MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

macmanhha

Member
Dear All;
1. Trước hết moi người set fix rule lại ngày offline và địa điểm. Ý kiến của tôi là ngày CN trong tuần thứ 2 hàng tháng (giữa tháng thường ít việc hơn), thời gian off cafe từ 8 -10am. Địa điểm tạm thời tại quán cafe mới off vừa rồi (giá hơi cao, ăn sáng kém, nhưng view đẹp), mọi người đề xuất thêm. Khi fix việc này thì sẽ có thông báo nhắc nhở vào sáng thứ 2 tuần thứ 2 hàng tuần, ai đi được hoặc bận thì public để anh em off khỏi chờ nhau và có kế hoạch phù hợp mức độ người tham gia.
2. Theo như trao đổi chung từ cuộc offline vừa rồi và những thông tin riêng thì trước mắt có thể sẽ có các kế hoạch việc lớn như sau. Mọi người xem xét vote thứ tự lần lượt cho kế hoạch quan tâm để mọi người có hướng thực hiện tuần tự.
+ Tổ chức teambuilding vào ngày 11/5. Ai tham gia được/không thì vui lòng xác nhận để mọi người có hướng chuẩn bị
+ Tổ chức buổi test 1 số thiet bị HD. Mức độ tổ chức, đối tượng tham gia..a Khôi làm rõ thêm để mọi người có hướng thực hiện
+ Kết hợp Ban Quản Trị HDVN tổ chức offline toàn quốc tại Vũng tàu. Kế hoạch sang tháng 6. Đang chờ thêm tin từ BQT
+ Kết hợp Ban Quản Trị HDVN tổ chức làm phóng sự về kinh nghiệm audio của a Công. Đang chờ thêm tin từ BQT
+ BenQ giới thiệu sản phẩm mới cho ae HDVT
+ Anh Chip điều phối việc giới thiệu hiệu ứng loa sub+ ghế xem phim

3. HDVT là hội tự phát, nhiệt huyết và vị trí các thành viên đều có tầm quan trọng gần như nhau. Muốn phát triển thì tất cả đều phải chủ động. Thực tế chúng ta chỉ chơi và ai cũng nhận thấy rất nhiều yếu tố làm mọi người tự không còn hứng khởi tham gia như ban đầu ( thông tin đã biết nhiều hơn, các cuộc offline dần dần chỉ là cafe chơi, khoảng thời gian từ gần Tết ta đến nay 1 số người bận nhiều việc cần quan tâm hơn HD...) cho nên tự khắc Hội cũng sẽ nhạt dần những gì liên quan đến HD. Đây là việc mà hầu hết các Hội đều gặp phải. Ai cũng có những quan điểm, cách chơi, thời điểm quan tâm đến hội riêng, Hội trưởng không là người phải chịu trách nhiệm hoàn toàn lo việc phát triển của Hội. Nếu Hội Trưởng ít tham gia trên diễn đàn mà những người khác vẫn đều đặn viết bài, chủ động tạo không khí .., đi offline mọi người tập trung bàn bạc sôi nổi vào các chủ đề, ai có ý tưởng gì mới chủ động public ngay lên diễn đàn... thì lúc đó Hội mới có ý nghĩa và tự duy trì lâu được.
 

bauthui1983

Active Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Em có 1 vài ý kiến như sau theo thứ tự phía trên của anh Hà:
1. Ko nên tổ chức teambuilding cho hội vào ngày 11/5 tới, do hội đang trong giai đoạn khủng hoảng. Hôm đấy offline để xác định lại cách tổ chức, định hướng phát triển và vai trò của BĐH và các thành viên trong hội.
Buổi teambuilding sẽ tổ chức sang lần off tiếp theo vào ngày 8/6, lên offline tại nhà anh Tường (Tân Thành), sau đó có thể về Suối Đá (giai đoạn đó mưa nhiều rồi, về Suối Đá rất sướng) :))
2. Vụ này thì sau lần off tới, tùy tình hình của hội lúc đó, anh Khôi sẽ confirm vụ này.
3 -> 6: những sự kiện này lớn và ngoài tầm kiểm soát của hội, nên ko biết có thực hiện hay ko, nhất là khi hội chúng ta đang trên đà đi xuống, thế nên em nghĩ chúng ta cần tập trung vào những việc nhỏ để ổn định lại hội trước.
Vài ý kiến của em!
Thanks & best regards!
 

phuochalan

Well-Known Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Theo cá nhân em thấy thì tất cả đều kiểu nói suông. Đánh trống bỏ dùi. Chả có cái nào thực tế. Tất cả đều chỉ là dự kiến. Như kiểu dự báo phát hành phim vậy. Có thể có hoặc có thể không
 

davidhand

Moderator
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Theo cá nhân em thấy thì tất cả đều kiểu nói suông. Đánh trống bỏ dùi. Chả có cái nào thực tế. Tất cả đều chỉ là dự kiến. Như kiểu dự báo phát hành phim vậy. Có thể có hoặc có thể không

Khi ko có sự nhiệt tình và tinh thần tập thể thì kể cả có rủ nhau đi cafe cũng ko xong e ạ. Còn ngược lại thì chẳng có cái gì là khó cả. Việc của 1 tập thể thì tự mỗi thành viên phải lên tinh thần đóng góp cho bản thân mình trước, chỉ bàn tiến, ko bàn lùi, khó khăn thì khả năng đến đâu làm đến đó. Như vậy có phải đơn giản hơn ko? Chỉ cần tránh tinh thần hưởng thụ, thờ ơ với trách nhiệm của mình thì việc xây dựng thành 1 tập thể đoàn kết vui vẻ và vững bền là điều hoàn toàn có thể làm được.
 

macmanhha

Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Huy La là vị trí Hội Phó, trên diễn đàn public mà viết thiếu suy nghĩ quá. Anh mất thời gian viết 1 loạt việc như vậy, Bầu Thúi cũng vừa có ý kiến đóng góp rõ ràng. Là người của hội đúng ra phải góp ý kiến mang tính tích cực có ích cho hội đằng này tự nhiên viết mấy dòng ném đá vào như vậy. Nói thế có khác nào chửi anh ăn nói suông. Mà thật tế hoạt động việc có ra được hay không cũng là do các anh em còn lại nghiên cứu góp sức thì mới chạy. Ai cũng ngồi nhìn và quăng gạch thế là còn ra cái gì nữa.
 

hunghdvt

Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Chào toàn thể ae HDVT,
Mình có chút tâm tư thế này. Mình là 1 thành viên rất mới, mới về tất cả mọi thứ. Mình biết đến hdvt là 1 cơ duyên. Rất thú vị. Từ khi biết hdvt mình hiểu dc rất nhiều điều, được a Khôi, Huy La và 1 số ae khác đã khai sáng rất nhiều điều bổ ích, và hướng đi phù hợp với khả năng của mình.
Thưa ae,
Những người đang chơi, và muốn chơi HD ở Vũng tàu này tương đối nhiều,(mình có mấy người bạn đang trong tình trạng này), nhưng những người này cùng chung 1 vấn đề là chưa biết đến sự tồn tại của hdvt.
Cũng giống mình cách đây vài tháng, họ có những thắc mắc, những câu hỏi mà ko có lời giải đáp, ko có những tư vấn kịp thời ... khiến họ bị tình trạng đứng giữa 3 đường, và sẽ có những quyết định sai và... học phí fải trả cho những sai lầm này là đôi khi bỏ tiền nhiều mà ko hưởng thụ dc bao nhiu. Nếu hdvt dc public hơn nữa chắc chắn 1 điều là nhiều ae mới sẽ ko bị thằng Đức Khanh đường 3ku chém gió mạnh như vậy, và khoản học phí cho những người đi sau sẽ giảm thiểu tối đa. Hiiiiiii
Như vậy, mình thiết nghĩ thế này mục tiêu lớn của hdvt là làm sao đưa danh tiếng của hdvt đến với dc nhiều người, và khi đã đạt được cái này rồi thì kết quả sẽ là "người người choi hd, nhà nhà chơi hd". Nghe có vẻ vĩ mô quá nhỉ hiii. Nhưng đấy chính là cái hướng để mình phát triển cho tương lai của hội.
Mình đồng ý với ae, đây là hội tự phát, nên lòng nhiệt huyết chính tác nhân chính để hội tồn tại và phát triển. Như vậy nhiệm vụ của BQT cực kỳ quan trọng. Vẫn biết là ai cũng có công việc riêng, nhưng rất mong BQT cố gắng vì tương lai con em chúng ta hiiiii
Một vài điều chia sẻ, mong hdvt phát triển bền vững.
Chúc ae và gd có 1 kỳ nghỉ lễ thật vui và hạnh phúc
 

quangtuong

Banned
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Em đồng ý với anh Hà.ae mình ban đầu thì rất nhiệt tình bởi vì hồi đó mới chơi hiểu biết về máy chiếu receiver chưa nhiều nên ham học hỏi
, giờ thì đang ở trên đỉnh rồi .rec thì 4k, oppo , máy chiếu full 3D.
Còn tìm tòi gì nửa ???.tự khắc nhiệt tình sẻ giảm.hồi trước lúc chưa có box Skype ae còn vào box hỏi này kia nên rất xôm tụ .giờ cần trao đổi gì hay thông báo gì cứ vào sky cho nhanh.
Em ngày nào củng vào box nhưng có thấy dòng nào bôi đậm nào đâu.quá ảm đạm ,muốn hội đi lên thì mổi người góp 1 ít sức nhưng quan trọng là phải có cái mới .còn đổi mới như thế nào thì e chịu
 

bauthui1983

Active Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Em thấy anh em đang rơi vào vấn đề chỉ trích cá nhân khá là nhiều. Nên em xin có một vài ý kiến như sau:
1. Hiện tại HDVT đang trên bờ giải tán rồi! Các bác đừng ảo tưởng với quá khứ huy hoàng xưa kia nữa! Các bác nghĩ rằng những sự kiện lớn như: HDVN offline toàn quốc tại VT, làm phóng sự audio của anh Công, BenQ giới thiệu sản phẩm và anh Chip giới thiệu hiệu ứng loa sub+ ghế xem phim cho HDVT sẽ được thực hiện khi HDVT đã gần như mất tích trong bản đồ HD Việt Nam ư (ý anh Huy La ám chỉ điều này, chứ ko phải nói anh Hà đâu)??? Việc này giống như 1 công ty đang trên bờ vực phá sản, liệu có đơn vị nào muốn giao dự án cho họ nữa??? Các bác nhìn vào hiện tại dùm em cái, quá khứ đã trôi qua rất lâu rồi!
Muốn HDVT quay trở lại như xưa, thì chúng ta cần phải làm lại từ đầu, đi từ những việc nhỏ nhất đi lên. Đừng bàn những chuyện ngoài vũ trụ, đao to búa lớn nữa!

2. Lần off tới đây em chỉ có 2 việc muốn bàn thảo, em nói thẳng luôn, nếu ok thì em tiếp tục tham gia, còn ko thì chắc cũng tự sướng HD một mình thôi (vắng mợ chợ vẫn đông thui):
2.1 Thanh lọc lại toàn bộ thành viên HDVT, giữ lại những anh em còn tâm huyết. Việc này em đưa ra từ rất lâu rồi (cách đây hơn 1 năm) nhưng hội chưa làm triệt để. Giữ lại cái list thành viên hơn 60 người làm cái gì khi hoạt động thực sự chỉ khoảng 15 người. Nhìn cho hoành tráng, cho khỏi thua kém các hội khác ư? Ko cần thiết. Hội chúng ta làm lại từ đầu, tuyển thành viên lại từ đầu.
2.2 Làm rõ vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của ban điều hành. Nếu cần thiết có thể loại bỏ BĐH, vì bầu ra hội trưởng, hội phó để làm gì khi hội đang ngày càng đi xuống lại bảo "tôi ko phải là người hoàn toàn chịu trách nhiệm". BĐH là những người đứng đầu 1 hội, quyền lợi ngang bằng với các thành viên, nhưng trách nhiệm là làm cầu nối giữa các thành viên, kích thích tinh thần của cả hội. Nhưng ở đây, BĐH kiểu gì mà cả tháng trời có khi chả vào topic hội 1 lần, bỏ hoàn toàn bỏ chuyên mục mình đang phụ trách, 4 tháng trời ko tổ chức được buổi off nào cho anh em...
Thế nên cần phải quy định rõ vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của BĐH, sau đó bầu ra BĐH mới dựa trên những quy định trên. Nếu ko được thì hội chỉ cần 1 người làm cầu nối với các hội HD khác (anh Khôi hiện đang làm Mod HDVN) và 1 người làm cầu nối với các tracker (anh Huy La hiện đang uy tín trong cộng đồng tracker), còn những việc của hội thì anh em cùng làm, cùng chịu, cho các đồng chí BĐH khỏi lãnh trách nhiệm.

Vài ý kiến gửi anh em!
P/s: bản thân em là hội phó cũng quá vô trách nhiệm khi bỏ 1 loạt chuyên mục mình đang phụ trách và cũng ko kết nối được anh em, em cũng chả có lý do gì biện hộ cả. Những dòng viết trên đây, ko phải với tư cách là hội phó, mà là một người đam mê HD, trước giờ chỉ có 1 đam mê và 1 hội gia nhập duy nhất là HD. Rất mong muốn hội sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
 

cuongtn87

Well-Known Member
theo như trên thì anh em mình sẽ off tháng 5 vào ngày 11/5 luôn.

em nghĩ hôm đó nên thống nhất lại một số việc và trong khi bàn bạc, cũng như ý kiến, sẽ khá là ồn, vậy nên mình chọn 1 địa điểm nào không gian loãng một chút, để tránh làm phiền các hàng xóm.
Về việc tồn tại của hội ta thì hiện nay tình trạng của hội mình là báo động cấp cuối rồi ạ, nếu mình còn muốn giữ HDVT tồn tại trên HDVN và trong lòng mọi người thì nên tổ chức quy củ hơn, off đều đặn theo lịch, có những hoạt động mang tính chất kết nối anh em nhiều hơn.
Bản thân em thấy sau vụ tổ chức sinh nhật hội mình đã bắt đầu đi xuống, và đi xuống rõ rệt nhất là sau vụ đi từ thiện...em nghĩ do chúng ta đang tự sướng với những gì hội đã làm được nên có tâm lý ỷ lại, chây lười, anh em không có gần gũi nhau nhiều như trước.

Vì vậy em mong hội ta sẽ có một buổi off team building thật hoành tráng thật ý nghĩa và cũng là buổi off đánh dấu sự đứng lên và tiến bước của hội HDVT chứ ko phải là một buổi off cuối cùng mà trong đó có người ở lại, có người ra đi.

Em cũng tự nhận là thời gian này em để quá nhiều time cho việc riêng cũng ít quan tâm đến tình hình của HDVT, ít vô room, ít vào box skype...hự hự tội lỗi nặng nề!

Chốt! 11/5 anh em HDVT off ở đâu? ( vì theo em thì e không thích chỗ off vừa rồi)
 

phuochalan

Well-Known Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Nếu là anh:
1. Khai trừ thẳng tay các nick không hoạt động khỏi HDVT. Các nick 1 tháng ko comment khai trừ thẳng hội. Bất kể người đó là ai
2. Tái cơ cấu lại nhận sự. Nên giao lại cho ai có am hiểu về HD. Có khả năng quy tụ được mem (cá nhân anh đề cử bác davidhand quay lại và bauthui1983)
 

cuongtn87

Well-Known Member
Đồng quan điểm với anh La, khai trừ ngay và thẳng tay.
Kkj kiểu này chắc e bị khai trừ đầu cmn tiên roài!
 

davidhand

Moderator
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Hội sau này hoạt động gắn liền với quyền lợi của mỗi thành viên nên sẽ ko đi theo số lượng mà chì quan tâm tới những thành viên đam mê môn này, sẽ chia sẻ cách chơi, mua đồ chơi giá rẻ hơn thị trường, chia sẻ phim - nhạc miễn phí, .... Những người ko phải thành viên sẽ ko được những quyền lợi này mà phải chịu phí (VD copy phim)
 

cuongtn87

Well-Known Member
Là thành viên sẽ được iu tiên mua bd50 chỉ với giá nhà sx, ko thành viên thì liên hệ lẩu mà mua cho đắt lòi mắt ra
 

davidhand

Moderator
Ðề: Re: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Là thành viên sẽ được iu tiên mua bd50 chỉ với giá nhà sx, ko thành viên thì liên hệ lẩu mà mua cho đắt lòi mắt ra

Đúng thế! Chơi BD cũng miễn phí, hehe!!! - Mượn!!! :)
 

bauthui1983

Active Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Vậy là nhiều ý tưởng mới rùi đóa!
Trước mắt là có vụ thu âm thuyết minh đang hoạt động nè. Sau triển khai tiếp vụ ghi, in đĩa cho riêng HDVT.
Em cũng khoái chơi đĩa lém, nhưng còn chưa biết cách quản lý như thế nào cho ổn thỏa, 100 đĩa thì ok chứ lên đến 1000 đĩa thì ko biết sắp xếp, tìm đĩa như thế nào.
 

tangvanthang

Well-Known Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Chúc HDVT ngày càng phát triển !!!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

davidhand

Moderator
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Vậy là nhiều ý tưởng mới rùi đóa!
Trước mắt là có vụ thu âm thuyết minh đang hoạt động nè. Sau triển khai tiếp vụ ghi, in đĩa cho riêng HDVT.
Em cũng khoái chơi đĩa lém, nhưng còn chưa biết cách quản lý như thế nào cho ổn thỏa, 100 đĩa thì ok chứ lên đến 1000 đĩa thì ko biết sắp xếp, tìm đĩa như thế nào.
Chú làm cái giá như này, tìm rất nhanh!

57549.jpg
 

hunghdvt

Member
Ðề: MỘT SỐ SỰ KIỆN SẮP TỚI CỦA HỘI HDVT VÀ VIỆC CẦN LƯU Ý

Dàn đĩa này dã man con ngan quá hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Bên trên