Tư vấn chọn MyTV hay SongLamTV?

thaiha248

Banned
Ðề: Tư vấn chọn MyTV hay SongLamTV?

nên xài iptv của VTC, tức lamsonTV

Điêu phát biểu câu này là do ganh ghét với thaiha248 đang dùng Truyền Hình MyTV, và sợ bị MyTV độc tôn nên dùng chiêu này, thực ra Điêu đang chơi K+...=))..
Chả dùng VTC hay MyTV nên phát biểu lung tung.
Các bác thấy bựa xừa lựa ko...:> Xấu hổ quá, em chùm chăn đi ngủ đây...:-h
 

sonptc1

New Member
Ðề: Tư vấn chọn MyTV hay SongLamTV?

mình cũng đang dùng sltv nhưng cả tuần nay bị nhòe hình và tiếng .gọi kỹ thuật đến sửa vẫn chưa khắc phục được .nếu thích HD thì mua đầu phát hd hoặc chảo vtc HD mà dùng cho chủ động cần xem là có ngay.
 

netxuxu

New Member
Ðề: Tư vấn chọn MyTV hay SongLamTV?

Chỗ mình ko có truyền hình cáp. Dạo này xem đá bóng toàn bằng mạng thôi. Nhiều khi cũng bất tiện. Muốn đầu tư cho 1 nhà cung cấp dịch vụ để lắp đặt
- K+ thì ko chơi rồi vì giá thành cao và cách làm ko hợp lý
- VTC thì cũng ko hơn là mấy
Chỉ còn 2 lựa chọn là MyTV và SongLamTV, 2 cái này của VNPT mà nhà mình đang dùng điện thoại bàn và internet của VNPT (moden của VNPT cung cấp).
Vậy ai có thông tin cụ thể về giá cả và chất lượng của 2 thằng này thì thằng nào hơn. Mình muốn xem HD.

----------
" Nghe nói ", Lam Son TV sau này không cung cấp nữa. Xài MyTV đi bạn. :)
 
Ðề: Tư vấn chọn MyTV hay SongLamTV?

Hỏi vậy chắc bác chủ là người Thanh mình rồi. Nói về LSTV và MyTV thì tôi có đôi lời chia sẻ cùng bác chủ vì 2 cái này tôi đã trải nghiệm và biết khá rõ về nó.
1. LSTV là sp hợp tác giữa VNPT Thanh Hóa và VTC Digicom do vậy toàn bộ chùm kênh LiveTV là lấy của VTC. Nói chung là các kênh của VTC là tự sx phần nhiều và được việt hóa (thuyết minh) do vậy phù hợp với đại đa số người xem nhà mình. Tuy nhiên về mặt tương tác thì nó khá đơn điệu chỉ có mỗi VoD là chính, ko có khả năng tua đi tua lại với các kênh LiveTV, ko ghi được chương trình LiveTV. Về mặt kỹ thuật thì khá kén chọn đường dây (tức là yêu cầu cao về chất lượng đường truyền). Về giá cả thì đắt hơn MyTV, hình như giờ khoảng 1,8triệu/STB.
2. Về MyTV: là sp của Tập đoàn VNPT. Kênh thì phong phú và đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của đại bộ phận người xem (từ trẻ nhỏ tới cụ già), chất lượng ổn định. MyTV có bản quyền của Ngoại hạng Anh các ngày (trừ CN bị K+ độc quyền), chùm kênh có rất nhiều kênh của VTC chuẩn SD, chuẩn HD chắc chưa kiếm được. Về khả năng tương tác thì MyTV gần như là vô đối mà khó có truyền hình nào có đầy đủ. Từ tua đi tua lại kênh LiveTV, ghi lại các kênh LiveTV và nhiều tương tác khác nữa ... Về kỹ thuật không kén đường dây, về giá cả thì rẻ hơn LSTV. Hiện tại đang có KM trước Tết giá STB HD giờ là 1,1 triêu/STB. Nếu bác chủ quyết thì quất luôn đi ko ra Tết giá ko KM là 1,4M đó.
Đôi lời cùng bác chủ, chúc bác lựa chọn hoàn hảo. Nói nhỏ với bác là trước tôi sử dụng LSTV rồi và giờ đang hài lòng với MyTV.
 

sonptc1

New Member
chăm sóc khách hàng của VNPT NGHE AN BOTAY.COM

mình dùng sông l tv số 1845688 khi trục trặc máy bị dừng hình mình gọi số chăm sóc khách hàng 0388604567 chả bao giờ có người nhắc máy.gọi 119 cũng nghe tut tut rồi tịt luôn.gọi trực tiếp cho nhiều người quen là nhân vien phòng tin học kéo quân xuống 3 lần kiểm tra đều k tìm được nguyên nhân .cuối cùng kết luận tại đường truyền tận ngoài trung ương.mình mong những người của vnpt đọc được những dòng của mình chia sẻ ở đây để có cách sửa chữa giúp mình.
 

khongthenao

New Member
Ðề: Tư vấn chọn MyTV hay SongLamTV?

Họ cũng có lý đấy. SonglamTV là sản phẩm hợp tác giữa Digicom (1 công ty thành viên của tổng công ty VTC) với 13 VNPT các tỉnh/thành phố. Ơ Nghệ An thì gọi là SongLamTV, ở Thanh Hóa thì LamSonTV.... Phần nội dung và kỹ thuật truyền hình do Digicom đảm nhiệm. VNPT các tỉnh thành chỉ cung cấp đường truyền. Nên khi sự cố xảy ra bên VNPT họ kiểm tra đường truyền mà OK thì phải yêu cầu Digicom hỗ trợ. Mà Digicom ở tận ngoài HN nhiều khi cũng không chuyên nghiệp cho lắm. Ai mà định lắp VTC vệ tinh thì nên lựa chọn SonglamTV vì chương trình như nhau nhưng giá của SonglamTV rẻ hơn lại có các dịch vụ VoD.
 

tuankiet9999

New Member
Hiện tại mình đang dùng cả MyTV và sônglamTV.ở chỗ mình ở chỉ lắp dc của thằng vnpt hẻm lắp dc truyền hình khác.muốn lắp K+ mà lắp chảo ko đúng hướng ko dc nản.trong 2 truyền hình này mình khuyên bạn nên dùng MyTV mà dùng trọn gói 150k/1tháng nhé thì mới thấy myTV hay hết dc.chứ songlamTV xem chán lắm,kiểu như mấy ông nhà quê tập đú ý
 
Bên trên