[Unbox] OnePlus Nord N10 5G - Smartphone 5G có giá rẻ nhất hiện nay

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Vừa được ra mắt cách đây vài ngày, OnePlus Nord N10 5G là chiếc điện thoại 5G đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cấu hình mạnh và giá bán rất phải chăng.


Mở hộp

Trong bài mở hộp hôm nay, chúng ta sẽ đến với chiếc OnePlus Nord N10 5G phiên bản màu đen – màu sắc rất mạnh mẽ và phù hợp với nhiều người dùng.

Bộ sản phẩm đi kèm gồm có: 1 máy OnePlus Nord N10 5G, 1 cáp sạc USB-C, 1 ổ sạc nhanh và 1 sách hướng dẫn sử dụng. Hơi tiếc là không có tai nghe. Tuy nhiên, với xu thế chuyển dịch sang tai nghe thuần không dây thì một chiếc tai nghe có dây đi kèm cũng không quan trọng lắm.


Trên tay

Cảm giác trên tay ban đầu của OnePlus Nord N10 5G khá vừa vặn. Máy cân nặng khoảng 190g, không quá nặng và cũng chẳng quá nhẹ. Mọi thứ rất vừa nặng trong lòng bàn tay.

Để đạt cân nặng lý tưởng này, phần lớn khung máy làm từ nhựa nhưng cảm giác chắc tay, cao cấp, không ọp ẹp như các điện thoại cùng tầm giá.


Thiết kế

Về phần ngoại hình, OnePlus Nord N10 5G trông khá là quen thuộc. Ngôn ngữ thiết kế có nhiều điểm chung với phần lớn điện thoại hiện nay.

Để ý hơn vào chi tiết, OnePlus Nord N10 5G vẫn có sự khác biệt đáng kể dù dựa trên thiết kế tiêu chuẩn. Cụ thể, các đường nét, góc cạnh, cụm camera… được nhà sản xuất chăm chút hơn, mềm mại hơn và dễ nhìn hơn.

Có thể thấy, nhà sản xuất rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Do đó, vị trí của nút bấm, cụm cam, cảm biến vân tay, nút nguồn, nút âm lượng… được đặt ở những vị trí tiện dụng nhất có thể.

DSC-0012.jpg

Tính năng

Tính năng ấn tượng nhất trên OnePlus Nord N10 5G chính là kết nối data 5G. Chưa kể, đây là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên sở hữu mạnh Internet di động nhanh nhất hiện nay.

Quả thật, ở khoảng 7 triệu, không có điện thoại đối thủ nào sở hữu kết nối 5G tương đương. Thậm chí, nhiều flagship cũng chỉ dừng ở 4G vì 5G vẫn còn là thứ gì đó của tương lai.

Tuy nhiên, sau khi các nhà mạng của Việt Nam công bố triển khai các gói data 5G từ cuối 2020, ứng dụng của mạng 5G đang dần trở nên phổ biến với người dùng ưa chuộng kết nối nhanh, mạnh.


Cấu hình

Sở hữu mạng 5G mạnh mẽ ngay từ ban đầu là vì OnePlus Nord N10 5G được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 690 – nền tảng chip di động đầu tiên được tối ưu hóa cho kết nối Internet di động, đồng thời tạo điều kiện cho các nhà sản xuất OEM đưa 5G lên điện thoại tầm trung và giá rẻ trong tương lai gần.

Ưu điểm tiếp theo trên OnePlus Nord N10 5G nằm ở bộ sạc. Chính xác hơn là máy sử dụng công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T Fast Charging.


Chúng ta có thể đoán ra một cách dễ dàng công nghệ sạc nhanh trên OnePlus Nord N10 5G thông qua bộ cáp / sạc của thiết bị ngay sau khi unbox.

Là công nghệ sạc nhanh mới dành riêng cho điện thoại OnePlus, Warp Charge 30T Fast Charging cho phép sạc đầy trên 70% pin chỉ trong 30 phút! Rất ấn tượng!

Cùng với pin 4.300 mAh, OnePlus Nord N10 5G dễ dàng ‘trụ’ được hơn một ngày dài dù sạc nhanh là sạc tiêu chuẩn. Cá nhân thì mình sẽ chọn cách sạc tiêu chuẩn để bảo vệ pin của máy. Còn, sạc nhanh là vị cứu tinh tuyệt vời trong những khi sử dụng máy quá nhiều mà quên để ý đến phần trăm pin.


Màn hình

OnePlus Nord N10 5G sở hữu màn hình 6.5inch. Thiết kế rất cân đối khi xem xét các đường viền ở mỗi bên trái, phải, trên và dưới. Thông số cụ thể của màn hình bao gồm:
  • Kích cỡ: 6.49 inch
  • Độ phân giải: 1080*2400 (FHD+), 405 ppi
  • Tỷ lệ hiển thị: 20:9
  • Tần số quét: 90Hz
  • Loại màn hình: IPS LCD, 16 triệu màu
  • Hỗ trơ sRGB: Có
  • Kính cường lực: 2.5D Corning® Gorilla® Glass 3
Căn cứ và thông số đã chia sẻ trên đây, màn hình của OnePlus Nord N10 5G cũng rất thiên về trải nghiệm, tối ưu hóa nhất cho người dùng. Các chỉ số khá vừa vặn, không thừa cũng không thiếu. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều năng lượng cho máy. Bởi vì, như mọi người đều biết, màn hình di động (nói chung) là đơn vị tiêu tốn khá nhiều pin, so với các linh kiện còn lại.


Tần số quét 90Hz là một chi tiết bất ngờ trên OnePlus Nord N10 5G. Khi mà chiếc điện thoại này sở hữu giá bán tầm trung (khoảng 7 triệu đồng). Tại sao không là 60Hz (tiêu chuẩn cũ) hoặc 120Hz (tiêu chuẩn flagship?

90Hz là tần số quét lý tưởng cho những điện thoại thiên về hiệu năng tương tự như OnePlus Nord N10 5G. Từ 60Hz lên 90Hz hoặc 120Hz, chúng ta sẽ thấy được sự khác biệt trong trải nghiệm hình ảnh. Ví dụ như, cảnh phim rõ rệt hơn, chuyển động của nhân vật trong game mượt hơn, hoạt cảnh màn hình khi chuyển đổi ứng dụng ít độ trễ hơn… Những cải tiến nhẹ nhàng trong chuyển động của hình ảnh sẽ cùng nhau nâng cấp trải nghiệm điện thoại lên một tầm cao mới.


Camera

Ứng dụng chụp ảnh của OnePlus Nord N10 5G cung cấp rất nhiều chế độ sáng tạo – kết quả của việc trang bị đến tận 5 chiếc camera. 1 ở đằng trước (kiểu đục lỗ) và 5 ở đằng sau.

Ấn tượng của mình trên camera của OnePlus Nord N10 5G là máy chụp rất ổn. Dĩ nhiên, không thể so với các flagship vì Nord N10 5G ở phân khúc trung cấp. Tuy nhiên, nếu có được kiến thức chụp ảnh căn bản, khám phá các góc dụng và tận dụng lợi thế từ phần cứng / phần mềm của điện thoại, OnePlus Nord N10 5G vẫn cho ra những shoot hình rất đẹp, đậm chất nghệ thuật.


Trải nghiệm

Trải nghiệm chung của OnePlus Nord N10 5G cân bằng ở nhiều yếu tố (đã liệt kê ra trên đây). Chiếc máy này chú trọng vào hiệu năng và khoác lên một vẻ đẹp trầm trầm, sang trọng.

Sỏ hữu bộ nhớ 128GB và 6GB, OnePlus Nord N10 5G luôn sẵn sàng trước những ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao, mạnh, ngang tầm flagship.

Trong quá trình sử dụng, OnePlus Nord N10 5G gần như không có độ trễ nào trong mọi tác vụ. Đây là điểm rất ấn tượng trên một chiếc Android!


Bên cạnh đó, giao diện của máy cũng khá thân thiên và dễ sử dụng. Cách bố trí icon, layout của phần cài đặt…đều được giữ nguyên như Android truyền thống. (Dĩ nhiên, vẫn có tùy chọn cho thay đổi cho người dùng).

Sạc nhanh và pin trên OnePlus Nord N10 5G hoạt động đúng, ổn định. Và, như đã nói trên đây, Warp Charge 30T Fast Charging của máy cực kỳ hữu ích trong những tình huống cấp bách. Chẳng hạn như, điện thoại có lỡ hết pin giữa đường, ta vẫn có thể cắm sạc dự phòng trong 30 phút là lên đầy 70% cho máy.


Camera chụp ổn và nét. Tích hợp sẵn chụp rộng, chụp zoom, chụp gần, chụp đêm, chân dung… Ngoài ra, cam trước còn cho phép quay 4K/30p, rất hào phóng cho các bạn quay TikTok, các anh / chị chuyên live stream bán hàng.

Chơi game rất sướng! Mình đã thử với Genshin Impact, tựa game yêu cầu cấu hình rất cao. Nhưng, OnePlus Nord N10 5G cài đặt rất nhanh và khởi chạy dễ dàng ở mức đồ họa cao nhất.

Tổng kết

Chiếc điện thoại OnePlus Nord N10 5G khá toàn diện ở nhiều tiêu chí, xứng đáng là siêu phẩm trung cấp lý tưởng, phù hợp cho tất cả người dùng!


Khi mua OnePlus Nord N10 5G tại Thế Giới Di Động từ ngày 10 đến 12/12/2020, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt bao gồm:
  • Trả góp 0% (Miễn phí bảo hiểm HC, FE
  • Tặng ngay Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh AVA PJ JP191S trị giá 450.000 VNĐ
Chính sách khuyến mãi:
  • Thời gian áp dụng: ngày 10 - 12/12/2020 - chỉ áp dụng khi mua hàng online trên trang web Thế Giới Di Động
  • Bảo Hành theo chính sách Bảo Hành của Phụ Kiện
Thông tin chi tiết về quà tặng Pin sạc dự phòng vui lòng xem thêm tại:
 

edible419

Member
Quaooo... ko nhờ chiếc điện thoại xịn xò như vầy mà giá có 7.9 chẹo O_O
 

baoltvy

Well-Known Member
Cấu hình và thiết kế tương đối ngon mà giá như vậy cũng là tương đối hạt dẻ rồi :D
 

MSI

Member
Nhìn đẹp và sang quá , thực tế chức năng đầy đủ đủ dùng cá nhân là được rồi :D
 
Bên trên