STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

poly

Banned
Giờ mà nói tới phim nhảy nhót chắc khán giả nào cũng chỉ nhớ tới tựa phim step up này chứ ít ai biết còn hàng loạt phim cùng thể loại khác. thật sự poly cũng đồng ý rằng loạt phim step up đúng là có thể đại diện của thể lọai phim này. Và phần 4 của Step Up cũng khiến nhiều khán giả mê phim nhảy nhót như poly khá mong chờ. Vì ít nhất poly cũng thấy phần 3 của nó làm khá tốt, tạo cảm giác hào hứng phấn khích khi bước ra khỏi rạp.


26169_32092_644_436.jpg


Phần 4 của Step Up trở lại cũng với công nghệ 3D và kiểu múa Flash Mob và di chuyển đến thành phố Miami. Điều đó khiến cho Step Up 4 có những lợi thế và ưu điểm cuốn hút riêng so với 3 phần trước. Đầu tiên chính là bối cảnh bải biển Miami với vô số gái hot mặc bikini đi bộ zú tưng tưng đầu phim khiến những thằng khán giả nam mê gái như poly phải nuốt hết nước bọt và hú hét khi thấy những cặp mông tròn lẳng của những em gái tung tăng bikini dzáng rất ngu nhảy múa trên màn ảnh. Thêm nữa công nghệ 3D khiến poly chân tây ngứa ngáy chỉ muốn nhảy vô màn ảnh làm trò thô bỉ cùng các em giữa bãi biển. ack ack nhắc lại thấy thiệt là phấn khích quá đi ông giời ơi.


1343198766-Step-Up-Revolution-4.jpg


Đó là khỏang 20p đầu phim khi cuộc sống còn tươi vui khi các anh trai còn yêu đời với gái gú tự do......Poly cũng hoàn toàn vui vẻ và sảng khoái thoải mái để thưởng thức phim, ngắm gái ngực tấn công mông phòng thủ lẫn tấn công trong. Cho đến khi nhân vật nữ xuất hiện, nhân vật sẽ trở thành bồ ruột của nhân vật nam chính. Thì mọi thứ trở nên không còn được như trước. Giống như câu hát " nếu không gặp em đời anh đã khác nhiều rồi ". Theo poly thì bộ phim bắt đầu từ đây không còn hấp dẫn nữa.


3501a2b345e6f1.img.jpg


Nhắc lại là nếu bạn thích xem phim chỉ để xem trai đẹp gái hot và các màn nhảy nhót điệu luyện , các màn gợi tình kích dục trong hiệu ứng 3D đẹp. Thì các bạn cứ đi xem đi, các bạn sẽ được thỏa mãn. Nhất là cảnh 2 anh chị nhảy múa gợi tình kích dâm cưa nhau trên bãi biển. Trai gái tha hồ nuốt nước bọt ừng ực vì 2 cái body đẹp như tạc quấn vào nhau cọ sát da thịt. Cộng với hiệu ứng 3D cát bay vô màn hình khiến poly nhớ về kỷ niệm cũ ở mấy cái full môn party Nha Trang SihanookVille hay Sentosa. Và các bạn nếu muốn giữ sự phấn khích đó trước và sau khi xem thì đừng nên đọc tiếp đoạn review sau của poly.

step-up-revolution-review.jpg


Còn bạn nào muốn đọc một review chi tiết chia sẻ cảm nhận hơi thiên chút về kỹ thuật quay phim, kịch bản, ánh sáng, góc máy. Thì phần sau poly có viết chút ít về những điều đó dựa trên những gì poly biết. Poly đã nói rõ ràng như vậy rồi nhé, ai thích thì đọc tiếp tùy theo quyết định của bạn. Chứ đừng có đọc tiếp rồi nói Chời phim nhảy nhót mà đòi hỏi này nọ. Poly đã viết rất rõ rằng đằng sau này là những thứ về kỹ thuật mà poly biết và thấy nó dở. Nói luôn là các bạn đừng có lo poly spoil vì nội dung của Step Up 4 phần y chang nhau : giống y chang Saigon Yo. Có 2 đứa nam nữ trẻ đẹp hot mê nhảy nhót yêu nhau. Và nguyện đám nhảy múa đó phải nghĩ ra cách nhảy múa để cứu cái khu vực mình đang ở, sinh sống. Vậy thôi.


MS-118-SU4_12118_2500x1666.jpg



Thật ra nội dung của 1 bộ phim nó không quan trọng bằng cách nó chuyển tải điều đó đến với khán giả như thế nào. Và theo poly cách mà Step up chuyển tải những điều đó đến khán giả rất đơn điệu và nhàm chán. Đơn cử chính là điều nhiều người cũng thấy, chính là tình yêu của cặp đôi này rất nhạt. Nhiều bạn sau khi xem xong chả cảm nhận được tình yêu của 2 đứa. Nhưng họ không biết kly1 do tại sao họ không cảm nhận được. Còn poly hiểu và ghi ra đây. Vì poly biết nó do kịch bản, do quay phim....... Ví dụ như cảnh đầu tiên, phim quá chú ý vào vũ đạo. Công nhận 2 anh chị có màn nhảy quá đẹp. Tuy nhiên nếu poly thấy rằng cái đẹp đó đơn điệu chỉ là những cử động đẹp của thể hình, của chút gì đó là ham muốn tình dục và thể xác quá nhiều. Thật sự ai sẽ nghĩ đó là sự đồng điệu của 2 tâm hồn ? Sau đó là cảnh anh chèo thuyền chở chị dạo trên sông. Nói thật chứ poly thề là chưa bao giờ xem phim nào có 1 cảnh nam nữ lái thuyền đi dạo trên sông mà nó dở kinh hoàng đến như vậy. Cái dở này không dễ gì lặp lại. Bởi vì nó là sự dở được kết hợp 1 cách rất đoàn kết giữa kịch bản, thoại phim, quay phim, ánh sáng và 2 diễn viên nhưng diễn siêu dở. Bạn có xem phim nào mà anh vừa đưa chị lên thuyền xong quay cận thấy 2 anh chị ngồi trên thuyền. Suốt cảnh đó ko hề, ko hề có 1 góc toàn cho thấy cảnh xông nước đẹp view thành phố. Rồi 2 anh chị ngồi nói chuyện với nhau những câu thoại rất chán. Không có 1 câu nói có tính biểu cảm hay cưa cẩm ý nghĩa gì khiến khán giả xúc động và cảm nhận tình yêu đang nảy nở. Và kinh hoàng hơn là quay phim lúc này.


timthumb.php


Nếu ai xem phim TH Việt Nam nhiều sẽ biết cảnh 2 nhân vật nói chuyện bình thường rồi 2 máy quay 2 góc 1 máy bắn mặt nv này 1 máy bắn mặt nhân vật kia. Xong về dựng phim cứ như vậy mà cắt cảnh qua cắt cảnh lại 2 mặt 2 người nói qua nói lại. Chời ơi là chời coi cảnh này mà poly chịu ko nổi vì cái độ dở của quay phim và DOP. Ko thể tưởng nổi 1 phim 3D như thế này mà có kiểu quay dựng như thế trong 1 cảnh tình cảm lãng mạn. Rồi sợ hơn nữa là nói chuyện xong tự nhiên em gái ngã vào lòng anh trai rồi nằm ngủ trên thuyền đến sáng. Thua, đến lúc này poly thua luôn với kịch bản. Không thể hiểu nổi biên kịch nghĩ gì cho 1 phim trẻ khỏe nhảy nhót gợi dục suốt phim mà cho 2 đứa ngủ trên thuyền. Phải cho nó thức hùng hục cả đêm chứ . Ít nhất như vậy mới có lý để thằng kia hy sinh chứ. Yêu không cho quất mà đòi có trách nhiệm là sao ?


556baa264877119de9e21095156bbfac.jpg



Một điểm nữa ở kịch bản là nhân vật phản diện mang đến khó khăn có cả khu vực. Ông trùm bất động sản được xây dựng quá hiền từ, không thấy được cái tham vọng hay sai trái trong điều mà người này sắp làm với khu phố. Không làm rõ được này, nên không thấy được động lực tranh đấu mạnh mẽ củc cả nhóm nhảy. Từ đó bộ phim hay nhóm nhảy không có được cảm xúc cảm thông chia sẻ của khán giả. Vì có thấy nó khó khăn cực bất công gì đâu, cha kia làm đúng mà.... Động lực không có nên cao trào cũng không thể đạt được. Đó chính là cảm giác vì sao đoạn cuối giải quyết hay không giải quyết gì khán giả cũng không sẵn sàng gì cho cảm xúc thăng hoa. Đó chính là điều mà theo poly biết là kịch bản đơn giản cần có.


article-2179092-143821AE000005DC-500_634x345.jpg



Và điều cuối cùng poly muốn "khen" là : đạo diễn hình ảnh phim này quá "giỏi". Sau cái cảnh kinh điển TH trên thuyền, phần hình ảnh phim này đã phá rất nhiều những sáng tạo của vũ đạo. Vũ đạo phim rất tốt, nhiều sáng tạo nhưng quay phim đã phá hỏng nó đánh mất cảm xúc của poly. Ví dụ như sáng kiến đu dây và nệm nhún. Phần đu dây thì có góc chính diện cũng cứu vớt được phần nào hiệu ứng 3D. Nhưng nệm nhún thì hoàn toàn không có góc chính diện để phô hiệu ứng 3D.


599873_338097359617298_1343553551_n.jpg

1 ví dụ cho thấy cái dở của quay phim, ánh sáng và trang phục : phông nền quá đông người, nhân vật chính áo trắng trên nền trắng, ánh sáng nằng ngang...sao mà 3D nổi được.


Poly không thể hiểu nổi tại sao phim quay 3D mà toàn chơi góc xéo, góc nghiêng và góc ngang. Rất nhiều cảnh Flash Mob cuối quay góc nghiêng và ngang. Trong khi góc cận chính diện mới phô được hiệu ứng 3D tốt nhất. Còn cảnh cuối cùng, 2 anh chị nhảy tại sao lại thiết kế trên sân khấu góc bờ sông với background TP gần như hoàn toàn ánh sáng trắng và cũng không có chi tiết đệm nào. Điều này Step Up 3 3D đã làm rất tốt cũng với bờ sông nhưng background đẹp hơn và hiệu ứng 3D là bọt.

img-582089891.jpg

background này thì 3D nổi kiểu gì


Nói chung phim này poly sau khi xem xong bước ra khỏi rạp thấy chán bỏ mịe dù thích phần đầu. Bởi vì cả phần sau của phim rất chán không cứu vớt được cảm xúc của phần đầu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Theo đúng khuyến cáo của bác em đọc đúng đến câu "Và các bạn nếu muốn giữ sự phấn khích đó trước và sau khi xem thì đừng nên đọc tiếp đoạn review sau của poly." là kéo xuống. Phần còn lại chờ xem xong sẽ về chém gió với bác :D
 

quisu222

New Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Coi rồi. Nội dung tạm ổn, hiệu ứng 3D chán chết, tuy những màn nhảy nhót khá đẹp nhưng máy quay chẳng quay được tích sự gì cả, những cảnh múa bale xem mà "ngáp" !!! Thích nhất cảnh nhảy trong khu triển lãm và cảnh trong nhà hàng mà nhân vật nữ nhảy chính. Nhân vật nam lúc đầu tưởng chắc...??? Nhưng coi xong thấy chẳng ấn tượng diễn viên đó gì cả. Bởi vì một sự thật rõ ràng anh ấy đẹp trai một cách " quá an toàn"...
 

MONK_da

Film critic
Hiệu ứng 3D: Kỳ này phim không dùng kỹ xảo vi tính để tạo hiệu ứng 3D giả tạo như màn thổi bong bóng ở phần trước, mà để tự nhiên hơn bằng cách tập trung vào diễn viên nhảy giữa màn hình để tạo cảm giác nổi.

Tuy nhiên, Monk chỉ thấy 2 cảnh đầu phim và 2 cảnh cuối phim là nổi. Giữa phim hầu như không có đoạn nổi nào cả.

Hình ảnh: Các đoạn chuyển cảnh trong phim cứ loanh quanh, lẩn quẩn hình ảnh bờ biển Miami cả sáng lẫn tối, nhưng do góc quay đẹp nên xem không nhàm chán. Chưa kể phim này tiếp tục dùng đến các chiêu về thị giác để tạo hứng khởi cho các màn nhảy nhót. Nên về vũ đạo không có gì đột phá nhưng coi vẫn có được cảm giác hoành tráng và có thể nói là hài lòng về các chiêu trò của đạo diễn trong phim.

Âm nhạc: Âm nhạc phim này chia ra 2 dạng. Các bài nhạc nền, chuyển cảnh dùng khá nhiều bài nổi tiếng quen thuộc, góc quay đẹp tạo rất nhiều cảm xúc.

Tuy nhiên, phần nhạc của đoạn nhảy chính của phim để phô diễn kỹ thuật nhảy thì không hấp dẫn lắm. Do nhạc được mix để pha các âm thanh khác mà giai điệu nghe không được bốc, cuốn hút và không làm mình phải lúc lắc người như âm nhạc các phần trước.

Âm thanh: Dù âm nhạc các đoạn nhảy không hấp dẫn, catchy, nhưng âm thanh sử dụng tạo hiệu ứng rất hay, các âm thanh mô phỏng các đoạn nhảy như bắn súng... phối hợp các động tác nhảy nghe rất đã tai. Nên dù âm nhạc không làm Monk thấy đã lắm, nhưng nhờ các hiệu ứng âm thanh khiến cho các đoạn nhảy bốc hơn, sôi động hơn.

Nội dung: Monk đánh giá cao phim này ở cách tạo cao trào ở giữa phim. Cách đẩy tình tiết, cách dàn dựng tình huống cho cao trào đó thật sự tạo một cảm giác kịch tính và hấp dẫn. Nhất là chỉ 1 tình huống cao trào đó thôi mà nó gây xung đột và mâu thuẫn cho hầu hết các nhân vật của phim, khi nó tấn công vào tình cảm đôi lứa, tình cha con, tình bằng hữu, và tình cảm của mọi người với Flash Mob.

Monk thích việc phim này đã khái quát được hết về đặc tính của Flash Mob và những vấn đề liên quan đến cách nhìn nhận về một hiện tượng đã có mặt ở VN và thế giới vài năm trở lại đây.

Ban đầu, ai cũng xem Flash Mob là một cái gì đó lạ lạ, vui vui, tham gia chỉ vì sở thích (như màn Flash Mob mừng việc Backstreet Boys đến VN ở rạp Megastar).

Nhưng rồi khi họ tạo được một cộng đồng, họ muốn nâng cao hơn bằng cách dùng Flash Mob để thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình (các màn Flash Mob tỏ tình hoặc dùng để xin lỗi bố mẹ của mình trong chương trình The Mobbed của Star World).

Step Up đã thể hiện 2 hình thức này của Flash Mob (Để cho vui và nói lên quan điểm). Nhưng phim này còn nâng lên hình thức thứ 3, cũng là hình thức đáng sợ nhất của Flash Mob, chính là NỔI LOẠN. Đây là điều mà những người lớn tuổi, các nhà chức trách rất sợ vì Flash Mob là sự tập trung của cả một nhóm người, nếu không khéo nó sẽ biến thành biểu tình, gây rối.

Chính vì vậy mà chẳng ngạc nhiên khi ở trường Nguyễn Thị Minh Khai TPHCM vào tháng 5 vừa qua xảy ra vụ "xô xát" giữa bảo vệ và học sinh cuối cấp muốn nhảy Flash Mob chia tay năm cuối cấp. Tất cả chỉ vì sự hiểu lầm giữa 2 thế hệ và sự lo lắng các học sinh "quá đà" mà gây nên một câu chuyện không vui vào ngày đúng ra là một kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

Cách thể hiện của phim có phần hơi "siêu tưởng", nhưng nó cũng là một lời nhắc nhở cho những bạn đam mê Flash Mob có ý thức hơn với loại hình nghệ thuật này. Chỉ cần một phút bốc đồng, một cảm xúc vượt quá giới hạn, hoặc bị kích động, thì từ Flash Mob chuyển thành Crash Mob, từ nét đẹp văn hóa chuyển thành hoạt động vi phạm pháp luật và gây rối trật tự, tạo nên hình ảnh xấu và đáng sợ của Flash Mob trong mắt mọi người.

Monk rất thích khi phim khai thác được yếu tố này. Thế nhưng, chưa đến 3 phút sau, cảm xúc hào hứng của Monk trôi tuột đi khi phim giải quyết cao trào gây cấn này của phim đơn giản còn hơn phim hoạt hình trên Disney Channel nữa.

PHẢN ỨNG KHÁN GIẢ: Monk để ý suất chiếu của Monk có ít nhất nửa phòng là các bạn trẻ. Nhưng phản ứng trong rạp khá im ắng. Khi anh chàng tóc xoăn Moose xuất hiện, chỉ vài khán giả ở cạnh Monk nhận ra và vỗ tay ầm ĩ (lúc này đang nhảy nhót sôi động, nên Monk nghĩ việc này không ảnh hưởng đến khán giả khác).

Nói chung trong bộ phim sôi động hào hứng mà phản ứng của khán giả khá im lìm khiến cảm giác của Monk cũng không hào hứng nổi. Từ trước đến giờ, chỉ có hồi xem phim Mamma Mia là chứng kiến 4 chị người nước ngoài ở trong rạp cùng hát theo bài hát ở cuối phim (khi khán giả ra về gần hết). Thật sự đi xem phim sôi động mà gặp được những khán giả cũng hào hứng như vậy mới có hứng khởi nổi.

LỜI KHUYÊN:
- Về 3D thì Monk không khuyên gì cả, xem cũng được, không xem cũng được vì dù ít hiệu ứng 3D nhưng với một số bạn, có thể như vậy là hài lòng.

- Cái Monk khuyên khi xem phim này là chọn rạp chiếu có âm thanh tốt nhất để tận hưởng âm thanh sôi động của phim. Dù âm nhạc không hay, nhưng nhờ âm thanh mà phim vẫn mang đến được cảm giác phấn khích ở trong rạp phim.
 

S&B Audio

New Member
thấy phim này được ca ngợi ghê lắm mà ko biết thế nào. mình thì mình ko thích mấy cái phim đang diễn lại nhảy nhót. nội dung dễ bị loãng
 

dqthanh

New Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Mình thấy đi xem phim này là chỉ mong ngóng xem mấy màn nhảy chất lượng,ấn tượng mới lạ thôi,chứ trừ phần 1 ra còn các phần sau ko có nhiều thứ để kì vọng,thế nên thấy chán cũng là chuyện bt,ko thể hi vọng nhiều về nội dung hay các vấn đề chuyên môn được,vì đơn jan? đó là Step Up,zậy thui:D
 
nói chung xem phim này em chỉ thích nghe nhạc và nhảy thôi chứ cũng không để ý gì đến nội dung phim cho lắm.phim kiểu này thì làm gì có nội dung hay.....theo ý kiến em là vậy :|
 

boyvipcc16

Active Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Hỏi thật chứ Poly xem dc bao nhiêu % là 3D =))

Thấy cái màn vũ đạo vs kết thúc kết rất hay
 

williamtruongvtv

Active Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

em đã xem, hình ảnh đẹp. âm thanh được. nhưng cảm xúc mang lại thua xa step up 3 xem trên máy tính. hơi tiếc cái vé
 

deptrai21

Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

phần này dở nhất trong các phần theo suy nghĩ của em. Coi xong cảm giác như mới coi phim Việt Nam chứ không phải nước ngoài...

Mà đọc bài này của anh Poly không nhịn được cười :))
 

tu_ht

Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Chủ yếu là xem nhảy nhót thôi. Chứ step up thì nội dung cũng chả có gì nhiều nhỉ!
 

vuongkimgiao

New Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Nghe bác nói mà em ứ muốn xem rồi, hay bữa nào bác cắt mấy màn nhảy múa riêng ra cho anh em down về sài :D
 

NDC

Member
Kéo chuột xuống thấy Poly bảo "chán bỏ mẹ " thế là mềnh đek thèm đọc nữa =)). Được cái, có mấy ảnh khoe hàng là hay :))
 

nam_bnn

Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Nói chung mỗi người một cảm nhận. E thì thấy mỗi phần 1 nội dung được. Nhưng không sôi động bằng 3 phần sau. Nhưng 3 phần sau nhảy nhót rất đã. Phim này chỉ để nhảy nhót thôi mà.
Em dẫn đứa em gái đi theo. Nó chưa xem phần nào. Xem xong mà đến mấy ngày sau nó vẫn còn phê. Nhảy quá đã! Nó xem xong mà cứ như vừa cắn thuốc ấy!
 

anhducxx247

Active Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Nói chung mỗi người một cảm nhận. E thì thấy mỗi phần 1 nội dung được. Nhưng không sôi động bằng 3 phần sau. Nhưng 3 phần sau nhảy nhót rất đã. Phim này chỉ để nhảy nhót thôi mà.
Em dẫn đứa em gái đi theo. Nó chưa xem phần nào. Xem xong mà đến mấy ngày sau nó vẫn còn phê. Nhảy quá đã! Nó xem xong mà cứ như vừa cắn thuốc ấy!

Chúc mừng em gái bác đã đạt đến đỉnh cao của cảm nhận. Thật may là ngay từ đầu em ko chon xem 3d, ko nói riêng phim này mà là tất cả các phim ngoại trừ phim hoạt hình.
Cảm nhận phim này thì cũng như các bác, đều thích nhảy nhót có nhiều sáng tạobnhưng e vẫn thấy nó ko dc hay bằng phần 3
 
Mấy bác có ý nghĩ giống mình. Step up 3 là hay hơn cả.
Thú thật hồi mình coi trailer step up 3 mình cực kỳ thích, mong chở đc ra tới rạp coi càng sớm càng tốt. Và bộ phim đã không làm mình thất vọng, coi rất cool. Nhưng khi coi trailer step up 4 thì mình ko có cảm giác đó. Có 1 cảm giác nào đó nhàm chán vì mình nghĩ nội dung phim khá đơn sơ, và mình cũng download nhạc phim của bộ 4 này về nghe nói chung cũng..... tạm ổn. Thấy có bài Review này mình cũng ko muốn ra rạp xem để xem phim khác nhưng mà bạn gái mình lỡ đòi xem phim này thì đành chìu vậy.
 
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

poly viết thế mak được ah... 1 ý kiến chủ quan và không hề có tính phê bình phim............... tôi có thể bị Delete nick nhưng tôi muốn nói thắng, "không có khiếu viết văn thì đừng viết phê bình lung tung"...
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Cái bài này không có tính phê bình sao? Sự thật Step Up nó có nội dung nhạt toẹt với những cảnh quay tệ hại thì phải nói sao nữa :| Phê bình phim thì phải nhận xét cả nội dung, hình ảnh, âm thanh, 3D xem nó hay dở chỗ nào. Bài này đầy đủ cả, còn đòi cái gì mà kêu chủ quan?

Bạn có thể ra rạp và về đây viết một bài phê bình đúng chất theo ý bạn, còn không thì xin đừng vào ném sh*t hội nghị rồi phủi đít đi ra, ok?
 

Stormhdvn

Well-Known Member
Ðề: STEP UP 4 REVOLUTION 3D (2012): chỉ có nhảy múa khoe hàng là hay

Đang tính đi xem mà đọc review cái khỏi muốn đi :)) thôi ở nhà đỡ tốn tiền :)) kakaka
 
Bên trên