Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

thichlam2010

Active Member
Re: Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Quá hay luôn. Xem mấy cái hình đã thấy hay rồi.
Bác có cái link nào bắn lên cho em xin lấy cái về coi tết.
Xin cảm ơn Bác

Long ruồi đến giờ còn chưa có link ngon lành huống chi là :-O
 

caybanggia

New Member
Re: Ðề: Re: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Bạn đó là anti fan của phim Việt,ở đâu có phim việt,bạn ấy sẽ nói rằng :


:)) :)) ;))
Bác này chém em hơi quá :)):)) Tại em thấy mỗi năm phim Việt ra rạp cũng nhiều mà số lượng dường như không đi kèm với chất lượng thôi.:)) :))
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Re: Ðề: Re: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Bác này chém em hơi quá :)):)) Tại em thấy mỗi năm phim Việt ra rạp cũng nhiều mà số lượng dường như không đi kèm với chất lượng thôi.:)) :))

thế bạn có biết hollywood mỗi năm ra bao nhiêu phim và bao nhiêu phim bạn cảm thấy là đạt chất lượng không?
 
Mới xem hôm nay, cá nhân đánh giá phim có cái kết quá bất ngờ. Tuy nhiên nhiều chỗ lồng tiếng còn hơi dở, khúc đầu với cuối nghe điện thoại mà màn hình k tắt, vẫn nguyên cái giao diện Sense của HTC, mà nguyên phim toàn đt HTC luôn =))
 

hang_gom

Well-Known Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Nhí nha nhí nhố đi xem film này.Cụm rạp CGV chưa chiếu,đành coi bên galxay vậy.
Nhận xét phim vẫn rất hài,nói chung là cười 70% chiều dài bộ phim.Cách xây dựng tính cách,tạo tình huống vẫn là Victor Vũ.Nhưng nội dung hay kịch bản có vấn đề.Vô lý nhất là sự ra đời của "Hội Ngựa Hoang" cũng như sự sụp đổ của nó.Quá vô duyên.Cái kết thì phải nói là siêu thực,một người đàn ông có tài và tính cách như Mr.Hoàn Hảo sẽ không bao giờ có hành động trả thù như trong ngày cưới của mình.Đây là 1 ngày long trọng và đôi khi trong đời chỉ có 1 lần.Một người thành đạt bên cạnh sự nghiệp thì gia đình là quan trọng nhất,không ai đem cái hạnh phúc của mình chỉ đổi lấy 1 con nhỏ "rẻ tiền".
Coi xong phim,ngoài yếu tố vui,còn lại đáng quên
 

ong3ba

Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Vô lý nhất là sự ra đời của "Hội Ngựa Hoang" cũng như sự sụp đổ của nó.Quá vô duyên.Cái kết thì phải nói là siêu thực,một người đàn ông có tài và tính cách như Mr.Hoàn Hảo sẽ không bao giờ có hành động trả thù như trong ngày cưới của mình.Đây là 1 ngày long trọng và đôi khi trong đời chỉ có 1 lần.Một người thành đạt bên cạnh sự nghiệp thì gia đình là quan trọng nhất,không ai đem cái hạnh phúc của mình chỉ đổi lấy 1 con nhỏ "rẻ tiền".
Coi xong phim,ngoài yếu tố vui,còn lại đáng quên

"Cái này người ta gọi là quá lố"....
Cả bộ phim là một trò lố.
Mọi nhân vật, tình huống.... trong phim đều làm lố.
Và...
Từ cái "LỐ" đó, ta giảm đi từ từ, giảm đến khi nào cho nó rớt cái "BỊCH" xuống đất (gọi tắt là "lố bịch") thì sẽ có ối chuyện hàng ngày đang diễn ra: "Anh không đòi quà", "đi chơi với gái mà có 100k",...
.....
Cá nhân mình thấy phim hay và thành công khi trò lố đã làm cho tới bến. Chứ không như anh Tèo Em có cái quần nửa mặc nửa tụt kia...
"Seeeee chỉỉỉỉỉ....... eeeeeemmmmm L u ồồồồồồnnnnn kiiiiiiiiimmmm..... ố mấy kiiiiiiiiimmmm...eeeeeemmmmm L u ồồồồồồnnnnn kiiiiiiiiimmmm...."
Tục ko chịu được, nhịn không nổi...................................................................................... cười...... ^^
 
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Ấn tượng ngay từ Vòng 1 :))))

maya-du-dan-ong-bang-nguc-khung.jpg
Mình cũng thích Maya. 99% là đã nâng cấp đại tu vòng 1 rồi :)
 

taysongmer

New Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Cá nhân mình xem cả 2 phần, phần 1 coi cảm thấy thú vị, hết phim chưa muốn về, phần 2 xem đc khoảng 70% thấy bắt đầu nhảm, muốn đi về nhưng vợ bắt ở lại coi cho hết :/

Chung quy là thất vọng
 

Jimmy_T

New Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Sau P1 cực kì tệ hại, không có lí do gì phải xem P2 cả. Dù sao, bài viết nâng bi quá mức như hế này không nên được đưa lên trang chủ.

Đồng tình vs quan điểm của bác Duytruong, em thấy kịch bản phần 2 này làm quá lố hết sức. Cường điệu hóa nhân vật một cách thái quá chưa kể lời thoại hết sức lảm nhảm vô duyên gượng gạo k thực tế chút nào. Nể mỗi cái kết thúc phim bất ngờ còn lại nội dung thấy quá đỗi vớ vẩn. Tiếng cười phim này bật ra theo kiểu bị rặn ra chứ k phải tự nhiên như Tèo Em. E vote cho Tèo em. Việc so sánh CDĐC 2 với Tèo em hết sức khập khiễng ;)
 

MONK_da

Film critic
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

So phần 2 với phần 1 có thể thấy là phim này kém duyên hơn hẳn.

Cái Monk không thích

- Về hài: Phim đúng là có nhiều tình tiết hài về tình huống, nhưng số tình tiết hài làm mình cười vì có duyên chỉ đếm trên đầu ngón tay của... 1 bàn tay. Còn lại là hài "lố" kiểu overact (không hẳn là nhảm), bởi vậy nụ cười nó cũng gượng. Có đoạn khán giả xung quanh Monk chê thẳng thừng "gớm quá" (cảnh Maya uốn éo), hoặc "chợ búa quá" (cảnh Vân Trang và Maya chửi lộn).

- Diễn xuất: Cả phim chỉ có nhân vật của Lê Khánh là gây cười được vì cô có nét duyên hài. Nhưng phần 2 này thì nét duyên của Lê Khánh cũng sút giảm phần nào, vì nhiều đoạn làm hơi lố, mất đi sự tự nhiên, mà có cảm giác đang diễn hơn.

- Thoại: Thoại phần này chán hơn. Phần 1 còn có câu Bấy bi à! lặp đi lặp lại khá duyên. Phần 2 thì không có câu cửa miệng nào ấn tượng, chỉ có cụm từ Đàn ông thúi lặp đi lặp lại nhưng nghe rất vô duyên.

- Đoạn Musical trong phim khá lệch pha với nội dung, giống như thêm vào để câu khán giả teen hoặc làm cho giống "lẩu thập cẩm" hơn vậy.

Cái Monk thích:

- Âm thanh 7.1: Phim dùng hiệu ứng âm thanh tốt nên nhiều đoạn gõ cửa, đập đồ, âm thanh vang lên từ 2 bên vách khiến khán giả phải quay sang nhìn đến 3 lần và ai cũng hỏi "Cái gì vậy?".

- Nhạc hay: Thế mạnh của các đạo diễn Việt kiều so với trong nước là khả năng chọn nhạc và thẩm âm tốt hơn, nên đa số các phim đều có bài hát cuốn hút, dù đó đều là bài hát cũ. Tiêu biểu trong phim này là bài hát của Tuấn Hưng.

- Twist: Tình tiết lắt léo tạo sự hào hứng bất ngờ cho khán giả, nhưng nó cũng chính là cái khiến khán giả bức xúc đến nỗi có người la lên "Tào lao" vì khá gượng, có cảm giác đạo diễn vì muốn tạo bất ngờ nên mặc kệ mọi logic để xây dựng cái Twist đó.

- Kỹ xảo: Phim sử dụng kỹ xảo khá tốt. Dàn dựng giống Charlie's Angel. Cộng với góc quay cũng khá đẹp nên đôi lúc mang cảm giác của một phim hành động.

TÓM LẠI: Nếu xét về tiếng cười thì đúng là phim này không gây cười nhiều bằng Tèo Em (phim Tèo Em là cả rạp cười rần rần), nhưng tình tiết hài thì có duyên hơn vì có hài tình huống (dù hài có duyên cũng khá ít).

Về nội dung thì tốt hơn Tèo Em vì có nhiều Twist, có thông điệp, có cốt truyện khá rõ ràng. Bởi vậy phim này thì trừ trẻ em ra (vì nội dung có nhiều cảnh người lớn) thì khá phù hợp để giải trí mà không sợ gặp hài nhảm.

Tuy nhiên, so với phần 1 thì Monk lại không đánh giá cao bằng, vì sự đáng yêu của phần 1 đã biến thành Quả phụ Áo đen của phần 2 rồi.

P/S: Đây là một trong số ít phim miền Nam sản xuất nhưng có nhiều diễn viên miền Bắc, nên có lẽ khán giả miền Bắc sẽ dễ xem hơn vì giọng của diễn viên gần gũi hơn, không phải lo ngồi xem diễn viên hài chọc lét để cười kiểu miền Nam như SCTV hài hay kiểu phim Tết Phước Sang, Hoài Linh. Ngoài ra, đạo diễn cũng có đan cài vài chi tiết trong văn hoá miền Bắc vào phim dù cũng là yếu tố gây hài.

Cảnh 2 khách mời Huỳnh Đông - Khương Ngọc đóng vai đồng tính thì khá là vui và dễ thương. Tuy nhiên, có bị cộng đồng đồng tính phản đối hay lên án như Tèo Em hay không thì phải chờ.
 

Tuấnyvn

Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Tết giải trí thì coi vô tư
 
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Bác Monk nhận xét rất là chính xác, hôm qua e cũng mới đi xem về thật sự là không được như mong đợi, theo cá nhân e thì phần này không được hay như phần 1. Nhiều tình huống diễn rất là quá lố và gượng ép, nhân vật Maya trong cảnh uống éo thì thôi rồi, chẳng ra làm sao cả.
Về nội dung tuy logic film không được chặt chẽ lắm nhưng nhìn toàn cảnh đây là 1 thông điệp rất ý nghĩa mà Victor Vũ muốn gởi tới, 1 vấn đề nhức nhối của xã hội bây giờ, cũng đáng suy ngẫm

Yếu tố mà làm mình bật cười sản khoái nhất lại đến từ 2 vị khách mời Huỳnh Đông và Khương Ngọc. nhìn 2 anh rất duyên :)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

poly

Banned
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Tóm gọn là poly không thích CDDC 2, lý do chính là bản năng poly thích xem trai chơi gái chứ không thích xem gái chơi trai

P/S:
Đây là ý kiến rất cá nhân, ai không thích đừng đọc. Biết ghi ra như vậy là kỳ những không ghi ra thì thấy kỳ quá. Nói chung từ khi đi làm phim, poly ít nói về cảm nhận về phim VN. Vì khi đã dính dáng vô ekip làm, thì rất khó nói cho khách quan được. Nói về phim mình mà khen thì bị nói pr, còn nói phim khác khen thì không sao, mà chê thì bị chém ngay, chém thiệt bằng đao thiệt chứ chả chơi. Nhưng poly nghĩ rằng phản ứng mạnh của nhà sản xuất thì cũng hợp lý thôi. Còn nếu anh em làm phim thì poly nghĩ không nên thế. Chúng ta làm việc, thì ngoài yêu nghề mê phim, thì cũng nhận lượng đầy đủ rồi ( còn không nhận lương thì ngoại lệ khác ). Cũng chẳng cần phải phản ứng thái quá với những lời khen chê làm gì. Vì chất lượng bộ phim thế nào người chịu trách nhiệm lớn nhất là đạo diễn. Còn chuyện nói năng linh tinh FB thì đã có nhà phát hành lo. So với cái FB max 5000 friend và vài ngàn follow thì chỉ là con muỗi với sức ảnh hưởng của FB bộ phim vài chục ngàn like đến cả trăm ngàn. Nên nghĩ như thế thì mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn và chú tâm vào những bộ phim sắp tới.
 

vth_000

New Member
Cô Dâu Đại Chiến II - vừa thừa vừa thiếu

Nhìn chung phim này hay, hài vui, đáng tiền hơn rất nhiều so với một số bộ phim Việt gần đây nhưng vì phần II phim của Victor Vũ nên tôi muốn xét ở tiêu chuẩn cao hơn một chút.

dan-ong-dan-ba-to-nhau-trong-co-dau-dai-chien-2.jpg


Mở đầu phim khá dài dòng và không tạo được sự hứng thú như phần 1, có lẽ phim thiên về hành động, kịch tính hơn là hài.

Đoạn 1 (từ đầu cho đến lúc 4 nữ chính hát Mr Hoàn Hảo) xen lẫn với những tiếng cười nhẹ nhàng cũng có nhiều đoạn khá gượng, khá lố, cố gắng chọc cười, khắc họa nhân vật hơi lên gân, không nổi bật cá tính từng người. Rồi tới bài hát Mr Hoàn Hảo đã gỡ lại được nhiều cho bộ phim, lời bài hát dí dỏm, diễn viên thể hiện vui tươi tạo cảm hứng cho người xem (tôi bớt cảm giác thất vọng khi nghe bài này). Tôi khá bất ngờ khi biết do Khương Ngọc sáng tác, vẫn kiểu tưng tửng đó ở Tình Yêu Lạ Kỳ, Tiền Đùa. Khương NgọcHuỳnh Đông ăn mặc lòe loẹt, không có câu thoại nào nhưng vẫn tạo tiếng cười vui vẻ, không phản cảm. Rồi tới đoạn 2 coi khá hơn đoạn 1, kịch tính, hấp dẫn hơn.

[video=youtube;SfMEf3NVegE]http://www.youtube.com/watch?v=SfMEf3NVegE[/video]

Phim có 1 bất ngờ, 2 kết thúc. Tôi biết nhân vật Hoàng Bách sẽ mang đến bất ngờ nhưng không ngờ lại là như vậy, khá hay, phù hợp với lúc Hạnh Thúy dắt đám nhà báo đến chụp hình ở đoạn 1. Xem đến kết thúc 1 (kết thúc có hậu) tôi khá hài lòng, 1 bộ phim khá tròn trĩnh. Ai ngờ Victor Vũ lại đẻ ra kết thúc 2 làm hỏng cả bộ phim - kết thúc thừa, phi logic với nhiều chi tiết trước đó, "bulshit" "vớ vẩn" (như lời 1 số khán giả bức xúc). Tôi biết phim của Victor Vũ thường phải có kêt thúc bất ngờ, nhưng bất ngờ ở Hoàng Bách là được rồi, đâu cần tạo bất ngờ 1 cách nhảm nhí như vậy. Giá mà phim dừng lại ở kết thúc 1 sẽ không làm mất nhiều tình cảm của khán giả...

Phim xen lẫn không rõ ràng giữa hài và kịch tính nên nhạc phim (không lời) nhiều đoạn chưa hợp lý, chưa dẫn dắt cảm xúc người xem. Tôi xem ở Lotte thấy phim có hiệu ứng âm thanh khá hay, tiếng động như xuất phát xung quanh rạp, từ vách, trần, phía sau...

bieu-cam-ngo-nghinh-cua-ac-nu-maya.jpg


Bình Minh, Hoàng Bách tròn vai, Lan Phương đóng giả nai quá mức, do diễn có kỹ thuật nên xem không phản cảm. Trong 4 nhân vật, nổi nhất là Lê Khánh và Maya. Vân Trang mờ nhạt, thiếu cá tính. Yu Dương chìm hẳn. Maya rất quyến rũ, không phải lúc uốn éo khoe đồ Adidas mà là ở cử chỉ, ánh mắt, mái tóc... Lê Khánh đầy biến hóa tạo tiếng cười suốt phim, có duyên hài dù chỉ xuất phát ở những cử chỉ, lời thoại chứ không ở nội dung phim.

Phim PR cho nhiều thương hiệu nhưng hợp lý, không phản cảm.

Tóm lại, Cô Dâu Đại Chiến II là bộ phim đáng để bạn cùng bạn bè, gia đình ra rạp trong Tết này, để cười nhiều hơn, để có lại hy vọng vào phim Việt sau 1 năm không mấy thành công ở chất lượng hoặc doanh thu.
 

TonyStark

Active Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Film chưa ra rạp xem nhưng thứ 7 tuần trước ra Nguyễn Huệ có chộp được hình của Maya ;))

1506172_283888498402587_438562977_o.jpg
 

Cara

Active Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Sau P1 cực kì tệ hại, không có lí do gì phải xem P2 cả. Dù sao, bài viết nâng bi quá mức như hế này không nên được đưa lên trang chủ.

Ối em ạ bác này luôn.

CDDC 1 là 1 phim khá trong lứa phim Việt đấy chứ, với bác này thì chắc đừng ai làm phim Việt cả thì bác mới vừa lòng hả dạ à. Phần 2 này cũng không tệ, tuy nhiên không được gọi là bước tiến thôi.
 

thuhj

New Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

đang phân vân ko biết nên xem CDDC2 hay Năm sau con lại về vì thích Lê Khách,đọc xong bài này chắc xem CDDC2 luôn quá
 

tiemcanxien2

Active Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

coi xong không hiểu ý đồ của dạo diễn là gì với cái kết thúc như vậy
 

babygoon

Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

Không hiểu sao rất nhiều người chê phần 2 này, nhưng riêng mình sau khi đi xem thì thấy đây là 1 bộ phim hay, đánh khá sâu vào tâm lí con người mặc dù nhiều đoạn vô lí, và cũng phải công nhận 1 điều là đoạn kết của phim sẽ khiến nhiều người xem phải hẫng vì không được chau chuốt và đụp 1 cái cho phim quay ngoắt theo 1 hướng khác. Có thể đoạn kết là trọn vẹn những gì đạo diễn muốn gửi gắm, nhưng thiết nghĩ nên có 1 cách biểu đạt cái kết khác đi một chút, đỡ hụt hẫng, đỡ không công bằng cho nhân vật thì sẽ hay hơn và nhiều người đón nhận hơn rất nhiều
 

babygoon

Member
Ðề: Cô Dâu Đại Chiến 2: phim hài Việt Tết 2014 đáng để coi!!

coi xong không hiểu ý đồ của dạo diễn là gì với cái kết thúc như vậy
Theo mình thì có lẽ ý đồ đạo diễn là quá rõ, ban đầu tưởng chừng là muốn chửi đàn ông 100 thằng như 1, không có thằng nào là hoàn hảo, là chung tình cả, nhưng đoạn cuối lại là để vạch mặt nốt hạng đàn bà tưởng chừng ngoan hiền, tử tế, đáng mơ ước nhất thì hoá lại là hạng cave rẻ tiền mất nhân cách. Chung quy lại thì ý của Victor Vũ là chúng ta như nhau, chả ai hơn ai cả nên đừng cố kiếm người hoàn hảo, nhất là lại thay đổi những gì mình vốn có để tìm kiếm vì rốt cục là đếch có đâu :))))))
 
Bên trên