[Fshare│1 Link]►♦ Tổng Hợp Games ♦◄[HDVN│G.Groups]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Saints Row: The Third


[HIDE]

Saints Row: The Third hứa hẹn tiếp tục sẽ là một tựa game nữa mang dáng dấp của GTA. Tuy nhiên với bài học từ 2 người tiền nhiệm, nhà sản xuất Volition có lẽ cũng đã nhận ra rằng, nếu như cứ bám theo lối mòn thì chắc chắn Saints Row sẽ chỉ luôn là cái bóng theo đuôi các bậc đàn anh ưu tú khác như God Father, Mafia hay GTA mà thôi.

Câu truyện ở phần ba vẫn sẽ xoay quanh cuộc xung đột để tranh giành địa phận giữa các băng đảng đường phố. Nhưng trong lần trở lại này Saints sẽ rời nhà mình từ thành phố Stilwater quen thuộc sang định cư tại địa điểm mới mang tên Steelport – lấy cảm hứng từ thành phố Chicago lộng gió. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc có hàng đống thứ mới mẻ để bạn tìm hiểu và khám phá.

Sẽ có thêm những thế lực mới, lần lượt có thể kể đến là Morning Star, Luchadores và Deckers – và tất cả tập trung lại đều là những tay sai của một tổ chức tội phạm cầm đầu là Syndicate. Bên cạnh đó, sẽ có thêm một lực bảo vệ công lý của chính phủ nhúng tay vào cuộc chiến, dĩ nhiên đó sẽ là STAG (Special Tactical Anti-Gang) – lực lượng đặc biệt chống các băng nhóm tội phạm.

Vũ khí mới

Vâng, chắc hẳn là sẽ phải có thêm những vũ khí mới rồi. Bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều loại vũ khí trong khuôn viên thành phố Steelport, từ những chiếc găng tay đấm bốc khá "thô xơ", những khẩu súng lục, súng côn cho đến những vũ khí có sức công phá lớn như bazooka, tên lửa tầm nhiệt hay thậm chí là những thứ vũ khí "khó tìm" mang tính chất khá nhạy cảm.

Hệ thống động tác của nhân vật cũng được chải chuốt lại, nếu như không muốn nói là đã lột xác hoàn toàn. Những cú vít đầu, lên gối, đánh đu, quật ngã đối phương..v..v.. đều rất nhuần nhuyễn và chắc chắn dù là ai thì cũng sẽ phải gật đầu hài lòng.
Những thứ không phải nơi đâu cũng có
Đúng là có những thứ lạ kì không phải nơi đâu cũng kiếm ra được và chắc chắn cũng không có nơi đâu có đầy đủ những thứ "trên trời dưới biển" như Saints Row. Khi bạn trải qua các nhiệm vụ trong game cũng đồng nghĩa với việc bạn đã hòa nhập hoàn toàn vào câu chuyện, và khi đó có lẽ bạn sẽ chẳng tài nào rút ra được.

Vì sao ư? Bởi vì gameplay của Saints Row có sức hấp dẫn đến lạ kì, được tạo ra từ chính sự táo bạo của nhà sản xuất. Volition có những ý tưởng phi thực tế và đôi khi rất quái đản, đây chính là điểm khác biệt tạo nên sức hút riêng so với đối thủ cạnh tranh Rockstar Games.
Bạn có thể gọi cả một phi đội máy bay tiêm kích để tiêu diệt băng nhóm đối đầu chỉ trong nháy mắt hay thậm chí là "cưỡi" một chiếc phản lực lên thẳng đi oanh tạc thành phố. Thứ vũ khí công nghệ cao mà không phải nơi đâu cũng kiếm được, ấy vậy mà nhân vật của chúng ta có thể tìm ra nó trong một bãi đỗ xe!?

Chưa hết, nếu đã cảm thấy nhàm chán với địa bàn nhỏ hẹp của mình. Người chơi cũng có thể chuyển ngay đại bản doanh của mình đến Lầu Năm Góc. Và nếu như có Saints Row: The Forth, thì có lẽ bạn còn có thể lên Mặt trăng hay Sao Hỏa để định cư ấy chứ!
Mọi thứ nghe có vẻ tuyệt, vậy còn chế độ chơi multiplayer sẽ ra sao?

Một điều khá đáng tiếc là nhà sản xuất Volition do quá chú tâm vào cải thiện gameplay nên gần như đã "xóa sổ" chế độ chơi này. Có vẻ như game thủ sẽ không được sống lại thời Saints Rows 2 khi họ có thể kết hợp bạn bè thực hiện nhiệm vụ, cùng trải qua những giây phút thú vị trong game….

Tuy nhiên, nếu xét về tổng thể Saints Row: The Third vẫn sẽ là một game rất đang chơi, dù cho nó có chế độ multi-player hay không. Cốt truyện hay, vũ khí đa dạng, những điều thú vị đầy bất ngờ, đồ họa tốt, bạn còn có thể đòi hỏi gì hơn ở một tựa game sand-box ?

OS: Windows® XP
CPU: 2GHz Dual Core Processor (Intel® Core 2 Duo or AMD Athlon™ X2) or higher
RAM: 2GB
GFX: NVIDIA® GeForce® 8800 series or better / ATI Radeon™ HD3800 series or better
GFX RAM: 320MB Video RAM GPU w/ Shader Model 3.0 support
DX: 9.0c
HDD: 10GB
AUDIO: 100% DirectX® 9.0C compliant sound card or equivalent onboard sound





















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

PES 12



Điểm mới đầu tiên là PES 2012 đã có giấy phép chính thức và độc quyền của giải đấu danh giá nhất châu Âu UEFA Champions League (như vậy là họ đã có chuẩn bị tốt hơn FIFA một bước). Vì thế mà ở menu chính của game, đại cảnh sẽ được thiết kế theo kiểu rất "C1" và những dòng chữ ở góc dưới màn hình được đính kèm thêm link tới trang web của UEFA.

Lần lượt vào những menu con, bạn sẽ thấy các tùy chọn được sắp xếp giống hệt như PES 11. Tuy nhiên, khi bạn chọn chế độ chơi, hệ thống phông nền sẽ được thay đổi. Không còn là những cầu thủ vô danh lúc trước, giờ đây ở PES 12, chúng ta sẽ được chứng kiến những đoạn phim ngoài đời thực.

Nhiều người chắc chắn sẽ thấy những đoạn phim này rất quen, bởi vì chúng chính là hightlight của giải đấu C1, và hầu hết đều tiếp tục xoay quanh nhân vật chính Lionel Messi với những pha đi bóng lắt léo vượt qua hàng loạt cầu thủ phòng ngự đối phương.

Menu chọn đội của PES 2012 gần như là y hệt phiên bản 2011, với những đội bóng hàng đầu Châu Âu và rất nhiều đội tuyển quốc gia. Người chơi vẫn sẽ chọn đội theo khu vực và giải đấu, vẫn sẽ nhìn thấy hệ thống đánh giá đội bóng hình lục giác, tuy nhiên sẽ có một thang tính điểm hoàn toàn mới.

Một đội bóng vẫn sẽ có 6 chỉ số: Offense (tấn công), Technique (kỹ thuật), Physicality (thể lực), Defense (phòng thủ), Tactics (chiến thuật), và Speed (tốc độ). Giờ chúng đều sẽ được đánh giá theo thang điểm từ A đến D rõ ràng chứ không chỉ được mô phỏng một cách mập mờ như trong những phiên bản trước đây.

Sau khi chọn được đội bóng ưng ý, như thường lệ, bạn sẽ được chọn áo đấu, sắp xếp đội hình và chỉnh một số thiếp lập khác. PES 2012, vẫn như những phiên bản trước, chỉ đưa ra 2 kiểu áo cho một đội bóng trong khi rất nhiều fan mong muốn nhiều hơn thế.

Khu vực sắp xếp chiến thuật cho đội bóng vẫn được giữ nguyên từ PES 2011, chỉ có một điểm mới là khi bạn chọn một cầu thủ, game sẽ đưa ra hình ảnh của cầu thủ đó đồng thời hiện ra thang điểm A-D cho 6 chỉ số tổng quát (Offense, Technique, Physicality, Defense, Tactics, và Speed – giống của đội bóng) thay vì duy nhất một chỉ số ‘vị trí’ trong phiên bản 2011 hay 2010. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp thêm thông tin về những kĩ thuật đặc biệt (tương tự với hệ thống skill-card trước đây) của anh ta.

Trong phần thiết lập chiến thuật, bạn cũng có thể gán chiến thuật cho 4 nút di chuyển để thuận tiên sử dụng trong trận đấu. Người chơi FIFA thì đã quá quen với điều này, nhưng Konami không để 4 nút này mặc định là 4 nút chiến thuật như FIFA mà để người chơi tự lựa chọn có sử dụng nó hay không. Hệ thống này của PES còn cho phép người chơi điều khiển mức độ của chiến thuật thông qua tham số, điều mà đối thủ của họ không hề có.

Ví dụ như trong trận đấu, bạn hoàn toàn có thể quyết định sử dụng bẫy việt vị nhiều hay ít, để trung vệ lúc nào cũng dâng cao hay chỉ trong một số tình huống nhất định… Với những người quan tâm nhiều đến chiến thuật thì hệ thống này chắc chắn sẽ là cả một kho vũ khí dành tặng cho họ.

Trận đấu sẽ được bắt đầu rất hứng khởi.

Bắt đầu trận đấu, bạn sẽ có cảm giác được hòa mình trên một sân cỏ thật sự. Ở PES 11, trước trận đấu chỉ là hình ảnh cầu thủ 2 bên đứng trong đường hầm; nhưng ở phiên bản 2012, chúng ta sẽ được thấy cầu thủ 2 bên từ đường hầm đi ra trong tiếng vỗ tay của khán giả và được những người quay phim theo sát, những động tác khởi động giống hết ngoài đời cũng được cầu thủ thực hiện, tất cả điều này khiến cho trận đấu có phần thật và sống động hơn rất nhiều.

Hệ điều hành: Windows XP/ Vista/ 7

Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E4600 tốc độ 2,4 GHz hoặc AMD 64X2 Dual Core 5000+

RAM: 2 GB

Card đồ họa: Nvidia Geforce GT 240 hoặc ATI Radeon HD 5770 bộ nhớ 512 MB.

Ổ cứng trống: 8 GB

DirectX 9













Fshare.vn

[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

FEAR 2: Project Origin




Ra đời năm 2005, F.E.A.R đã lập tức thu hút sự chú ý bởi hình ảnh đột phá cùng lối chơi hành động cuốn hút. Tuy nhiên, sau hai phiên bản mở rộng không thành công cùng với việc tranh chấp thương hiệu, F.E.A.R đã rơi vào quên lãng cho tới khi Monolith Productions tiếp tục phát triển F.E.A.R.

Trong F.E.A.R, yếu tố hành động và kinh dị được ***g ghép rất khéo léo.Người chơi vừa phải chiến đấu với những tên lính nhân bản cực kì thông minh đồng thời đối mặt với Alma - bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện reo rắc kinh hoàng. Sang tới phiên bản Project Origin, Monolith tuyên bố sẽ có nhiều cải tiến thú vị.

F.E.A.R trước đây bị chỉ trích là có môi trường chiến đấu khá giới hạn với các hành lang hẹp trong cao ốc văn phòng. Tiếp thu ý kiến của người chơi, nhà phát triển đã thay đổi rất nhiều môi trường chiến đấu trong game. Trong nhiều màn chơi, bạn sẽ được chiến đấu ngoài trời trong một thành phố đổ nát hay một trường học cũ kĩ. Ngoài ra game cũng đưa vào thêm phần giải đố giúp người chơi không bị nhàm chán.

Ngoài các chiến binh nhân bản, trong F.E.A.R 2 sẽ có thêm một số loại kẻ thù mới như Abominations - bản sao thất bại của nhân vật chính Point Man trong F.E.A.R và Remnants những kẻ điều khiển xác chết. Abominations trông hốc hác như những con nghiện nhưng cực kì nhanh nhẹn, chúng có thể nhảy trườn bò trên tường để tấn công bạn. Trái lại Remnant khá chậm chạp yếu đuối nhưng có khả năng điều khiển hàng loạt xác chết. Bạn nên tìm diệt Remnant càng nhanh càng tốt để không gặp nhiều rắc rối.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo trong F.E.A.R vốn đã nổi tiếng giờ lại được nâng cấp kĩ càng hơn. Những tên lính nhân bản bây giờ có thể phân tích các đường đi khu vực xung quanh và xác định mục tiêu của mình, đồng thời hay tập kích sau lưng bạn. Mỗi một loại kẻ thù sẽ được lập trình khác nhau. Abomination luôn tìm các lối đi ra phía sau lưng bạn, tấn công bất ngờ, trong khi Remnant lại tìm cách tránh mặt người chơi càng lâu càng tốt.
F.E.A.R. 2 vẫn giữ lại nhiều khung cảnh kinh dị với sự xuất hiện của Alma nhưng các nhà phát triển sẽ đưa thêm một số chi tiết hài hước để làm giảm đi sự căng thẳng trong game.

Môi trường và kẻ thù thay đổi và đưa vào yếu tố hài hước nhưng bản chất của game vẫn không thay đổi. Vẫn là các màn bắn súng ác liệt và dữ dội, đặc biệt nhiều trường đoạn bạn sẽ không được sử dụng khả năng làm chậm slow motion. Người chơi sẽ luôn cảm thấy phấn khích với những màn núp - bắn hay sợ hãi tột cùng với khi đối mặt với bóng ma Alma.

Minimum System Requirements:
• CPU: P4 2.8GHz (3.2GHz Vista)/Athlon 64 3000+ (3200+ Vista)
• GPU: DX9-capable graphics card with 256MB (SM 2.0b). NVidia 6800 or ATI X700.
• RAM: 1GB (1.5GB Vista)
• Hard Drive: 12GB
• OS: Windows XP SP2/Vista SP1
• DirectX: 9.0c
• Sound: DX9.0c compliant
• Optical drive: DVD (boxed only)
• Internet: Broadband

Recommended System Requirements:
• CPU: Core 2 Duo 2.2GHz processor family/Athlon 64 X2 4400+ (required for MP host)
• GPU: Fully DX9-compliant graphics card with 512MB (SM 3.0). NVidia 8600 GTS or ATI HD 2900 XT.
• Ram: 1.5GB
• Hard Drive: 12GB
• OS: Windows XP SP3/Vista SP1
• DirectX: 9.0c
• Sound: DX9.0c compliant

Optical drive: DVD (boxed only)
• Internet: Broadband (768kbit/sec upstream required to host 16 players)















Fshare.vn

[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Tom Clancy's Hawx



- Phát triển: Ubisoft Romania
- Phát hành: Ubisoft
- Thể loại: Mô phỏng máy bay chiến đấu
- Hệ máy: PC, Xbox 360, PS3, Nintendo Wii

Tom Clancy’s HAWX, tựa game mới nhất trong loạt game Tom Clancy nổi tiếng, được phát triển bởi studio Ubisoft Romania. Game thuộc thể loại giả lập, trong đó bạn sẽ có cơ hội tự tay lái những chiếc máy bay chiến đấu bay lượn trên bầu trời và tiêu diệt kẻ thù.

Game lấy bối cảnh tương lai gần, xảy ra vào thời điểm giữa các sự kiện của game Ghost Recon 2 và Endwar. Bạn sẽ vào vai David Crenshaw, một phi công của không lực Hoa Kì. Bị hấp dẫn bởi mức lương hậu hình mà Artemis Global Security, một tổ chức bí mật đưa ra, bạn đã dời khỏi quân đội để tham gia tổ chức này. Không lâu sau đó, bạn phát hiện ra rằng Artemis thực chất là một mối đe dọa đối với an ninh của nước Mĩ. Do vậy, Crenshaw và những đồng đội của mình quay trở lại sát cánh cùng Không quân chiến đấu chống lại tổ chức nguy hiểm kia.

Tom Clancy’s HAWX có 19 nhiệm vụ, trải dài trên nhiều địa điểm từ Afghanistan, mũi Canaveral, Tokyo cho đến bầu trời Los Angeles, Washington DC… Điều thú vị là tất cả khung cảnh đều có độ chân thực rất cao do các nhà làm game đã sử dụng dữ liệu thực tế từ vệ tinh GeoEye để tạo ra chúng.

Các nhiệm vụ khá đa dạng, từ việc chống trả hàng loạt những lớp phòng ngự của địch cho đến tiêu diệt các mục tiêu dưới đất và trên trời. Tuy nhiên, khác với các game mô phỏng khác, Tom Clancy HAWX không đặt nặng yếu tố mô phỏng, trái lại bạn sẽ cảm thấy việc làm quen với hệ thống điều khiển của máy bay rất nhanh chóng và dễ dàng, và việc bạn cần bận tâm chỉ là làm sao tiêu diệt được thật nhiều kẻ thù.

Nhắm tới mục tiêu đơn giản hóa cách điều khiển máy bay, game được thiết kế sao cho người chơi có cảm giác như đang chơi một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất diễn ra trên không! Đặc biệt, game có 2 cải tiến đáng giá và khá “độc” so với các game cùng thể loại, đó là Hệ thống tăng cường thực tế (Enhanced Reality System – ERS) và Chế độ trợ giúp (Assistance Mode).

Nếu gặp khó khăn trong việc truy đuổi và tiêu diệt kẻ thù, hệ thống ERS sẽ là một công cụ hữu dụng của bạn. Khởi động ERS sẽ giúp bạn bám dính và tung ra những quả tên lửa với độ chính xác cao tới kẻ thù.

Một cách dễ hiểu, ERS sẽ vạch ra một loạt những con đường bạn có thể theo để đến mục tiêu, mỗi con đường đó giống như một mini-game trong đó bạn phải lần lượt vượt qua các chướng ngại vật để giữ đúng lộ trình. Ngược lại, nếu trước mặt bạn có một quả rocket đang bay đến, ERS cũng sẽ chỉ cho bạn một lối thoát an toàn.

Với cải tiến thứ hai, Assistance mode, đây đúng là một bước đột phá của Tom Clancy HAWX. Các chế độ trợ lái sẽ bị vô hiệu hóa, và lúc này bạn sẽ tự do hoàn toàn trong việc điều khiển chiếc máy bay của mình tung cánh trên bầu trời. Chế độ này cũng mang đến cho bạn góc nhìn thứ 3 rộng lớn trong khi tham chiến, do đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tránh các cuộc tấn công hay đổi hướng ở các góc khó tin.

Tom Clancy HAWX được trang bị tới 60 loại máy bay có đăng ký bản quyền, đến từ những nhà sản xuất có thực như Lockheed Martin, Boeing hay SAAB. Tất cả đều trông rất tuyệt. Tuy nhiên một điều đáng tiếc là chưa có sự khác biệt lớn giữa các loại máy bay. Một chiếc Stealth Bomber và một chiếc Euro Fighter khá giống nhau về cách điều khiển cũng như các loại vũ khí. Do đó thật là khó để quyết định xem chiếc máy bay nào tốt hơn khi chơi

AI của game hoạt động tốt nhưng không ổn định lắm. Bạn có thể ra lệnh cho các đồng đội yểm trợ hoặc tấn công một mục tiêu nào đó, đôi khi chúng làm việc rất tốt nhưng cũng có lúc không hiệu quả lắm. Về multiplayer, game chỉ có một chế độ chơi Deathmatch hỗ trợ 16 người chia làm 2 bên tấn công lẫn nhau. Chế độ chơi này khá thú vị nếu “chiến” với bạn bè

Đồ họa trong Tom Clancy HAWX hoàn toàn dựng bằng 3D và rất đẹp mắt. Tuy nhiên có thể không tập trung vào yếu tố mô phỏng nên đồ họa game khá thiếu độ trung thực. Các mô hình máy bay hầu như không thể hiện sự hỏng hóc nhiều khi tham chiến, ngoại trừ một vài đám lửa phát ra. Bù vào đó, âm thanh trong game khá xuất sắc với nhiều hiệu ứng diễn tả chân thực những gì đang diễn ra.

Nhìn chung, đây là một game hay. Nếu yêu thích thể loại mô phỏng nhưng không muốn dành quá nhiều thời gian vào việc tập làm quen với cách điều khiển chiếc máy bay thì Tom Clancy HAWX là một lựa chọn tốt cho bạn

Tom Clancy’s H.A.W.X.
Publisher: Ubisoft
Developer: Ubisoft Romania

Minimum System Requirements
OS: Windows XP SP 3/Vista SP 1
Processor: Pentium 4 @ 2 GHz/AMD Athlon 2000+
Memory:1 GB on Windows XP/ 2 GB on Windows Vista
Hard Drive: 7 GB Free
Video Memory: 128 MB – Shader Model 2.0*
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c or 10
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Recommended System Requirements
Windows XP SP 3/Vista SP 1
Intel Core 2 DUO 6320/AMD Athlon X2 4000+
1 GB on Windows XP/ 2 GB on Windows Vista
Hard Drive: 7 GB Free
Video Memory: 256 MB – Shader Model 3.0*
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c or 10
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive
Multiplayer: Broadband connection with 128 kbps upstream or faster / LAN connection

















Fshare.vn

[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Dragon Age: Origin



Dragon Age: Origins là tựa game đầy tâm huyết của nhà sản xuất Bioware. Sau rất nhiều thời gian “ém quân”, sự thức giấc của thời đại Rồng đã làm chấn động thế giới. Hàng loạt website nổi tiếng nhất tề tung hô Dragon Age: Origins như “một siêu phẩm phiêu lưu đậm màu u ám của Bioware”. Sau đây là một vài cảm nhận sau khi khám phá tựa game “khủng khiếp” này.

“Tăm tối” là tính từ đầu tiên bật ra khi mô tả về Dragon Age: Origins. Đây là dụng ý của Bioware muốn đưa người chơi trở về cội nguồn đen tối của loài người – cõi hỗn mang nơi con người, ma quỷ, thần thánh cùng tồn tại.

Để tìm ra ánh sáng, loài người phải trải qua những cuộc chiến dã man, đôi khi phải chấp nhận những thoả hiệp khủng khiếp. Và sự thật phơi bầy thật đáng kinh hoàng. Phải chăng vì lẽ đó, lịch sử đã chối bỏ thời đại Rồng, muốn nó ở mãi trong chốn u minh mờ mịt?

Không chỉ tăm tối, Dragon Age: Origins còn là một thế giới rộng lớn với một hệ thống những mối quan hệ chằng chịt, phức tạp như tiểu thuyết. Mỗi hành trình đều hứa hẹn nhiều bất ngờ và những ngả rẽ không thể lường trước. Số phận nhân vật thì bí ẩn, được tập hợp từ nhiều câu chuyện nhỏ. Có thể nói, phần cốt truyện đã được thực hiện rất kĩ, không hề thua kém một kịch bản điện ảnh chuyên nghiệp.

Thế giới trong Dragon Age: Origins được chia thành nhiều cõi, trong đó tái hiện cả cuộc sống ngầm dưới lòng đất. Những thế giới nhỏ rất có chiều sâu, được bao bọc bởi bầu không khí huyền bí nên càng trở nên khó khám phá.

Hạt nhân của thế giới này là vương quốc Ferelden. Trong hoàn cảnh một Đại hoạ sắp giáng xuống, những người hùng của vương quốc phải chấp nhận mạo hiểm để chuẩn bị cho đất nước mình trước khi Đại hoạ xảy ra. Muốn vậy, không còn cách nào khác là phải biết thoả hiệp, hợp tác cùng những chủng tộc khác.

Con người trong Dragon Age: Origins lại chia thành 6 chủng tộc, với cội rễ và tính cách riêng biệt. Bạn phải lựa chọn để sống cuộc đời của một chiến binh, pháp sư hay một kẻ lừa đảo. Bạn cũng cần học cách chấp nhận cuộc phiêu lưu có thể không hào hùng mà sẽ chứa đựng nhiều đau khổ.

Một điểm sáng của game là phần lồng tiếng ấn tượng, được thực hiện bởi dàn diễn viên chuyên nghiệp. Một Morrigan, pháp sư phản bội chỉ tiết lộ nguyên nhân ở cuối cuộc hành trình. Một Sten, con người trầm lặng, rắn rỏi, không bao giờ vội vàng hé lộ những suy nghĩ thầm kín nhất. Một Zevran, tay sát thủ tinh quái luôn thách thức pháp luật. Và còn rất nhiều nhân vật khác, hiện lên sống động, có hồn qua phần lồng tiếng xuất sắc.

Một lý do nữa khiến Dragon Age: Origins được đánh giá cao là cung cấp cho người chơi nhiều lựa chọn. Sau khi lựa chọn một chủng tộc và lớp nhân vật, bạn được thoải mái tuỳ chỉnh diện mạo của nhân vật đó. Bạn cũng chọn thêm 2 chủng tộc phụ để tạo ra mối liên kết. Những chủng tộc này không ảnh hưởng tới việc nâng cấp kĩ năng nhưng sẽ tác dộng tới diễn biến ban đầu của trò chơi.

Trong cuộc hành trình, bạn được kết nạp thêm ba người bạn đồng hành. Những người bạn này sẽ sát cánh cùng bạn trong chiến đấu hoặc được phái tới những vùng đất cần trợ giúp. Máy tính sẽ giúp bạn đièu khiển các cộng sự, nhưng bạn vẫn có thể trực tiếp ra lệnh. Với tính năng này, điều khiển trận chiến ở góc nhìn thứ ba tỏ ra thuận tiện hơn.

Nói tới Dragon Age: Origins không thể quên sức hút từ những màn chiến đấu căng thẳng. Mỗi khi bạn tiếp cận mục tiêu và ra đòn chính xác, màn hình lại sáng lên những màu sắc và âm thanh sống động. Các đồng đội cũng trợ giúp bạn trong những trận chiến khốc liệt nhất. Điều quan trọng là phải sắp xếp các lượt tấn công một cách khôn ngoan.

Đối thủ của bạn là những kẻ thù ghê gớm, được sinh ra từ cõi âm u và sự sợ hãi. Đó là những con nhện khổng lồ, hồn ma, quỷ dữ… và đặc biệt là những con rồng huyền thoại. Những kẻ thù này sẽ gây cho bạn không ít khó khăn với sự đông đảo và thiện chiến của chúng.

Để chiến thắng, hãy tận dụng những quãng nghỉ của trận đánh để tính toán chiến thuật và mưu mẹo mới. Đặt bẫy, sử dụng độc dược, làm phép… là những thứ không thể thiếu trong trận chiến sinh tử. Một vài chỉnh sửa sức mạnh, kĩ năng nhân vật cũng có thể ảnh hưởng đến cục diện trận đánh. Đây là điểm thú vị tiếp theo của Dragon Age: Origins.

Nói tóm lại, Dragon Age: Origins mang trong nó tất cả những yếu tố của một game siêu đỉnh. Quy mô hoành tráng, gameplay lắt léo, giàu kịch tích, nhân vật sinh động, chiến đấu ngoạn mục… sản phẩm của Bioware xứng đáng là niềm tự hào cua thể loại RPG mang màu sắc sử thi.

Minimum System Requirements
OS: Windows XP SP3/Vista SP1
Processor: Intel Core 2 DUO @ 1.4 GHz/AMD Athlon64 X2 @ 1.8 GHz
Memory: 1 GB
Hard Drive: 20 GB Free
Video Memory: 128 MB (nVidia GeForce 6600/ATI Radeon X850)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Recommended System Requirements
OS: Windows XP SP3/Vista SP1
Processor: Intel Core 2 Quad Q6600 (2.4 GHz)/AMD Phenom II X3 720 (2.8 GHz)
Memory: 2 GB
Hard Drive: 20 GB Free
Video Memory: 512 MB (nVidia GeForce 8800 GTS/ATI Radeon HD 3850)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 10
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive


[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Mafia 2



hiều người đặt câu hỏi tại sao Mafia II lại lấy bối cảnh là những đường phố của Empire City chứ không phải là trong thành phố New York? Thực ra thì Empire City vẫn là New York, nhưng lại có một chút gì đó của Chicago, một chút của San Francisco hòa lẫn với nhau.

Nếu bạn đã từng lái xe xuyên qua New York, bạn sẽ thấy đó không phải là một thành phố thân thiện với các tài xế. Có rất nhiều con đường một chiều, và điều đó sẽ chẳng làm bạn vui vẻ gì nếu muốn lái xe với tốc độ 90 dặm/h trên một con phố những năm 50 của thế kỷ trước. Vì vậy nếu đã từng được sống ở New York, các game thủ sẽ thấy thành phố Empire được xây dựng trong Mafia II chân thực tới mức nào

Một câu hỏi được đặt ra là Mafia II liên quan với Mafia I ra sao? Với những ai chưa từng chơi phiên bản đầu thì cũng không nên quá lo lắng. Scalici - giám đốc phát triển Mafia II - cho biết: “Phiên bản lần này sẽ có một cốt truyện hoàn toàn khác với các nhân vật mới. Chỉ có một số ít các sự kiện có liên quan với Mafia I. Tuy vậy, nếu chưa chơi phần I thì sẽ gặp phải một số khó khăn trong phần II này.”

“Những fan của Mafia I sẽ cảm thấy rất thú vị khi họ nhận ra được những tình tiết có liên quan đến phần trước của game. Nhưng bạn hoàn toàn vẫn có thể chơi Mafia II mặc dù không biết nhiều về Mafia I” – Jack Scalici, đại diện của 2K Games cho biết. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng điều gì làm nên sự khác biệt giữa Mafia II với những tựa game có bối cảnh mở? Liệu Mafia II có phải là bản sao của GTA IV?

Có thể thấy, nếu đã từng chơi Mafia I thì bạn sẽ nhận ra chẳng có tựa game nào trong quá khứ có nét tương đồng với "Bố già". Bởi vậy, Jack Scalici cũng tự tin cho rằng yếu tố sandbox trong Mafia II sẽ vượt trội hơn các tựa game cùng thể loại, và thậm chí cả tượng đài GTA.

Khác với Grand Theft Auto khi nhân vật chính luôn sở hữu tính du côn và bất cần, các nhân vật và hoạt động trong Mafia lại toát lên một vẻ quý phái và lịch thiệp. Chất mafia trong game được đánh giá cao với các màn đấu trí, những khoảng lặng suy nghĩ về cuộc sống. Mafia II hầu như vẫn giữ lại cách chơi ở phiên bản đầu với một chút chỉnh sửa "nho nhỏ".

Những nhiệm vụ phụ được xây dựng rất đặc biệt với nhiều lựa chọn trong những tình huống khác nhau ảnh hưởng cách nhìn của những nhân vật khác lên Vito. “Chẳng hạn bạn đang trên đường làm nhiệm vụ thì gặp một đám côn đồ muốn gây sự, bạn phải làm sao? Nói chuyện tử tế hay rút súng cho bọn chúng vài viên đạn? Không chỉ vậy, nếu muốn làm ra vẻ hiền lành, bạn còn có thể bỏ chạy, kêu cứu…” - Scalici hài hước kể.

Nói về bối cảnh của game, Scalici miêu tả thêm: “Những chiếc xe của thập niên 50 đã khác hẳn với khoảng thời gian cách đó 10 năm. Trong những năm 40 thì màu của những chiếc xe thường là màu đục, thậm chí bạn còn có cảm giác lạ lẫm khi lái những chiếc xe này. Tuy nhiên, sang những năm 50 thì lại khác, những chiếc xe lúc này bắt đầu chuyển sang màu dâu tây. Tốc độ của xe có thể đạt đến 120 dặm/h, dường như là chúng ta đang bay với chiếc xe. Thật điên cuồng! Hãy thử tưởng tượng, lái một chiếc xe tiện nghi, khỏe khoắn, nghe nhạc rock & roll sẽ cảm thấy sảng khoái thế nào!”.

Cũng theo đại diện của 2K Game, khi lái xe vi vu trong thành phố Empire City, người chơi còn được thưởng thức hơn 120 bản soundtrack trong game, thoải mái thưởng thức những bản nhạc được phát trên radio có ở khắp nơi trong game.

MINIMUM SYSTEM REQUIREMENTS:

Operating System: Microsoft Windows XP (SP2 or later) / Windows Vista / Windows 7
Processor: Pentium D 3Ghz or AMD Athlon 64 X2 3600+ (Dual core) or higher
RAM: 1.5 GB
Video Card: nVidia GeForce 8600 / ATI HD2600 Pro or better
Hard Disc Space: 8 GB
Sound Card: 100% DirectX 9.0c compatible sound card
Peripherals: Keyboard and mouse or Windows compatible gamepad


RECOMMENDED SYSTEM REQUIREMENTS

Operating System: Microsoft Windows XP (SP2 or later) / Windows Vista / Windows 7
Processor: 2.4 GHz Quad Core processor
RAM: 2 GB
Video Card: nVidia GeForce 9800 GTX / ATI Radeon HD 3870 or better
Hard Disc: 10 GB
Sound Card: 100% DirectX 9.0c compliant card
Peripherals: Keyboard and mouse or Windows compatible gamepad


PHSYX/APEX ENHANCEMENTS SYSTEM REQUIREMENTS

Operating System: Microsoft Windows XP (SP2 or later) / Windows Vista / Windows 7 Minimum Processor: 2.4 GHz Quad Core processor
Recommended Processor: 2.66 GHz Core i7-920 RAM: 2 GB


Video Cards and resolution: APEX medium settings

Minimum: NVIDIA GeForce GTX 260 (or better) for Graphics and a dedicated NVIDIA 9800GTX (or better) for PhysX
Recommended: NVIDIA GeForce GTX 470 (or better)


Video Cards and resolution: APEX High settings

Minimum: NVIDIA GeForce GTX 470 (or better) and a dedicated NVIDIA 9800GTX (or better) for PhysX
Recommended: NVIDIA GeForce GTX 480 for Graphics and a dedicated NVIDIA GTX 285 (or better) for PhysX NVIDIA GPU driver: 197.13 or later.
NVIDIA PhysX driver: 10.04.02_9.10.0522. Included and automatically installed with the game.


[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Super Street Fighter IV: Arcade Edition



Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày chờ đợi và mong mỏi, nhà sản xuất sẽ đưa trải nghiệm vượt trội của Super Street Fighter IV trên game thùng đến với phòng khách của tất cả game thủ trên thế giới.
Các fan của Street Fighter có lẽ là những game thủ phải bỏ nhiều tiền nhất để được tận hưởng trọn vẹn một trò chơi yêu thích. Cứ mỗi lần Capcom tung ra một bản DLC mới của Street Fighter IV là họ lại phải móc hầu bao một khoản không hề nhỏ để làm đẹp cho các nhân vật trong game bằng những bộ trang phục mới.

Không những thế, bản mở rộng Super Street Fighter IV sau này còn được phát hành riêng, khiến người chơi lại được dịp “méo mặt” với cách “làm tiền” của Capcom. Sau một thời gian dài, hãng game Nhật này vẫn duy trì được sức nóng của phần 4 trong series game đối kháng lừng danh này là bởi việc họ đều đặn bán các bản DLC mới.


Giờ thì, họ lại chuẩn bị khiến các game thủ vừa mừng vừa sợ khi công bố sẽ phát hành một bản Super Street Fighter IVArcade Edition trên các hệ máy PC, PS3 và Xbox 360 vào tháng 6 này.
Phiên bản này sẽ đến tay game thủ dưới dạng DLC vào ngày 7 tháng 6. Trong khi đó, thị trường châu Âu sẽ nhận được một bản phát hành đặc biệt dưới dạng đĩa vào ngày 25.

Nếu quan tâm đến series Street Fighter, chắc hẳn bạn cũng đã rõ bản game dành riêng cho các máy game thùng tại Nhật luôn được nhà sản xuất ưu tiên bởi những nội dung độc quyền như nhân vật mới, trang phục mới cùng nhiều cải tiến về chế độ thi đấu online. Mỗi khi Capcom công bố một vài cải tiến cho phiên bản Arcade của Super Street Fighter IV thì các fan trên thế giới lại “tủi thân” vì không biết bao giờ mới đến lượt mình.

Bản mở rộng này sẽ mang đến 4 nhân vật mới: cặp anh em người Hồng Kông Yun và Yang, Evil Ryu và cuối cùng là Oni.

Nhiều tháng trước đây, cộng đồng game thủ Street Fighter đã được dịp xôn xao khi nhà sản xuất khiến chính tà đổi ngôi bằng cách tạo ra một nhân vật Ryu tà đạo, khao khát sức mạnh như Akuma và biến Akuma trở thành một hình tượng trong thần thoại với cái tên được lấy từ quỷ Oni. Cả hai nhân vật này đều sở hữu những đòn thế khác biệt so với bản gốc và không chỉ đơn giản là những bộ trang phục mới để hù dọa game thủ.Những gương mặt mới này sẽ đến cùng các bộ trang phục mới. Đồng thời, phiên bản này còn bổ sung các đoạn phim hoạt hình anime cho phần chơi cốt truyện của những nhân vật mới. Một chi tiết đáng chú ý khác ở phiên bản Arcade Edition là các sức mạnh của các nhân vật đã cân bằng hơn rất nhiều. Ngoài ra, người chơi giờ đây còn có thể sử dụng những danh hiệu đặc biệt của phiên bản Arcade để thi đấu online cùng bạn bè 5 châu.

Về phần chơi mạng, Capcom đã cải tiến mạnh mẽ chức năng xem replay. Với một tài khoản My Channel Advance, người chơi sẽ có thể gửi tất cả các đoạn replay tâm đắc của mình đến một tài khoản khác. Trong khi đó, Elite Channel lại cho phép game thủ theo dõi những trận đấu của các game thủ có thứ hạng trên 3000 PP trong bảng tổng sắp.Cuối cùng, đặc biệt nhất là chức năng replay Follower. Nếu bạn muốn theo dõi những trận đấu mới nhất của một thần tượng nào đó, chỉ cần gõ tên anh vào và “theo đuôi”. Từ giờ trở đi, những đoạn replay mới nhất của game thủ đó sẽ được truyền về tài khoản của bạn.Mặc dù vẫn biết Capcom đang “rút ruột” người chơi nhưng các fan của Street Fighter cũng chẳng thể nhịn thèm trước những chi tiết mới hấp dẫn như vậy.

Minimum Requirements

OS: Windows XP SP 3/Vista/Windows 7
Processor: Intel Pentium 4 2.0 GHz and up
Memory: 1 GB RAM
Graphics: DirectX 9.0c/Shader3.0 and up supported (operation on-board is not guaranteed)
Video: NVIDIA GeForce 6600 and up (except for NVIDIA GeForce 7300), VRAM: 256MB and up (operation sharing with main memory is not guaranteed) or ATI Radeon X1600 and up VRAM: 256MB and up.
Hard Drive: 4.5 GB free hard drive space
Sound: DirectSound, DirectX9.0c Compatible Audio
Other Requirements: Online play requires software installation of and log-in to Games For Windows – LIVE

Recommended hardware

OS: Windows Vista/Windows 7
Processor: Intel Core2 Duo 2.0 GHz and up
Memory: 2 GB RAM
Graphics: DirectX 9.0c/Shader3.0 and up supported (operation on-board is not guaranteed)
Video: NVIDIA GeForce 8600 and up, VRAM: 512MB and up (operation sharing with main memory is not guaranteed)
Hard Drive: 4.5 GB free hard drive space
Sound: DirectSound, DirectX9.0c Compatible Audio


[HIDE]
[/HIDE]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Dungeon Siege III




Phần 3 của dòng game RPG nổi tiếng Dungeon Siege đã ra mắt, Game do Obsidian, nhà phát triển nổi tiếng với Alpha Protocol và Fallout: New Vegas đảm nhận.
Không chỉ nhắm vào sở trường của công ty này là tạo ra một tựa game với cốt truyện thú vị thay đổi tùy theo sự lựa chọn của người chơi, mà tựa game mới này – phần 3 của dòng game nhập vai Dungeon Siege – sẽ mang đến một phần chơi multiplayer co-op rất thú vị.
Tựa game sẽ đưa người chơi trở lại xứ sở Ehb quen thuộc, nơi được bảo vệ bởi những quân đoàn Legion hùng mạnh. Sau cuộc đại chiến, những chỉ huy của binh đoàn số 10 đã thành lập nên một Vương quốc Ehb độc lập và tiếp tục bảo vệ sự sinh tồn của vương quốc này.

Sau khi đức vua của vương quốc bị ám sát, mọi sự nghi ngờ quay sang binh đoàn số 10, dẫn đến sự sụp đổ của đội quân thiện chiến này và quyền lực của vương quốc sau đó bị xé nhỏ. Quyền lực của đất nước rơi vào tay Jeyne Kassynder, kẻ lập mưu nổi dậy tiêu diệt quân đoàn số 10, trong khi đó những thành viên của hoàng gia cũ phải rút lui vào vùng núi sâu; và một cuộc chiến mới lại bắt đầu.
Một điểm mới của Dungeon Siege III đó là khả năng chơi co-op giữa 2 người chơi. Họ có thể hỗ trợ cho nhau bằng những khả năng của mình suốt dọc con đường phiêu lưu. Một người có thể sử dụng kiếm và vũ khí đánh cận trong khi người thứ 2 có thể dùng ma thuật hồi máu và tấn công từ xa. Những sự kết hợp này sẽ giúp cho game trở nên hấp dẫn và “dễ thở” hơn.

Việc phát triển nhân vật của Dungeon Siege III sẽ đòi hỏi một chút tính toán, vì không nhân vật nào có thể “văn võ song toàn”. Người chơi cần phải cân bằng giữa các chỉ số tấn công và phòng thủ, kỹ năng bắn xa hoặc cận chiến, tất cả đều tuân theo một quy luật bù trừ chặt chẽ.

Hệ chống chiến đấu của game cũng đòi hỏi sự nhanh nhạy ứng phó với từng đối thủ. Bạn có thể chuyển qua các dạng tấn công khác nhau của nhân vật, như “hóa lửa” để tấn công tầm xa với những đối thủ ở xa và nhanh chóng chuyển về dạng ban đầu để sử dụng cây giáo dài đập tan vài tên skeleton đang áp sát bạn.
Qua những gì mới được bật mí, có vẻ như Dungeon Siege III sẽ là một tựa game mang đậm chất RPG nhưng lại có hệ thống chiến đấu khá linh hoạt của một game action. Game sẽ ra mắt trên PlayStation 3, Xbox360 và PC.

Minimum System Requirements
* OS: Windows XP SP3, Vista SP1 or Windows 7
* CPU: Core 2 Duo 2.5 GHz or equivalent
* RAM: 1.5 GB
* HDD: 4 GB free disk space
* Graphics: 512 MB Graphics Memory
* Sound: No accelerated sound hardware required
* DirectX: Version 9
Recommended System Requirements
* OS: Windows XP SP3, Vista SP1 or Windows 7
* CPU: Core i5 750 2.67 GHz or equivalent
* RAM: 2 GB
* HDD: 4 GB free disk space
* Graphics: 896 MB Graphics Memory
* Sound: No accelerated sound hardware required
* DirectX: Version 9
Supported Graphics Cards:
Minimum – ATI Radeon HD 3870 or NVIDIA 9800 GT
Recommended – ATI Radeon HD 4870 or NVIDIA GTX 260


[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

RAGE 2011


[HIDE]

RAGE vốn được thai nghén từ nhiều năm này đã được id Software công bố phát hành và trình diễn cùng lúc trên ba hệ máy khác nhau, thể hiện chất lượng đồng đều của game trên mọi hệ máy.

Với bối cảnh thế giới sau ngày tận thế, RAGE có khởi đầu “từa tựa” như Fallout 3 hay MotorStorm, tuy nhiên game không hề gây nhàm chán bởi đồ họa tuyệt đỉnh. Từ bầu trời cho đến những tấm kim loại gỉ trên đường, tất cả đều toát lên phong cách siêu việt không chê vào đâu được của công nghệ Engine idTech 5.

Không chỉ mang tính chất như game bắn súng truyền thống, RAGE còn sở hữu lối chơi tốc độ chớp nhoáng. Người chơi sẽ có dịp thử tài thiện xạ của mình khi phải đối phó với những đối thủ chuyển động liên tục, nhanh nhẹn và hung hãn. Nhịp chơi trong game cũng thay đổi không ngừng. Tùy vào bối cảnh sẽ đem đến cho người chơi những cảm giác khác nhau. Đó là không gian hiu quạnh của một thế giới bị tàn phá khi nhân vật đang lần mò tìm kiếm, hay những pha hành động chớp nhoáng của kẻ địch khi đi vào địa bàn của chúng…

Từng giành được nhiều giải cao quý tại sự kiện E3 trước đây, hành trang mà RAGE mang đến E3 lần này sẽ không chỉ dừng lại ở sự ưu việt của gameplay và đồ họa.


Năm Phát Hành : 2011
Hệ Máy : PC
Thể Loại : Hành Động
Read Me : NFO
Phát Hành : Bethesda Softworks
Phát Triển : Id Software
Size : 18,5 GB +Language Pack 2,1 GB


RAGE làm mọi người bất ngờ hơn cả là tốc độ 60 fps của trò chơi trên 360. Bạn không cảm thấy ấn tượng? Đúng là thể hiện mượt mà đó đã được Infinity Ward làm được từ lâu với Modern Warfare, bằng cách khéo léo cân bằng giữa đồ họa và hiệu suất, hay nói một cách công bằng, là đặt tốc độ lên trên hiệu ứng đồ họa.


Rage là một trò chơi rất hoa mỹ! Hầu hết những người có kinh nghiệm với nhiều hệ máy đều cảm thấy bất ngờ với việc một trò chơi đẹp như nó có thể chạy ổn định ở 60 fps trên một chiếc console, nhất là khi thị hiếu thông thường vẫn đang cho phép các hãng khác sản xuất game chạy ở khoảng 30 fps. Bạn có thể nhún vai và nói “Nhưng họ có John Carmack”, nhưng ít nhất, bỏ qua yếu tố gameplay và nội dung, Rage cũng có thể đứng vào hàng các tựa game hạng nhất về cả chất lượng thể hiện lẫn sự ổn định.

Rage là một trò chơi rất hoa mỹ

Về mặt nội dung, hai nhà thiết kế Tim Willits và Matt Hooper không xây dựng nhiều điểm đột phá, mà chú trọng vào một thế giới hậu tận thế, trong một tương lai mà một thiên thạch đâm vào Trái Đất sẽ hủy diệt hầu hết dân cư của nó. Chính phủ đã biết trước điều này và xây dựng các công trình được gọi là Ark chôn sâu dưới lòng đất. Sau cú va chạm, một bộ phận nhân loại sống sót tìm cách thoát khỏi các Ark và kể từ đó, mặt đất tràn ngập những thành phần bất hảo và người đột biến.

Rage - Chú trọng vào thế giới hậu tận thế

Cốt truyện chính của trò chơi tập tủng xung quanh Wellspring, ngôi làng lớn nhất còn sót lại. Đây là một trong những nơi hiếm hoi người ta còn có thể tìm thấy một nguồn nước đủ sạch, và nghiêm nhiên trở thành trung tâm cho mọi hoạt động của cả vùng đất chết. Tất cả đề rất ngắn gọn và trực quan, không có nhiều phe phái và hệ thống rườm rà. Tuy nhiên, lần đầu tiên trong lịch sử, id Software tạo ra một tựa game FPS mà người chơi có thể tự do đi lại trên mọi ngõ ngách của bản đồ, giao tiếp và nhận nhiệm vụ một cách thoải mái.

Rage - Cốt truyện chính của trò chơi tập tủng xung quanh Wellspring

Mặc dù vậy, mối bận tâm chính của bạn vẫn nẳm ở việc nâng súng và bắn vào một thứ gì đó. Là một tựa game đến từ cha đẻ của Doom, chắc bạn cũng có thể đoán được chiến trận trong Rage khá khốc liệt và… nhiều "thịt". Trò chơi không hỗ trợ một kho vũ khí dồi dào, nhưng bạn có rất nhiều lựa chọn nâng cấp hoặc độ chúng, cùng với một bộ sưu tập các loại đạn. Người chơi còn có thể thu gom các chi tiết của vũ khí hỏng để tạo ra các trang bị mới, một số trong chúng khá thái quá như xe chứa bomb có thể điều khiển từ xa, súng máy tự động hay robot bắn tỉa… Trong giai đoạn cuối của trò chơi, người chơi sẽ tìm được một khẩu súng lục được gọi là Bé Mập với khả năng dọn dẹp hầu hết kẻ địch chỉ với một viên đạn.

Rage - Nâng cấp súng và vũ khí

Là một tựa game có cả phiên bản console, giao diện của Rage cũng được id chú ý hơn các tựa game khác. Phần lớn các bảng biểu đều được thiết kế để bật lên nhanh chóng và cho phép người chơi chọn lựa dễ dàng chỉ với một vài nút bấm. Cùng với đó, người chơi có thể theo dõi lượng đạn dược cùng với tình trạng của nhân vật mình khá dễ dàng.

Rage - Giao diện game được chú ý

RAGE Minimum System Requirements:
CPU: Intel Core 2 Duo or Equivalent AMD
RAM: 2GB
VGA: GeForce 8800, Radeon HD 4200
OS: Win XP SP3, Vista, Win 7
HDD: 25GB
Recommended System Requirements:
CPU: Intel Core 2 Quad or Equivalent AMD
RAM: 4GB
VGA: GeForce 9800 GTX, ATI Radeon HD 5550
OS: Win XP SP3, Vista, Win 7
HDD: 25GB

RAGE Recommended System Requirements:
OS: Win XP SP3, Vista, Win 7
Processor: Intel Core 2 Quad or Equivalent AMD
Memory: 4GB
Hard Disk Space: 25GB
Video Card: GeForce 9800 GTX, ATI Radeon HD 5550


Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Dragon Age 2


[HIDE]

Year: 2011
Genre: RPG / 3D / 3rd Person
Developer: BioWare
Publisher: Electronic Arts
Platform: PC

Publication Type: license
Language: Russian (RUS), English (ENG)
Language: English (ENG)
Tablet: absent [SecuROM + Matroska (check release date March 8)
The first estimates:
Playground: 9,6 / 10 (484 votes)
Gametrailers: 9.3/10 (201 votes)
PC Games: 88 of 100
Gamestar: 87 out of 100
PC Gamer UK: 94 out of 100
Official Xbox Magazine: 9 / 10
Planet Xbox 360: 9.5/10
PSM: 9 / 10
Hooker Gamers: 9
Ten Ton Hammer: A
TechGaming: A

Người anh hùng chính của Dragon Age II hỗ trợ một trong ít người sống sót của việc phá hủy nhà của ông. Bây giờ anh đang đấu tranh để tồn tại trong một thế giới liên tục thay đổi, để thu thập các đồng minh mạnh mẽ và có vị thế xứng đáng của họ trong lịch sử. Lịch sử của trò chơi sẽ cho bạn biết về việc thay đổi thế giới ảo một lần và chotất cả. Cốt truyện của Dragon Age II trải dài trong khoảng mười năm, và mọi quyết định của bạn có hiệu lực vào phát triển hơn nữa của nó, nhưng để trở thành nổi tiếng,bạn có thể đi cách khác nhau. Một hệ thống chiến đấu mới cho phép bạn để có mộtphần trực tiếp trong các trận đánh lớn và cuối cùng ở trung tâm của trận chiến, mặc dù các lớp chọn của nhân vật. Ngoài ra, đồ họa trong Dragon Age II tạo ra một động cơ mới, để làm hình ảnh đẹp hơn nữa bằng cách sử dụng các hiệu ứng tiên tiến nhất.

Recommended system requirements :

Processor: Intel Core 2 Quad 2.4 GHz / AMD Phenom II X3 Triple core 2.8 GHz;
Memory: 2GB (XP) / 4 GB (Vista / 7);
Video Card: ATI Radeon HD 3850 / NVIDIA GeForce 8800GTS c 512 MB of onboard memory;
To support DirectX 11: ATI Radeon HD 5850 / NVIDIA GeForce GTX 460;

Minimum system requirements :

OS: Windows XP (SP3), Windows Vista (SP2), Windows 7;
Processor: Intel Core 2 Duo 1.8 GHz / AMD Athlon 64 X2 1.8 GHz;
Memory: 1 GB (XP) / 1.5 GB (Vista / 7);
Video Card: ATI Radeon HD 2600 Pro / NVIDIA GeForce 7900 GS c 256 MB of onboard memory;
7 gigabytes of free hard disk space


Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Dead Island



Dead Island là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở, lấy bối cảnh là hòn đảo nhiệt đới Banoi, nơi đang có dịch bệnh kì lạ khiến mọi người dân bị nhiễm đều trở thành những con zombie khát máu.

Bạn sẽ được chọn một trong bốn nhân vật với khả năng khác biệt để tìm mọi cách sinh tồn giữa bốn bề nguy hiểm bao gồm: Sam B – gã da đen to con đồng thời là tanker chính hiệu, Xian Mei – cô gái Trung Quốc mảnh mai, nhanh nhẹn với sở trường là những vũ khí sắc nhọn, Logan – cựu vận động viên bóng bầu dục, người có khả năng sử dụng thành thạo nhiều dụng cụ khác nhau và cuối cùng là Purna – chuyên gia súng ống cùng thuốc nổ.



Một điểm khá thú vị của Dead Island là phần chơi đơn hỗ trợ co-op bốn người cùng tham gia với cơ chế “drop in drop out” (Trong suốt quá trình chơi, bạn có thể thoát khỏi game để người khác vào thay thế) .Đồng thời game cũng không hạn chế về mặt lựa chọn nhân vật, tức là hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp bốn người chơi đều điều khiển Sam B.



Nhà sản xuất hứa hẹn rằng cho dù có điều khiển cùng một kiểu nhân vật đi chăng nữa thì trải nghiệm mà trò chơi đem lại vẫn rất đặc biệt bởi môi trường sẽ thay đổi theo nhân vật mà bạn chọn. Ví dụ, Sam B dễ bị các con zombie “hội đồng” hơn là các nhân vật khác bởi anh ta là tanker, bởi vậy một nhóm sở hữu bốn Sam B sẽ luôn phải chống chọi với số lượng rất lớn zombie tấn công từ mọi hướng.

Và cũng giống như Borderlands, mỗi khi tham gia vào màn chơi của người chơi khác, bạn vẫn có thể giữ lại toàn bộ vật phẩm, tiền, kinh nghiệm cho nhân vật của mình sau khi thoát ra. Nhân vật có cấp độ cao hơn được phép tham gia các màn chơi cũ, nhưng khi đó độ khó sẽ tăng lên.



Xây dựng theo lối chơi RPG truyền thống, trong suốt quá trình tiêu diệt zombie bạn sẽ có điểm kinh nghiệm để lên cấp. Mỗi khi lên cấp, các chỉ số như máu, sức bền, sức mạnh trong đòn tấn công của nhân vật sẽ tăng lên.

Ngoài ra trò chơi cũng cung cấp điểm để tăng vào bảng kĩ năng nhằm phát triển nhân vật theo những hướng khác nhau bao gồm cả những kĩ năng bị động lẫn chủ động. Tất nhiên mỗi một class sở hữu các khả năng đặc biệt như Logan có thể tấn công mạnh hơn nếu say rượu. Số lượng điểm kĩ năng chỉ nằm trong khoảng hạn chế, bởi vậy bạn cần cân nhắc để tìm cho mình cách sử dụng chúng hợp lý.

Banoi được chia thành nhiều khu vực nhỏ, với đặc điểm khác nhau cũng như kẻ thù với cấp độ khác nhau. Nếu như cảm thấy tự tin để dấn bước vào nơi nguy hiểm nhất, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần tải game lại nhiều lần cho dù nếu chiến thắng, phần thưởng rất hậu hĩnh. Và hòn đảo này khá rộng bởi vậy game sẽ cung cấp xe giúp bạn không chỉ di chuyển đường dài mà còn thoát khỏi lũ xác sống đeo bám nhanh hơn.



Bản demo tại E3 cho thấy minimap của game giúp người chơi quan sát thế giới tương đối đơn giản và hiệu quả với kí hiệu chỉ rõ những NPC nhiệm vụ, những hòm chứa đồ cũng như chỉ dẫn tới nhiệm vụ tiếp theo. Nhà phát triển cũng khéo léo đặt vào một vài khu vực ẩn, với những NPC là người còn sống sót trong thảm họa. Nếu tìm được họ, bạn sẽ có cơ hội làm nhiều nhiệm vụ phụ để sở hữu phần thưởng đáng giá.

Hệ thống vũ khí cũng là điểm đáng chú ý của trò chơi này. Trước mỗi màn chơi, người chơi có thể tùy chỉnh, nâng cấp vũ khí cho nhân vật chính. Và trong quá trình chơi, nếu như đến được điểm an toàn, bạn cũng có thời gian để làm việc này. Mỗi một loại vũ khí có độ bền, tính năng khác nhau bởi vậy người chơi sẽ phải luôn chú ý nhằm tránh tình trạng như đang cầm kiếm thì thành “tay không bắt giặc”.



Hình dáng của vũ khí sẽ thay đổi theo các loại nâng cấp, ví dụ như một thanh kiếm cùn sẽ trở nên sáng láng, sắc nhọn hơn nếu thường xuyên được để ý, chăm sóc kĩ càng với các hòn đá mài.

Lấy đề tài không quá mới mẻ, nhưng với cách xây dựng chi tiết, nhiều điểm đáng để khám phá, Dead Island là một trong những cái tên mà người ham mê RPG không nên bỏ qua trong năm nay. Trò chơi sẽ có mặt trên PC, XBOX360 và PS3 vào ngày 06/09/2011.



Dead Island Minimum System Requirements

OS: Windows XP / Windows Vista / Windows 7

CPU: Intel Core2Duo 2.66 GHz

RAM: 1 GB Memory

GFX: Nvidia GeForce 8600GT or ATI 2600XT 512MB

DX: DirectX 9.0C

HDD: 2.0 GB free hard drive space

Other: mouse and keyboard



Dead Island Recommended System Requirements

OS: Windows 7

CPU: Intel Core 2 Duo E6700 2.66GHz / AMD Athlon II X2 240

RAM: 4 GB RAM

GFX: GeForce 9600 GT 512MB / Radeon HD 3870

The recommended 4GB RAM is certainly somethinig to take notice of. As always we will be looking for your real world feedback, once the game is released, to see how accurate these publisher system requirements are for Dead Island.

Head over to our Dead island System Requirement tool and check and see if your PC can handle this latest zombie fest.


Fshare.vn

[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

X-men Origins RELOADED




Phát triển: Activision
Phát hành: Raven Software
Ngày phát hành: May 1, 2009
Thể loại: Action

Cốt chuyện của X-Men Origins: Wolverine nói về nguồn gốc của Người Sói - Wolverine, với bối cảnh diễn ra trước thời gian xuất hiện của nhóm X-Men khoảng 2 năm.Cảm nhận đầu tiên có thể thấy là đây là một game hành động mang phong cách của God of War hay Devil May Cry. Trong màn chơi đầu tiên có tên Jungle, người chơi sẽ chỉ phải tập những kỹ năng di chuyển cho nhân vật chính Wolverine và học cách chiến đấu lại những người khổng lồ.

Là một trong những tựa game hành động được chờ đợi nhất trong năm, X-Men Origins: Wolverine được kỳ vọng sẽ tạo được một cơn địa chấn lớn trong làng game thế giới năm 2009.

Bản demo của X-Men Origins: Wolverine trên hệ máy Xbox 360 đã được phát hành trên mạng và dưới đây là những cảm nhận về game qua bản demo này.
Cốt chuyện của X-Men Origins: Wolverine nói về nguồn gốc của Người Sói - Wolverine, với bối cảnh diễn ra trước thời gian xuất hiện của nhóm X-Men khoảng 2 năm.
Cốt chuyện của game lý giải về nguồn gốc của Wolverine

Qua 4 màn chơi thử là Jungle, Alkali, Spillway và Agent Zero, cảm nhận đầu tiên có thể thấy là đây là một game hành động mang phong cách của God of War hay Devil May Cry. Trong màn chơi đầu tiên có tên Jungle, người chơi sẽ chỉ phải tập những kỹ năng di chuyển cho nhân vật chính Wolverine và học cách chiến đấu lại những người khổng lồ (mutant).
Chiến đấu với những những người khổng lồ

So với những game X-Men trước đâu do Raven Software phát hành thì có thể cảm nhận rõ ràng đã có rất nhiều kỹ năng và cách thức tấn công được cải tiến trong phiên bản này. Không chỉ biết tấn công bằng móng vuốt hay nhưng chiêu thức thông thường, Wolverine còn có thể sử dụng rất nhiều chiêu thức đặc biệt khác để có thể gây sát thương cho kẻ địch ở mức cao nhất.
Wolverine có khá nhiều chiêu thức đặc biệt

Hệ thống phục hồi sinh lực là một nét mới ở trò chơi lần này, sau mỗi trận chiến càng lâu thì lượng HP của người chơi sẽ được phục hồi càng nhiều. Điều này sẽ giúp người chơi có thể tính toán sao cho không bao giờ phải điều khiển Wolverine trong những trận chiến với một thanh HP gần như hết sạch.
Điểm kinh nghiệm dành được sau mỗi trận chiến cũng sẽ phụ thuộc vào cách thức chiến đấu của người chơi. Càng ít phải sử dụng những chiêu thức đặc biệt thì số điểm kinh nghiệm dành được sau mỗi cuộc chiến càng nhiều.

Càng ít sử dụng chiêu thức đặc biệt càng được nhiều điểm kinh nghiệm

Ngược lại, số điểm kinh nghiệm mà người chơi dành được sau một trận chiến sẽ rất ít nếu như họ tiêu diệt đối phương bằng nhiều chiêu thức hủy diệt. Sẽ có một bảng thông kê mức độ “ăn đòn” của nhân vật chính và càng tránh bị đối phương tấn công nhiều thì tốc độ lên level của nhân vật càng nhanh hơn.

Trong màn chơi Akali, Wolverine sẽ phải tìm đường thoát khỏi trại lính. Và với màn chơi này, những chiêu thức thông thường (combo) là không đủ. Những chiêu thức đặc biệt (critical) sẽ giúp người chơi điều khiển nhân vật Wolverine vượt qua được ngục tù. Nhìn chung thì hệ thống chiến đấu trong game được thiết kế rất phong phú và linh hoạt khiến cho người chơi có thể tự do thoải mái vận dụng nhiều kỹ năng khác nhau trong một trận chiến.

Nhìn chung thì hệ thống chiến đấu trong game được thiết kế rất phong phú

Trong 2 màn chơi còn lại của phần chơi thử là Spillway và Agent Zero, cuộc phiêu lưu của Wolverine sẽ diễn ra ở thác nước và ở trên không trong những chiếc máy bay trực thăng.
Chiến đấu với những chiếc trực thăng

Trong 2 màn chơi này, gameplay của trò chơi sẽ trở nên rất hấp dẫn và thú vị. Sẽ không chỉ là những phong cách chặt chém thông thường từ những trò chơi hành động mà sẽ là kết hợp của những phần giải đố. Ví dụ như khi đã chiếm được chiếc máy bay trực thăng, người chơi sẽ phải tìm cách điều khiển để sao cho có thể hạ cánh. Và điều này hoàn toàn không đơn giản vì để có thể lái được một chiếc trực thăng đang rơi tự do trên không trung với thời gian cho phép không quá 10 giây là một thử thách thật sự.
X-Men Origins: Wolverine khá thành công về mặt đồ họa

Nhìn chung thì có thể thấy cốt truyện của trò chơi bám khá sát so với nội dung của bộ phim cùng tên sắp được ra mắt. Và Raven Software cũng đá khá thành công trong việc tái hiện lại cuộc đời đầy những bất trắc của nhân vật Wolverine. Đồ họa và những đoạn cắt cảnh trong game được xây dựng hết sức công phu, tỉ mỉ, đủ để làm hài lòng những fan ruột của X-Men từ truyện tranh cho đến 3 phần của bộ phim trước đây.

Về mặt âm thanh, có thể nói Raven Software đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những tiếng động và hiệu ứng hay những đoạn đối thoại được thiết kế hết sức chân thực. Công đoạn lồng tiếng nhân vật trong game đã những diễn viên chính trong phim đảm nhận một cách hết sức thuyết phục.
Cốt truyện của game bám sát với nội dung của bộ phim cùng tên sắp ra mắt

Dựa vào phiên bản chơi thử, có thể thấy X-Men Orgigins: Wolverine đã được xây dựng rất gần gũi với nhân vật trong truyện tranh. Hệ thống chiến đấu đa dạng và cũng hết sức đặc sắc. Mặc dù hệ thống camera còn có vẻ hơi bó buộc người chơi khi không cho phép thay đổi nhiều góc nhìn, nhưng ít nhất nó cũng thỏa mãn phần nào những fan hâm mộ của nhóm dị nhân X-Men.

Minimum

* Microsoft Windows XP/Vista
* 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0c-compliant 256 MB video card*
* Intel Pentium 4 3.0 GHz or Intel Core 2 E6300 or AMD Athlon 64 3000+
* 1 GB of RAM
* 8 GB of uncompressed hard disk space (plus 400 MB for the Windows swap file and 12 KB free for saved games)
* DirectX 9.0c (Included)
* DirectX 9.0c-compliant true 16-bit sound card
* Windows XP-compatible mouse, keyboard
* Windows XP-compatible 6x speed DVD-ROM drive (600 K/sec sustained transfer rate)


Recommended

* Microsoft Windows XP/Vista
* 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0c-compliant 256 MB video card*
* Intel Core 2 Duo E8400 and or AMD Athlon 64 X2 6000+ (Intel Core 2 Duo 3.0GHz or AMD Athlon X2 4800+ for Vista)
* 1.5 GB of RAM
* 8 GB of uncompressed hard disk space (plus 400 MB for the Windows swap file and 12 KB free for saved games)
* DirectX 9.0c (Included)
* DirectX 9.0c-compliant true 16-bit sound card
* Windows XP-compatible mouse, keyboard
* Windows XP-compatible 6x speed DVD-ROM drive (600 K/sec sustained transfer rate)


Supported Graphics Cards

All NVIDIA GeForce 7800 GT 256 MB RAM and better chipsets (excluding 8400 cards)
All ATI Radeon X1800 256 MB RAM and better chipsets (excluding X1800 GTO, Radeon HD2400, Radeon HD2600, and Radeon HD3450)
Motherboard integrated video chipsets not supported

Recommended Chipsets
NVIDIA GeForce 8800 GT, ATI Radeon HD 3850


Fshare.vn

[HIDE]
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

Batman Arkham Asylum RELOADED



Batman: Arkham Asylum bắt đầu với cảnh Người Dơi Batman áp tải tên Joker trở lại nhà tù sau chuyến vượt ngục mới nhất của hắn. Mọi thứ có vẻ thật dễ dàng, cho đến khi Batman đến được nhà tù Arkham Asylum…


Phần chơi theo cốt truyện story mode của game lấy bối cảnh bệnh viện tâm thần kiêm nhà tù Arkham Asylum nằm trên hòn đảo Arkham, nơi chứa đầy những tên tội phạm mà Batman đã từng chạm trán trong những cuộc phiêu lưu trong truyện tranh và phim ảnh của mình. Game không phí một giây nào khi ngay những phút đầu tiên, bạn sẽ được ném vào một trận chiến với những tên tay sai của Joker, và đây cũng là cơ hội để bạn làm quen với cách điều khiển "dễ mà khó" của game. Dễ là vì người chơi có thể dễ dàng tung ra tất cả những chuỗi combo (đòn liên hoàn) đẹp mắt chỉ bằng hai phím bấm, còn khó là với số lượng combo khổng lồ mà Batman được trang bị, nhớ hết chúng là cả một vấn đề.


Hệ thống chiến đấu của game bao gồm hai chế độ: tấn công và phản công. Các pha phản công có sức sát thương cao hơn các đòn đánh thông thường, nhưng nó đòi hỏi người chơi khả năng ấn nút thật đúng lúc. Việc này rất cần thiết bởi đối thủ của bạn dù không qua mạnh nhưng luôn xuất hiện với số lượng lớn hòng lấy thịt đè người, cùng vũ khí như dao, gậy, súng lăm lăm "xin tí huyết" của người chơi. Nếu thực hiện được nhiều đòn đánh liên tục mà không bị đối thủ đánh trúng, Batman có thể tung ra những chuỗi combo mạnh mẽ và đẹp mắt để nhanh chóng hạ gục kẻ thù. Những chuỗi combo này sẽ được mở khóa dần trong quá trình chơi game.


Nhưng người hùng ở đây là Batman chứ không phải Superman, nên nắm đấm không phải là thứ duy nhất bạn có thể trông cậy vào. Batman chỉ là một người bình thường, nên các thiết bị hiện đại có vai trò rất lớn trong cuộc phiêu lưu. Chiếc bumerang Batarang sẽ hạ gục những đối thủ ở khoảng cách xa, chế độ "Detective mode" cho phép người chơi nhìn xuyên qua mọi chướng ngại để biết được vị trí, số lượng, vũ khí của kẻ thù, và khi kết hợp cùng với khẩu súng bắn dây, tính năng này giúp khám phá một số ngõ ngách, giải các câu đố nhỏ, tìm kiếm đáp án cho 240 thử thách rải rác trong game.


Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng những thiết bị khác trong chiếc dây lưng của Batman để vượt qua các chướng ngại. Chẳng hạn một cánh cửa điều khiển bằng máy tính có thể vượt qua bằng cách hack vào máy tính, hoặc dùng thuốc nổ phá hủy vách tường.

Hành động bí mật lại là một đặc quyền khác của Batman. Mọi vật thể trong môi trường đều có thể được lợi dụng để che chắn khỏi tầm mắt của kẻ địch, cũng như thực hiện những pha kết liễu đẹp mắt. Batman có thể treo ngược người trên trần nhà, ẩn nấp trên những bức tượng trên cao chờ đợi con mồi, hoặc "bắt giò" những kẻ xấu số từ ống thông khí. Một khi đã hạ gục một lượng tay sai kha khá, Batman sẽ đối mặt với những tên trùm quen thuộc như Harley Quinn, Scarecrow, Poison Ivy, nhưng việc hạ gục chúng không quá khó khăn.


Cách thiết kế màn chơi sẽ khiến bạn bị cuốn hút lao về phía trước, sử dụng các thiết bị tiên tiến, những đòn đánh tay chân và những pha đánh lén cho đến khi hoàn tất màn chơi. Mỗi đối thủ bị hạ, mỗi chuỗi đòn liên hoàn được tung ra, mỗi thách thức mà bạn vượt qua đều sẽ mang lại một lượng XP (điểm kinh nghiệm) nhất định, và mỗi lần lên cấp, bạn có thể chọn các nâng cấp cho bộ trang phục, chiếc Batarang hay những đòn combo mới cho Batman. Game còn có 42 tiểu sử của các nhân vật đã xuất hiện trong serie Batman, việc sưu tập đủ các tiểu sử này sẽ giúp người chơi hiểu rõ hơn về các nhân vật.


Sau phần chơi story mode, game còn có chế độ challenge với hai loại thử thách là chiến đấu trực tiếp và hành động lén lút. Các thử thách này sử dụng cùng bối cảnh màn chơi với phần story, nhưng có giới hạn thời gian và những yêu cầu đặc biệt và khá khó khăn. Tùy theo mức độ hoàn thành mà người chơi sẽ được thưởng các medal, và bạn có thể chia sẻ lên mạng để khoe cùng bạn bè và người chơi khác.


Batman: Arkham Asylum được thực hiện trên nền engine Unreal 3, nên chất lượng đồ họa của game rất tốt. Mô hình của nhân vật, nhất là của Batman, đều được dựng rất chi tiết và mịn màng. Ngoại trừ lỗi xuyên vật thể thỉnh thoảng xảy ra với áo choàng của Batman, còn lại trong quá trình chơi hầu như người chơi không gặp lỗi nào đáng nói. Nhưng trong các đoạn phim CG, biểu cảm của các nhân vật còn khá thô cứng nhất là ở miệng và mắt. Người chơi cũng có thể nhận ra những cái tên quen thuộc lồng tiếng cho các nhân vật game (Mark Hamill – Koker, Kevin Conroy – Batman, Arleen Sorkin – Harley Quinn), còn những bản nhạc mang phong cách giao hưởng thích hợp lồng vào không khí u ám của hòn đảo sẽ mang lại cảm giác căng thẳng cần thiết trong cuộc chơi.

Minimum System Requirements
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 3 GHz/AMD Athlon64 3000+
Memory: 1 GB
Hard Drive: 9 GB Free
Video Memory: 256 (nVidia GeForce 6600/ATI Radeon X1300)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Recommended System Requirements
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium D @ 3 GHz/AMD Athlon64 X2 3800+
Memory: 2 GB
Hard Drive: 9 GB Free
Video Memory: 512 MB (nVidia GeForce 7900 GT)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c or 10
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive


Fshare
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

ANNO 2070

[HIDE]

Nếu bạn đã từng nghe nói về dòng game Anno thì hãy chuẩn bị sẵn sự ngạc nhiên dành cho phiên bản mới nhất Anno 2070, một phiên bản mà ở đó bối cảnh hoàn toàn trái ngược tất cả các phiên bản trước đó.

Được phát triển bởi Related Designs với sự hỗ trợ từ Blue Byte, Anno 2070 sẽ thách thức người chơi thành lập và phát triển một xã hội bị bao vây bởi biến đổi khí hậu toàn cầu gây ra thảm họa sinh thái. Related Designs là cái tên đã không còn xa lạ với thương hiệu này, hãng đã từng làm việc trên Anno 1701 (1701 A.D ở Bắc Mỹ), Anno 1404 (Dawn of Discovery ở Bắc Mỹ), cũng như bản mở rộng Venice.

Anno 2070 sẽ để người chơi xây dựng tương lai dưới hai phe: lực lượng công nghiệp hóa Tycoons hoặc phe thân thiện với môi trường Ecos. Trò chơi sẽ có phần chơi chiến dịch theo cốt truyện, chế độ chơi tự do, và một loạt các tùy chọn cho phần chơi nhiều người.

Anno 2070 Minimum System Requirements

OS: Windows 7, Vista, XP

CPU: INTEL Pentium DualCore 2GHz or equivalent

RAM: 2 GB

GFX: DirectX® 9.0c compliant, Shader 3.0 compliant Video Card with 512 MB, or equivalent

DX: DirectX® 9.0c (included on disc)

DVD-ROM DRIVE: only for installation

Audio: DirectX 9.0c compatible

HDD: 5 GB of free disk space

Other: Mouse, keyboard

Internet - Temporary broadband connection required for one-time product registration at first launch of the game, permanent broadband connection required for multiplayer.











Fshare.vn

[/HIDE]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

The Elder Scrolls V: Skyrim



[HIDE]


Theo như “hứa hẹn” của nhà phát hành, tựa game RPG này sẽ trình làng vào ngày 11/11, được kỳ vọng là một trong những game hay nhất của năm 2011.

The Elder Scrolls V : Skyrim là thể loại game nhập vai do Bethesda Game Studios phát triển và phát hành bởi tập đoàn Bethesda Softworks. Đây là phiên bản thứ 5 trong series kể từ khi The Elder Scrolls chính thức “thâm nhập” thị trường game, tiếp sau phiên bản đã rất thành công The Elder Scrolls IV : Oblivion với con số 8 triệu bản đã được tiêu thụ.

Tiếp nối sự kiện 200 năm sau phiên bản Oblivion, người chơi sẽ vào vai một thợ săn rồng được lựa chọn bởi các vị thần nhằm chống lại mối đe dọa mang tên Alduin, vị thần hủy diệt mang hình hài con rồng khổng lồ với “âm mưu” thiêu cháy cả thế giới. Người chơi cũng sẽ có được sự trợ giúp “đắc lực” là Esbern, một trong những ‘The Blades’ cuối cùng còn sót lại. Hầu hết các nhiệm vụ sẽ xảy ra trên lãnh thổ Skyrim. Theo nhà phát triển cho biết, thế giới trong Skyrim sẽ rộng lớn ngang bằng với thế giới Cyrodiil trong Oblivion để người chơi tha hồ khám phá và tận hưởng trong một không gian mở đầy kì thú.

Recommended Specs

Windows 7/Vista/XP PC (32 or 64 bit)

Processor: Quad-core Intel or AMD CPU

4GB System RAM

6GB free HDD space

DirectX 9.0c compatible NVIDIA or AMD ATI video card with 1GB of RAM (Nvidia GeForce GTX 260 or higher; ATI Radeon 4890 or higher).

Minimum Specs

Windows 7/Vista/XP PC (32 or 64 bit)

Processor: Dual Core 2.0GHz or equivalent processor

2GB System RAM

6GB free HDD Space

Direct X 9.0c compliant video card with 512 MB of RAM



















Fshare.vn

[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] GAMES PC COLLECTION [By Weattseat]

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT FILE ISO

Đối với Game 1 DVD:

[HIDE]
VD: Skyrim.

1.Cài Phần mềm tạo ổ đĩa ảo nếu máy bạn chưa có (Ở đây mình dùng Power iso)

Bạn có thể download tại đây:

PowerISO 4.8 - Công cụ nén file và tạo ảnh ISO cực kỳ mạnh mẽ

2.Chọn số ổ đĩa ảo sẽ tạo.



3.Mount file iso.



4.Cửa sổ mới hiện lên bạn chọn file iso vừa giải nén được.



5.Click đôi vào ổ đĩa vừa tạo.



6.Cửa sổ mới hiện ra bạn chọn nơi cài game (mặc định là ổ C) ở đây mình chọn ổ E.



Ấn install.

7.Game sẽ tự động cài.



Sau khi chạy xong cửa sổ sẽ tự động đóng.

8.Mở ổ đĩa vừa tạo.



9.Vào thư mục crack.



10.Copy toàn bộ file crack.



11.Lưu đè vào thư mục cài game.



12.Play. :D



Chúc bạn may mắn.
[/HIDE]

Đối với game 2 DVD

[HIDE]
VD: Modern Warfare 3

1.Cài Power iso nếu máy bạn chưa cài:

Tham khảo ở đây: PowerISO 4.8 - Công cụ nén file và tạo ảnh ISO cực kỳ mạnh mẽ

2.Chuột phải 1 ổ trong my computer: ở đây mình chọn ổ D



3.Chuột phải ổ mới hiện ra:



4.Chọn file rld-mw3a:



5.Chạy setup:



6.Chọn thư mục sẽ cài game:



7.Đợi setup chạy đến khi có 1 cái bảng hiện lên đòi DVD 2:



Bạn unmount DVD 1 đi:



Mount file rld-mw3b vào tương tự như trên.



Click ok:



8.Sau khi cài xong bạn copy tất cả trong thư muc crack ở DVD 2 đã mount vào thư mục chứa game:







Vậy là có thể chiến được rồi.

Chúc bạn may mắn :D
[/HIDE]
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] List Games Up By Weattseat

Mới đổi cách trình bày, mong anh em ủng hộ. :D
 

cobra4eye

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] List Games Up By Weattseat

Vẫn còn hơi rối, Mod làm 1 cái list dẫn link ở post 1 thì hay hơn. Thanks, cuối tuần vui vẻ.
 

weattseat

Active Member
Ðề: [Fshare.vn │ 1 Link] List Games Up By Weattseat

Vẫn còn hơi rối, Mod làm 1 cái list dẫn link ở post 1 thì hay hơn. Thanks, cuối tuần vui vẻ.

Cám ơn ý kiến của bạn. :x

Nhưng vấn đề là bây giờ có it games thì có thể gộp hết tất cả vào post 1.

Nhưng nếu số lượng tăng dần lên thì sẽ không đủ chỗ, lúc đó lại phải san ra. :))
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên