Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

bd2tienthanh2

Active Member
.
I - MÁY TÍNH BẢNG: KHẢ NĂNG CHIẾU HD ĐẾN ĐÂU?

Máy tính bảng ra đời để giải quyết những nhu cầu di động, chẳng ai mua máy tính bảng chỉ để chiếu phim HD. Nhưng với các tín đồ phim HD, có lẽ khả năng chiếu HD của máy tính bảng là một vấn đề rất được quan tâm.

Hầu hết máy tính bảng tầm giá trên 5 tr đều được quảng cáo có khả năng chiếu HD. Theo dõi đề tài này trên mạng, qua các bài review, hoặc tranh thủ đến tận cửa hàng để kiểm nghiệm thực tế... em nhận thấy là: hầu hết các máy tính bảng đình đám trong năm 2011 như: Asus Transformer, Samsumg Galaxy Tab, Acer Iconia... đều chiếu được phim HD nhưng “không thể nào chiếu ngon lành như PC được” các nhân viên bán hàng đều nói vậy sau khi bị em săm soi kỹ lưỡng. Kể cả những máy tính bảng được trang bị CPU lõi kép nhưng tốc độ chưa cao (1GHz) cũng không thể chiếu HD trơn tru.

Do đó, em kiên nhẫn chờ đợi đến năm 2012 để theo dõi 2 máy tính bảng mạnh mẽ hơn là Galaxy Tab 7.7 (CPU 2 nhân 1.4GHz) và Transformer Prime (CPU 4 nhân 1.3 GHz). Chúng được cho là 2 máy tính bảng chiếu phim HD tốt nhất hiện nay.

h1.jpg


Ngay sau khi Galaxy Tab 7.7 được bán chính thức ở VN, em đã tranh thủ thử nghiệm em nó. Tuy nhiên, bài review này mãi hôm nay mới hoàn thành, vì em đã lập một thành tích chẳng ai mong muốn là “người đầu tiên đi... bảo hành Galaxy Tab 7.7” theo lời một KTV ở trung tâm bảo hành Samsung. Mất 1 tuần loay hoay với lỗi chập chờn của thiết bị và thêm vài ngày đi khiếu nại, em mới đổi được máy khác. Thật là chán nản với cái ông SamsungVina.

Sau đây là bài review của em về khả năng chiếu phim HD của Galaxy Tab 7.7:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

.
II - PHỤ KIỆN CẦN THIẾT:

Hiện nay SamsungVina chỉ cung cấp loại Galaxy Tab 7.7 có dung lượng 16 GB, phần còn trống chỉ đủ chứa 1 phim HD 1080 + 1 phim HD 720 mà thôi! Một nhược điểm khác của máy này là không có cổng HDMI hoặc micro HDMI. Do đó, cần phải trang bị thêm vài món phụ kiện sau đây để phục vụ nhu cầu HD:

h2.jpg


1) HDTV Adapter: Là cáp chuyển đổi từ cổng Samsung 30 chân sang cổng HDMI. Cáp này dùng được cho hầu hết họ nhà Tab (10.1 và 7.7) nhưng không dùng được cho Tab 7.0.

h3.jpg


Ngoài loại cáp HDMI ở trên, trên thị trường còn có loại cáp chuyển đổi về composite (đầu bông sen).

2) USB Adapter: Là cáp chuyển đổi từ cổng Samsung 30 chân sang cổng USB (để gắn ổ cứng USB hoặc ổ Flash USB), cổng USB này cũng cắm được chuột hoặc bàn phím.

Trong hình 2a là hàng nhái, hình 2b là hàng chính hãng Samsung. Hàng nhái hoạt động rất chập chờn, đừng mua nó dù giá rẻ một nửa.

h4.jpg


3) Tai nghe Bluetooth: Thật ra món này không liên quan đến phim HD, nhưng là phụ kiện cần thiết cho Galaxy Tab 7.7 để phục vụ cho việc thoại. Chẳng ai muốn áp nguyên cái bảng vào mặt cả. Ở đây em chọn loại Sony Ericsson MW600, có chất lượng âm thanh được nhiều người khen ngợi.

h5.jpg


Sau khi có các phụ kiện nêu trên, em thử nghiệm khả năng trình chiếu HD của Galaxy Tab 7.7 và cảm nhận như sau về ưu/nhược của nó:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

.
III - ƯU ĐIỂM: HÌNH ẢNH ĐẸP...

Phải nói là chất lượng hình ảnh của màn hình Super AMOLED Plus là cực kỳ đẹp. Ảnh mịn màng và tươi sáng. Góc nhìn rộng kể cả theo hướng từ dưới lên.

Sức mạnh của CPU 2 nhân 1.4 GHz đủ sức chiếu phim Full HD trơn tru. Không bị lấn cấn về sức mạnh CPU như các máy tính bảng đời trước.

Kết nối với màn hình TV thông qua cổng HDMI dễ dàng và nhanh chóng. Trong một số điều kiện, giao diện điều khiển (các nút nhấn, thanh trượt...) chỉ xuất hiện trên Galaxy Tab chứ không xuất hiện trên TV, trông rất pro.

Thoạt đầu, khi mới chiếu phim lên TV mà chưa đụng chạm, săm soi gì đến các vấn đề khác (phụ đề, âm thanh, tùy chỉnh...) thì ta rất dễ hài lòng về chất lượng trình chiếu HD. Bất kể chiếu phim HD720 hay HD1080, bất kể chiếu lên TV Ready hay TV Full... những thứ đập vào mắt đều gây được ấn tượng!

h61.jpg


Tuy nhiên, tất cả ấn tượng trên sẽ mất đi khi bắt đầu tọc mạch nhiều hơn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

.
IV - NHƯỢC ĐIỂM: BẤT TIỆN...

Bất tiện của Galaxy Tab 7.7 hơi bị nhiều.

1) Phần mềm player chưa chuẩn:

Mặc định Galaxy Tab 7.7 có sẵn phần mềm xem phim HD, nhưng đây là một player đầy khiếm khuyết: một số phim HD bị mất tiếng; không xem được đuôi VOB, TS, AVI... Em đã cài thử cả tá phần mềm xem phim khác như: BuzzPlayer, VPlayer, MX VideoPlayer, RockPlayer, yxPlayer, VitalPlayer, BSPlayer, MoboPlayer... nhưng phần mềm nào cũng có nhược điểm này nọ. Khi đã quen sử dụng các player trên PC, chuyển qua dùng player trên Android thật là khó chịu. Được cái là quá trình install và unintall trên Android rất nhanh chóng!

Cuối cùng em chọn MX Video Player, nhưng phải chỉnh vài thông số mới tạm vừa ý.

2) Chất lượng chiếu trên TV bị suy hao và không ổn định:

Thử phát phim lên 2 TV Full HD và Ready HD trong cùng điều kiện (cùng phòng, cùng ánh sáng) để so sánh kết quả.

h62.jpg


- Chất lượng 10 phần trên Tab giảm còn 8-9 phần trên TV: Nếu chiếu lên TV Ready HD màu vẫn tươi nhưng nhiễu; nếu chiếu lên TV Full HD tuy mịn hơn nhưng màu bị tái. Cả 2 TV đều được chỉnh ở mode màu như nhau để đảm bảo tính công bằng.

h63.jpg


- MX Video Player cho phép thay đổi kiểu giải mã: Giải mã hardware thì chiếu phim trơn tru nhưng mất phụ đề trên đường HDMI; giải mã software thì phụ đề trên đường HDMI còn nhưng phim hơi giật. Một số player khác không bị lỗi này nhưng lại bị lỗi khác như phụ đề nhạt màu hoặc âm thanh trục trặc...

h64.jpg


- Có một độ chậm trễ đáng kể giữa phim đang chiếu trên Tab và phim trên TV (qua cổng HDMI):

h65.jpg


- Có một lỗi rất kỳ lạ: Sau khi chiếu phim xong, thoát ra ngoài thì độ nét màn hình TV bị giảm, chữ xuất hiện răng cưa...

h66.jpg


Muốn khắc phục, chỉ cần rút cáp HDMI ra và cắm trở lại!

3) Thiếu cổng HDMI hoặc micro HDMI gắn sẵn:

Samsung đã tích hợp mọi thứ vào cổng 30 chân, theo em đây không phải là ý hay, vì mỗi thời điểm chỉ làm được một việc sau đây: sạc máy, kết nối với PC, gắn phụ kiện để tạo cổng HDMI, gắn phụ kiện để tạo cổng USB... toàn những việc quan trọng mà chỉ có thể chọn 1 mà thôi.

Một bất tiện lớn là cổng HDMI đòi hỏi phải dùng chính sạc của Galaxy Tab 7.7 để cấp nguồn, rất lôi thôi rườm rà.

4) Không hỗ trợ NTFS, exFAT, ext2, ext3, ext4 qua đường USB ngoài và microSD:

Phiên bản Galaxy Tab 7.7 đang bán chính thức tại VN có dung lượng nhớ quá hẻo, không đủ lưu vài bộ phim để khoe khả năng HD.

Phương pháp khắc phục dễ hình dung nhất là mua thẻ nhớ. Galaxy Tab 7.7 chỉ hỗ trợ tối đa microSD 32 GB. Hiện nay mua thẻ này không dễ. Dạo quanh các trung tâm lớn đều hết hàng, còn 2 nơi bán với giá trên trời: thegioididong loại class 4 có giá 1,4 tr; Phong Vũ loại class 10 có giá 1,9 tr.

Tuy nhiên, chẳng thể dùng thẻ này để chứa phim được vì Galaxy Tab 7.7 chỉ hỗ trợ FAT/FAT32. Em đã format thẻ nhớ là NTFS, exFAT nhưng Galaxy Tab 7.7 không hiểu. Đáng ghét là format theo định dạng ext2, ext3, ext4 mà Galaxy Tab 7.7 cũng không hiểu luôn! Lẽ ra Android phải hỗ trợ phân vùng Linux chứ? Đọc kỹ user manual cũng thấy khẳng định chỉ hỗ trợ FAT32.

Thế nên mặc dù đã mua USB Adapter để gắn ổ cứng ngoài, em cũng không dùng nó để đọc các ổ HDD gắn ngoài phân vùng NTFS.

Thật ra có cách để Galaxy Tab 7.7 đọc phân vùng NTFS. Hướng dẫn chi tiết các bác Google là ra. Lưu ý cách này đòi hỏi phải Root và như vậy vi phạm điều kiện bảo hành.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

.
V - KẾT LUẬN

Tóm lại Galaxy Tab 7.7 vẫn xứng đáng với cái giá của nó nếu xét theo tiêu chí: đẹp, mạnh. Bộ khung nhôm sang trọng và cứng cáp (không ọp ẹp như một số máy tính bảng có bộ khung nhựa). Chất lượng màn hình Super AMOLED Plus cũng không thể chê vào đâu được.

Nhưng nếu coi trọng tính năng trình chiếu HD và chiếu ra màn hình TV, thì Galaxy Tab 7.7 chưa phải là lý tưởng. Theo em, để xông xênh chiếu HD thì máy tính bảng phải có cấu hình tổng thể như sau:


1) CPU: Tối thiểu 2 nhân 1.2 GHz trở lên.
2) Bộ nhớ trong: Đủ lớn để chứa vài bộ phim và vài đĩa nhạc DVD9 (64 GB là chấp nhận được).
3) Cổng HDMI: Phải có cổng HDMI hoặc micro HDMI.
4) Cổng USB: Phải có ít nhất 1 cổng USB độc lập để kết nối với ổ đĩa ngoài. Ngoài ra cũng nên hỗ trợ NTFS hoặc bất kỳ định dạng nào hỗ trợ file > 4 GB (tích hợp sẵn, chứ không phải can thiệp bằng Root).
Theo đề xuất trên, Galaxy Tab 7.7 chỉ đáp ứng được 1 yêu cầu đầu tiên!

Nói một cách công bằng thì Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD đẹp hơn so với các máy tính bảng đời trước; những điểm bất tiện chỉ phát sinh khi muốn chiếu HD một cách thường xuyên. Nói "vẻ đẹp bất tiện" là vì vậy!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

anhtuanngoc

Well-Known Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Những sản phẩm như vậy ra đời chỉ để phục vụ cho nhu cầu giải trí di động chứ có phải trình chiếu trên HDTV đâu. Còn dung lượng bộ nhớ mà tăng đến 64 GB thì cái giá phải trả cũng phải thêm mấy triệu nữa nên bác có thì hãy cứ để dùng còn ở nhà phải dùng hệ thống giải trí tại gia chứ không nên dùng cái này
 

hdlove

Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Chờ bác nào review khả năng chiếu phim HD của Transformer Prime.
 

superpaint2008

New Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Android có đặc điểm là phải vọc vạch 1 tí thì mới tận dụng được hết chức năng. Cái mục Tab 7.7 ko đọc được HDD với EXT... hoàn toàn có thể khắc phục bằng các hướng dẫn cụ thể trên Google.
việc Root máy là hoàn toàn bình thường.bác có thể unroot lại khi đem bảo hành.
nhưng cũng phải nói là Android ko thân thiện lắm với người dùng, nhất là cho ai ko muốn vọc vạch, chỉ dùng bình thường hằng ngày
 

traicam

Well-Known Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Bài viết khá hay. Mình cũng đang xài MX Player. Nhưng thường mặc định nó không có tiếng, phải chọn cái SW nó mới có. Bộ nhớ 16G quả là bất tiện, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng mà chỉ FAT/FAT32 thì cũng coi như không. Nếu iPad 3 mà nhẹ, khả năng sẽ chuyển qua.
 

symphony

Well-Known Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Bài review hay quá. Mình thik nhất là cái tiêu đề, rất chuẩn mực :)
 

thewall2010

New Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

đẹp quá, ko có mỹ từ nào miêu tả nữa ;))
 

ti2li119

Well-Known Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

review khả năng chiếu phim HD
 

scotty

Well-Known Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Theo quảng cáo trên trang Samsung thì em này có tính năng Video Streaming. Có lẽ đó cũng là lý do gây ra một số "bất tiện" mà trong đó thiếu đi cổng HDMI mà bác chủ đề cập. Hay là bác chủ test luôn tính năng Video Streaming xem.

/Bài đánh giá khá ghê. Xin đưa ra ngoài homepage.
 

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

@traicam:

Trong MX Player có một tùy chọn giải mã Audio SW, phần hình ảnh vẫn được giải mã HW. Như vậy vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh mà luôn có tiếng. Em cũng giống bác là đang ngóng Ipad 3 (qua những thông tin úp mở trên mạng thì thấy các thông số phần cứng của nó là ổn).

@symphony, @thewall2010:

Khi đang ngẫm nghĩ đặt tên cho đề tài này, bỗng nhớ slogan mới của ngành du lịch "vẻ đẹp bất tận", thế là em chợt nảy ra cái tựa đề này!

@scotty:

Em đã thử nháp nháp vài tính năng Video Streaming nhưng vẫn thấy... bất tiện bác ạ! Trong Galaxy Tab 7.7 có tích hợp sẵn phần mềm AllShare, sau khi cài đặt phần mềm tương ứng vào một số HTPC/PC thì chúng có thể kết nối ngay với Tab, máy nào tương thích DLNA thì sẽ trao đổi được danh sách multimedia. Nhưng khi nhấn play thì tốc độ load chậm kinh khủng, giao diện chiếu cũng hạn chế và không trơn tru. Cảm nhận của em là nó chỉ phù hợp với phát nhạc, còn phát phim thì chỉ nên là đoạn phim ngắn. Ngoài ra có tình trạng nội dung text đi kèm một số file audio, video bỗng chuyển qua tiếng Hàn! Chán quá nên em không test tiếp phần Video Streaming như thế nào.

Dù sao em vẫn cám ơn lời gợi ý của bác, review về khả năng chiếu phim mà không xét đến Video Streaming thì thật là thiếu sót. Cuối tuần này em sẽ test kỹ hơn, đặc biệt thử kết nối trực tiếp với TV tương thích DLNA và thử kết nối với ổ đĩa mạng. Sau đó sẽ chụp hình và update lại bài review ở trên.

@all:

Như em đã nói từ đầu, phạm vi giới hạn của bài review này là bàn về khả năng chiếu HD của Galaxy Tab 7.7 mà thôi.

Nếu tablet có khả năng chiếu HD tốt và kết nối với TV thuận lợi, thì có thể áp dụng trong vài trường hợp sau:
- Chiếu các hình ảnh giới thiệu, demo sản phẩm khi đi gặp đối tác. Trước đây, công việc này là của laptop, còn tablet chỉ được xem là "máy tính thứ 2".
- Nếu có một bộ phim mới hoặc DVD Thúy Nga mới... có thể dùng tablet chiếu lên màn hình PC để chia sẻ với đồng nghiệp ở công sở, hoặc chiếu lên TV khi đến nhà bạn bè. Lưu ý đây chỉ là chia sẻ nhanh, chứ em không có ý nói dùng tablet thay thế đầu phát HD!
 

kieubangchu

Well-Known Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

chắc Asus Transformer Prime sẽ khá hơn, chờ bài review con này của bác

à mà bác làm sao phải đi bảo hành thế ???
 

daidu1234

New Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Bài viết rất chi tiết .Rất cảm ơn Bạn về nhận xét rất đáng giá dành cho Galaxy Tab 7.7=D>
 

oooxxx47

New Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

e nghĩ bác sử dụng sai muc đích của con tab 7.7 này rồi. đồng ý là bác muốn vọc khả năng chơi phim HD trên con tab này, nhưng có 1 điều chắc chắn là rất bất tiện (như tiêu đề topic của bác).
1: cần phải có 1 đống phụ kiện để hỗ trợ
2: bản thân bộ nhớ trong cũng chỉ đủ cho 1 phim 1080 và 720, muốn coi phim khác thì chì có nc xóa phim cũ copy phim mới vào. việc này rât tốn thời gian
3: giá mua con tab này có thể mua dc 1 HD player +HDD, dư sức coi phim HD.tất nhiên tab có lợi hơn ở khoảng giải trí di động
 

Ceibga

Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

.
V - KẾT LUẬN



1) CPU: Tối thiểu 2 nhân 1.2 GHz trở lên.
2) Bộ nhớ trong: Đủ lớn để chứa vài bộ phim và vài đĩa nhạc DVD9 (64 GB là chấp nhận được).
3) Cổng HDMI: Phải có cổng HDMI hoặc micro HDMI.
4) Cổng USB: Phải có ít nhất 1 cổng USB độc lập để kết nối với ổ đĩa ngoài. Ngoài ra cũng nên hỗ trợ NTFS hoặc bất kỳ định dạng nào hỗ trợ file > 4 GB (tích hợp sẵn, chứ không phải can thiệp bằng Root).

Theo những yêu cầu bác đề ra thì chỉ có Asus TF hoặc Acer Iconia Tab là có đầy đủ nhất (e đang dùng A500). Tuy nhiên A500 e dùng chỉ hỗ trợ đến 720p là căng. Chốt lại chỉ còn đúng TF Prime thôi :(

p/s: ko hiểu sao ở VN thẻ nhớ lại đắt thế hả các bác, bên e thẻ 32 Gb bán đầy, thẻ Micro 32 Gb của Sandisk bán rẻ nhất với giá 700k VNĐ :-??
 

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

bác làm sao phải đi bảo hành thế ???

Lỗi chập chờn cổng kết nối với PC bác ạ! Xung quanh việc này trên mạng có khá nhiều ý kiến than phiền, nên ban đầu em cũng bối rối không biết có phải là bệnh cố hữu của cái cổng Samsung 30 chân hay không. Mất cả tuần update, mua cáp mới... em mới dám khẳng định máy có lỗi.

Ngay cả khi đi bảo hành tại 180 Pasteur, em cũng phải hết sức kiên nhẫn để chứng minh máy có vấn đề. Cuối cùng, KTV cũng đồng ý xác nhận máy bị hỏng để em được đổi máy mới. Kết quả dùng máy mới cho thấy: cổng kết nối của Samsung cực kỳ ổn định. Kết nối với PC phát nào ăn phát đó, sạc cũng tốt, cắm USB Adapter để dùng ổ USB ngon lành... Bác nào bị tình trạng này nên mạnh dạn liên lạc với Trung tâm bảo hành!

Tablet không phải HD Player cho nên không đem tính năng chiếu phim HD để đánh giá nó được.
Bản thân em không dùng MTB để xem phim HD bao giờ cả, như thế thì bắt nó làm việc quá sức của nó.
Đối với em MTB chỉ để game, đọc báo, đọc truyện, một chút công việc là ok.

Bác nói hoàn toàn chính xác, nhưng có lẽ chưa hiểu mục đích thật sự của em khi viết bài này. Các loại máy tính bảng kha khá đều luôn tự quảng bá về "khả năng chiếu Full HD" của mình, xem đó như là một tính năng hấp dẫn người mua. Về mặt quảng cáo thì họ làm như vậy là đúng rồi. Tất nhiên không nhà sản xuất nào chịu phân tích đầy đủ ưu/nhược của tính năng chiếu HD. Cho nên em mới viết bài này nhằm mục đích đó.

Em chỉ đơn thuần đánh giá khả năng chiếu HD của tablet mà thôi, chứ không dựa vào khả năng chiếu HD để đi đánh giá nguyên cái tablet!

Mục tiêu khá rõ ràng và khiêm tốn, mong mọi người không hiểu lầm.
 

bd2tienthanh2

Active Member
Ðề: Galaxy Tab 7.7 chiếu phim HD: "Vẻ đẹp... bất tiện"

Theo những yêu cầu bác đề ra thì chỉ có Asus TF hoặc Acer Iconia Tab là có đầy đủ nhất (e đang dùng A500). Tuy nhiên A500 e dùng chỉ hỗ trợ đến 720p là căng. Chốt lại chỉ còn đúng TF Prime thôi :(

p/s: ko hiểu sao ở VN thẻ nhớ lại đắt thế hả các bác, bên e thẻ 32 Gb bán đầy, thẻ Micro 32 Gb của Sandisk bán rẻ nhất với giá 700k VNĐ :-??

Em chưa có điều kiện thử nghiệm TF Prime, nhưng theo thông số cấu hình thì em đồng ý với bác hiện tại con này chiếu phim HD là ngon nhất. Con Ipad3 sắp tới còn ngon hơn nữa, vì nghe đồn đồ họa mạnh gấp chục lần iPad2.

Theo lộ trình, năm nay tablet 2 nhân sẽ là chuẩn, sang năm tablet 4 nhân sẽ là chuẩn. Thế thì sức mạnh để chiếu HD không còn phải lo lắng gì nữa.

Vấn đề micro SD em nghĩ bị làm giá bác ạ. Trước Tết giá thẻ 32 GB khoảng hơn 1 tr, tương đối hợp lý so với giá thẻ 16 GB. Qua Tết không biết có phải bà con sắm nhiều tablet quá làm nhu cầu thẻ 32 GB tăng hay không, mà giá cả vô lý quá chừng.
 
Bên trên