HƯỚNG DẪN XEM phim và game 3D REAL 60FPS VỚI KÍNH THỰC TẾ ẢO

Tại sao là 60fps? vì như vậy sẽ không bị nhức mắt khi xem trên VR
Mình đã từng trãi nghiệm rất nhiều về kỹ thuật 3d: điện thoại 3d lg, tivi 3d samsung 50in, máy chiếu 3d optoma, rạp phim 3d thường, rạp 3d imax... mình nhận thấy điểm yếu của tất cả là hình ảnh không sáng rõ và độ phân giải khá thấp, khung hình thì chỉ 24fps nên nhức mắt => không thể thực tế sử dụng mà chỉ trãi nghiệm để biết.

đến khi mình sử dụng cái điện thoại 4k của sony và dùng nó xem 3d thì mọi chuyện lại khác, mình trãi nghiệm và thực tế sử dụng được mỗi ngày vì:
phát từ pc rất tiện lợi cho viêc mở và xem những phim 3d bluray vài chục gb, âm thanh thì vẫn 5.1, 7.1 với dàn loa thực thụ, hơn nửa độ phân giải max tức là phim lên mỗi mắt là 1080p nên phải nói là siêu nét rõ nhất từ trước đến nay mình được trãi nghiệm, độ sáng thì tuyệt vời.

Khen thế là đủ, ở đây chắc có nhiều bạn còn pro hơn mình nên mình không "nổ" thêm nửa. Cuối cùng mình chỉ muốn chia sẽ vì nó quá tiện lợi và đỉnh lắm. cốt lổi của vấn đề rút gọn lại là " tận dụng phần cứng mạnh, sự tiện lợi nhanh chóng trong lưu trữ và phát nội dung HD trên pc để truyền nội dung qua wifi lên phone mà thôi"


*Cần phải có:
1-kính thực tế ảo vài trăm nghìn (canh kích thước vừa với điện thoại của mình)
2-điện thoại độ phân giải càng cao càng tốt, tần số quét từ 60hz (của mình sony xz p - 4k, xem tuyệt vời hơn cả rạp imax-cgv) (các dòng điện thoại từ chip qualcom 810 là có hổ trợ 60hz rồi)
3-PC card AMD (vì có thể stream realtime độ trể siêu thấp, đồng thời có chức năng up flame lên 60 fps của mình là card RX570 đang được bán rất rẻ)

*cách tiến hành
1-tải amd link trên android về (ios thì amd chưa hổ trợ)
2-set cho pc và điện thoại vào chung 1 mạng (cùng 1 router hay dùng pc là trạm phát wifi cho điện thoại (nếu win 10 thì bật chức năng mobile hospot)
3- tải BlueskyFRC_2.15.6 trên pc về cài đặt (miễn phí)
4- nguồn:
phim phải là đinh dạng SBS
game hiện tại có shadow òf tomb rider hổ trợ stereocopics (tuyệt vời giống như mình thật sự đi vào rừng)
5-phần mềm xem phim trên máy tính MPC

Chúc các bạn thành công và thưởng thức trọn vẹn 3d
 

noingena

Well-Known Member
chi mất công vậy bạn.. mua 1 con avr 4k vê.. thêm đầu phát 4k về coi tv ko sướng hơn sao...
 
Bên trên