TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

mofgarden

Member
Re: Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Từ thời Kungfu và Soccer rồi cụ ơi \m/

Không phải đâu bác ạ. Thật ra bác Châu đã đồng đạo diễn trong những phim của bác ấy lâu lắm rồi. Em xem Vua Hài Kịch mà đã thấy bác này làm đạo diễn rồi mà. Thông tin thêm thì bác tham khảo đây vậy:
Stephen Chow - IMDb

2 phim gần đây nhất của Chow (CJ7 + phim này) vay mượn chi tiết từ Kungfu Hustle nhiều quá đâm ra nhàm.

Đúng rồi đấy bác Chip ạ. Đến nhạc phim này cũng dùng lại của Kungfu Hustle mà.
Một số nhân vật trong phim Kungfu Hustle có vẻ cũng được tái sử dụng cho phim này, Ê kíp diễn viên cũng vậy. Dù sau thì đây vẫn là một phim hay, đáng xem, và là sự trở lại rất xứng đáng của CTT từ sau Kungfu Hustle. Tuy nhiên Daniel vẫn đang mong chờ một Kungfu Hustle 2 (nhưng e rằng sẽ không có, hoặc nếu có, thì sẽ không còn hay nữa).

Vụ sử dụng lại ekip diễn viên thì có từ lâu rồi bác. Xem phim bác Châu thấy rất nhiều diễn viên phụ quen mặt mà không biết tên.
Thật ra sau Kungfu Hustle thì bác Châu bây giờ làm phim cũng áp lực lắm. Vì thành công của phim kia là quá lớn, có thể nói đó là đỉnh cao trong sự nghiệp của A Tinh, nên để vượt qua đỉnh cao đó thì e rằng cực cực khó.
 

mofgarden

Member
Mấy phim gần đây không có sự xuất hiện của chú Đạt bụng phệ, nên chắc hai người chia tay thật rồi.
Xin hỏi các bác: Sư phụ của Huyền Trang có phải do Phật Tổ hóa thân để chỉ dạy và dẫn lối cho Huyền Trang không nhỉ?
 

nmduc073

New Member
Xin hỏi các bác: Sư phụ của Huyền Trang có phải do Phật Tổ hóa thân để chỉ dạy và dẫn lối cho Huyền Trang không nhỉ?

Mình nghĩ đó là Bồ Tát hoá thân thì đúng hơn.
Phim này có nhiều cảnh bạo lực, kinh dị quá, làm xem thấy không thích lắm.
 

mofgarden

Member
Mình nghĩ đó là Bồ Tát hoá thân thì đúng hơn.
Phim này có nhiều cảnh bạo lực, kinh dị quá, làm xem thấy không thích lắm.

Đồng ý với bác. Phim A Tinh từ xưa đến giờ hết sức hạn chế cảnh bạo lực + kinh dị. Phim Kungfu Hustle, mấy màn đánh đấm nhưng được thực hiện theo kiểu vui nên k vấn đề gì (nhưng cái màn A. Tinh bị Hỏa Vân Tà Thần oánh vào mặt, tuy hình ảnh không hiện mặt mũi lúc bị oánh nhưng hành động + âm thanh cũng đã ghê ghê rồi). Đến phim này thì bạo lực kinh dị tràn đầy.
 

lmcuong4u

Active Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Phim hay, hài vừa đủ, nội dung vậy mà cũng nghĩ ra được ;;)
 

nvb08

New Member
cá nhân tôi xem phim xong có cảm nhận như sau:
-đoạn đầu diễn xuất của bé gái ngay bờ sông là hay nhất, đoạn ông bố hù dọa bé gái rồi diễn trò làm bé gái đang khóc chuyển qua cười rất hồn nhiên, đoạn này và đoạn đánh với con Cá yêu quái thì hấp dẫn.
-còn toàn bộ phim xem ko có gì bất ngờ, tình cảm của bạch cốt tinh vs Huyền Trang thấy ko dc tự nhiên lắm, đoạn Bạch cốt tinh quyến rũ HT là đoạn copy của phim Vua Hài Kịch như kém hài hơn VHK
- Bàn tay phật tổ thỳ copy của Kungfu hustle , siêu khuyễn

-túm lại là 1 bộ phim đạt điểm Khá chứ ko phải là xuất xắc , cảm nhận của mình vẫn thua các phim trước như: Quốc sản 007, Vua Hài kịch , kungfu, 3 phim này mình đánh giá là hay nhất, riêng Quốc sản 007, Vua Hài kịch về cảm xúc khiến mình rơi nước mắt khi xem những đoạn tình cảm, còn phim Tayduky 2013 này mình chẳng thấy xúc động khi xem mối tình của Bạch cốt tinh vs Huyền Trang.

kết : nếu ko có thương hiệu CTT thì phim này ko đáng đoạt doanh thu khủng như vậy đâu
 

solomine

Well-Known Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Chưa xem nữa....Thấy có bản HDTV 720p rồi mà đang nén chờ bản đẹp hơn rồi down, lên đây nghe mấy bác khen quá chắc kìm ko nổi.
 

icenterdn

New Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Phim hay , nhưng bác Tôn thật kinh khủng , trừ huyền trang ra , nhìn nhân vật nào cũng thấy đao đao sao ấy
 

nvb08

New Member
sau phim Kungfu hutles thì CTT hết bài, đến phim Siêu Khuyển CTT có tham gia nhưng phim vẫn tệ.

dc cái sau 1 phim thì phát hiện 1 diễn viên nhí xuất xắc
 

GragonV

Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Mới đi xem hôm 8-3, review một chút :), xin phép mượn sườn của bác Mon (sườn bài chứ k phải xương sườn số 7 nha ;)
Kỹ xảo: thường, lạm dụng tạo hình 3D và kỹ xảo quá nên thấy cũng chưa thuyết phục lắm, mỗi con heo Trư bát giới là làm có vẻ ổn. Đoạn cuối đánh đấm là thấy chán nhất, với vụ bàn tay Phật thấy hơi bị giống game WRATH of ASURA =,=
Hài: tốt nhưng cảm giác còn hơi ít :-?
Nội dung: khá tốt, rất dũng cảm khi thay đổi câu chuyện theo hướng lạ.
Diễn xuất: Nam nữ chính diễn rất đạt, Thư kỳ diễn rất kinh nghiệm, diễn viên đóng đường tăng diễn rất thuyết phục và biểu cảm :) (trừ đoạn cuối thành Phật thì hơi sến), nét mặt thơ ngây mà rất tự nhiên. Các nhân vật khác thì cũng tạm, không có nhiều dấu ấn.
Kinh dị: sử dụng quá tay, chỉ thấy tởm chứ k thấy kinh dị theo hướng đóng góp cho phim. Vì không cần thiết phải làm tới mức như trong phim mới nêu bật được các bài học, ý nghĩa... Hình ảnh kinh dị xấu (theo nghĩa đen lẫn bóng).. làm cho bộ phim bỗng hóa thành một nồi thập cẩm, k hiểu được là muốn xây dựng một bộ phim bi hay hài hay kinh dị hay nhân văn...
Cảm xúc: phim truyền được rất nhiều cảm xúc đến người xem, nhiều triết lý ý nghĩa, nhưng bị phá hỏng bởi yếu tố kinh dị quá lố

Phim "lạ" + ý nghĩa nhưng - nhiều yếu tố lạm dụng quá tay = phim khá >> hơi thất vọng vì ku bạn đi xong về ca tụng quá đáng, phim chỉ hay nếu bớt tập trung một cách k cần thiết vào đoạn sau khi TNK hóa khỉ
 

Cara

Active Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Em chấm phim này 6.5/10, một đánh giá thụt lùi về tài năng của anh Châu. Xin lỗi các fan của anh Châu, nhưng bộ phim này em tỉnh quá, cười không được nhiều. Thấy hài thô nhiều đoạn đến phô. Bên WTT có người còn đặt dấu hỏi "Anh Châu có vấn đề gì về thần kinh hay tính cách không mà nghĩ ra các chiêu cổ quái thế" ... hahhaha, bên đó fan khen nhiều nên em háo hức, xem xong xìu cái bộp.

Tây du ký: Mối tình ngoại truyện (2013) - Chút xíu nữa

Một bộ phim độc đáo, hài hước, được sáng tạo lại trái ngược với nguyên tác về nguồn gốc xuất thân của 4 thầy trò Đường Tăng.

Bi kịch xét đến cùng cũng từ chỗ dư chút xíu hay thiếu chút xíu mà ra.

Thiếu chút xíu thì không giác ngộ nổi phật pháp, còn dư chút xíu thì lại thành yêu ma quỷ quái.

Thiếu trải đời thì làm sao thấu hiểu được bách tính mà đòi khơi dậy chân thiện mỹ. Nhưng trải đời, lọc lõi quá thì bản thân nhiều khi lại đánh mất luôn chân thiện mỹ.

Không yêu hay yêu ít thì thành ra thiếu quan tâm, nhưng yêu quá lại hóa hận.

Không tốt hay tốt ít thì hóa ra vô cảm với người khác, nhưng tốt quá thì người khác lại ỷ lại sinh hư.

Thiếu ý chí chiến thắng thì đâm ra nhu nhược, mà quá thì lại sinh háo thắng.

Biết đủ là tốt nhưng làm sao biết bao nhiêu là đủ đây? Chẳng hạn một năm xem bao nhiêu phim là đủ?

Bác này viết bài nào hay bài đó, thấm thía quá hà. Tặng hoa cho 1 bài viết hay nè @};-
 

vth_000

New Member
Tuy phim này không có anh Châu đóng (nghe bảo là có anh Châu cameo, ai biết thì làm ơn chỉ dùm)
Mình để ý thấy nhân vật Thiên Tàn Cước giống Châu Tinh Trì, ko biết có phải ko???
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

tienlequoc

Well-Known Member
Phim này phải có bản lồng tiếng giống các phim trước đây của anh Châu xem mới thấy hay được.
 
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Châu Tinh Trì làm đạo diễn tệ hơn làm diễn viên.
 

italian

Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Lần đầu tham gia bình lựng :), hôm qua mới down về xem với một nỗi háo hức sau khi đọc được rất nhiều lời khen của các bạn ở trên, rút cuộc là mình Thất Vọng toàn tập! Nhiều cảnh đánh đấm kinh dị quá, cũng không nhiều cảnh hài, không biết bản của mình có bị cắt ko mà mình không thể "cười đến đau bụng", hay "cười muốn rụng răng" như một số bạn ở trên được (nói vậy chứ mình nghĩ là fim mình không bị cắt gì đâu), một phần chắc là tại coi ở nhà nên cảm xúc không bằng, và cũng không có hiệu ứng cười theo đám đông giống ngồi coi trong rạp, nhưng thiệt tình, mình ko cảm thấy hay và hài hước đến mức cười dữ dội :) (Mình cũng là fan của CTT và cũng không lại gì với kiểu hài nhảm nhảm của anh, và còn rất thích). Mình chỉ thấy đoạn đầu lúc chiến đấu sa tăng là hấp dẫn, cảm động và hài hài, mấy đoạn sau thì cũng bình thường và cái hài bị mấy cảnh đánh đấm làm mờ

Chắc mình phải "xem lại giây thần kinh cười" như bạn ở trên nói, hoặc do mình kì vọng quá nhiều!! Một phần mình thấy không hay là vì phim này không có Châu Tinh Trì, từ đó tới giờ mình thấy phim của Châu hay là do ảnh đóng nữa, hâm mộ cái kiểu hài tưng tửng như ko và có nhiều chiêu trò lãng xẹt làm nên thương hiệu, nên phim này thiếu CTT là một điều đáng tiếc.

Đúng là do chờ đợi dữ quá mà thấy không hay nên đôi dòng bức xúc :), xin ít gạch đá hehe.

PS: nếu các bạn thấy có nhiều cảnh hài mà mình không cảm được, nếu không phiền và không sợ spoil vui lòng chỉ ra giùm mình một số cảnh khiến bạn cười đau bụng :-bd , cảm ơn nhiều!
 

hahut

New Member
Ðề: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Phim này theo tôi đạt 6/10. Cảm nhận chung: không thuần túy là phim hài, trừ một số cảnh mang dáng dấp hài của Stephen khi xưa. Không biết xếp loại gì nữa: hài, kinh dị hay tâm lý!!
 

HEEL

New Member
Hôm nọ cả nhà xem phim này. Vợ mình vẫn thích anh Châu từ ngày xưa. Nhưng bà ấy bẩu xem không ấn tượng như phim "hai bố con cùng đập gián, có cô giáo xinh" và phim "phi rìu đứt lìa chân" :))
 

minhdangkt

Well-Known Member
Ðề: Re: TÂY DU KÝ: MỐI TÌNH NGOẠI TRUYỆN

Hôm nọ cả nhà xem phim này. Vợ mình vẫn thích anh Châu từ ngày xưa. Nhưng bà ấy bẩu xem không ấn tượng như phim "hai bố con cùng đập gián, có cô giáo xinh" và phim "phi rìu đứt lìa chân" :))

Là phim gì vậy bác?
 
Bên trên