Bill Gates thích dùng Android hơn iPhone

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trong khi đa số người nổi tiếng dùng iPhone, Bill Gates lại quyết định sử dụng điện thoại Android.

Không quá ngạc nhiên khi đa số người nổi tiếng đều dùng iPhone. Không chỉ bởi iPhone là dòng máy cao cấp và chỉ những người có điều kiện tài chính mới có thể sở hữu chúng, mà iPhone còn có ưu điểm ở tính ổn định, dễ sử dụng và bảo mật - đều là những yếu tố mà người nổi tiếng đòi hỏi ở một chiếc điện thoại.

Thế nhưng, Bill Gates lại đi ngược lại với xu thế này. Buổi trò chuyện mới nhất giữa Bill Gates và nhà báo Andrew Ross Sorkin của tờ The New York Times được thực hiện thông qua Clubhouse, một ứng dụng đang nổi lên trong thời gian gần đây nhưng hiện chỉ có mặt trên nền tảng iOS và chưa có trên Android. Điều này khiến Andrew buộc phải đưa ra câu hỏi: Liệu Bill Gates đang sử dụng nền tảng di động nào?


Bill Gates

"Thực tế là tôi đang dùng điện thoại Android. Tôi vẫn thường xuyên trải nghiệm những chiếc iPhone, nhưng chiếc máy chính mà tôi sử dụng là Android", Bill Gates thừa nhận.

Vậy tại sao Bill Gates lại lựa chọn Android thay vì iOS? Lý do thực tế khá đơn giản: smartphone Android được cài đặt sẵn ứng dụng Microsoft.

"Một vài nhà sản xuất Android cài đặt sẵn ứng dụng Microsoft và điều đó tạo nên sự tiện lợi cho tôi. Android linh hoạt hơn trong sự gắn kết giữa phần mềm và hệ điều hành. Vì vậy tôi quen sử dụng nó hơn."

Mặc dù không tiết lộ thương hiệu cụ thể, nhưng rất có thể chiếc smartphone mà Bill Gates đang sử dụng là của Samsung. Bởi lẽ, trong một vài năm trở lại đây, Samsung và Microsoft đang liên tục củng cố mối quan hệ hợp tác của mình. Samsung không chỉ cài đặt sẵn một số ứng dụng của Microsoft như Office hay OneDrive lên smartphone của mình, mà còn cùng Microsoft phát triển một số ứng dụng như Your Phone (quản lý điện thoại) hay Quick Share (chia sẻ nội dung giữa PC và smartphone, tương tự như AirDrop) trên Windows 10.


Samsung và Microsoft liên tục củng cố mối quan hệ hợp tác trong vài năm trở lại đây

Trong cuộc hội thoại này, Paul Davison, đồng sáng lập Clubhouse cho biết phát triển phiên bản Android đang là mục tiêu số 1 mà đội ngũ lập trình viên của ứng dụng này đang nhắm tới. Vì vậy, hãy cùng hy vọng rằng nếu Bill Gates còn tiếp tục tham gia những buổi đối thoại trên Clubhouse trong thời gian tới, ông sẽ có thể thực hiện trực tiếp trên chiếc điện thoại của mình mà không cần phải đi tìm một chiếc iPhone nữa.

Theo Genk​
 

Escalante

Well-Known Member
Mềnh thì khác gã này nhiều thứ, kể cả cái giầu sụ của hắn mềnh cũng khác lun.

mình khác bác xa: mình và Bill chưa biết nhau nhưng như tri kỷ vậy.

Ổng làm Win và office cho mình xài không tốn xu nào từ thời Win 3.11 :rolleyes:
 
Bên trên