Sony Việt Nam ra mắt thế hệ TV Sony BRAVIA 2019 và loạt sản phẩm công nghệ ấn tượng

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Sony Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ TV BRAVIA 2019 sở hữu hàng loạt công nghệ độc quyền mới nhất của Sony, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, cùng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao mới như máy ảnh Alpha 6400, Cyber-shot RX0 II, loa thanh HT-X8500, Glass Sound Speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2, loa không dây và tai nghe. Trong đó, tâm điểm chính là TV Sony BRAVIA OLED A9G MASTER Series, sản phẩm thiết lập chuẩn mực đỉnh cao mới đối với trải nghiệm hình ảnh và âm thanh của rạp chiếu phim tại gia thông qua việc tái hiện hình ảnh chuẩn xác theo ý đồ của cácnhà làm phim. Loạt sản phẩm công nghệ ấn tượng 2019 mới ra mắt của Sony tiếp tục mang lại những trải nghiệm đỉnh cao, giúp cuộc sống của người dùng trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn. Dù là sản phẩm nghe nhìn, âm thanh hay nhiếp ảnh, Sony không chỉ thoả mãn nhu cầu người dùng hiện tại mà còn đáp ứng được xu hướng trải nghiệm công nghệ tương lai.

DSC03939_resize.JPG
DSC03805_resize.JPG
DSC03819_resize.JPG

DSC03844_resize.JPG

MASTER Series là tên gọiđược Sony dành riêng cho những dòng TV tốt nhất, đem đến trải nghiệm cao cấp toàn diện từ chất lượng hình ảnh, màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét tiệm cận với những màn hình tham chiếu chuyên dụng. Chất lượng hình ảnh của BRAVIA OLED A9G MASTER Series kết hợp tinh tế khả năng thể hiện độ tương phản tuyệt đối với góc nhìn rộng của tấm nền OLED và bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate tối tân của Sony. Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ biến toàn bộ màn hình thành một hệ thống loa khổng lồ, đồng bộ một cách chính xác vị trí âm thanh và hình ảnh, đem đến trải nghiệm nghe nhìn sống động như ngoài đời thật. OLEDA9G còn được trang bị chế độ Netflix Calibrated Mode kết hợp công nghệ Dolby Vision/Dolby Atmos, mang lại trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động tại gia với kho phim chất lượng cao của dịch vụ Netflix. Bên cạnh đó, kho ứng dụng Google Play phong phú giúptrải nghiệm trên siêu phẩm OLED A9G thêm hoàn thiện với hàng trăm ứng dụng giải trí đặc sắc, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Kết hợp hoàn hảo chất lượng hình ảnh và âm thanh cùng những tính năng giải trí của Android TV, BRAVIA OLED A9G MASTER Series chinh phục mọi chuẩn mực nghe nhìn hiện tại cũng như bất kỳ khán giả khó tính nào. Bên cạnh dòng đầu bảng BRAVIA OLED A9G MASTER Series, Sony còn mang đến dải sản phẩm TV BRAVIA 2019 đa dạng từ OLED A8G Series, X9500G, X9000G, X8500G, X8500G và W6G Series.

DSC03922_resize.JPG

Kết hợp hoàn hảo với TV BRAVIA chính là các dòng loa thanh của Sony giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia thực thụ với âm thanh sống động, nổi bật là loa thanh HT-X8500 sở hữu khả năng giả lập âm thanh vòm 3D chuẩn Dolby Atmos 7.1.2 kênh từ cấu hình thực 2.1 kênh, cổng HDMI eARC tạo chất lượng âm thanh truyền dẫn tốt nhất cho trải nghiệm cực đỉnh. RiêngGlass Sound Speaker (loa LED thủy tinh 360 độ) LSPX-S1/S2 tiếp tục mê hoặc người nghe khi đem đến những cung bậc âm thanh trong trẻo trong một thiết kế tinh tế, giúp bạn dễ dàng tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho những buổi tụ tập cùng bạn bè. Loạt sản phẩm công nghệ mới ra mắt của Sony còn có loathanh HT-S350; loa không dây GTK-PG10, SRS-XB12/22/32; tai nghe bluetooth WH-XB700, WI-C200/310; máy chơi game PS4 Pro phiên bản ổ cứng 2 TB.

DSC03948_resize.JPG

Với người yêu nhiếp ảnh và đặc biệt là quay phim, dòngmáy ảnh không gương lật mới α6400 thực sự có sức hút đặc biệt khi sở hữu cảm biến kích thước APS-C có khả năng lấy nét liên tục theo thời gian thực, bắt nét theo ánh mắt và tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới chỉ với 0,02 giây. α6400 mang đến hiệu suất cao về tốc độ và hàng loạt tính năng mà người dùng chỉ có thể thấy ở các mẫu máy ảnh full-frame. Bên cạnh đó, máy ảnh RX0II sở hữu chất lượng hình ảnh và video ấn tượng trong một thân máy 4K siêu nhỏ gọn, cảm biến ảnh lớn 1 inch Exmor RS Stacked CMOS độ phân giải 15.3MP kết hợp cùng ống kính Zeiss trứ danh, bộ xử lý hình ảnh BIONZ RX mạnh mẽ trong thân máy chống nước chống va đập, màn hình LCD có khả năng lật 180 độ tiện dụng, khả năng chống rung điện tử giúp các đoạn video mượt mà hơn như khi sử dụng các gimbal rời bên ngoài.

DSC03887.JPG

Không chỉ giúp người dùng thăng hoa cảm xúc cùng loạt sản phẩm công nghệ đỉnh cao, Sony cũng rất tự hào được góp phần vào những chiến thắng vang dội của bóng đá nước nhà khi vinh dự là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam trong 4 năm liền từ 2017 đến 3/2021. Giữa bầu không khí hừng hực chiến thắng, hy vọng lớn về bóng đá nước nhà đang lan tỏa trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ, việc Sony Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển được xem là cú hích tinh thần rất lớn cho bóng đá nước nhà trước thềm các giải đấu quan trọng tầm cỡ châu lục và thế giới.

Một số hình ảnh:

zkC.jpg

zkS.jpg

zkz.jpg

zkZ.jpg

zkp.jpg

zka.jpg

zkY.jpg

zkh.jpg

zks.jpg

zkx.jpg

zk6.jpg

zk7.jpg

zkQ.jpg

zkT.jpg

zko.jpg

zkU.jpg

zkl.jpg

zkb.jpg

zkG.jpg

zkk.jpg

 

TPAT

Well-Known Member
Vcl mấy ông soi.
77" có lẽ sẽ khan hàng... và đắt vcl :cool:
Mọi người cho em hỏi muốn dc trải nghiệm buổi ra mắt này có cần vé hay cần dc Sony mời không?
Fan biết và lái xe đến có đăng ký vào trải nghiệm dc không?
 
Chỉnh sửa lần cuối:

haitacvinhbacbo

New Member
nói về tiện ích kết nối thì sam sung hợn, nhưng chất lượng hình ảnh và độ ổn định thì mình vẫn thấy sony là số 1
 
Bên trên