Những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí đáng dùng nhất hiện nay

meonho24h

New Member
Chắc hẳn khi đọc đến bài viết này, bạn là một người có đam mê làm phim, edit, chỉnh sửa video. Tuy nhiên hiện nay một phần mềm làm phim được giao bán với giá bản quyền khá đắt, và bạn cũng không có nhiều điều kiện để mua bản quyền phần mềm. Chính vì vậy trong bài viết ngày hôm nay https://meonho24h.com/ sẽ giới thiệu cho các bạn một số phần mềm chỉnh sửa video miễn phí được phát hành trên mạng.

Một số phần mềm chỉnh sửa video miễn phí

Xu hướng làm phim, edit video để up lên trang mạng xã hội youtube hiện nay đang là một trào lưu của giới trẻ. Nó là trào lưu thì không hẳn đã đúng vì nó được giới trẻ coi là một công việc đem lại một khoản thu nhập lớn. Giờ đây mọi người có thể quay video và làm phim ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên vì đang là một xu thể nên trong nhiều năm gần đây có rất nhiều những video được up lên youtube. Chính vì vậy sẽ có sự cạnh tranh khá lớn và càng ngày người xem đòi hỏi những youtuber phải cho ra những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp.

Và để cắt ghép và làm ra một đoạn phim chuyên nghiệp, bạn cần phải có một phần mềm chỉnh sửa video. Tuy nhiên để có một phần mềm chỉnh sửa phim thì bạn phải bỏ ra một khoản tiền để mua bản quyền. Cho nên trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho ác bạn một số phần mềm chỉnh sửa video miễn phí.

Đầu tiên khi nói đến edit video thì những chuyên gia sẽ nghĩ đến phần mềm chỉnh sửa này đầu tiên đó là Lightworks. Đây là một phần mềm ra mắt từ năm 1998 tuy nhiên nó đã được nâng cấp theo thời gian để đáp ứng thời cuộc một cách tốt nhất.

Do ra đời khá sớm nên Lightworks được trang bị những tính năng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể thỏa chí sự sáng tạo của mình trong những đoạn phim. Tuy nhiên điểm yếu của nó là khiến cho người dùng khó làm quen và phải tiếp xúc với nó một thời gian thì mới có thể sử dụng thành thạo.

Phần mềm tiếp theo đó chính là HitFilm Express, đây là một phần mềm giúp cho người dùng chỉnh sửa, cắt ghép video, nhạc. Tuy nhiên trái ngược với Lightworks, HitFilm Express làm cho người dùng rất dễ làm quen và sử dụng. Chính vì vậy phần mềm này được rất nhiều người tin dùng.

Ngoài 2 phần mềm trên còn một số phần mềm khá như DaVinci Resolve, Shotcut, Avidemux. Đây đều là những phần mềm chỉnh sửa video vô cùng hữu ích và đặc biệt việc tải và cài đặt về máy hoàn toàn miễn phí. Chính vì vậy bạn không cần phải lo về vấn đề bản quyền nữa nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của https://meonho24h.com. Nếu thấy hay thì hãy like và chia sẻ nó nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

kiemsl34

New Member
Cho mình xin link tải phần mềm DaVinci Resolve được không? Hoặc phần mềm nào miễn phí dễ dùng ạ. Mình cảm ơn trước nhé
 

susu001

New Member
Các bác cho em hỏi cách để đổi hình ảnh của file film mkv khi lưu trên máy tính cho đẹp ạ, giống hình ảnh film Justice League ở trên ấy ạ. Cảm ơn các bác nhiều :D

2022832fdd84-db2b-4f82-86e3-20a639b92919.png
 

khachla1989

Well-Known Member
Các bác cho em hỏi cách để đổi hình ảnh của file film mkv khi lưu trên máy tính cho đẹp ạ, giống hình ảnh film Justice League ở trên ấy ạ. Cảm ơn các bác nhiều :D

2022832fdd84-db2b-4f82-86e3-20a639b92919.png
Dùng mkvtoolnix thôi bạn. Vì uploader MBH cũng dùng nó để add cái poster của anh ấy vào file phim mà. Bạn làm theo hướng dẫn ở ảnh dưới là ok.

 
Bên trên