torune

Film critic
Tiếp nối thành công của chiếc Reno3, OPPO tiếp tục giới thiệu chiếc dòng sản phẩm kế thừa: Reno4 Series với 2 phiên bản Reno4 và Reno4 Pro. Cùng với 2 siêu phẩm điện thoại Reno4, chúng ta có thêm 2 thành viên mới trong hệ sinh thái di động của hãng. Đó là đồng hồ OPPO Watch và tai nghe OPPO Enco.


Quả thật, với lần trở lại này, OPPO đã mang rất nhiều tính năng mới trên chiếc smartphone cận cao cấp Reno4 và phiên bản mở rộng Reno4 Pro. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng mới chưa từng có ở smartphone cận cao cấp có trên Reno4 Pro nhé.

1. Android 10 mới nhất

Như nhiều người đã biết, Android 10 là phiên bản mới nhất cho HĐH Android đến từ Google. Và, không ngoài dự kiến, OPPO tiếp tục mang Android 10 vào Reno4 Pro qua Color OS 7.2, bản thiết kế thông minh riêng của OPPO.


2. Sạc nhanh mới nhất SuperVOOC 2.0 65W

Có thể nói, Reno4 Pro là smartphone thương mại sạc nhanh nhất VN hiện nay, thậm chí nhanh hơn cả flagship.

Còn nhớ những năm 2014, lần đầu OPPO giới thiệu khả năng "5 phút sạc 2 giờ liên lạc". Đây chính là tiền thân của VOOC, công nghệ sạc độc quyền của OPPO. Từ đó đến nay, đã trải qua được 4 năm, VOOC của OPPO đã tiến hóa và mang đến nhiều 'siêu năng lực' hết sức ấn tượng.


Năm 2020, chúng ta có SuperVOOC 2.0 65W, phiên bản mới nhất, hoàn thiện nhất, nhiều ưu điểm nhất của sạc nhanh OPPO. Theo lời nhà sản xuất, nhờ SuperVOOC 2.0, chúng ta chỉ mất 36 phút là đã sạc được pin hơn 4,000mAh.

Còn với những ai bận rộn hơn, chỉ có 5 phút để sạc? SuperVOOC 2.0 cho phép Reno4 đầy 27% pin trong 5 phút sạc. Đây quả là những con số rất ấn tượng. Hãy tưởng tượng, bạn đang bận chạy deadline và máy hết pin! Chỉ gần giải lao 5 phút, thậm chí sạc qua pin dự phòng, là Reno4 đã sẵn sàng hoạt động trở lại.


Sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W không chỉ là ưu điểm lớn trên Reno4 Pro mà còn là tính năng độc đáo giúp Reno4 Pro chiếm ưu thế so với những chiếc điện thoại khác; nhất là khi các đối thủ tập trung hoàn thiện phần cứng mà quên mất đi sự cần thiết của "sạc nhanh - pin nhiều".

3. Màn hình cong tràn 90Hz mới nhất

Điểm mới tiếp theo, chỉ có trên Reno4 Pro, nằm ở màn hình cong tràn 90Hz chưa từng xuất hiện.

Sau cuộc đua 'số chấm' trên màn hình, có lẽ như độ phân giải 2K, 4K vẫn chưa thật sự cần thiết lắm. Thay vào đó, cái mà nhiều người cần là độ mượt, được thể hiện qua tần số quét.


90Hz là tần số quét khá lý tưởng trên di động và là một điểm mới ở Reno4 Pro. Một màn hình có tần số quét cao cải thiện rất nhiều về mặt hình ảnh. Trong chơi game, tần số quét cao giúp game chạy mượt, ít bị giật lag, và tăng tốc độ phản ứng của người chơi; đặc biệt trong những game bắn súng như (PUGB Mobile, Free Fire...), các game MOBA (Liên quân, LOL...).

Trong trải nghiệm xem phim, hiệu ứng tích cực tương tự cũng xuất hiện. Với các phim hành động mạnh, tiết tấu nhanh, những phim bom tấn trên Netflix và các trailer game mới trên YouTube; màn hình 90Hz của Reno4 cho cảm giác xem thoải mái. Chuyển động của nhân vật hết sức tự nhiên, tạo cảm giác lôi cuốn hơn mặc dù chúng ta đang xem qua màn hình di động.


4. Chân dung màu AI mới nhất trên camera

Reno4 Pro được trang bị 4 camera - tiêu chuẩn cho các di động cận cao cấp và flagship ở hiện tại. Tuy nhiên, yếu tố cần quan tâm là AI trên cam của máy. Đây là tiêu chí quyết định chất lượng ảnh đẹp.

Trên Reno4 Pro, OPPO giới thiệu chế độ chụp ảnh chân dung màu AI. Đây là tính năng hết sức thú vị. Tính năng này trước đây chỉ có trên máy ảnh hoặc được thực hiên qua phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.


Trong chế độ chụp Chân dung màu AI, Reno4 Pro tự động 'giảm' màu của hậu cảnh và 'tăng' màu của chủ thể (người). Kết quả, ảnh chụp chân dung làm bật được chủ thể cùng nhiều màu sắc, cùng lúc, đem đến yếu tố nghệ thuật, thể hiện được cá tính của mỗi người.


5. Bảo mật chống nhìn trộm mới nhất

Chắc hẳn nhiều người đã quen với AI Camera - ứng dụng AI của OPPO vào máy ảnh để cho ra nét riêng (chẳng hạn như Chân dung màu AI ở trên).

Không dừng lại ở đó, AI trên Reno4 Pro còn có thêm nhiệm vụ bảo vệ tin nhắn người dùng trước người xem trộm. Qua trải nghiệm cá nhân, cơ chế này hoạt động nhờ chiếc camera trước.


Thông thường, các tin nhắn hoặc thông báo (noti) sẽ hiện nhanh ở phía trên điện thoại, tiết kiệm người dùng 1 khoảng thời gian mở app để đọc. Trong trường hợp, AI của máy phát hiện ra hơn 1 người mà không phải chủ nhân điện thoại nhìn vào máy; lập tức, Reno4 Pro sẽ ẩn tin nhắn cá nhân đi.

Tính năng này rất hay và mang tính ứng dụng rộng rãi; nhất là ở những nơi đông người như quán cà phê, phòng chờ, sân bay, quán ăn... Những nơi mang tính chất giải trí như vầy lại tạo điều kiện cho hacker xâm nhập dữ liệu di động. Tính năng chống nhìn trộm trên Reno4 Pro là giải pháp hoàn hảo cho những tình huống nhạy cảm như vầy.

6. Hệ sinh thái mới với đồng hồ OPPO Watch và tai nghe OPPO Enco

Khác với những thế hệ Reno trước, Reno4 Series được bổ sung thêm 2 món phụ kiện: đồng hồ OPPO Watch và tai nghe OPPO Enco. Sự xuất hiện của OPPO Watch và OPPO Enco giúp Reno4 mở rộng hệ sinh thái mới.


Có thể OPPO Watch và OPPO Enco xuất hiện trễ hơn những hệ sinh thái khác. Tuy nhiên, nhờ xuất hiện sau nên cả hai sản phẩm được hoàn thiện rất tốt. Khả năng kết nối mạnh mẽ, tín hiệu truyền đi nhanh chóng và hoạt động "mượt" với Reno4 Pro trên nền Android 10. Do đó, bộ đôi OPPO Watch và OPPO Enco là những món đồ chúng ta cần phải có để trải nghiệm được toàn diện Reno4 Series.

Reno4 Pro và 6 tính năng mới chưa từng có ở smartphone cận cao cấp

Với Reno4 Pro, OPPO không những tạo ra chiếc smartphone cận cao cấp hoàn thiện nhất mà còn nâng trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới; thông qua bảo mật tăng cường AI, hệ điều hành Android 10, sạc nhanh vô địch SuperVOOC 2.0 65W, chụp ảnh chân dung màu AI…


Vị trí dẫn đầu của thị trường smartphone cận cao cấp đã thuộc về Reno4 Pro - một chiếc điện thoại mang đến nhiều giá trị hơn cả chính phân khúc của nó.
 

chumb0

Well-Known Member
OPPO nghe dòng này thôi là biết mình chưa dùng bh và sẽ kbh thử
 
Bên trên