[Video] Sài Gòn thủy bộ qua "con mắt" OPPO Reno3 Pro

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Z94.jpg

Với sự pha trộn giữa nhiều bản sắc văn hoá, hay sự độc đáo của nét cổ điển giao thoa cùng sự hiện đại hội nhập, Sài Gòn như một chủ đề bất tận mà mỗi lần nhắc đến đều khoác lên một vẻ độc đáo không lẫn vào đâu.

Và sau đây, để OPPO Reno3 Pro kể cho bạn nghe có một Sài Gòn tuyệt như thế nào qua góc nhìn của một chiếc smartphone!


Điểm sơ về phần cứng, Reno3 Pro là thế hệ thứ 3 của dòng điện thoại tầm trung Reno từ OPPO. Truớc đây, Reno Series đã gây ấn tượng lớn cho người dùng với những độc đáo trong thiết kế, mà cụ thể là camera trượt-ẩn, tập trung vào khả năng selfie thời thượng, khoát lên thiết kế hiện đại mà mức giá lại vô cùng cạnh tranh.

Trên Reno3 Pro, các yếu tố độc đáo đã không còn, tuy nhiên tổng quan lại tốt hơn đáng kể khi hãng tập trung nhiều hơn nữa về chất lượng. Số lượng camera được tăng lên tới 4 camera chính, 1 camera selfie, hứa hẹn mang tới chất lượng quay chụp tốt như truyền thống của OPPO.

Và buổi đi quay bắt đầu! Sáng thứ 7, mọi nguời đã có mặt đông đủ tại Bưu điện Thành phố, tranh thủ quay ngay vài shots để xem chất lượng như nào nhé.

Địa điểm đầu: Bưu Điện Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà & Đường Sách

Đầu tiên ở địa điểm đầu là Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện & Đường Sách, mình khá bất ngờ với khả năng chống rung của Reno3 Pro, mọi thứ đều rất mượt mà ngay cả khi không sử dụng các gimbal chuyên dụng.

Bưu điện trung tâm Sài Gòn là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại số 2, Công trường Công xã Paris, Quận 1. Từ bưu điện, du khách có thể bước ít bước là qua một điểm tham quan nổi tiếng khác của Sài Gòn: Nhà thờ Đức Bà. Hiện nhà thờ đang trùng tu và chủ nhật có khóa lễ nên mình không vô tham quan bên trong được. Các bạn xem tạm ít cảnh quay khu vực bên ngoài nhé!

Tiếp theo, mình cầm máy và vừa di chuyển vừa quay để đi bộ sang Đường Sách Sài Gòn. Đây là một con đường nhỏ tọa lạc tại phường Bến Nghé, Quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trải dài 100m từ đường Hai Bà Trưng đến nhà thờ Đức Bàđường sách Sài Gòn là một con đường nhỏ tọa lạc tại phường Bến Nghé, Quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trải dài 100m từ đường Hai Bà Trưng đến nhà thờ Đức Bà

lbUqjIIDh6rw0IrbaLj8dRd5CEq4XWcprqFYrQdWfTb77oumAmNB_9rhJhrzeFE0IRB0a8Zj7EwZZg8Szt8ofHd-vJKQJWBpCzhWNtnqsE30G3PDAice-uIENoHCNz1D7qPn6Z6R

Con phố này chính là một thiên đường sách với rất nhiều gian hàng sách san sát nhau và bày bán vô vàn các loại sách ở nhiều lĩnh vực, thể loại khác nhau như: chính trị, xã hội, công nghệ khoa học, ngoại ngữ… để bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp.

Với Dynamic range tốt, Reno3 Pro đã thể hiện các chi tiết và cân bằng sáng cực kì đẹp trong đoạn clip quay đường sách, ngoài ra khả năng chống rung một lần nữa lại là lợi thế khi các cảnh vừa quay vừa di chuyển chiếm phần lớn thời lượng.

Địa điểm 2: Vườn hoa trước Nhà hát Thành phố

Như các bạn đã biết, 27/4 vừa rồi, tầng B1 ga Nhà hát Thành phố (quận 1) thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên (Metro số 1) cơ bản đã hoàn thiện. Đây là hạng mục đầu tiên của dự án nhà ga ngầm thuộc tuyến Metro được hoàn thành và hoàn thành trước tiến độ gần 100 ngày so với kế hoạch ban đầu của nhà thầu. Điều thú vị là phía trên mặt đất của ga ngầm Nhà hát TP được cải tạo thành vườn hoa. Trong khi chạy ngang qua, mình có dừng lại quay nhanh ít clip vườn hoa này, mời các bạn cùng xem.

Dù nắng khá gắt, song video từ Reno3 Pro vẫn thể hiện chất lượng đáng khen và không bị gắt hay cháy sáng.

Địa điểm 3: The Coffee Club

Đi lăng quăng mệt rồi, trước khi ghé Tao Đàn thì mình tấp vào một quán cà phê với kiến trúc kiểu Pháp trên đường Hàn Thuyên để nạp năng lượng. Ngồi ở đây, nhâm nhi ly cold brew nhìn ra màu xanh mát của công viên trước mặt chắc chắn là trải nghiệm nên thử qua.

Khả năng xử lý màu sắc tươi tắn khiến việc quay món ăn trở nên bắt mắt hơn hẳn đó mọi người ơi!

Địa điểm 4: Công viên Tao Đàn

Đến với công viên, khách tham quan được thỏa sức đi bách bộ dưới những hàng cây cao. Ở đây còn có một khu tập thể dục thể thao cho thanh thiếu niên với khá đầy đủ dụng cụ hỗ trợ như xà đơn, máy tập hông v.v.

irGwdn1aVnASXbAgA03Jvz1rjMOp83--rAnd_p_Pdij4qtRRTkBkHSaBx7f0yXbMJjiX5GJY5iVlZ70w_pRw2i54lktzrwjUgx-DXXXpCtbNPGqKgzv4OOjUgeCCDgsiwoQZMwWd

Nhờ lợi thế diện tích rộng, nhiều loại cây thực vật, có cả khu vườn nhỏ các loại xương rồng nên Tao Đàn còn là nơi rất được các nhóm Hướng Đạo sinh yêu thích và chọn làm nơi tập hợp sinh hoạt vào mỗi cuối tuần. Các trường tư cũng thường chọn nơi đây làm điểm giáo dục thể chất cho học sinh, trong khi các bạn trẻ thanh thiếu niên thì có một sân chơi tập thể rộng lớn, thoáng mát và an toàn.

Địa điểm 5: Công viên văn hoá Gò Vấp

Có tổng diện tích hơn 37ha, nằm sát sông Vàm Thuật, công viên văn hóa Gò Vấp (cuối đường Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp) đang là nơi vui chơi thư giãn, rèn luyện thể dục thể thao cho đông đảo người dân trong quận nhà và cả khách tham quan từ xa nghe tên mà tìm đến.

Mình ghé công viên vào buổi chiều, chạy xe từ ngoài cổng vào trong ánh nắng xiên nhẹ cuối ngày mang đến cảm giác “chill” như đi phượt đến một vùng đất lạ vậy đó. Chào đón mình từ bãi xe đi thẳng vô là hàng bông giấy khoe sắc hồng lung linh trong nắng. Trong khi đó, ghé ngang khu tập thể dục cho người lớn là quang cảnh già trẻ, nam nữ đủ cả đang hăng say tập luyện để nâng cao sức khỏe phòng dịch covid-19. Đặc biệt, chỗ sân tập nhìn ra có một trảng cỏ lau kha khá, vừa tập vừa nhìn cỏ lau đung đưa nhẹ trong gió thì thú phải biết.

Quay 60fps và chống rung cho phép chúng ta quay dàn cỏ lau thướt tha và mượt mà hơn rất nhiều, không khác gì chiếc máy quay phim chuyên nghiệp!

Đến đây mà không nhắc đến các trảng cỏ lau thì là một thiếu sót lớn. Thật vậy, bạn hãy cùng gấu đến đây vào một chiều nắng đẹp nào đó, bảo đảm bộ ảnh bên nhau sẽ có cái chất riêng khó có ở nơi khác vì quang cảnh hết sức sinh thái, có sự kết hợp cả hoang sơ lẫn không khí vui đông của người đi tập qua lại, trong khi trên đầu thì cứ mươi mười lăm phút là một chiếc máy bay ngang qua…

Đam mê môn thể thao bóng rổ? Bạn nghĩ gì khi một cú úp rổ có hậu cảnh là ánh hoàng hôn làm bừng nhẹ lên chiến tích? Hãy đến công viên văn hóa gò vấp để trải nghiệm ngay nhé!

Đưa Reno3 Pro lên và tận dụng một chút slowmotion là chúng ta đã có thể bắt lấy những khoảng khắc thể thao độc đáo rồi đấy nhé!

RW1RFIFSGZbdu6aNYl4V23o1x3TnW6ntGDpS6veNVXrOT-YRrm16wcKIWwBmRmgZWjqOuc_U2_X2cl6pSjCrqLfM5LyQCN7xryxocG1Sk33Mgnyh6szH8skut1GFV0gikaQ2-cgb

Nhìn chung, Reno3 Pro đáp ứng khá tốt các nhu cầu quay phim, bản thân chiếc máy cho chất lượng video đáng kinh ngạc nhờ phần cứng tốt, khả năng xử lý màu sắc xuất sắc và chống rung thì tuyệt vời. Nếu người dùng có thể linh động tận dụng những ống kính còn lại hay các chế độ quay mở rộng để sáng tạo thì mọi thứ sẽ còn ấn tượng hơn đấy nhé!

QdrfMXFHQGsIp0DjbgmtaRcr8EVwSuq1RmKZtiJXYUqlgHqMizxZHa29BAP6YK84SNDtNd1m_LEIFh3hmj3lKH5OIjVebpQp83bF2cjg5hPTJqA6DzbP3XghQ8RYNfsPWkqJ-5aS
 

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Chống rung eis thế cũng ngon rồi. Mấy đoạn chạy xe khá mượt đấy.
 
Bên trên