Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

scotty

Well-Known Member
378580-albums23078-picture50321.jpg

Nếu bạn muốn dùng thử bản Photoshop CS6 mới nhất miễn phí thì đây là cơ hội. Adobe thông báo vào thứ 4 tuần này sẽ cho người dùng tải miễn phí bản Beta của Photoshop CS6, hỗ trợ cả Mac OS và Windows. Mục đích cho dùng thử miễn phí của Adobe là nhằm lấy phản hồi của người dùng về hiệu năng của phần mềm.

Bạn có thể tải bản Beta miễn phí tại đường link sau do Adobe cung cấp: Download Adobe Photoshop CS6 Beta - Adobe Labs

Link tải trực tiếp:



Adobe cho biết, điểm sáng của CS6 là được bổ sung một thành phần nhận diện nội dung được gọi là Patch, tương tự như công cụ Clone, cho phép người dùng chọn một vùng lấy mẫu muốn "patch" rồi sau đó trộn pixel để có được "kết quả mãn nhãn".

Adobe tuyên bố Photoshop CS6 sẽ có "hiệu năng cực nhanh", đem đến "kết quả gần như tức thì" khi chỉnh sửa bằng các công cụ đặc thù, và có giao diện người dùng "tươi mới và tao nhã".

Adobe còn cho biết quá trình thử nghiệm bản cuối cùng đã hoàn tất và bản ổn định dành cho người dùng sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay. Đây là lần nâng cấp quan trọng đầu tiên cho Photoshop kể từ 2 năm qua.

Photoshop CS6 chính thức sẽ có 2 phiên bản: chuẩn (Standard) và mở rộng thêm nhiều tính năng phụ trợ (Extended). Bản Beta cho tải miễn phí sẽ cho người dùng trải nghiệm đầy đủ bản mới nhất này.

Các tính năng mới trên Photoshop CS6

[video=vimeo;38859257]http://vimeo.com/38859257[/video]​

Tính năng di chuyển nhận diện nội dung trên Photoshop CS6

[video=vimeo;38859258]http://vimeo.com/38859258[/video]​


6497-albums22709-picture49541.jpg


Theo Digitaltrends
Nguồn Adobe Labs
 

aby2680

New Member
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

Bổ sung cấu hình cho bác nào thx nghịch ngợm
em chỉ khoái cái tính năng content aware từ CS 5


Mã:
[B]Mac[/B]

    Multicore Intel® processor with 64-bit support
    Mac OS X v10.6.8 or v10.7
    1GB of RAM
    2GB of available hard-disk space for installation; additional free space required during installation
    1024x768 (1280x800 recommended) resolution display with 16-bit color and 256MB (512MB recommended, required for Photoshop Extended) of VRAM
    OpenGL 2.0 capable system
    DVD-ROM drive

[B]Windows[/B]

    Intel® Pentium® 4 or AMD Athlon® 64 processor
    Microsoft® Windows® XP* with Service Pack 3; or Windows 7 with Service Pack 1
    1GB of RAM
    1GB of available hard-disk space for installation; additional free space required during installation
    1024x768 (1280x800 recommended) resolution display with 16-bit color and 256MB (512MB recommended, required for Photoshop Extended) of VRAM
    OpenGL 2.0 capable system
    DVD-ROM drive

[B]labs.adobe.com[/B]
 
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

Bản này có giới hạn thời gian dùng không hả các bác?
 

symphony

Well-Known Member
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

Mình cũng đang mong CS6 đây, CS5 xài hoài thấy chán...

Hy vọng là sẽ có nhiều thay đổi (*)
 

kevintuan94

New Member
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

em vẫn còn yêu quí CS3 nên chưa có nhu cầu đổi.

Những tính năng của CS3 đối với bây giờ bình thường rồi, những tính năng mới của CS6 rất hay để tải về xem thử những tính năng mới có hay như giới thiệu ko. :)|
 

buithanhtam

New Member
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

photoshop là một chương trình tuyệt vời mà bạn chỉ muốn nhảy ngay vào và bắt đầu tạo dựng hình ảnh. Nhưng bạn hãy nhớ là nếu không được hướng dẫn bạn có thể bỏ lỡ mất rất nhiều kiến thức cơ bản mà lẽ ra bạn nên phải biết. Với cuốn sách này, bạn có thể học bằng thực hành, bạn sẽ không phải đợi lâu để được làm việc với Photoshop, bạn sẽ vừa học lý thuyết vừa làm những bài thực hành được chỉ cặn kẽ tới từng bước nhỏ một trong khi kỹ năng về Photoshop của bạn cứ tự nhiên phát triển. Những lời chỉ dẫn dễ hiểu, đi từ bước này đến bước khác, có câu hỏi ôn tập ở cuối mỗi chương sách sẽ giúp bạn học Photoshop một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất.

Trong cuốn sách này chúng tôi đã bổ sung tất cả những tính năng mới của Photoshop CS so với người anh em của nó là Photoshop 7.0 bao gồm những tính năng mới của File Browser, Layer Comps để tạo ra nhiều phiên bản khác nhau của hình và còn nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách bắt đầu với môi trường làm việc của Photoshop sau đó tiến dần tới các bài học từ tất cả mọi thứ như giao diện của photoshop cho đến những chủ đề phức tạp hơn nhiều như quản lý màu sắc, đồ hoạ web và chỉnh sửa ảnh.

Cuốn sách này nguyên tác là cuốn "Photoshop CS - Classroom in a book" được viết ra bởi Adobe Creative Team và thuộc bản quyền của Adobe Press. Nhận thấy đây là cuốn sách rất hữu ích cho quá trình tự học Photoshop, cho nên Vietphotoshop.com quyết định dịch cuốn sách này để bổ sung vào thư việc sách tiếng Việt của mình. So với những cuốn sách đang được phát hành trên Vietphotoshop.com thì cuốn "Photoshop CS" này hơn hẳn về mặt công phu, tài nguyên và độ chính xác. Ở lần dịch này, chúng tôi trực tiếp kiểm tra từng câu từng chữ so với nguyên tác để cố gắng giữ nguyên nội dung cũng như ý nghĩa của nguyên tác hòng giúp người đọc không bị hiểu sai lệch vấn đề.

Sau hơn một tháng phát động dự án chuyển dịch cuốn sách Photoshop CS sang tiếng Việt. Chúng tôi đã nhận được tổng cộng 176 email tham gia dịch sách cùng Vietphotoshop.com. Tuy rằng có những bạn sau khi tôi gửi tài liệu thì vẫn chưa thấy hồi âm, hoặc có người gửi tài liệu dịch về quá muộn khi chương đó đã có người dịch xong và gửi về trước. Nhưng cho dù có muộn hoặc chưa gửi thì những email các bạn gửi về đã là niềm động viên rất lớn cho chúng tôi để chúng tôi hoàn thành cuốn sách này. Vì biết rằng không chỉ có một mình Vietphotoshop.com mà xung quanh mình còn biết bao nhiêu người muốn phát triển trang web và chia sẻ với những người khác.photoshop

Để dễ dàng hơn cho việc học của các bạn, vì không phải ai cũng kết nối ADSL, cho nên chúng tôi quyết định nén hết các chương sách lại bao gồm các file .PSD cần thiết trong từng chương và bản dịch tiếng Việt dưới dạng PDF.

Nội dung của tài liệu này thuộc bản quyền của © Bá tước Monte Cristo - Final Fantasy và vietphotoshop.com. Những bài viết trong này có thể được in ra để dùng với mục đích cá nhân và phi thương mại. Nếu bạn muốn phát hành lại trong trang web của bạn làm ơn liên lạc với tôi hoặc ít nhất phải trích dẫn lại nguồn là: Bá tước Monte Cristo - Final Fantasy và vietphotoshop.com.




luận văn , luận văn tốt nghiệp
,luận văn miễn phí , dreamweaver , dreamweaver , kết luận báo cáo thực tập , đồ án , huong dan flash , ebook hay ,
tin hoc van phong , hoc tin hoc , hướng dẫn sử dụng photoshop ,
photoshop , thuế thu nhập cá nhân , biểu thuế nhập khẩu 2012 , kế toán thuế , báo cáo thuế hàng tháng , kế toán tài chính , luật thuế , kế toán thuế , báo cáo thuế


Website: - VIDEO BOOK - KHO TÀI LIỆU - HỌC TRỰC TUYẾN - TIN HỌC VĂN PHÒNG - ĐỒ HỌA - LẬP TRÌNH - TIẾNG ANH - TÀI CHÍNH
 

abc_cf

New Member
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

Phiên bản cs2 và cs3 các chức năng và phím tắt vẫn chưa sử dụng thành thục và nhớ được hết thì dùng cs6 chắc chỉ khám phá tính năng mới. Độ ổn định của cs3 theo em vẫn còn ngon chán
 

deepblue2

Active Member
Ðề: Tải Adobe Photoshop CS6 Beta miễn phí

Đã có bản final rồi, đã cài đặt nhưng chưa có thời gian vọc...:D
 
Bên trên