Chương Trình "Chào Ngày Mới" Của HD Sài Gòn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Mách nàng 5 đồ uống giúp giảm cân hiệu quả.

Dưới đây là 5 thức uống tốt nhất nếu bạn có ý định giảm cân.

Một số đồ uống có thể giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên, chúng ta lại không nhận ra điều đó và có xu hướng uống thức uống có chứa nhiều đường và calo. Những đồ uống này thật sự không tốt cho cơ thể bạn. Dưới đây là 5 thức uống tốt nhất nếu bạn có ý định giảm cân.

1. Nước lọc
Tinh khiết và đơn giản, nước là thức uống tốt nhất cho việc giảm cân. Một chế độ ăn kiêng hợp lý được khuyên nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta thường nhầm lẫn giữa tín hiệu khát với các tín hiệu đói. Vì vậy, một ý tưởng tốt là uống một ly nước hoặc một ly sinh tố trước khi vào bữa ăn chính. Uống nước lạnh sẽ giúp bạn đốt cháy 62 calo một ngày và giảm được 430 calo mỗi tuần.
1369724198-5-do-uong-giup-ban-giam-can-hieu-qua--1-.jpg


2. Trà xanh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ có một vài loại không sử dụng bất kỳ loại đường nào. Các loại trà tốt nhất để giảm cân là trà thảo dược . Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là thả túi trà vào trong nước nóng đun sôi một vài phút, sau đó bạn có thể dùng ngay. Nếu bạn muốn uống lạnh, hãy thêm một vài viên đá. Sinh tố trà xanh cũng là một lựa chọn giảm cân tuyệt vời vì nó có rất nhiều chất chống oxy hóa, thúc đẩy sức khỏe tốt.

3. Nước ép rau
Cho dù là nước ép rau đóng chai hay nước ép rau tự chế thì nó cũng là thức uống cung cấp nguồn chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, đồ uống này còn giàu chất dinh dưỡng và có công dụng giảm cân hiệu quả. Nước ép rau sẽ giúp bạn no lâu, hương vị của nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng và vui vẻ hơn.

4. Sữa
1369724198-5-do-uong-giup-ban-giam-can-hieu-qua--2-.jpg
Sữa là một nguồn protein tuyệt vời, giàu vitamin D và canxi, có thể giúp xây dựng cơ bắp của bạn và giữ cho xương của bạn mạnh mẽ. Lựa chọn sữa ít chất béo hoặc sữa không béo là sáng suốt, nếu bạn muốn bổ sung nhiều vitamin mà không tăng chất béo cho cơ thể. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thử một chút sô-cô-la, hoặc sô-cô-la sữa ít chất béo để phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.

5. Nước chanh
Thật ngạc nhiên, một trái chanh có thể rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể bạn điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường, đây là cách giúp bạn giảm cân. Bí mật nằm trong các "axit" của một quả chanh. Chanh rất giàu axit citric, vì vậy khi bạn uống một ly nước chanh pha bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn đã trợ giúp tiêu hóa tự nhiên vào trong dạ dày của bạn. Các axit citric có trong chanh tương tác với các axit khác, và các enzym trong đường tiêu hóa của bạn sẽ làm bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, miễn dịch các vấn đề bệnh.Bạn có biết? Trên thực tế có rất nhiều chị em phụ nữ đã biết tự lựa chọn cho mình những loại đồ uống ít calo, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Khi đi vào các tòa nhà, bạn có thể bắt gặp hình ảnh các chị em công sở đua nhau lỉnh kỉnh chai lớn, chai nhỏ. Đố bạn biết đó là gì? Dọc đường đi bạn cũng có thể thấy rất nhiều tiệm nước ép bưởi xuất hiện và đó chính là câu trả lời - “mánh” giảm cân, giữ dáng của các nữ nhân viên công sở.
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

5 bí quyết giữ cho bộ ngực "đẹp mãi"

1320207932-hotgirl5.jpg

1. Dưỡng da ngực bằng việc sử dụng kem có chứa retinol xoa bầu ngực để bộ ngực luôn mịn màng, không có vết nhăn; tránh phơi nắng bộ ngực; chú ý dùng kem dưỡng da có nhiều vaselin ở vùng núm vú.

2. Bất kể chị em có bộ ngực nhỏ hay to đều nên dùng áo lót có khung nâng bầu ngực; điều này giúp làm cho bầu ngực giữ được hình khối bền lâu hơn, giảm quá trình lão hoá của bộ ngực.

3. Khi bơi lội hoặc tắm biển, nhất thiết chị em phải dùng kem chống nắng để bảo vệ bộ ngực; kem chống nắng phải có mức SPF 15 trở lên, nếu không bộ ngực sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết nám.

4. Tư thế ngủ cũng có tác dụng đến việc dưỡng ngực. Chị em không nên nằm sấp, vì thường xuyên tỳ ngực xuống giường sẽ làm biến dạng bầu ngực. Tư thế nằm ngủ tốt nhất là nằm nghiêng và dùng gối đỡ bầu ngực sẽ giúp duy trì được hình khối của bộ ngực khi ngủ.

5. Hàng ngày phải làm vệ sinh để tránh bị mọc mụn, trứng cá ở vùng ngực; khi tắm xong có thể xoa phấn rôm ở vùng dưới bầu ngực; dùng nước toner có chứa axit xalixilic lau rửa để diệt vi khuẩn gây bệnh; sau khi tập thể dục không mặc nguyên cả áo lót ướt đẫm mồ hôi và phải làm vệ sinh ngay vùng ngực.
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Siêu trộm và những vụ án nổi tiếng (Kỳ 1)

8 siêu trộm bị bắt vì khoe những chiếc xe tiền tỷ, món đồ đắt đỏ trên Facebook.



Một băng nhóm đã ăn trộm những chiếc siêu xe vô cùng đắt đỏ của các cư dân giàu có nhất London, Anh đã bị bắt sau khi đăng những tấm hình của mình trên trang mạng xã hội Facebook. Một trong những bức ảnh đó là 1 thành viên trong nhóm đang “ăn” chiếc bánh mỳ kẹp 1 xấp tiền dầy.

Băng “siêu trộm” ngớ ngẩn này đã cuỗm đi 9 chiếc xe hạng sang thuộc các hãng BMW, Range Rover, Porches và một chiếc Mercedes trị giá 100.000 bảng Anh. Chưa dừng lại ở “thành tích” này, băng nhóm còn lấy đi không biết bao nhiêu đồ trang sức, điện thoại và máy tính xách tay trong 15 vụ trộm cắp khác nhau.
1372286498-sieu-trom-1.jpg

Conor Murphy và chiếc bánh Sandwich ngớ ngẩn của mình.

Một trong những bức ảnh đó là Conor Murphy, 19 tuổi, là kẻ đang chuẩn bị “ăn” chiếc sandwich trị giá hàng… nghìn đô la.

Các nhà điều tra cuối cùng đã bắt được băng nhóm này sau khi một thành viên của nhóm đăng hình ảnh của mình đang ngồi trên chiếc Range Rover màu đen bị trộm lên Facebook.
1372286498-sieu-trom-2.jpg

Niah George và Kalan Williamson cùng chiếc thể thao Mercedes AMG C63 trị giá 100.000 bảng Anh.

Bức ảnh đó còn đưa đường cho cảnh sát tìm ra hàng loạt các bức ảnh tố cáo tội lỗi của cả băng trên mạng xã hội này. Chúng đua nhau khoe những bức ảnh ngồi bên các xe ô tô đắt tiền đã ăn cắp được, uống rượu champagne, đeo đồng hồ Rolex và Cartier cũng như các bộ đồ hàng hiệu.

1372286498-sieu-trom-3.jpg

Rory Mason và "vài đồng lẻ"

1372286498-sieu-trom-4.jpg

Bức ảnh đầu tiên được phát hiện, giúp cảnh sát tìm đến hàng loạt các bức ảnh khác chứng minh các vụ siêu trộm của băng nhóm.

Được đánh giá là "thông minh" khi thực hiện được các vụ trộm cắp tiền tỷ nhưng băng nhóm này lại có những hành động vô cùng kỳ quặc. Thay vì giấu kín thân phận, chúng lại dùng 9 chiếc xe ăn trộm được để... đua trên đường. Thậm chí, sau khi đăng "bộ ảnh khoe của" lên Facebook, nhóm còn gửi tin nhắn cho những ai dùng ứng dụng Blackberry Mesenger.

1372286498-sieu-trom.jpg

Rory Mason bị bắt tại Operation Decker, tháng 9/2012.

Ngày 25/4/2013, tòa án Isleworth, thị trấn Kensington, Anh quốc tuyên phạt băng nhóm 8 thành viên này tổng cộng hơn 31 năm tù giam. Trong đó, Conor Murphy là kẻ cầm đầu băng nhóm, lĩnh 4 năm tù.
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Siêu trộm và những vụ án nổi tiếng (Kỳ 2)

Vụ trộm 13 bức tranh tại bảo tàng làm chấn động giới nghệ thuật thế giới.

Mới đây, ngày 18/3, chính quyền liên bang tuyên bố đã nhận diện được các nghi phạm gây ra vụ trộm trị giá nửa tỷ đô la xảy ra cách đây 23 năm. Năm 1990, vụ 2 tên trộm đánh cắp các tuyệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị khỏi bảo tàng Isbella Stewart Gardner ở Boston, Hoa Kỳ đã làm chấn động giới nghệ thuật cũng như truyền thông trên thế giới.

“Chúng tôi đã nhận diện được những tên trộm là thành viên của một tổ chức tội phạm có trụ sở tại Atlantic và Anh quốc.”, đặc vụ Richard Des Lauriers tại văn phòng FBI ở Boston cho biết.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn cho bức tranh này, cảnh sát không tiết lộ danh tính của những nghi phạm, đề phòng chúng “khinh suất”. Ông Des Lauriers cho biết, nhân dịp năm thứ 23 sau vụ trộm thế kỷ này, ông muốn nhắc công chúng nhớ tới vụ trộm và giải thưởng 5 triệu đô la cho những ai cung cấp thông tin giúp lấy lại các tác phẩm bị trộm này trong tình trạng tốt.

1372418772-bao-tang-bi-trom.jpg

Bảo tàng Isbella Stewart Gardner, nơi xảy ra vụ trộm chấn động.

Mặc dù cho tới nay, thời hạn truy tố đã hết nhưng các cáo buộc vẫn có thể được áp dụng trong tương lai với những ai chứa chấp các tác phẩm bị đánh cắp. Tuy nhiên, chính quyền liên bang đang cân nhắc chuyện miễn truy cứu trách nhiệm hình sự để có thể có lại các tuyệt phẩm này.

Vụ trộm thế kỷ làm chấn động thế giới nghệ thuật

Đêm 18/3/1990, 2 tên trộm giả danh cảnh sát Boston đã vào bảo tàng Isbella Stewart Gardner. Vì chưa phát hiện ra nên bảo vệ tại đây đã cho 2 viên “cảnh sát” này qua cửa an ninh.

Khi đã vào bên trong, 1 tên yêu cầu người bảo vệ đứng tránh xa bàn an ninh nhằm tách anh này khỏi nút báo động.

Ngay sau đó, tên trộm lao tới khống chế và dùng còng số 8 khóa những người bảo vệ lại với nhau. 2 tên trộm này đã chuẩn bị rất kỹ với những bao tay, bao chân để không lưu lại dấu vết.

Nhóm trộm đã lấy đi 13 tuyệt tác nghệ thuật trị giá 500 triệu đô. Trong số các tác phẩm này có bức “The Concert” của Johannes Vermeer và những tác phẩm của Degas, Rembrandt, Manet và Vermeer…

Sáng hôm sau, khi tới phiên thay ca, các bảo vệ bị khóa mới được giải thoát.

Trong suốt 2 thập kỷ trôi qua, FBI đã lập một đội đặc biệt về tội phạm nghệ thuật, gồm 14 đặc vụ để điều tra về vụ trộm này.


Ngắm 13 tuyệt phẩm của thế giới đã bị trộm:

1372418590-vu-trom-1.jpg

The Concert (c. 1658–1660) của Vermeer

1372418590-vu-trom-2.jpg

La Sortie de Pesage của Degas

1372418590-vu-trom-3.jpg


1372418590-vu-trom-4.jpg

The Storm on the Sea of Galilee (1633) của Rembrandt


1372418590-vu-trom-5.jpg

Chez Tortoni của Édouard Manet

1372418590-vu-trom-6.jpg


1372418590-vu-trom-7.jpg


1372418590-vu-trom-8.jpg


1372418590-vu-trom-9.jpg

Landscape with an Obelisk (1638) của Govert Flinck

1372418590-vu-trom-10.jpg


1372418590-vu-trom-11.jpg


1372418590-vu-trom-12.jpg


1372418590-vu-trom-13.jpg








 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Siêu trộm và những vụ án nổi tiếng (Kỳ 3)

Trong đêm, kẻ trộm đã cuỗm toàn bộ số nho trong vườn trị giá hơn 100.000 đô la.

Trộm cả vườn nho

Năm 2011 tại Deidesheim, Đức, một vụ trộm hy hữu đã xảy ra. Trong đêm, kẻ trộm “cuỗm” cả vườn nho với số lượng khoảng 2,5 tấn.

Những tên trộm đã mò vào vườn nho Von Winning trong đêm cùng với máy móc thu hoạch nho hiện đại và “cuỗm” 2,5 tấn nho thượng hạng trị giá khoảng 137.000 đô la mà không hề bị phát hiện.

Người nông dân chủ vườn nho tên Winemaker Stephen Attmann chỉ phát hiện ra vụ trộm “nhục nhã” này khi ông kiểm tra vườn nho nhà mình vào sáng thứ Tư, ngày 21/9/2011. Số nho này ông dùng làm rượu nho thượng hạng, loại rượu đã đoạt giải thưởng và được bán với giá 32 euro một chai.
1372590899-vu-an-noi-tieng.jpg

Nho ở Deidesheim được dùng để sản xuất ra rượu nho nổi tiếng ở Đức (ảnh: Foxnews)

Có nhiều người hâm mộ rượu của ông Attmann, trong đó có Tổng thống Đức Christian Wulff. Vị Tổng thống này từng đến thăm vườn nho ở Deidesheim, Tây Nam nước Đức cùng với 180 nhà ngoại giao khác vào mùa hè năm 2011.

“Chúng tôi không chỉ mất mát về tài chính mà rất đau khổ về tinh thần”, ông Attmann cho biết.

“Bọn trộm rất chuyên nghiệp, có lẽ là một người trồng nho mà nho của người này đã bị ếch hoặc mưa đá hủy hoại”. Chuyên gia rượu nho Ernst Buscher, phát ngôn viên của Viện Rượu nho Đức nói.

Nghi án trộm lấy hơn 1 triệu đô la trên máy bay

Mới đây, ngày 24/6, hơn 1 triệu đô la trong một thùng tiền được phát hiện đã biến mất sau một chuyến bay của hãng hàng không Thụy Sỹ. Tuy nhiên, tên trộm dường như đã “chê” hàng cọc tiền còn lại trị giá 92 triệu đô la nằm cùng trong thùng tiền đó.

Toàn bộ số tiền mặt này được chuyển đến Cục dự trữ liên bang của Ngân hàng New York, nguồn tin của ABC News cho biết.

Phát ngôn viên của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), ông Jim Margolin cho biết: “Khi chuyến bay tới nơi, số tiền trên đã bị mất”. Chuyến bay này hạ cánh tại sân bay quốc tế John F.Kennedy vào thứ Hai ngày 24/6/2013.

Chuyến bay xuất phát từ Zurich, Thụy Sỹ vào hôm thứ Bảy và tới New York, Hoa Kỳ vào hôm thứ Hai. Tới tận khi nhân viên kế toán tại văn phòng liên bang kiểm tra mới phát hiện số tiền trên đã bị mất.

Phát ngôn viên của cục Dự trữ liên bang Jack Gutt không có lời bình luận nào về vụ trộm và về số tiền trên.
1372590899-vu-an-noi-tieng-3.jpg

Một chuyến bay của hàng không Thụy Sỹ (ảnh: AFP)

Số tiền bị mất gồm 12 bó tiền. Mỗi tờ trị giá 100 đô la.

3 thùng tiền được vận chuyển tới sân bay J.Kennedy, được đặt trong một container lớn. “Các thùng này còn nguyên niêm phong cho tới ngày hôm qua. Khi đó niêm phong mới được mở”, một sỹ quan cho biết.

Khi mở niêm phong, một nhân viên xe nâng đã phát hiện một lỗ thủng giống như bị xe nâng hàng đâm phải trên thùng tiền. “Lỗ thủng đó đủ lớn để đưa tay vào”, anh nhân viên này nói.

Cho rằng mỗi thùng thường có những lỗ thủng như vậy sau nhiều năm hoạt động nên nhân viên xe nâng này khai anh ta nghĩ vụ việc không cần phải báo cáo lại. Tuy nhiên, trả lời thẩm vấn, anh công nhận lỗ thủng to hơn như thường lệ.

“Nó chắc chắn là không phải do một chiếc búa hay cái gì đó gây ra”, một nguồn tin khác cho hay.

Nhân viên xe nâng này cũng cho các nhà điều tra biết vị trí lỗ thủng trên thùng được sắp xếp ở vị trí khuất khiến người nâng không nhìn thấy cho tới khi nó được chuyển tới New York.

Các nhà điều tra tin rằng số tiền đã bị lấy đi trước khi chuyến bay cất cánh. Ai đó đã biết có tiền trong thùng và nhanh tay chộp lấy cơ hội.

Phát ngôn viên của sân bay, bà Susanne Mühlemann nói: “Chúng tôi không phát hiện bất kỳ dấu hiệu một vụ cướp nào trên chuyến bay của Thụy Sỹ”. Tuy nhiên, bà Susanne không bình luận về việc liệu có khả năng vụ cướp xảy ra tại sân bay hoặc một nơi khác hay không.

Sân bay J.Kenedy từng xảy ra nhiều vụ trộm hàng hóa nổi tiếng. Trong đó, nổi tiếng nhất là vụ trộm Lufthansa đã được đưa vào bộ phim “Goodfellas” của Martin Scorsese năm 1990.
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào cả nhà đêm khuya .. Chúc cả nhà ngon giấc....
snoring-partener.jpg
 

dangtu

Active Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chào cả nhà ngày mới nhiều niềm vui
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào buổi sáng! Chúc cả nhà HDSG có 1 ngày mới thật nhiều sức khỏe và niềm vui.

Spring-18.jpg
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chuyện kinh hoàng về mộng du

Đây là những câu chuyện kinh hoàng và có thật về chứng mộng du của con người.

ao9b.jpg


Mộng du là hiện tượng khá phổ biến và thường không nguy hiểm đối với đời sống và chỉ gặp trong những trường hợp cá biệt.

6tf6.jpg


Song đối với một số người thì điều đó trở nên đáng sợ khi họ bị mộng du hàng đêm và có thể làm những việc nguy hiểm cho mình và cho người khác trong trạng thái vô thức.

lnyb.jpg


Kenneth Parks: Đây là trường hợp được cho là vụ án nổi cộm nhất về việc phạm tội do mộng du. Kenneth Parks là người Canada đã bị chứng mộng du từ năm 20 tuổi. Tình trạng mất ngủ của ông xuất hiện sau khi bị mất việc và bị nợ một số tiền lớn do nghiện thói cờ bạc.

sq6z.jpg


Vào đêm 23/5/1987, Parks đã thức và ra khỏi giường, lái xe đi hơn 22km đến nhà bố mẹ vợ, giết chết mẹ vợ và làm bị thương bố vợ bằng dao. Sau khi xảy ra vụ việc, Park đã đến đồn cảnh sát thú nhận mọi tội lỗi. Trước thời điểm đó ông có quan hệ tốt với bố mẹ vợ và vợ ông đã xác nhận rằng ông không có động cơ gây tội ác này. Năm sau Park được tuyên bố vô tội.

1y8o.jpg


Người phụ nữ vô danh: Một phụ nữ trung niên người Úc, không được công bố tên gặp những vấn đề nghiêm trọng với mộng du. Mặc dù không có nhiều thông tin về trường hợp này, nhưng rõ ràng là bản thân bà và người bạn tình đã không có ý niệm về bệnh của bà ở giai đoạn đầu.

es4k.jpg


Không lâu sau sự thật đã bị khám phá và bà đã trở nên đáng sợ hơn trường hợp mộng du thông thường. Người phụ nữ này trong khi ngủ đã trở dậy, ra khỏi nhà và làm tình với những người đàn ông không quen biết. Điều này đã diễn ra vài tháng và cặp đôi này không nghi ngờ gì điều gì cả.

dpsu.jpg


Những chiếc bao cao su bị vất xung quanh nhà nhưng sự thật chỉ được phát hiện khi vào một đêm bạn tình của bà tỉnh giấc và không thấy bà bên cạnh. Sau khi đi tìm, ông thấy bà ta đang làm tình với người lạ trong tình trạng vẫn ngủ say. Được biết, người phụ nữ này đã được điều trị thành công.

fqs7.jpg


Timothy Brueggeman: Timothy Brueggenman sống tại bang Visconsin (Mỹ). Người đàn ông này trong nhiều năm bị bệnh không phải do chứng mộng du, mà do chứng mất ngủ đáng sợ. Một lần vào mùa hè ông đã lái chiếc xe tải nhỏ của mình húc vào cây sau khi thiếp đi bên tay lái. Khi sự việc xảy ra ông được kê thuốc ngủ “Ambien” là loại tốt nhất ở Mỹ.

4hly.jpg


Mặc dù loại thuốc này có liên quan đến hàng trăm trường hợp mộng du nhưng các nhà sản xuất thuốc khẳng định rằng nó rất an toàn nếu uống đúng cách. Tuy vậy, vào tháng 1/2009 chứng mộng du đã xảy ra với Bruggenman. Ông ta ra khỏi nhà mà chỉ mặc quần lót. Ngày hôm sau, người ta tìm thấy Bruggenman đã chết do bị rét cóng.

vgyj.jpg


James Currens: James Currens bị mộng du trong một thời dài nhưng điều đáng sợ nhất trong những cuộc phiên lưu ở trạng thái ngủ của ông đã xảy ra khi ông bước sang tuổi 77. Vào năm 1988, Curren đã dậy và trong trạng thái đang ngủ, ông ra khỏi nhà với chiếc ba-toong trong tay và đi thẳng đến một cái ao gần đó.

4cjb.jpg


Đến lúc này ông đã tỉnh giấc và phát hiện ra mình đang đứng trong nước ngập đến ngực nhưng không thể thoát ra vì đã mắc kẹt trong bùn. Điều kinh khủng hơn là ông thấy xung quanh mình là những con cá sấu. James đã dùng chiếc ba-toong của mình để xua chúng ở khoảng cách cần thiết và kêu cứu. Một người hàng xóm nghe thấy tiếng kêu và gọi cảnh sát. Currens đã được giải thoát và chỉ bị vài vết xước nhẹ khi lội vào ao.

vp3t.jpg


Jules Lowe: Vào năm 2003, ông già 83 tuổi Edward Lowe đã bị đánh đập tàn nhẫn. Thi thể của ông đã được người hàng xóm phát hiện ra trong vườn nhà ông và báo cảnh sát, sau đó con trai của Edward là Jules đã bị bắt.

pz5o.jpg


Đêm trước khi xảy ra án mạng, hai cha con đã vào quán bar và uống khá nhiều rượu. Jules nói rằng trong gia đình ông chứng mộng du không phải là hiếm và rằng chứng bệnh này của ông xảy ra do rượu. Ông nói là mình giết cha nhưng đã làm điều đó trong lúc ngủ. Được biết, ông bố Edward trở nên hung hãn sau khi uống nhiều rượu, vì vậy có thể là Jules đã hành động để tự vệ. Jules được tuyên là vô tội trong vụ giết cha.

gitp.jpg


Ở một trường hợp tương tự, Stephen Reitz đã bị cáo buộc tội giết bạn gái của mình là Eva Marie Weingurtner sau khi họ hẹn hò được 10 tháng và cùng đi nghỉ ở Catalina. Eva đã đánh đến bị vỡ sọ, gãy khuỷu tay và vai, quai hàm của cô cũng bị vỡ 3 chỗ, ngoài ra cô còn bị thương do bị dao đâm vào cổ.

ug4m.jpg


Reitz kể với cảnh sát rằng anh ta đã tấn công bạn gái mình trong khi ngủ và giết chết nạn nhân. Reitz cũng thú nhận là đêm đó đã uống rượu và dùng cocain. Trong trường hợp này Reitz đã bị buộc tội và bị kết án từ 25 năm tù cho đến tù chung thân.

kienthuc
 

genzo1984

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

chào cả nhà, chúc cả nhà một ngày vui vẻ và thành công
tối qua đội bóng HDFC tụi em mừng sinh nhật 1 tuổi, ăn nhậu karaoke thoải mái đến 11h mà mỗi người hết 200k, chưa bao giờ ăn chơi mà tốn ít tiền như vậy:-bd
dự là cuối tuần này anh em ăn chơi thoải mái mà k tốn 1 xu nào nèB-)\m/
 

wimax

Well-Known Member
Đầu tháng 7 rồi . Sở GTVT cho đổi GPLX thoải mái rồi . Anh em đi đổi bằng Pet thôi <:p
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên