Samsung Galaxy Note II vs. Galaxy Note I

[just]Tại triển lãm IFA 2012, người tiêu dùng đã được chiêm ngưỡng qua diện mạo của phablet mới của Samsung: Galaxy Note II với nhiều cải tiến so với đàn anh của nó, Galaxy Note I.

galalxy-note-ii-24-ifa-2012-slashgear-580x405.jpeg

Ở cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy sự khác biệt của lớp vỏ Galaxy Note II, nó có một vẻ bề ngoài “quyến rũ” hơn rất nhiều và cũng rất phong cách. Màu sắc được cải thiện rất nhiều, Samsung đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình thêm nhiều màu sắc trẻ trung hơn. Mặt trước và mặt sau của Galaxy Note II được thiết kế kết hợp nhiều màu sắc khác nhau trên nền màu xanh và trắng.

galalxy-note-ii-27-ifa-2012-slashgear-580x349.jpeg

Note I nằm giữa 2 "em gái" Note II

Với Galaxy Note II, bạn sẽ làm việc với một màn hình hiển thị rộng hơn: 5,5 inch thay vì 5,3 inch như trước, tuy nhiên số điểm ảnh đã bị giảm xuống từ 1280 x 800 pixel (285ppi) xuống chỉ còn 1280 x 720 pixel (267ppi). Nhưng mặc dù số lượng điểm ảnh có giảm xuống chút ít nhưng việc hiển thị hình ảnh và chất lượng hình ảnh không có gì thay đổi. Màn hình được sản xuất với công nghệ mới: HD Super AMOLED thay vì công nghệ Super AMOLED Plus ở các dòng smartphone trước đây của Samsung. Khung điều khiển cũng có sự thay đổi đáng kể, nó được thiết kế lại với kích thước 5,95 x 3,16 x 0,37 inch trông gọn gàng hơn so với các dòng Galaxy S III hoặc Galaxy S II được thiết kế với kích thước 5,78 x 3,27 x 0,38 inch trông hơi “béo và lùn”.

Galaxy Note được trang bị một khe cắm thẻ nhớ có thể hỗ trợ được thẻ nhớ lên đến 64GB trong khi đó các dòng Galaxy S chỉ hỗ trợ tối đa 32GB. Galaxy Note được sản xuất với 3 dòng sản phẩm :16GB, 32GB và 64GB. Mặt sau trang bị camera lên đến 8 megapixel, có khả năng quay video chuẩn 1080p, rất phù hợp với các chuyến đi dã ngoại. Camera phía trước cũng đạt 1,9 megapixel.

Galaxy Note II mới được tích hợp NFC trong tất cả các phiên bản và bạn cũng sẽ được làm việc vơi Bluetooth 4.0 chứ không phải là 3.0 như xưa. Galaxy Note II được trang bị bộ vi xử lý Exynos Quad-Core 1.6GHz, RAM 2GB, hệ điều hành Android mới nhất hiện nay Android 4.1 Jelly Bean.[/just]

Theo SlashGeer
 
Chỉnh sửa lần cuối:

anhtuanngoc

Well-Known Member
Ðề: Samsung Galaxy Note II vs. Galaxy Note I

Note cũng dùng HD Super AMOLED chứ nào phải công nghệ nào khác
 

lazzy

Member
Ðề: Samsung Galaxy Note II vs. Galaxy Note I

kg biết thời lượn pin mới có cải thiện kg nhỉ
note 1 bản 2.3.6 xài đến 16h lận nhưng khi up lên 4.0.4 mình chỉ xài được tầm 7h thôi bực lắm
 

Thelight

New Member
Ðề: Samsung Galaxy Note II vs. Galaxy Note I

dùng lúc nào cũng phải mang theo con ắc quy dự phòng
 

xmen5080

New Member
Re: Ðề: Samsung Galaxy Note II vs. Galaxy Note I

Note cũng dùng HD Super AMOLED chứ nào phải công nghệ nào khác

Bạn nói chỉ đúng 1 phần, công nghệ màn hình GalaxyNote 2 là công nghệ Amoled với cách sắp xếp điểm ảnh RGB khác so với GalaxyNote 1 . Bạn có thể xem ở đây sẽ thấy được sự khác nhau và Galaxy Note 2 cho ảnh mịn hơn Galaxy Note 1 : Giải đáp thắc mắc về vấn đề màn hình Galaxy Note 2: Super Amoled với ma trận RGB | Tinhte.vn - Cộng đồng Khoa học & Công nghệ
 

Scarlet186

New Member
Ðề: Samsung Galaxy Note II vs. Galaxy Note I

Mình đang dùng con Galaxy Note 1. Nói chung là hình ảnh của màn hình Super Amoled rất đẹp. Máy dùng rất hay tuy nhiên hơi bất tiện là to quá, đút túi quần rất chật, muốn mang đi đâu hơi bất tiện. Nhưng su thế của năm 2013 là Smartphone có màn hình lớn và độ nét cao.
 
Bên trên