Gryphon Audio giới thiệu dòng dây dẫn Vanta đầu bảng, lõi hợp kim vàng/bạc

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Thương hiệu ultra hi-end Gryphon vừa giới thiệu dòng dây dẫn Vanta hoàn toàn mới và cũng là dòng cáp đắt tiền nhất của hãng, sử dụng lõi hợp kim kết hợp vàng/bạc, cách li bằng PTFE với triết lý hướng đến việc kết nối tự nhiên nhất giữa các thiết bị.

Năm 2020 chính là cột mốc kỷ niệm 35 năm thành lập của Gryphon Audio Designs, hãng âm thanh hàng đầu thế giới chọn đúng dịp này để giới thiệu dòng dây dẫn flagship Vanta Series.

gryphon_cables_01_idxh.jpg

Gryphon Vanta series được xây dựng chung với triết lý nổi tiếng của nhà sáng lập Flemming E. Rasmussen đó là tối ưu tốc độ, chi tiết dynamic, bảo toàn tính tự nhiên của nguồn âm. Dây Vanta sử dụng lõi làm từ hợp kim kết hợp kim loại quý là vàng và bạc với kỹ thuật đặc biệt giúp giảm các đường biên kết nối mặt ngoài phân tử, hạn chế ảnh hưởng của hiện tượng nhiễu bề mặt vật liệu trên đường truyền, gây sai biệt dải cao.

gryphon_cables_02_vnhc.jpg


gryphon_cables_12_ipmw.jpg


Về chất cách điện, Gryphon sử dụng vật liệu PTFE bọc xung quanh từng lõi đơn, ngoài ra còn có các ống cùng vật liệu để chèn xung quanh tạo nên cấu trúc có độ rung động cơ học thấp nhất, đây cũng là một trong những vấn đền mà các nhà chế tạo dây dẫn hi-end rất quan tâm trong những năm gần đây. Để hạn chế các nhiễu sóng RF và điện từ trường, dây Gryphon Vanta được bọc giáp cách li đan kín từ dây đồng mạ bạc. Sau cùng lớp một lớp vỏ Polyurethane bóng sẽ được bọc bên ngoài kết hợp với các đầu jack từ Neutrik và Oyaide.

gryphon_cables_04_uzfg.jpg

Dây Gryphon Vanta Digital
gryphon_cables_06_fpyv.jpg

Dây nguồn Gryphon Vanta

Gryphon Vanta gồm các dòng dây tín hiệu, dây loa, dây digital (75/110ohm) và dây nguồn với mức giá từ 3.000 đến hơn 20.000Euro.

Theo Nghe Nhìn​
 

Shangri-La

Well-Known Member
Mắc dữ vậy ai mà chơi cho nổi, không biết với mức chi phí này thì có bù nổi cho hiệu quả đem lại hay không.
 

doangtv1

Active Member
Mấy món này nói thật em chỉ dám ngắm cho thêm phần hiểu biết chứ kiếp này chưa dám mơ :D
 
Bên trên