Selfie với camera trước 44 MP của OPPO Reno3 - Em đẹp nhất đêm nay!

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Như mọi người đều biết, chụp đêm vốn dĩ rất khó với máy ảnh chuyên nghiệp. Bởi vì, chúng ta cần đến ống kính khẩu độ lớn để lấy nhiều ánh sáng hơn. Bên cạnh đó, chụp đêm cũng rất khó thao tác với điện thoại ngay cả khi ta chụp với camera chính, chưa nói gì đến camera selfie.


Chưa dừng lại ở đó, để có một bức ảnh chụp đêm thật đẹp, chúng ta cần đầu tư thêm thiết bị chuyên dụng như đèn flash, tản sáng, tripod… với mục đích cung cấp nhiều ánh sáng và để ổn định máy quay khi tốc độ màn trập xuống thấp.

Tóm lại thì, chụp đêm rất khó khăn với máy ảnh lẫn điện thoại. Tuy nhiên, người dùng di động không cần phải lo nữa với chiếc điện thoại OPPO Reno3 – một giải pháp chụp selfie đêm hết sức hiệu quả và kinh tế.


Selfie đẹp hơn trong mọi tình huống với Reno3

Tại sao OPPO Reno3 lại giải quyết được vấn đề chụp đêm selfie dễ dàng đến vậy? Đơn giản vì đây là chiếc máy mới nhất của dòng Reno đến từ OPPO. Khả năng chụp đêm selfie vượt trội. Đặc biệt, Reno3 là chiếc điện thoại đầu tiên có camera trước 44MP, độ phân giải tương đương với nhiều camera chính.


Thêm nữa, camera selfie của Reno3 có hẳn chế độ chụp đêm riêng. Thuật toán AI của máy giúp hình ảnh trong trẻo và rõ hơn khi chụp với ánh sáng vừa đủ; sáng hơn khi chụp trong tối.

Để kiểm chứng khả năng selfie thần kỳ của chiếc máy này, hãy cùng HDvietnam chụp ảnh selfie trong trong điều kiện từ sáng đến tối nhé.

Selfie trong trẻo với ánh sáng đủ

Thường thì, camera selfie trên di động hay bị đánh giá thấp vì độ phân giải kém hơn camera chính. Do đó, nhiều người ngại chụp selfie, nếu chụp thì cũng nhờ người khác chụp hộ mà thôi.

Tuy nhiên, với camera selfie độ nét cao (44MP) lần đầu tiên trên di động. Với Reno3, người mẫu của chúng ta chẳng cần đến sự trợ giúp mà vẫn cho ra những shoot hình rất ấn tượng, độ phân giải không thua kém ảnh chụp từ camera trước.


Ảnh chụp khá xa từ camera trước. Độ nét này thì không cần bàn cãi với Reno3.


Ảnh chụp gần bằng camera selfie cho chất lượng xuất sắc. Cơ bản vì Reno3 có phần cứng mạnh (cảm biến 44MP) cho cả camera trước. Ngoài ra thì điều kiện chụp cũng rất tốt, nhiều ánh sáng, giúp cho mẫu hiện lên rõ ràng, sắc nét.


Cũng với cùng góc chụp. Mẫu thử tạo dáng mới và AI của Reno3 bắt kịp rất nhanh, cho ra chất lượng ảnh tuyệt vời.


Ảnh tiếp theo cũng được chụp bởi cam selfie. Sỡ dĩ mẫu không cầm máy trên tay vì đã dùng tripod. Độ nét và màu săc rất ấn tượng đúng không nào? Không thua kém cam chính đâu nhỉ!

Selfie sáng hơn trong tối cùng Reno3

Kết hợp giữa AI và phần cứng (siêu rõ nét), khả năng tự động chụp đêm của Reno3 trở nên phi thường, bất chấp ánh sáng ít ỏi; cho ra selfie cực chất.

Trở lại với ‘hiện trường’, lúc này hoàng hôn bắt đầu buông xuống. Điều này đồng nghĩa, ánh sáng không còn nhiều và phức tạp hơn. Nhưng, nhờ AI hỗ trợ nên Reno3 vẫn chụp được ảnh selfie rất tuyệt vời.


Khi chụp selfie với Reno3, AI ngay lập tức chuyển liền sang chế độ chân dung, xóa mờ phông nhè nhẹ để làm bật chủ thể.


Có thêm 1 chiếc tripod hỗ trợ là bạn đã có thể chụp chân dung hết sức ‘xịn xò’ cho những chuyến đi chơi.

Tiếp theo, hãy cùng ekip vô trong nhà để thử thách chiếc camera selfie chụp đêm của Reno3 nhé! Bước vô phòng, đồng nghĩa ánh sáng bị bớt đi một chút; đòi hỏi AI của Reno3 xử lý nhanh, hiệu quả hơn; mang đến những shoot hình ăn uống rõ nét.


Ảnh chụp bằng cam thường cho thấy ánh sáng khu vực ăn uống rất ít.


Wow. Ánh đèn vàng mờ ảo của quán ăn vẫn không gây khó dễ cho camera selfie của Reno3. Model hiện lên rõ nét, không bị ngoại cảnh ảnh hưởng.


Chọn một góc chụp khác! Chúng ta vẫn thấy rõ ánh sáng không đều nhưng gương mặt của mẫu vẫn rất giàu chi tiết.


Đến lúc này thì mẫu không cần cầm máy nữa. Dùng tripod và tha hồ sáng tạo với camera selfie của Reno3 thôi.

Thành phố có rất nhiều cảnh đẹp. Vậy tại sao, không thoát khỏi không gian phòng ốc để chụp hình nhỉ?


Chẳng hạn như đến Landmark 81


Chụp selfie với tòa tháp cao nhất thành phố!

Trời đã tối, nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng ảnh chụp selfie của Reno3.


Ảnh selfie trong tối mà vẫn sáng trưng!


Và đây nữa! Một góc nhỏ khuất ánh sáng mà chất lượng ảnh vẫn tuyệt vời: độ nét cao, màu sắc rực rỡ và chân thực.


Không còn nghi ngờ gì nữa, Reno3 là chiếc điện thoại có khả năng chụp selfie trong tối hết sức mạnh mẽ!










Vậy là, chúng ta đã được trải nghiệm khả năng chụp ảnh tuyệt vời, bất chấp ánh sáng, đặc biệt là trong tối với camera selfie trên OPPO Reno3. Có thể nói, đây là lần đầu tiên trên thị trường, OPPO đã đưa lên camera selfie phần cứng và tính năng hiệu quả như vậy! Với ai thường xuyên selfie khi đi du lịch; Reno3 chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho những shoot hình của bạn đấy!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

zoom3r

Active Member
Selfie trông cũng được. Căn bản là dùng thuật toán làm màu cho lên thôi.
 

truongphan96

Active Member
Có phải em nhầm không hay là bức "Chụp selfie với tòa tháp cao nhất thành phố!" HDR thể hiện rất tệ và mất highlights không thế?
 

taytay89

Active Member
Trích lời bình luận GSMArena:

"Yes 12nm mediatek p90 chipset is been used with a phone with this price Fooling customers by providing led display more number of cameras and camera pixels"

Đại khái là nói Oppo ảo tưởng bán giá cao cho chip Mtk P90 tiến trình 12mm? Cần cao nhân chỉ giúp?
 

Bell@Sw@n

Member
Trích lời bình luận GSMArena:

"Yes 12nm mediatek p90 chipset is been used with a phone with this price Fooling customers by providing led display more number of cameras and camera pixels"

Đại khái là nói Oppo ảo tưởng bán giá cao cho chip Mtk P90 tiến trình 12mm? Cần cao nhân chỉ giúp?

Bây h mua máy mà so chip làm gì nữa :( Quan trọng họ có tối ưu UI, UX hay ko? Chứ như xiaomi ấy. Cấu hình cao mà vẫn giật lag tung chảo đấy thôi?
 

Bell@Sw@n

Member
Con Reno3 này mạnh ở cam selfie tối, chụp nét (rất nét). Và khả năng quay video 4K từ cam trc nữa kia. Mà chắc là đợi Reno4 hãng mới tập trug phát triển cái này!
 

Thonas

Member
Các ông ngộ nghĩnh ghê cơ! Tiền thì ít mà muốn dùng máy xịn. So sánh lộn tùng phèo cả!
 

khitamdao

Well-Known Member
1, Điện thoại tàu khựa thì không có gì để xem, ko có gì đáng để đọc.
2, Nhưng mẫu dùng để giới thiệu sản phẩm thì luôn là một chủ đề đáng để bấm vào link.
;););););)
 

chumb0

Well-Known Member
em gai nay`xinh qua', giong Em Uyen jonie ,bo`thang ban.minh hoi xua that
 
Bên trên