[Fshare│1 Link]►♦ Tổng Hợp Games ♦◄[HDVN│G.Groups]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

CRYSIS

[HIDE]


Crysis là trò chơi điện tử khoa học viễn tưởng bắn súng góc nhìn thứ nhất phát triển bởi Crytek (chi nhánh tại Frankfurt, Đức) và phát hành bởi Electronic Arts cho hệ điều hành Windows vào tháng 11 năm 2007. Đây một trong bộ ba phần mà nhà phát triển dư tính thực hiện. Một phiên bản khác có tên Crysis Warhead phát hành vào ngày 12 tháng 9 năm 2008, trò chơi lấy bối cảnh và có lối chơi giống như Crysis nhưng cốt truyện đi theo một diễn biến khác. Crysis, Crysis Warhead và phiên bản chuyên dùng chơi nối mạng là Crysis Wars được phát hành thành một gói có tên Crysis Maximum Edition vào ngày 05 tháng 5 năm 2009. Phiên bản tiếp theo của nó là Crysis 2 phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2011.

Trò chơi lấy bối cảnh năm 2020 một cấu trúc khổng lồ do người ngoài hành tinh tạo ra được phát hiện chôn trong ngọn núi thuộc quần đảo Lingshan phía Đông Philippine. Trong phần chơi đơn người chơi sẽ vào vai Jake Dunn với biệt danh Nomad thuộc lực lượng Delta Force. Nomad được trang bị nhiều vũ khí và dụng cụ hỗ trợ hiện đại của tương lai, trong đó đặc biệt là áo giáp Nano một trong những trang bị mà các lực lượng quân sự đang cố gắng phát triển. Trong Crysis người chơi sẽ chiến đấu với cả hai kẻ thù là quân lính Triều Tiên đang dự tính chiếm cấu trúc này trước cùng sinh vật ngoài trái đất đang dự tính trỗi dậy và đóng băng trái đất trong các môi trường khác nhau trên và xung quanh đảo.

Minimum Requirements

CPU: Athlon 64 3000+/Intel 2.8ghz
Graphics: Nvidia 6600/X800GTO (SM 2.0)
RAM: 768Mb/1Gb on Windows Vista
HDD: 6GB
Internet: 256k+
Optical Drive : DVD
Software: DX9.0c with Windows XP

Recommended Requirements

CPU: Dual-core CPU (Athlon X2/Pentium D)
Graphics: Nvidia 7800GTX/ATI X1800XT (SM 3.0) or DX10 equivalent
RAM: 1.5Gb
HDD: 6GB
Internet: 512k+ (128k+ upstream)
Optical Drive : DVD
Software: DX10 with Windows Vista











Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

CRYSIS WARHEAD

[HIDE]


Ngày phát hành: 16-9-2008
Phát hành: Electronic Arts
Phát triển: Crytek Studios
Thể loại: Bắn súng
Hệ máy: PC



Warhead hứa hẹn sẽ bùng nổ như một đầu đạn hạt nhân trong nền công nghiệp game PC năm nay với rất nhiều cải tiến theo hướng tích cực về cả gameplay lẫn engine đồ họa.

Nhà phát triển Crytek đã tinh chỉnh nhiều yếu tố trong Warhead hơn là chỉ tập trung chăm chút cho mảng đồ họa. Giờ đây, các phương tiện đã trở nên dễ điều khiển hơn, những trận đọ súng có phần khốc liệt và gay cấn hơn, và những kẻ thù ngoài hành tinh đã lợi hại hơn gấp bội phần.

Bên cạnh đó, phần chơi đơn tuy ngắn hơn nhưng lại có chất lượng cao hơn, còn phần chơi mang được bổ sung thêm một phần chơi mới cùng rất nhiều bản đồ mới. Với những cải tiến về mọi phương diện của game như trên, Crysis Warhead tỏ ra là một người kế nhiệm hoàn hảo của Crysis – tựa game FPS xuất sắc nhất vào năm 2007

CPU: Intel Pentium 4 2.8 GHz (3.2 GHz cho Vista), Intel Core 2.0 GHz
(2.2 GHz cho Vista), AMD Athlon 2800+ (3200+ cho Vista) hoặc cao hơn


RAM: 1GB (1.5GB với Windows Vista)

Card đồ họa: NVIDIA GeForce 6800 GT, ATI Radeon 9800 Pro
(Radeon X800 Pro cho Vista) hoặc cao hơn

VRAM: 256MB

Dung lượng: 15GB

Card âm thanh: DirectX 9.0c

Ổ đĩa: DVD-ROM

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP Service Pack 2 hoặc Microsoft Vista

DirectX: DX9.0c or DX10











Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

CRYSIS 2

[HIDE]


Với điểm số đánh giá trung bình trên Metacritic cho bản PC là 89 trên 100, Crysis 2 đã đánh bại tất cả những game bắn súng của đầu năm 2011 như Bulletstorm, Killzone 3 hay Homefront.

Crysis 2 được khen ngợi rất nhiều về sự độc đáo của nó. Trò chơi này mang tới một lối chơi đa diện – thứ còn thiếu trong rất nhiều game bắn súng của thời đại này. Sự tự do trong việc lựa chọn phương thức hành động của Crysis 2 khiến cho nó vượt qua những ranh giới của một game FPS thông thường. Hãy cứ nhìn vào những trải nghiệm mà trò chơi này mang lại, ngay cả một game thủ khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Crysis 2 có đồ họa đỉnh cao, hỗ trợ công nghệ 3D. Phần chơi đơn của game mang tới một cốt truyện cuốn hút cùng với những trải nghiệm khác lạ thay đổi từng lúc người chơi dấn thân vào cuộc hành trình của chàng lính thủy Alcatraz trong bộ giáp Nanosuit được thừa kế từ Prophet. Mặc dù là game bắn súng như Crysis 2 lại cung cấp cho người chơi những công cụ để biến hành trình của mình trở thành một điệp vụ lén lút đầy kịch tính

System Requirements
* OS: Windows XP (32-64 bit) / Windows Vista (32-64 bit) / Windows 7 (32-64 bit)
* CPU: Intel Core 2 Duo 2.0 GHz, AMD Athlon 64 X2 2.0 GHz or better
* RAM: 2 GB XP / 3 GB Vista – Windows 7
* HDD: 9 GB free disk space
* Graphics: 512 MB Graphics Memory
* Sound Card: DirectX 9 Compatible
* DirectX: Version 9.0c

Supported Graphics Cards:
NVIDIA GeForce 8800 GT or ATI/AMD Radeon HD 3850 or higher









Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty


[HIDE]



Quay lại bối cảnh của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, Call of Duty đặt chúng ta vào vị trí của những người lính chiến đấu để giành lại sứ sống cho thế giới dưới 3 lực lượng chính Mỹ, Anh, Liên Xô ( gọi theo thời điểm trong game ). Nếu ai trong chúng ta đã từng chơi qua loạt game Battlefield 1942 và Medal of Honor thì sẽ thấy Call of Duty có điểm gì đó tương đồng ( đặc biệt là với Medal of Honor ), nhưng những điểm tương đồng này đã được nhóm phát triển thừa hưởng và phát huy cái hay của game đi trước chứ không phải lập lại nhàm chán những gì đã làm rồi.

Là 1 game hành động, Call of Duty không đòi hỏi ta nhiều vự khéo léo, game có cách chơi đơn giản, chúng ta không phải tìm đường, không có những bí mật, không cần mở cửa, tất cả việc của chúng ta là đi theo 1 đường độc đạo và chiến đấu như một người lính thật sự. Trong game ta không thể chạy, tuy nhiên cũng không thể đi bộ, chỉ có 1 tốc độ dành cho ta, không nhanh, không chậm nhưng nó vừa đủ cho việc bảo vệ sự sống của ta khi chiến đấu. Ngoài ra ta có thể dễ dàng nằm, quì hay bò với các nút chức năng rất đơn giản và dễ xử dụng, đây là lợi điểm của game.

Cấu hình tối thiểu
Full Version of original Call of Duty
3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0c compatible 32MB hardware T&L-capable video card and the latest drivers*
English version of Microsoft Windows 98/ME/2000/XP
Pentium III 800MHz or Athlon 800MHz processor or higher
128MB RAM (256MB Recommended)
8x speed CD-ROM drive (1200KB/sec sustained transfer rate) and latest drivers
1150MB of uncompressed free hard disk space (plus 400MB for Windows 98/ME swap file, 600MB for Windows 2000/XP swap file)
100% DirectX 9.0c compatible 16-bit sound card and latest drivers
100% Windows 98/ME/2000/XP compatible mouse, keyboard and latest drivers
DirectX 9.0c (included)

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty United Offensive

[HIDE]



Yêu cầu Call Of Duty 1.4


Chiến trường ác liệt của Đệ nhị thế chiến lại được tái hiện qua bản mở rộng của game Call of Duty: United Offensive. Một lần nữa, bạn sẽ lần lượt thể hiện vai người lính Đồng minh và lính Nga trong cuộc hành trình giải phóng châu Âu.

Một điều đáng phàn nàn là số lượng màn chơi khá ngắn, có lẽ vì nhà sản xuất tập trung xây dựng chi tiết mỗi màn, nên đành phải rút ngắn độ dài của game. Tuy không đạt được độ dài như phần một, nhưng bản mở rộng một lần nữa đã chinh phục người chơi trên toàn thế giới. Nếu bạn từng chơi qua Call of Duty thì đây là một game không thể thiếu.

Call of Duty: United Offensive là game thể loại hành động do Gray Matter phát triển, Activision phát hành ngày 14/9/2004 (đã có mặt trên thị trường VN). Game được độc giả gamespot.com đánh giá rất cao với điểm bầu chọn 9,2.

Cấu hình yêu cầu: Call Of Duty 1.4
Hệ điều hành: 98/2000/ME/XP
CPU xử lý: PIII 800MHz
RAM: 128 MB
Video Card Memory: 32 MB
HDD: 1200 MB
Hỗ trợ: DirectX v9.0










Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty 2

[HIDE]

Thế chiến thứ II thực sự là nguồn tài nguyên vô tận cho các nhà phát triển game khai thác và nó cũng chính là bối cảnh trong Call of Duty 2, game sẽ đưa ta trở lại những trận chiến lịch sử vào các năm 1942, 1943. Có thể nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu và biết được rằng chiến tranh tàn khốc và đau thương đến mức nào,những giọt nước mắt xen kẽ dòng máu chảy của chiến tranh sẽ luôn thôi thúc bạn tìm hiểu về đề tài này.

Hoà mình vào các trận chiến kinh điển của Call of Duty 2, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vác trên tay khẩu súng chiến đấu trong mùa đông giá lạnh tại Moscow hay dưới ánh nắng chói chang của Ai Cập được nhà phát triển ghép rất chi tiết và công phu trong phiên bản 2 này. Thêm lần nữa thương hiệu Call of Duty chứng tỏ mình luôn là một trong những tựa game hàng đầu cho dòng bắn súng nói chung và đề tài thế chiến nói riêng.

Nếu đã từng chơi qua những bản Call of Duty trước bạn sẽ dễ nhận ra tính khốc liệt đặc trưng của dòng game này, nhưng điểm khác ở đây là những trận chiến phong phú hơn rất nhiều, không trận đánh nào giống trận đánh nào và dường như tính chất khốc liệt, kịch tính trong Call of Duty 2 đã được nâng lên đến mức nghẹt thở, bạn sẽ luôn đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, bạn sẽ cảm nhận được điều này qua mỗi bước đi của chính mình, chỉ một sơ suất nhỏ bạn sẽ xơi “kẹo đồng” như chơi và không may hơn nữa khi nhìn dưới chân là một quả lựu đạn, tất cả có thể sẽ tiễn bạn “lên trời” trong nháy mắt.

Các màn trong game tuy không giống nhau nhưng độ khó khăn và tàn khốc sẽ diễn ra liên tục, không một màn nào là nhẹ nhàng và dễ chịu cả, bạn sẽ luôn trong tình trạng phải chiến đấu vì quân địch tràn lan khắp nơi và có thể xuất hiện bất cứ lúc nào với đủ loại súng ống, lựu đạn đang lăm lăm ngắm về phía mình, đấy là chưa kể bạn sẽ đối đầu với những chiếc xe tăng, bọc thép...

Việc phải chơi đi chơi lại nhiều lần cũng là chuyện bình thường và sẽ chẳng ai chê bạn là kém cả. Nói là vậy nhưng không phải lúc nào bạn cũng tỏ ra yếu thế trước kẻ địch, hãy làm tất cả những gì để cứu sống bản thân và cho chúng biết mình cũng là một tay súng cừ khôi. Bạn cần bình tĩnh chờ thời cơ để ra tay “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”, còn nếu là một người hiếu thắng thì cũng không sao, dùng sự quyết đoán cộng thêm chút nhanh nhẹn, bạn sẽ kiểm soát được tình hình

Nhà sản xuất : Activision
Phát triển : Infinity Ward
Thể loại : Game bắn súng chiến thuật(FPS)
Yêu cầu cấu hình Windows 2000/XP
DirectX Version: v9.0c
Pentium® IV 1.4GHz
RAM: 256 MB
Video Memory: 64 MB
Ổ cứng : 4 GB













Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty 4 Modern Warfare

[HIDE]



Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC, PS3, Xbox 360
Phát triển: Infinity Ward
Phát hành: Activision
Ngày phát hành: Quý 4.2007


Sau những trận chiến thời Chiến tranh thế giới thứ II, Call of Duty đã chuyển mình sang thời hiện đại và không hề làm các fan hâm mộ phải thất vọng.

Cuối cùng sau 3 phiên bản lấy cùng đề tài về Thế chiến thứ hai, cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử loài người này đã chấm dứt trên mặt trận của Call of Duty. Lý do là đề tài về cuộc Đại chiến thế giới giờ đây đã trở nên khá "nhàm" giữa thời đại đầy ắp những vấn đề quốc tế nóng bỏng. Có lẽ vì thế mà nhà phát triển Infinity Ward quyết định tiến bước đưa Call of Duty vào thời hiện đại với phiên bản Call of Duty 4 với cái tên Modern Warfare (Chiến tranh hiện đại). Bằng cách xây dựng một cốt truyện hư cấu khá hợp lý, Infinity Ward tiếp tục xây dựng thành công phiên bản COD mới ác liệt hơn, gay cấn hơn với phần chơi đơn gồm các chiến dịch khá ngắn nhưng rất chất lượng và phần chơi mạng nhiều người hoàn hảo.COD 4 là phát súng mở màn cho sự xuất hiện lần lượt của các ông lớn trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) là Gear of War và Crysis.

CPU: Intel(R) Pentium(R) 4 2.4 GHz or AMD(R) Athlon(TM)
64 2800+ processor or any 1.8Ghz Dual Core Processor or better supported
RAM: 512MB RAM (768MB for Windows Vista)
Harddrive: 8GB of free hard drive space
Video card (generic): NVIDIA(R) Geforce(TM) 6600 or better or ATI(R) Radeon(R) 9800Pro or better

Sistema: Windows XP / Vista
CPU: 2.4 GHz doble n?cleo o superior
RAM: 1GB (XP), 2GB (Vista)
Espacio en disco duro: 8 GB
Tarjeta gr?fica: 3.0 Sporte Shader recomendado. Nvidia Geforce 7800 o ATI Radeon X1800


Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty 5 World At War


[HIDE]


Vẫn khai thác đề tài Đệ nhị thế chiến cũ kĩ và bị cái bóng của Infinity Ward đè nặng, nhưng những gì Treyarch làm được có thể diễn tả bằng hai từ "xuất sắc".

Hiếm có một dòng game nào để lại nhiều dấu ấn trong lòng game thủ như "tượng đài" Call of Duty. Xuất hiện từ chỗ "không tên tuổi" năm 2003, sản phẩm của Infinity Ward đã nhanh chóng trở thành hình mẫu không thể thay thế cho mọi tựa game lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ 2. Để lại phía sau đối thủ nặng kí Medal of Honor, từng phiên bản Call of Duty "đến rồi đi" trong danh vọng, thành công và cả tiền bạc. Tất cả dường như lên đến "đỉnh điểm" khi CoD: Modern Warfare làm nức lòng hàng triệu fan hâm mộ, giật hàng loạt giải thưởng trên thị trường trò chơi năm 2007.

Dưới sức ép quá lớn mà Infinity Ward để lại, Activision công bố Call of Duty: World at War trong mối hoài nghi sâu sắc phía cộng đồng game thủ, nhất là khi phiên bản này được nhào nặn dưới bàn tay Treyarch (từng sản xuất Call of Duty 3 trên Xbox 360/PS3 năm 2006). Người viết dưới cương vị một game thủ từng kinh qua mọi phiên bản trên PC của dòng sản phẩm này cũng không khỏi kém tin tưởng vào studio kém tên tuổi tới từ Hoa Kì, nhưng tất cả đã bị xóa nhòa chỉ sau vài phút trải nghiệm trong World at War.

Cốt truyện của Call of Duty: World at War quay lại với thời kì Đệ nhị thế chiến và mang trong mình nét mới lạ khi khai thác chiến trường viễn đông, game thủ sẽ vào vai chàng binh nhì Miller cùng với quân đội Đồng Minh tả xung hữu đột với phát xít Nhật trong những ngày tháng hấp hối của phe Trục, nhất là khi Đức Quốc Xã không còn "thoi thóp" được bao lâu nữa. Thực chất bối cảnh Đông Á chỉ mới đối với series Call of Duty nói riêng, vì trước đó rất lâu người viết đã từng bắt gặp quân đội Nhật Hoàng trong Medal of Honor: Pacific Assault và Hidden and Dangerous 2 (2004).

Bên cạnh chiến trường viễn đông, game cũng không quên "khai thác lại" những ngày tháng hào hùng của "Đoàn quân Đỏ" khi đưa người chơi vào vai chiến sĩ Hồng quân Dimitri Petrenko với sứ mệnh cắm lá cờ búa liềm đại diện cho nước Nga vĩ đại trên nóc nhà Quốc hội Đức.

Minimum System Requirements
- OS: Windows XP/Vista
- Processor: Pentium 4 @ 3 GHz / AMD 64 3200+
- Memory: 512 Mb
- Hard Drive: 8 Gb free
- Video Memory: 256 Mb
- Video Card: nVidia GeForce 6600 / ATI Radeon X1600
- Sound Card: DirectX Compatible
- DirectX: 9.0c











Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty 6 Modern Warfare 2


[HIDE]


Năm năm sau khi Imran Zakhaev chết đi, thế giới vẫn chìm đắm trong bất ổn và hiểm họa chiến tranh. Nguồn gốc của mọi căng thẳng đều đến từ một kẻ mang tên Vladimir Makarov, thủ lĩnh một tổ chức dân tộc cực đoan (Ultranationalist) người Nga, và là đồng bọn của Imran Zakhaev. Nhận thấy mối hiểm họa từ con người nguy hiểm này, các quốc gia đã liên hợp lại và thành lập một lực lượng Task Force 141 nhằm triệt hạ Makarov. Với nhiều cái tên quen thuộc như Soap McTavish, Price và sự hiện diện của Task Force 141, người ta hi vọng rằng Makarov sẽ được giải quyết một lần và mãi mãi...

Nền: PC, Xbox360, PS3 - Thể loại: FPS
Phát triển:Infinity Ward - Phát hành: Activision
Thời gian phát hành: Ngày 10/11/2009

Cấu hình tối thiểu: Window XP/Vista, CPU Intel Pentium IV 3 GHz hoặc AMD 64 3200+, 1 GB RAM, Card đồ họa GeForce 6600GT 128 MB hoặc Radeon X1600XT 128MB, hỗ trợ Pixel Shader 3.0, 16 GB đĩa cứng.




Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty 7 Black Ops

[HIDE]


Với việc lấy đề tài chiến tranh lạnh giữa Liên bang Xô viết cũ và nước Mỹ, Call of Duty: Black Ops sẽ là phiên bản Call of Duty đầu tiên của Treyarch vượt ra ngoài khuôn khổ thế chiến thứ 2. “Chúng tôi rất hào hứng với việc phát triển nội dung của game dựa trên những sự kiện xảy ra trong khoảng thời gian này. Đây chắc chắn sẽ là một kho tàng thông tin hêt sức phong phú để chúng tôi khai thác và mang lại những trải nghiệm mới đến với các game thủ.” – Mark Lamia cho biết.

Bên cạnh chế độ chơi đơn theo cốt truyện như truyền thống, Call of Duty: Black Ops sẽ có chế độ chơi co-op từ 2 đến 4 người cũng như mục chơi mạng online như các game cùng thể loại. Có thể thấy xu hướng xây dựng chế độ phối hợp co-op cho nhiều người chơi đã trở thành một yếu tốt thiết yếu cho những tựa game FPS trong thời gian gần đây.

Với phần chơi đơn, các game thủ sẽ được trải nghiệm cốt truyện của Call of Duty: Black Ops dưới góc nhìn của ít nhất hai nhận vật chính. Những âm mưu được giấu diếm trong suốt thời kỳ chiến tranh lạnh từ 2 phía sẽ dần dần được phơi bày trong quá trình hoàn thành trò chơi.

Call of Duty: Black Ops
Publisher: Activision
Developer: Treyarch
Minimum System Requirements
OS: Windows XP/Vista/7
Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.4 Ghz / AMD Athlon 64 X2 4800+
Memory: 2 Gb
Hard Drive: 12 Gb free
Video Memory: 256 Mb
Video Card: nVidia GeForce 8600GT / ATI Radeon HD 2600XT
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard
Mouse
DVD Rom Drive
















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Call Of Duty 8 Modern Warfare 3


[HIDE]


Nối tiếp những sự kiện ở cuối phần 2, Modern Warfare 3 sẽ đưa người chơi đến với một cuộc đại chiến thế giới tiếp theo của loài người.

Lần này, không chỉ Nga, Mỹ mà một số quốc gia liên quan cũng bị kéo vào cuộc chiến này. Bên cạnh đó, phiên bản này sẽ bao gồm nhiều cuộc chiến mang tầm vóc lớn hơn cũng những chi tiết về môi trường có thể bị phá hủy. Đây dường như là chi tiết mà nhà phát triển đang “ém” để phản pháo lại đối thủ Battlefield 3 của EA trong năm nay.

OS: Windows XP, Windows Vista or Windows 7
CPU: Intel® Core™ 2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 processor or better
RAM: 2 GB
GFX: Shader 3.0 or better 256 MB NVIDIA® GeForce™ 8600GT / ATI® Radeon™ 1950 or better
DX: 9.0c or later
HDD: 16 GB free hard drive space



Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Assassin's Creed


[HIDE]

Bạn đã từng yêu thích vị hoàng tử Ba Tư trong ba phiên bản của Prince of Persia? Bạn vẫn còn thèm cảm giác một mình ngao du giữa những kỳ quan hùng vĩ? Nếu vậy chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Assassin’s Creed của Ubisoft. Không rõ vì may mắn hay tiềm lực sẵn có mà Ubisoft luôn bén duyên với những tựa game hay và đã được chứng tỏ qua nhiều trò chơi đoạt giải thưởng liên tiếp như Far Cry, Beyond Good and Evil và đặc biệt xê-ri Prince of Persia - một thành công ngoài sức tưởng tượng. Không phụ lòng mong mỏi của các game thủ, xứ sở Trung Đông huyền bí một lần nữa trở lại trong Assassin’ Creed dưới sự nhào nặn của cùng đội ngũ phát triển Prince of Persia, với phong cách mới khác biệt so với người tiền nhiệm.

Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành Windows XP hoặc Vista
Chip xử lý Dual Core (Intel Pentium D hoặc tốt hơn)
2 GB Ram
Card đồ hoạ 256MB Direct3D X10 hoặc Direct3D 9 có hỗ trợ Shader Model 3.0
Ổ DVD-ROM 2 lớp
16 GB ổ cứng
Tích hợp driver DirectX và thư viện đi kèm
Tay cầm Xbox 360

Cấu hình giới thiệu
Intel Pentium Core 2 Duo hoặc tốt hơn
3 GB RAM
Card đồ hoạ seri ATI HD2900, seri Nvidia GeForce 8800
Card âm thanh 5.1
Tay cầm Xbox 360




Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Assassin's Creed II

[HIDE]

Trong Assassin’s Creed 2, người chơi sẽ tạm rời câu chuyện liên quan tới món cổ vật bí ẩn nằm ở Jerusalem vào thế kỉ 12 và sát thủ Altair quen thuộc. Tuy nhiên, thời gian dài sử dụng cỗ máy Animus để trở lại thời trung cổ đã mang lại cho Desmond một khả năng mới, khi anh có thể thừa hưởng cả tính cách lẫn kĩ năng của tổ tiên. Bằng cỗ máy Animus 2.0 do hội sát thủ phục chế từ bản gốc của tập đoàn Abstergo, công nghệ gen lại mang trí nhớ của anh chàng Desmond Miles đến với Florence, nước Ý thời Phục hưng, nơi mà Ezio - một vị tổ tiên khác của Desmond đang sinh sống.

Cấu hình tối thiểu
Supported OS*: Windows XP (32-64 bits) /Windows Vista(32-64 bits)/Windows 7 (32-64 bits)
Processor: Intel Core 2 Duo 1.8 GHZ or AMD Athlon X2 64 2.4GHZ
RAM: 1.5 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista - Windows 7
Video Card: 256 MB DirectX 9.0–compliant card with Shader Model 3.0 or higher (see supported list)
Sound Card: DirectX 9.0 –compliant sound card DirectX Version: DirectX 9.0
Hard Drive Space: 8 GB

Cấu hình yêu cầu
Processor: Intel Core® 2 Duo E6700 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 6000+ or better
Video Card: GeForce 8800 GT or ATI Radeon HD 4700 or better


Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/B][/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Assassin's Creed Brotherhood

[HIDE]

Trong phiên bản Assassin’s Creed: Brotherhood, Ezio đã trở thành một bậc thầy sát thủ huyền thoại và nhân vật này vẫn trong cuộc chiến chống lại quyền lực của hội Templar. Người chơi cũng có dịp tham gia phần chơi mạng lần đầu tiên xuất hiện trong series này.

Các game trong đó nhân vật chính có những khả năng độc đáo và quá vượt trội so với phần còn lại tương đối khó chuyển thành các chế độ chơi mạng. Sở dĩ như vậy vì trong phần chơi đó, game sẽ ngập tràn các “siêu nhân” và nếu không chỉnh sửa lại các kỹ năng, trận đấu sẽ diễn ra tẻ nhạt khi nhân vật rất khó chết.

Cấu hình yêu cầu tối thiểu:
Windows XP (32 – 64 bits)/ Windows Vista(32-64 bits)/ Windows 7(32-64 bits)
Intel Core 2 Duo 1.8 GHz hoặc AMD Athlon X2 64 2.4 GHz
RAM: 1.5GB trên WinXP, 2GB trên Vista và Win7
Video card: 256 MB, Shader Model 3.0 hoặc cao hơn, hỗ trợ DirectX 9.0
Sound Card: Hỗ trợ DirectX 9.0
HDD: còn trống 8GB

Cấu hình hỗ trợ tốt nhất:
Intel Core 2 Duo E6700 2.6 GHz, AMD Athlon 64 X2 6000 hoặc cao hơn
Video card: GeForce 8800 GT hoặc ATI Radeon HD 4700 hoặc cao hơn
Danh sách các card đồ họa được hỗ trợ :
ATI RADEON X1950, HD 2000/3000/4000/5000 series
NVIDIA GeForce 7/8/9/100/200 series











Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Assassin's Creed Revelations

[HIDE]

Ubisoft cho hay, đây sẽ là phần cuối cùng của series game về chàng sát thủ Ezio.

Hiện, Assassin's Creed: Revelations được Ubisoft Montreal phát triển. Theo hãng này, nội dung game sẽ xoay quanh cuộc hành trình của Ezio đến Constantinople (tên gọi cũ của thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ) nhằm dõi theo "bước chân của tổ tiên Altair". Như vậy, đúng như dự đoán của nhiều người ban đầu, Assassin's Creed: Revelations sẽ lấy bối cảnh đất nước Thổ Nhĩ Kỳ thay vì Italy như các phần trước.

Vào thời điểm đó, Constantinople được coi là trung tâm của Đế chế Ottoman. Đồng thời, thế lực đen tối Templars trở nên ngày càng hùng hậu, đe dọa sự bình yên của vùng đất này.

Assassin's Creed: Revelations sẽ đi kèm phần chơi mạng khi ra mắt. Đây là phần thứ 2 liên tiếp của series Assassin's Creed có chế độ multiplayer sau Brotherhood.

Điểm đáng chú ý trong phần mới của Assassin's Creed là game thủ có thể nhập vai cả tổ tiên Altair, Ezio và Desmond để làm nhiệm vụ trong một số thời điểm khác nhau.

"Công cuộc thực hiện chương cuối cùng về huyền thoại Ezio là một sứ mệnh vô cùng quan trọng của chúng tôi. Nó đóng vai trò là cột mốc của dòng game này", đại diện Ubisoft Montreal phát biểu.

"Assassin's Creed: Revelations sẽ đem đến nhiều tính năng mới lạ và một số điều ngạc nhiên thú vị cho các fan", ông này cho biết thêm.

Assassins Creed Revelations Minimum System Requirements

OS: Windows® XP / Windows Vista® / Windows® 7 (only)

CPU: 1.8 GHz Intel® Core™2 Duo E4300 / 2.4 GHz AMD Athlon™ 64 X2 4600+

RAM: 1.5 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, 7

GFX: 256 MB DirectX® 9.0c-compliant video card with Shader Model 3.0 or higher (see supported list)*

DX®: DirectX 9.0c-compliant

HDD: 12 GB of free hard disk space

Audio: DirectX 9.0c-compliant

Other: Windows-compatible keyboard, mouse, optional controller (Xbox 360® Controller for Windows recommended)

Multiplayer: 256 Kbps or faster broadband connection

Internet: Temporary broadband connection required for one-time product registration at first launch, permanent broadband connection required for multi-player.


Assassins Creed Revelations Recommended System Requirements

CPU: 2.6 GHz Intel® Core™2 Duo E6700 / 3.0 GHz AMD Athlon™ 64 X2 6000+ or better

RAM: 2 GB (XP) / 4 GB (Vista/7)

GFX: 512MB - GeForce GTS 250 / Radeon HD 5670 512MB (see supported list)*

Audio: 5.1 Surround sound card recommended

Other: Xbox 360® Controller for Windows recommended


*Supported Video Cards at Time of Release:
ATI Radeon™ HD 2000 / HD 3000 / HD 4000 / HD 5000 / HD 6000 series
NVIDIA® GeForce® 8 / 9 / GT 200 / GT 400 / GT 500 series.

Laptop versions of these cards may work, but are not supported. These chipsets are the only ones that will run this game.


Fshare.vn



Share.vnn.vn



Up.4share.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

FIFA 12

[HIDE]

Information
- Release Name: FIFA 12
- Size: 6800 MB
- Publisher: EA Canada
- Developer: Electronic Arts
- Genre: Sports
- Release Date: 27.09.2011
- Language: English

System requirements
- Operating System: Windows XP / Windows Vista / Windows 7
- Processor: Intel Core 2 Duo E6600 2.4GHz / Athlon 64 X2 Dual Core 5600+ (Dual core processor /Core duo 2 or better)
- Memory: 2Gb
- Graphic: DirectX ® 9.0c compatible 256 MB video card with 3D acceleration or equivalent (support for Shader Model 3.0 or higher). ATI RADEON HD 2900. NVIDIA GEFORCE 8800 GT.
- Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0
- Hard Disk Space: 6GB free disk space















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Prince of Pesia The Forgotten Sands

[HIDE]

Release Date: 5/18/2010
Platforms:pc/x360/ps3
Publisher: Ubisoft
Developer: Ubisoft
Gamesite: Click here
Genres: Action, Adventure, Platformer
ESRB: T

Đối với những người còn lạ lẫm với các phiên bản của dòng game này, Prince of Persia là một loạt game nổi tiếng nhất với series 3 phần nói về dòng cát thời gian của Jordan Mechner: The Sands of Time, Warrior Within và The Two Throne. Prince of Persia: The Forgotten Sands lấy mốc thời gian vài tháng sau khi bản game Sands of Time đầu tiên kết thúc và toàn bộ các sự kiện của nó nằm gọn trong khoảng 7 năm giữa tựa game này và bản Warrior Within. Sau khi hoàn thành chuyến đi ở Azad, Hoàng tử tới thăm người anh em của mình. Hoàng tử đã được chứng kiến cảnh vương quốc đó bị đám quân xâm lược giày xéo. Để bảo vệ nhân dân và đất nước, người anh em của Hoàng tử đã sẵn sàng để làm tất cả. Qua những gì được chứng kiến tại đó cũng như các kinh nghiệm vốn có của mình, Hoàng tử hiểu được cái giá phải trả khi gánh vác một trách nhiệm lớn lao.


Gameplay của game là sự kết hợp giữa giải đố, chạy nhảy, khám phá môi trường và chiến đấu. Các màn chiến đấu trong phiên bản này cũng được thay đổi hoàn toàn với độ khó tăng lên đáng kể. Người chơi sẽ không còn gặp lại những pha giao tranh theo kiểu một chọi một hay "làm xiếc" với lũ quái vật ngờ nghệch. Thay vào đó, anh ta luôn phải giáp la cà với một đội ngũ zombie vô cùng thông minh và đông đảo lên đến 50 con trong cùng một lúc. Trong tình huống này, người chơi có thể sử dụng rất nhiều cách để "tả xung hữu đột" với lũ quái như di chuyển lòng vòng để tìm vị trí thuận lợi, tránh né đòn thật nhanh chờ cơ hội phản công, đồng thời tận dụng các đòn đánh kết hợp cả tay chân và kiếm để có thể tiêu diệt cơ số zombie chỉ trong tích tắc.

Theo diễn biến của game, Hoàng Tử sẽ giúp đỡ một Djinn (“hậu duệ của Thần đèn” – những người mang trong mình rất nhiều năng lực kỳ diệu) có tên Razia. Để đền đáp, Razia sau đó đã ban cho Hoàng Tử Ba Tư một số sức mạnh mới có liên quan tới các sức mạnh cơ bản của tự nhiên – đây chính là điểm mới đáng kể nhất trong The Forgotten Sands. Có tất cả 4 loại sức mạnh cơ bản của tự nhiên và mỗi loại sức mạnh được gán cho một nút bấm khác nhau để tạo thành một kỹ năng mới. Những sức mạnh cơ bản này có thể tương tác với nhau cũng như với các kỹ năng nhào lộn sẵn có.


Hoàng Tử vẫn có thể quay ngược thời gian nhưng đó không còn là phép thuật duy nhất nữa. Giờ đây, người chơi có thể tạo ra các cơn lốc để tiến tới các vị trí khó khăn hay thổi bay một đám quân địch. Hoàng Tử cũng có thể tạo ra lửa, đóng băng nước hay sử dụng sức mạnh của đất để lấp đầy các khe nứt hay sửa chữa các cây cột lớn để có thể trèo lên chúng. Bốn loại sức mạnh mới của Hoàng Tử liên quan tới các yếu tố quan trọng của tự nhiên là Nước, Lửa, Gió và Đất. Nước sẽ là yếu tố đầu tiên mà Hoàng Tử có thể làm chủ và mỗi loại sức mạnh cũng có thể được nâng cấp dần trong quá trình chơi. Chúng sẽ tạo ra rất nhiều tình huống xử lý đa dạng khi chiến đấu và cũng phục vụ cả các màn giải đố.

Minimum System Requirements

CPU: 1.6 GHz dual-core Intel Pentium D or AMD Athlon 64 X2 3800+
RAM: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, Windows 7
Graphics: 256 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 6800 / ATI RADEON X1600) (see supported list*)
HDD: 8 GB

Recommended System Requirements

CPU: 2.2 GHz Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 4400+ or higher
RAM: 2 GB / 4 GB
Graphics: 512 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 8600 GT / ATI RADEON HD 2600 PRO) (see supported list*)

Recommended control device:

Windows-compliant keyboard, mouse, optional controller (Xbox 360 Controller for Windows recommended)

Note: *Supported Video Cards at Time of Release:

NVIDIA GeForce 6800 / 7 / 8 / 9 / 100 / 200 / GTX series ATI RADEON X1600 / HD 2000 / HD 3000 / HD 4000 / HD 5000 series Laptop versions of these cards may work but are NOT supported. These chipsets are the only ones that will run this game.















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Battlefield 3

[HIDE]

Battlefield 3 – một trong những nhãn hiệu game "bom tấn" ra mắt trong hội chợ game hàng đầu châu lục, không có gì để nghi ngờ sự thành công mà nó có thể đem lại cho EA và Dice.

Đến với hội chợ năm nay, người chơi không chỉ được mãn nhãn với đoạn trailer hoành tráng, những khung cảnh chiến trường ác liệt khói lửa mịt mù mà còn được thỏa thuê thử sức với 2 bản demo mà nhà sản xuất giới thiệu. Trong đó, một để giới thiệu mode chơi co-op campaign 2 người và còn lại để giới thiệu mode chơi multiplayer có tên gọi là Conquest. Phần chơi multiplayer với lượng người chơi khổng lồ, một lúc có thể hỗ trợ 64 xạ thủ cùng lúc tham gia tranh tài.

Thật tuyệt vời phải không! Chắc hẳn các bạn cũng đang nóng lòng muốn biết chế độ chơi Conquest này hình thù ra sao. Và đây sẽ là nội dung chính của bài viết lần này.

Như đã nói ở trên, chế độ chơi Conquest trên PC cho phép tới 64 game thủ cùng lúc tham gia trận đấu, trong khi đó con số này trên Xbox 360 và Playstation 3 có phần khiêm tốn hơn dừng lại ở 24 người chơi. Trong phiên bản demo mà nhà sản xuất giới thiệu, người chơi được chơi thử trên địa hình của multiplayer map Caspian Border. Khung cảnh làm nhiều người liên tưởng tới những cánh rừng mưa nhiệt đới, thơ mộng nhưng cũng không kém phần ác liệt.

EA hoàn toàn tự tin vào Battlefield 3. Người khổng lồ của ngành công nghiệp game còn nhấn mạnh rằng trò chơi của họ đang sở hữu một nền tảng vượt trội so với đối thủ.
Khó ai có thể trách được Electronic Arts khi họ không hề giấu diếm sự tự hào trước những gì mà DICE đang làm để khiến thương hiệu Battlefield in đậm vào trí óc những fan của thể loại bắn súng trên chiến trường rộng lớn.

Cùng với hàng loạt thông tin và hình ảnh mới của Battlefield 3, giám đốc điều hành của EA - John Riccitiello - đã không ngần ngại tuyên bố rằng Battlefield 3 hiện đã hay hơn hẳn dòng game Call of duty về mọi mặt. Các fan của thể loại FPS dường như đang đồng tình với lời phát biểu này bởi họ đang bắt đầu chán Call of Duty 7.


EA hoàn toàn tự tin vào sản phẩm của họ. Đối với người khổng lồ này, Battlefield được thiết kế để “hạ bệ” Call of Duty. Ông Riccitiello nhấn mạnh khía cạnh này bằng cách chỉ ra rằng Battlefield 3 đang có một engine hoàn toàn mới, chân thực và rực rỡ hơn hẳn các game cùng thể loại, có hệ thống bản đồ rộng lớn hơn cả trước kia. Riccitiello phát biểu một cách đầy thách thức về cuộc chiến cuối năm nay khi mà EA một lần nữa phải đối đầu với đại kình địch Activision trong cuộc chiến giữa hai cái tên đình đám nhất thể loại FPS hện nay.

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi có một đối thủ lớn. Nhưng trong cuộc đối đầu với Call of duty vào quí 3 năm nay, chúng tôi sở hữu một engine game tiên tiến hơn, một studio phát triển với đầy đủ thiết bị hơn. Mục tiêu của chúng tôi là dành được thị phần lớn trong thị trường game FPS đồng thời khiến những nhà phát hành khác phải dè chừng.” - ông Riccitiello cho biết


Quan điểm của Riccitello hiện tại đang có vẻ đang đúng. Treyarch đã quyết định kông thay đổi engine của dòng game, và vẫn phải cố hết sức để chạy theo những đột phá của Infinity Ward. DICE đang có nhiều cơ hội phát triển hơn, bên cạnh đó họ có một điểm mạnh không ai vượt qua được đó là khả năng thiết kế các màn chơi mạng hàng đầu.

Battlefield 3 Minimum System Requirements

OS: Win Vista SP2 32-BIT
CPU: 2 GHZ Dual Core (Core 2 Duo 2.4 GHZ or Athlon X2 2.7 GHZ)
RAM: 2GB
HDD: 20GB
GFX RAM AMD: DX 10.1 compatible with 512MB RAM
GFX AMD: ATI Radeon 3000, 4000, 5000 OR 6000 SERIES, with ATI Radeon 3870 or better
GFX RAM NVIDIA: DX 10.0 compatible with 512MB RAM
GFX NVIDIA: GeForce 8, 9, 200, 300, 400 OR 500 Series with NVIDIA GeForce 8800 GT or better
OTHER: Keyboard and mouse, DVD Drive


Battlefield 3 Recommended System Requirements

OS: Win 7 64-BIT
CPU: Quad-Core processor
RAM: 4GB
GFX RAM: DX 11 compatible with 1GB RAM
GFX: NVIDIA GeForce GTX 560 / ATI Radeon 6950
GD Adjusted Battlefield 3 System Requirements
OS: WINDOWS 7 64-BIT
CPU: Intel Core 2 Quad Q6400 2.13GHz / AMD Phenom 9650 Quad-Core
RAM: 4GB
GFX: Nvidia GeForce GTS 250 / ATI Radeon HD 3870















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Battlefield Bad Company 2

[HIDE]

Battlefield: Bad Company 2 là phần tiếp theo trong dòng game "bắn súng góc nhìn thứ nhất" (first person shooter video game) của Battlefield. Dòng game Battlefield hiện đã bán hơn 17 triệu bản trên toàn thế giới. Battlefield tập trung nhiều vào những phương tiện chiến tranh, những bản đồ rộng lớn hơn là chỉ tập trung vào những màn đấu súng truyền thống trong thể loại "bắn súng góc nhìn thứ nhất". Hiện Bad Company 2 là phiên bản mới nhất của dòng game này, game đang được phát triển bởi EA Digital Illusion CE, và được EA công bố sẽ phát hành cho PC, PS3 và Xbox 360. Battlefield: Bad Company 2 ra mắt trước công chúng lần đầu tiên tại E3 năm 2009, game đã nhận được rất nhiều khen ngợi từ phía game thủ, có nhiều game thủ cho rằng Battlefield: Bad Company 2 sẽ là tựa game FPS hay nhất của năm nay. Game sẽ được phát hành ngày 2 tháng 3 năm 2010 tại Bắc Mĩ và 3 ngày sau đó tại Châu Âu.

Gameplay của Bad Company 2 cũng gần tương tự như phiên bản đầu, tuy nhiên lần này bối cảnh game sẽ đa dạng hơn hẳn. Các trận đánh trong Bad Company 2 sẽ diễn ra ở các vùng núi tuyết, rừng rậm và thậm chí là sa mạc. Cả phần chơi đơn và chơi mạng của game đều sẽ có các map tại tất cả các khu vực này.Nhờ môi trường rộng lớn, game cho phép người chơi tự hoạch định chiến lược để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nhờ sự tiến bộ của kỹ thuật, môi trường trong game mang tính tương tác rất cao và mọi tòa nhà, mọi công trình đều có thể bị phá hủy. Sẽ không còn cảnh cả đội cố thủ trong boongke và tha hồ vãi đạn vì với vũ khí phù hợp, đối phương sẽ thổi bay toàn bộ đội hình của bên phòng ngự.

Người chơi sẽ nhập vai vào 4 lớp nhân vật gồm lính bắn tỉa nhận nhiệm vụ ám sát kẻ thù, cài mìn hẹn giờ và bảo vệ đồng đội từ xa, biệt kích dù trực tiếp cận chiến; bộ binh dùng tên lửa tầm nhiệt để chống tăng; sĩ quan chỉ quy. Họ sẽ được trên 40 loại vũ khí, 15 nhóm đồ hỗ trợ với hơn 15 nghìn cách phối hợp chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ lựa chọn trở thành công binh, trinh sát, biệt kích dù, lính bắn tỉa để tham chiến. Từ đó, sử dụng những ưu điểm của sắc lính đó để tiêu diệt kẻ thù. Công binh có thể sửa chữa nhà cửa, thiết lập chiến hào và đặt mìn, đánh bom; trinh sát sẽ do dám tình hình và dò tìm cạm bẫy của đối phương; lính bắn tỉa chuyên ẩn nấp bắn hạ kẻ thù từ xa; biệt kích dù rất mạnh trong cận chiến. Nếu tiêu diệt được nhiều tên địch, bạn sẽ được nâng cấp từ 1 đến 6, kèm theo phần thưởng là các loại vũ khí mạnh và áo giáp chống đạn.

Mỗi map chơi trong game lại đem tới cho game thủ các lựa chọn chiến thuật đa dạng. Chẳng hạn, map Laguna Presa có một khu vực nước nông rất rộng. Nếu có một ống rocket vác vai, game thủ có thể dễ dàng kiểm soát gần như các khu vực thi đấu, tất nhiên là trừ khi gặp xe tăng của đối thủ.Map Panama Canal tái hiện lại khu vực kênh đào Panama nổi tiếng lại đem tới một phong cách khác hẳn. Với rất nhiều chỗ nấp, đây là nơi lý tưởng cho các chiến binh thích ẩn mình và hạ đối phương bằng súng bắn tỉa hay những người thích luồn lách và tung ra các đòn cận chiến. EA và DICE cũng đem tới cho game những tính năng mới. Chẳng hạn, nếu chọn chế độ chơi Realism, các vết thương ở từng phần khác nhau trên cơ thể sẽ gây ra những hậu quả riêng biệt và người chơi sẽ dễ “hy sinh” hơn rất nhiều. Trong chế độ này, các pha bắn nhầm đồng đội cũng sẽ làm mất máu, camera quan sát khi đã bị loại khỏi vòng chiến biến mất, tương tự như thế là mini map chỉ vị trí của kẻ địch. Tâm ngắm trên màn hình cũng không còn và lúc này, các kỹ năng cao cấp cùng với cảm giác bắn sẽ là điều quyết định chiến thắng.

Các loại phương tiện di chuyển và chiến đấu cũng khá đa dạng, từ các xe địa hình quân dụng tới các loại xe tăng và cả máy bay trực thăng nhỏ điều khiển từ xa để quan sát và tấn công. Việc sử dụng các loại phương tiện này một cách hợp lý, đặc biệt là xe tăng sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến đấu. Các màn bắn trực thăng, hạ xe tăng hay phá hủy một ụ pháo cũng sẽ đem tới không khí rất sôi động trong các trận đấu của game. Và tất nhiên, việc sử dụng hay triệt hạ các loại khí tài lợi hại đó như thế nào cũng sẽ làm nảy sinh ra nhiều chiến thuật mới.

Cấu hình tối thiểu:

Vi xử lý Core 2 Duo 2,0 GHz, ram 2 GB, card đồ họa GeForce 7800 GT / ATI X1900 256 MB, hệ điều hành Windows XP, ổ cứng tối thiểu 15 GB.


Cấu hình đề nghị:

Vi xử lý Quadcore, ram 2 GB, card đồ họa GeForce GTX 260 512 MB, hệ điều hành Windows Vista hoặc Windows 7, ổ cứng tối thiểu 15 GB.

















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Need for Speed: The Run

[HIDE]

Publisher: Electronic Arts
Developer: Black Box
Genre: Driving
Release Date: Nov 15, 2011
ESRB: Teen
ESRB Descriptors: Violence, Mild Suggestive Themes, Language

Khi nghe qua về ý tưởng của Need For Speed: The Run, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến Mirror's Edge kết hợp với game đua xe.
The Run là mẫu đầu tiên cho một phân nhánh mới của dòng game Need For Speed. Trong series này, người chơi sẽ vào vai một nhóm dân ưa mạo hiểm bị rơi vào một tình huống sống còn và phải chạy trốn vì sinh mạng của mình.

Truy đuổi họ là cả phe cảnh sát và bọn tội phạm được vũ trang đến tận răng. Một trong những tính năng chủ đạo của trò chơi là cuộc đào tẩu diễn ra cả trên xe và ngoài xe - khi không thể đừng được, người chơi có thể thoát ra khỏi chiếc xe mình đang cầm lái, vượt qua các dãy đường phố cho đến khi tìm được một chiếc xe mới.

Need For Speed The Run Minimum System Requirements

CPU: 2.4 GHz Intel Core 2 Duo or equal AMD
RAM: 3 GB
GFX: 512 MB RAM ATI Radeon 4870 or better or 512 MB RAM NVIDIA GeForce 9800 GT or better
DX: DirectX 10
OS: Windows Vista SP2 32-bit
HDD: 18 GB
Audio: DirectX compatible
ODD: DVD Rom
Network: 512 KBPS Internet connection or better



Need For Speed The Run Recommended System Requirements

CPU: 3.0 GHz Intel Core 2 Quad or equal AMD
RAM: 4 GB
VGA: 1024 MB RAM ATI Radeon 6950 or 1024 MB RAM NVIDIA GeForce GTX560
DX: DirectX 11
OS: Windows 7 SP1 64-bit
HDD: 18 GB
Sound: DirectX compatible
ODD: DVD Rom
Network: 512 KBPS Internet connection or better













Fshare.vn

[/HIDE]
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên