Robot hút bụi Trung Quốc tự chia sẻ lời tục tĩu, nhà sản xuất đáp: 'Tạm thời không thể xóa!'

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đôi khi những con robot hút bụi có thể được nhà sản xuất thêm vào các tính năng mới đầy kỳ quặc.

Mới đây, một cư dân mạng ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã chia sẻ trên Weibo phát hiện mới đầy kinh ngạc của mình. Đó là khi sử dụng ứng dụng đi kèm robot hút bụi để chia sẻ kết quả lau dọn nhà cửa với bạn bè, ứng dụng này sẽ tự động thêm một số câu thô tục vào những bức ảnh được chia sẻ.

Vó dụ một số câu nói được nó chia sẻ là: "Cô chủ, cái quần lót dâu tây mà tôi suýt mắc phải hôm qua là của cô phải không?"

Hay: "Chủ nhân, tấm lụa đen người lấy trộm được hôm qua suýt chút nữa làm kẹt tôi đó biết không?"

Ngại ngùng và tức giận, người dùng này đã ngay lập tức liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà sản xuất robot hút bụi để yêu cầu xóa những câu nói kể trên. Tuy nhiên, đáp lại không ngờ lại là một lời từ chối.

"Đây là một chức năng bổ sung của robot hút bụi. Hiện tại không có cách nào để xóa đi", bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết. "Bạn có thể đưa ra phản hồi và chờ xem liệu nó có thể được cải thiện sau này hay không".


Có lẽ robot hút bụi chỉ cần có tính năng hút bụi và lau dọn mà thôi.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng Internet, nó đã ngay lập tức lan tỏa và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Rất nhiều người đã tò mò hỏi về thương hiệu robot này về để mua dùng thử, tuy nhiên hầu hết đều cho rằng tính năng này quả thật "không nên có".

"Liệu nó được viết bởi chính hệ thống hay do lập trình viên tạo ra. Sẽ thật khủng khiếp nếu máy móc quá thông minh", một người dùng lo lắng.

"Tôi cá là một lập trình viên thô tục mà thôi", một người khác thêm vào.

"Tại sao robot hút bụi Xiaomi ở nhà tôi không có chức năng này?", có người thắc mắc.

"Giờ khi mua robot hút bụi lại phải yêu cầu nó không được nói nội dung khiêu dâm, thật phức tạp", một người khác bình luận.

Theo Genk​
 

isildur

Active Member
rồi 1 ngày nó cứ hô HS TS là của TQ trong khi vẫn vừa lau nhà chắc éo thằng nào biết mà vẫn hớn hở khen đồ tàu hay ấy nhỉ.
 

tusontay

Huyền Thoại
rồi 1 ngày nó cứ hô HS TS là của TQ trong khi vẫn vừa lau nhà chắc éo thằng nào biết mà vẫn hớn hở khen đồ tàu hay ấy nhỉ.
Đồ nó rẻ, nên dân thường mua, từ cái bản đồ ko có HS & TS thì có gì nó ko dám làm? :D
 
Bên trên