Chương II: Vẩn vơ

hoasimtim

Well-Known Member
Thấp cái này nhưng cao hơn cái khác là được.
Haizzzzzzz phụ nữ vẫn cứ ham đẹp thì làm sao mà hạnh phúc nhỉ
Mặc dù nhìn đời qua hai mảnh ve chai nhưng mà có sao đâu nhỉ, he he có lúc đeo kính cũng đẹp zai mà =))

Thế là bác không am hiểu phụ nữ rùi, phụ nữ sợ đàn ông cao quá bác ạ :))
 

Nhok

New Member
Hồi xưa Nhok chả tin đâu cơ mà giờ thấy cái gì cũng đúng =))

Thiên Bình đã dành tình cảm cho 1 ai đó thì sẽ không bao giờ có nửa chữ gọi là giả vờ. Thiên Bình trong chuyện tình yêu hay tình bạn bao giờ cũng thật lòng. Sống hết mình, nhiệt tình hết mức, sẵn sàng vì mọi người mà chịu thiệt.

Con người Thiên Bình là vậy, luôn luôn hòa đồng vui vẻ, tính cách cởi mở, thân thiện. Phong cách nói chuyện lịch thiệp, sang trọng =]]. Đây chính là cách mọi người nhìn thấy Thiên Bình và đó chính là điểm mà người ta yêu quý ở Thiên Bình.

Nhưng chính con người Thiên Bình. Tồn tại quá nhiều mâu thuẫn, đan xen, chồng chéo, lựa chọn. Khiến Thiên Bình cảm thấy mình thật cô độc, đơn côi. Giữa cuộc sống hối hả, bon chen. Dù ban ngày bạn có thấy họ vui vẻ, cười đùa. Nhưng khi 1 mình họ trở nên im lặng lạ thường. Im lặng để suy nghĩ, để suy ngẫm. Tâm hồn của họ khó mở ra cho ai được.

Khi bạn có 1 người bạn thân, người yêu là Thiên Bình. Cái họ cần lúc ấy đơn giản lắm. Chỉ cần ngồi cạnh họ, tâm sự những chuyện trên giời dưới biển khiến Thiên Bình thôi suy nghĩ nữa. Lúc ấy bạn sẽ nhận ra Thiên Bình ngọt ngào như thế nào :)


Mấy thím tám kinh dị quá =.="
 
Ðề: Chương II: Vẩn vơ

Ngủ ngày cày đêm, tháng tắm một lần, ăn uống tự do.....còn dọn nhà thì ko nhớ lần gần đây nhất là bao giờ, chắc năm trước (đoán thế) =))
 

Hải Đăng

New Member
Ngày xưa, học hết cấp 3 lên Sài Gòn, làm sinh viên rồi lang thang thế mà cũng đã được gần 8 năm, thời gian trôi nhanh như...chó nhảy bờ rào ấy. Mỗi cuối tuần thường gọi cho người chị làm bên truyền thông ở Hà Nội, câu cửa miệng "Chị à, có gì hay hay kể em nghe đi, hii". Lý do là rất mê giọng con gái Hà Nội, bà chị dù có chanh chua (đa số con gái HN ai cũng có cái này) nhưng vẫn cứ mê lắm. Nghe bà ấy nói như cái máy mà sướng rơn, hơ hơ cảm giác đang ở HN lại tràn về, nhớ cái nhà nho nhỏ ở Phạm Văn Đồng tê lòng.

Giờ thì quần áo cứ mặc, mặc mỗi ngày dơ vứt vào cái chậu đợi cuối tuần giặt 1 thể. Là người ko quan tâm chuyện ăn mặc nên k quan tâm lắm, thường thì tủ có hơn 10 cái quần jean dài, gần 10 cái jean ngắn, áo thun thì chắc hơn...30 cái (em khoái mặc áo thun ko cổ, chất liệu cotton cho mát), áo sơ mi ít mặc chỉ có vài cái, áo khoác cũng vài cái mà chẳng khi nào mặc. Nói chung là cứ quần jean + áo thun ko cổ mà phang, đến cuối tuần 1 đống quần áo vs giặt, cảm giác thích lắm nhé. Lý do là mang ra ngoài nó giặt tệ mà toàn mất quần, mẹ cha nó cứ lợi dụng trí nhớ kém cỏi của mình để ăn cắp, thế nên ko giặt ở ngoài. Giặt máy giặt thì phải là thường xuyên, thôi giặt tay cho dễ và cũng là 1 cách tập thể dục, thế nên cuối tuần lúc nào cũng phờ râu giặt đống đồ. Đôi lúc nghĩ mẹ mình hay thật, k sài máy giặt mà mấy chục năm giặt cho ông già mình, tài thật chứ!

Hà Nội thì lâu rồi chưa về, để nhớ lần về gần nhất là 19/05/2012 đến giờ chưa quay lại, ái chà cũng khá lâu rồi đấy (nói thế các bác nào lâu hơn đừng ném đá). Về đó toàn tranh thủ đi ăn thôi, khoái ăn mấy món mình thích và đêm đêm đi lang thang bằng 2 cái chân. Ko hiểu sao cái không khí trầm trầm lại quyến rũ mình ghê ghớm, hay là do 1 thằng cứ hay cười như mình thường gặm nỗi cô đơn một mình. Cũng may chưa từng yêu em nào ở HN ko chắc mỗi lần ra đó buồn hơn, càng nhắc càng thấy nhớ. Tiện tay bật "Em ơi Hà Nội phố" của Bằng Kiều lên phiêu 1 tý, thích thật, nghe bài này thấm ghê hồn.

Còn SG chỉ được cái là dễ kiếm tiền hơn HN (nghĩ thế, xin đừng chém em), cuối tuần chán bỏ mẹ đi được. Chẳng có gì làm cứ loanh quoanh máy tính, email, chat yahoo và dịch tin, kiếm sống theo cách của mình mà. Giờ buôn bán thêm lặt vặt thời gian ko có nhiều, chém gió ít hơn, offline ace hdsg cũng ít đi, cả tháng chưa đi, hội phi chưa đóng. Chắc lần tới đóng luôn 1 năm cho nó "phẻ" quá, hii :D

Chuyện tình cảm thì cứ như là cái... máng lợn cũ ấy, lúc nào cũng bốc mùi chua mà vẫn cứ phải ngửi, chán thế ko biết. Chẳng biết bao giờ cưới được vợ và sống 1 đời sống bình thường như bao nhiêu người là 2 vợ chông + 2 đứa con + 1 ngôi nhà 2 tấm + 2 cái xe máy + 1 cái oto nhỉ (chắc do mình tham quá chăng). Giờ thì ngày nào cũng 9h dậy, gọi bữa sáng, ăn 1 miếng phô mai, uống 1 chai coca rồi lên HDVN "la liếm". Khách vào thì ráng nhe răng chào hỏi "Anh mua gì, bản bao nhiêu, màu nào, mới hay cũ, lock hay quốc tế, chế độ bảo hành như thế nào...". Cái điệp khúc này khiến mình điên điên thế nào ấy, chẳng hiểu sao làm gì cũng khó vs nhanh chán thế này!

Hôm rày buồn chuyện ông ngoại và bà nội mất chẳng đi đâu chơi,xì trét quá lại thêm mấy cái của nợ này đè lên đầu, ức chế cực. Mà đời kì thật, mấy thằng hay cười nói như mình lại chẳng có cái tâm hồn đơn giản để sống cho nó đời thường. Tự nhân mình hơi bị mất dạy, sở khanh, hơi điên điên, tưng tửng, cũng có khi dở hơi dở hồn quá, nhưng may vẫn còn là mình...

Sorry Nhok nhé, chém tý đỡ buồn tay :D
 

love_yejin

Huyền Thoại
Ðề: Re: Chương II: Vẩn vơ

Ngày xưa, học hết cấp 3 lên Sài Gòn, làm sinh viên rồi lang thang thế mà cũng đã được gần 8 năm, thời gian trôi nhanh như...chó nhảy bờ rào ấy.
Sorry Nhok nhé, chém tý đỡ buồn tay :D

sao không qua phát biểu cảm nghĩ mà chém, lại e ấp tâm sự trong box chị e thế này :D
 

hdd-hdp

New Member
Chả nhớ mình Thiên bình hay Bảo bình, chỉ nhớ có 1 từ Bình. hehe
Hình như say lòi, em ạ! hihi
 

Nhok

New Member
Bác Hải Đăng chút nhiều tâm sự thế...

Sai chính tả rồi đấy nhé :-w

Haizzzzzzz viết chút vì ngứa tay ấy mà
Mà Nhok ơi sao cái box này quy định cũng khắt khe quá, muốn viết 1 bài về "Con gái, đàn bà và mẹ" mà ko được vì luật ko cho huuuuuuuuuuu

Vì đây là box PN mà, nếu để cho cánh đàn ông mà viết thì nó be bét nhòe nhoẹt hết, các bác có gì muốn trút bầu tâm sự thì gửi bài cho em ;)). Em post kiếm thanks =))

Với lại, các bác chỉ là phụ thôi, ở đây, nữ giới là nhất đó :">
 

ngocthanh8106

New Member
Sai chính tả rồi đấy nhé :-w



Vì đây là box PN mà, nếu để cho cánh đàn ông mà viết thì nó be bét nhòe nhoẹt hết, các bác có gì muốn trút bầu tâm sự thì gửi bài cho em ;)). Em post kiếm thanks =))

Với lại, các bác chỉ là phụ thôi, ở đây, nữ giới là nhất đó :">

Thanks đổi dc cái j vậy em??
 

lovemyta

New Member
Mùa hè, ngủ không ngủ đc vì nóng quá

Mùa đông, chưa chi đã tối cmnr, quanh quẩn đã tối om
 
Bên trên