TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

quan7388

Well-Known Member

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Mình có phản ánh hiện tượng khi xem truyền hình thỉnh thoảng bị hiện tượng đứng hình > 10s rất khó chịu (Chuyển sang kênh khác xem thì OK). Nhân viên KT đã đến tìm hiểu khắc phục nhưng ko ăn thua (thay đổi từ IP tự động sang IP tĩnh trên đầu FPT Play). Họ tư vấn mang đầu FPT Play lên quầy đổi thử cái khác nhưng mình loại luôn giải pháp này vì nhà mình sử dụng đến 03 đầu FPT Play và đều bị hiện tượng trên. Do đó hiện tượng này gần như chắc chắn là lỗi từ hệ thống hạ tầng của FPT. Nhờ chuyển thông tin này cho người có trách nhiệm xử lý dùm nhé bạn chủ thớt.

Hiện tượng này đang bị lỗi trên kênh nào và thời điểm nào trong ngày vậy bác ?

Bác có thể đem thiết bị qua quầy giao dịch để test xem sao, nếu lỗi không liên quan tới hệ thống mà do thiết bị thì sẽ được đổi mới theo chế độ bảo hành thiết bị
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Mình mới nhận tin nhắn thông báo đã nâng băng thông hôm t7. Gọi lên tổng đài hỏi thì được nâng lên gói F3 - 27Mbps, cước hàng tháng giữ nguyên 330K.
Bạn cho hỏi là giờ mình làm thủ tục lên gói F2 thì có được ưu đãi giữ nguyên cước không vì thấy KH đăng ký mới được dùng gói F2 với cước 320K/tháng.

Khi làm thủ tục nâng cấp gói F2 thì cước sẽ tính theo cước F2 bác nhé
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

+ Khốn nạn thật, hôm rồi có tin nhắn từ hệ thống của FPT gửi tới máy đt. Tôi mới tò mò xem lại các gói cước. Trc' Tôi dùng Fhome 15MB~360k/1 tháng. Mà bây giờ lắp gói mới Fhome (F5) Chỉ còn có 200k/1 tháng ( ừ thì cứ cho là giá khuyến mãi đi ).
+ Nếu Tôi bàng quang k để ý tới giá cước cứ để mặc kệ, mà k phát hiện ra có sự thay đổi lớn về giá cước như hiện nay thì hỏi rằng FPT tiếp tục móc túi tiền của Tôi đến bao giờ?
+ FPT k có bất cứ động thái nào thông báo tới KH đang sử dung, thậm chí là sử dụng rất trung thành vs FPT về việc thay đổi giá cước như hiện nay ? Làm ăn cái kiểu gì đây. Quyền lợi của khách hàng ở đâu?

Thông tin chương trình " Nâng băng thông, giữ nguyên cước " đều được truyền thông rất mạnh mẽ trên các trang công nghệ mà bác ?

Cước của bác trước kia đóng như thế nào, thì hiện tại vẫn giữ nguyên và được hưởng chính sách băng thông nâng lên so với gói cước trước kia sử dụng. nên không thể nói răng FPT Telecom móc túi của KH được. Vì thực tế, FPT Telecom đang đưa quyền lợi tới KH chứ không lấy quyền lợi của KH.
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

bạn Quang cho mình hỏi. nhà mình đang dùng truyền hình + internet của FPT giờ mình muốn cắt internet của FPT thôi thì mình cần làm những thủ tục gì?
tên: Lê Tấn Trung.
sđt: 0932818538 hoặc 0932671910
địa chỉ : Trà Nóc, Bình Thủy, TP Cần Thơ

Bác chỉ cần đem CMT qua quầy giao dịch của FPT Telecom để làm thủ tục, các bạn chăm sóc sẽ kiểm tra cước tồn của HĐ, cũng như thời gian sử dụng của hợp đồng để hỗ trợ làm thủ tục ngưng tín hiệu Internet của bác.

Điểm giao dịch tại Cần Thơ : 190E đường 30/04 phường Hưng Lợi Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Bạn k cần làm thủ tục gì hết, cứ để hết tháng bạn k nộp cước. Tháng sau sẽ tự động đc cắt mạng ngay. Vài trăm k họ cũng k đòi của bạn đâu. Trên 2tr mới có vấn đề thôi. Còn tiền truyền hình ai thu bạn đóng bình thường :)

Bác có dùng thì bác nên thanh toán cước để tránh ngừng dịch vụ trong quá trình sử dụng, tiền cước internet và truyền hình chung 1 hóa đơn. Nếu bác không thanh toán cước hóa đơn thì hệ thống sẽ ngừng cung cấp dịch vụ.

Vả lại, tiền Internet cũng chỉ có 200K không quá lớn đến mức bác phải tránh mặt nhà cung cấp.
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Nếu bác #Quan7388 đại diện cho FPT trên này ngày hnay k giải thích rõ ràng mọi thắc mắc tôi đã ghi ở trên. Thì lập tức ngày mai tôi sẽ hủy hợp đồng và lắp sang mạng khác. Mặc dù biết " Vắng cô thì chợ vẫn đông " nhưng mất đi 1 khách hàng lâu năm ( Đã dùng mạng FPT đc 10 năm từ 2005 tới bây giờ ) thì quả là 1 thiệt thòi lớn đấy. K những thế còn kéo theo bạn bè, đồng nghiệp của tôi nữa. 10 năm nhưng chưa bao giờ đc tri ân, 10 năm nhưng k bằng người lắp đặt mới. Thà rằng tôi là khách hàng mới của các mạng khác, nhưng tôi đc đón tiếp còn sướng hơn là sống trong cảnh ức chế như thế này.

Những động thái :

- Nâng băng thông, giữ nguyên cước

- Chuyển đổi hạ tầng đồng sang hạ tầng quang
...

Là một trong số ít những động thái của FPT Telecom trong việc tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Mỗi một thời điểm, công ty đều có chính sách ưu đãi riêng để tác động cho công tác bán hàng

Ví dụ: Khi mua sản phẩm Apple, các bác dù có dùng lâu năm hay dùng nhiều thiết bị của Apple cũng đều theo chính sách bán hàng của họ. Cùng một thiết bị, nhưng 2 khách hàng sẽ mua 2 giá sản phẩm khác nhau hoàn toàn tại 2 thời điểm khác nhau. Điển hình IP5
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Vừa thanh toán tiền tháng này xong và tiếp tục gọi điện lên tổng đài để hỏi vụ khuyến mại với gía adsl megayou. Có 2 vấn đề:
.1. Lúc mới lắp trên tổng đài có gọi xuống kêu anh xài megayou là 280k mỗi tháng dc trừ tiền khuyến mãi còn 220 + 22k tiền thuế + 5k nhân viên vu là 247k. Bây giờ các bố choi chiêu 5k thêm vào trước thuế thành ra tôi đóng là 225k + 22500 VAT thành 247.500 , đóng luôn 248k. Không tiếc 1k nhưng dm cái cách tính tiền khắm bựa vcc lúc đầu thì báo như trên , tới lúc thu tiền thì chơi kiểu khác, thà lúc đầu nói mẹ ra tính 5k nhân viên đi thu vô trước thuế đi dm đằng này thông báo 1 đằng tính tiền 1 nẻo, có 1k mà cũng cố ăn gian của khách hàng .
2. Khuyến mãi mới , kh mới xài adsl megayou bây giờ đóng luôn thuế với tiền thu của nhân viên có hơn 190k trong khi tôi lắp trước có 2 tháng mà giờ đóng gần 250k/tháng. cùng băng thông 10Mbps như nhau . Dt mà mấy bố tổng đài lòng vòng mãi ko chịu gỉam cước đấy là chưa kể phải chịu thiệt nếu so với ai đăng ký xài cáp quang mới, khu tôi gọi hỏi thì mấy bố kêu ko có hạ tầng quang, dm ko có hạ tầng quang mà lúc trước còn dt tư vấn hỏi anh có muốn dùng fptplayhd ko :| vậy là mấy bố nói láo vụ ko có hạ tầng quang à chứ đéo có hạ tầng quang thì xem fptplayhd bằng lol .
Ức chế với fpt với kiểu cskh này lắm rồi đấy cam kết 2 năm hợp đồng hết 2 năm mà éo thay đổi bố cắt .


1. Mọi chính sách về cước phí, công ty đều niêm yết rõ ràng trên trang chủ cũng như hợp đồng khi công ty bàn giao cho KH. Có thể, trong quá trình giải đáp các bạn kinh doanh, chăm sóc chưa nói rõ ràng khiến bác hiểu lầm dẫn tới bức xúc. Thay mặt công ty, rất xin lỗi bác vì sự cố đáng tiếc này trong quá trình tư vấn của các bạn nhân viên.

2. Với việc nâng cấp hệ thống, server thì hạ tầng ADSL vẫn triển khai tốt dịch vụ truyền hình FPT tại nhà cho KH bác nhé.

---------- Post added 23-06-2015 at 08:26 ----------

cách đây 2 năm nhân vụ các nhà mạng chăn FB thì FPT là lựa chọn số 1 đó, nhân viên kiểu này hèn chi giờ đổ xô đi cắt FPT.
Thời gian đó Viettel làm gì có cửa, megayou, megame làm vua một thời về giá và tốc độ mà không nhớ sao? VNPT thì chập chờn và tốc độ thấp, trong khi giá cao, Viettel lúc đó thì có gì đâu mà nói.
GPON thì FPT khai hỏa đầu tiên mà.

Đâu liên quan gì tới băng thông quốc tế trước kia đâu Điêu ?
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Bác Quân góp ý các sếp nâng băng thông quốc tế lên cho bọn em nhờ nhé , khách hàng bây giờ họ thông minh lắm ạ , ngon bổ rẻ là họ xúc :D
viettel bây giờ cạnh tranh mạnh quá các bác mà như này là khá nhiều khách hàng chuyển qua viettel đấy ạ.
À mà kho phim play HD sao bây giờ cập nhật film chậm thế bác ơi ????

Cảm ơn bác đã góp ý, hiện động thái nâng băng thông cho KH là động thái trước mắt nhằm giúp khách hàng được sử dụng dịch vụ ổn định và tốt hơn.

Sang năm 2016, FPT sẽ chính thức đưa vào khai thác cáp quang biển APG hay cho AAG trước kia, nhằm giảm thiểu tối đa việc liên tục lỗi cáp quang biển như trước kia đang ảnh hưởng tới truy cập internet quốc tế của KH.

Với số lượng KH đang tăng trưởng chóng mặt, nhằm đảm bảo cho việc hệ thống cung cấp được toàn bộ nhu cầu của KH nên trong thời gian này FPT Telecom đang nâng cấp server tại HCM và HN. Việc này, ảnh hưởng đối chút trong việc update nội dung mới.

Sau khi hệ thống server nâng cấp hoàn thiện, truyền hình FPT sẽ được cập nhật thêm nhiều nội dung cũng như tính năng mới.

Rất xin lỗi các bác vì giai đoạn nâng cấp ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ của các bác
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Chưa bao giờ anh em cùng hội FPT nhà mình dồn cho bác "Đại diện Công ty FPT" bối rối tới mức bỏ topic tới 2 pages như bây giờ.

Em góp ý bác Quân:

- Mọi cái sai lầm từ chính sách vừa đã rõ như ban ngày rồi, không cần phải chật vật biện minh thêm nữa...

- Giải pháp chữa cháy, giữ khách hàng, khôi phục uy tín hiện nay của Công ty là làm cuộc tổng rà soát cước đang đóng của khách hàng, đối chiếu với các gói F hiện nay nếu tương đương với gói nào thì chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn cho lên thẳng gói đó (nếu cước của khách hàng gần bằng gói cước thì tư vấn để họ đóng thêm cho đủ...), tuyệt đối không thu thêm bất cứ khoản phí nào vì các trường hợp khiếu nại ở đây đều là tăng băng thông...

- Nâng băng thông quốc tế.

- Chưa nghĩ ra :D

Topic hot quá, ae quan tâm dồn dập và số lượng commen hỏi đáp liên tục :)

Hôm qua, em không online nên hôm nay đang ngồi cặm cụi trả lời từng thắc mắc của các bác đây ạ :). Em có trả lời chậm trễ, mong các bác thứ lỗi và bỏ quá cho ạ.

Trong giai đoạn đầu quy hoạch, khó tránh khỏi các thắc mắc cũng như bức xúc của các bác. Em đang ghi nhận toàn bộ ý kiến của KH, đề đề xuất lên trên sao cho làm mịn quy hoạch.

Rất mong các bác góp ý, cũng như hạn chế dùng những từ "cay đắng " trong topic ạ
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Kho phim giờ này toàn phim cũ và phim Tàu đưa lên và bị cắt xén nhiều...

Em kiểm tra lại kho phim, đâu có như bác phản ánh đâu ạ?

Toàn bộ hệ thống kho phim đều được kiểm duyệt trước khi đưa lên. Toàn bộ các phim đều giữ nguyên bản, không hề cắt xén gì về nội dung, hình ảnh và chất lượng.

Bác có thể gửi em tên phim mà bác đang phản ánh không ạ.
 

xjnhzaj16

New Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

tình hình là em mới ra FPT hoàng quốc việt chuyển từ gói fiberhome 15M(352k) sang gói F4 22m (252k) mất 220k tiền chuyển từ gói cước cao sang gói cước thấp :( về nhà test trong nước đã lên đc 22M
các bác có nhu cầu ra làm ngay nhé ko thiệt thòi đấy
1. Mất phí chuyển đổi khi chuyển từ gói cước có giá cao về gói có giá cước thấp : Quy định chuyển đổi liên quan tới giá cước chứ không liên quan tới băng thông gói cước.

2. Gói fiber F4 22Mbps có cước hàng tháng nguyên giá 380,000 Đồng < cước gói Fiber Home nên sẽ mất phí khi chuyển đổi. Bác lưu ý, chỉ mất 110K chuyển đổi chứ không phải 220K ( 220K áp dụng cho việc hạ gói cước đồi với các gói băng thông lớn trong dải Business, gold, silver, diamond )

3. Việc Speedtest đo không chính xác 100% liên quan tới nhiều yếu tố, để đảm bảo chính xác việc kiểm tra băng thông, bác nên truy cập vào thông số trong modem cũng như việc thử download 1 file để có con số chính xác hơn.

Bạn nói tôi k phục :

1, Đã có bạn phải chuyển đổi gói Fhome về F4 mất 220k. K lẽ là do nhầm lẫn ?
2, Bạn đưa cho tôi công thức để tính chính xác tốc độ download thế nào là đúng. Ví dụ 32MB thì tốc độ download ở youtube hay fshare bao nhiêu thì chính xác nhất ?
3, Chính sách của FPT đưa sự việc đã rồi như sau : khi tự động nâng lưu lượng của khách hàng lên ( Mạng của tôi từ Fhome 15MB lên thẳng F3 27MB ) Nhưng sau khi tôi muốn chuyển về gói F4 22MB thì lại cho rằng từ gói cước cao chuyển về gói cước thấp nên phải mất phí. Trong khi đó tôi chưa đồng ý việc nâng lưu lượng của tôi. Bạn trả lời cho tôi thế nào ?
 

xjnhzaj16

New Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Những động thái :

- Nâng băng thông, giữ nguyên cước

- Chuyển đổi hạ tầng đồng sang hạ tầng quang
...

Là một trong số ít những động thái của FPT Telecom trong việc tri ân khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty.

Mỗi một thời điểm, công ty đều có chính sách ưu đãi riêng để tác động cho công tác bán hàng

Ví dụ: Khi mua sản phẩm Apple, các bác dù có dùng lâu năm hay dùng nhiều thiết bị của Apple cũng đều theo chính sách bán hàng của họ. Cùng một thiết bị, nhưng 2 khách hàng sẽ mua 2 giá sản phẩm khác nhau hoàn toàn tại 2 thời điểm khác nhau. Điển hình IP5

Trog kih doanh nếu k ngừng vận động, phát triển sẽ bị đối thủ ( ở đây là Viettel ) hạ đo ván.
Việc nâng băng thông, chuyển đổi hạ tầng là việc bắt buộc phải làm chứ đó k phải đánh đồng sang việc tri ân.
Bạn có hiểu tri ân là gì? Tri ân là cảm ơn tới những khách hàng đã có đóng góp cho quý Cty các của bạn. Vs những hợp đồng đã gắn bó vs Cty trog thời gian dài, ví dụ 4,5 năm thì cũng nên cho họ thấy đc sự chuyên nghiệp, sự quan tâm tới khách hàng. Bằng việc tri ân cho những hợp đồng như thế.
Bạn so sánh thị trường viễn thông vs thị trưởng bán lẻ điện thoại thì bạn lại chẳng hiểu thế nào về tri ân cả.
 

TTN

Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

1. Mất phí chuyển đổi khi chuyển từ gói cước có giá cao về gói có giá cước thấp : Quy định chuyển đổi liên quan tới giá cước chứ không liên quan tới băng thông gói cước.

Không cầu thị, cố tình đánh tráo khái niệm nâng hạ!

+ Và tại sao nâng gói từ Fhome 15Mb 352k/tháng -> F4 22Mb lại mất thêm phí là 220k?

Với số tiền 352k/ tháng đối chiếu với gói cước quy về F vừa khít gói F2 32 MB (cả VAT). Lúc này bác có dùng khái niệm cước cao hay cước thấp để đánh giá khách hàng đang nâng hay hạ sẽ là vô giá trị, tóm lại kiếm đồng tiền từ phí chuyển đổi gói cước khó như lên trời.
 

Thao1975

Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Mời mọi người xả trét của 1 mợ đi ô tô, copy trên otofun http://www.otofun.net/threads/889755-cac-mo-lai-xe-the-nay-thi-nhin-thay-cu-tranh-xa

Lão chồng mình bảo học lái đi rồi tặng xe. Cố mấy năm mới lấy đc bằng. Đêm đầu tiên lấy xe về lão dê già gạ, vào xe đổi gió, hăng tiết vịt làm 2 nháy, gớm nhọc quá ngủ thiếp đi, tí thì ngạt chết cả đôi.

Hôm đầu mang xe đến công ty, thằng cha đi bộ cứ đánh võng trước mũi xe, đã cố tránh mà ko đc, làm óe phát may chỉ què, trước khi đi viện nó còn mếu máo cố cãi, em đi trên vỉa hè thì động gì đến chị. Vớ vẩn!

Tuần đầu tiên mình đếm được 28 người chửi thẳng mặt, tổ sư đi ngu như lợn, định giết người à. Quá đáng.
Từ hồi có xe tổng cộng đã có 4 anh, toàn đẹp giai nằm rạp dưới chân mình. Hóa ra hạ giai đẹp ko khó, chỉ cần mở cửa bất ngờ, các a cứ hự lên 1 phát rồi mãi mới tỉnh.

Đợt vừa rồi anh XX tuýt mình, láng tráng thế nào mà mình ăn ngay ngón chân cái của a. Nó tím như quả mận. May mà ko bị truy tố tội chống người thi hành công vụ.

Tuần trước mình gọi chồng bảo, bộ chế hòa khí của xe có nước vào a ạ. Lão chồng còn cười khẩy bảo e biết bộ chế nằm ở đâu mà bảo nước vào. Khinh vợ quá thể, xe nằm dưới ao thì kiểu gì mà nước chả vào chế.

Buồn quá, chả biết hôm nào mới lấy được xe ra.

Ps: Đây là trường hợp cá biệt, e chỉ ghi lại, ko quy chụp các mợ đừng ném đá em nhé. Hihi
 
Chỉnh sửa lần cuối:

xjnhzaj16

New Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Bạn này giải thích càng ngày càng rối, bây giờ bạn trả lời thế này cho nhanh nhé. Để cho ae tôi ở đây còn áp dụng :
Tôi " Đang miễn cưỡng đc dùng gói F3 (27MB/360k/tháng) Có cách nào chuyển về gói F3 270/tháng đc hay là ko? Hoặc các gói cước khác được hưởng theo khuyến mại hay ko. Kể cả là phải cam kết 2 năm, hay phải đóng trước tiền (Dùng cả 10 nẳm rồi thì 2 năm có ý nghĩa mẹ gì). Đây là tôi cố kiên nhẫn vs FPT vì tôi đã gắn bó đc 10 năm rồi. Nếu k tôi cắt phăng đi làm hợp đồng mới vừa đc thêm cục phát wifi mới, vừa đỡ mua bực dọc vào người.
 

TTN

Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

xjnhzaj16 Bác dùng nhiều năm rồi thì đến quầy giao dịch báo cắt.
1 phút sau bác ký hợp đồng mới với gói cước nào bác thích, nếu đòi tiền lắp đặt ban đầu bác bảo hạ tầng cũ vẫn còn nguyên có lắp đặt gì đâu mà đòi :D
 

xjnhzaj16

New Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Mời mọi người xả trét của 1 mợ đi ô tô, copy trên otofun http://www.otofun.net/threads/889755-cac-mo-lai-xe-the-nay-thi-nhin-thay-cu-tranh-xa

Lão chồng mình bảo học lái đi rồi tặng xe. Cố mấy năm mới lấy đc bằng. Đêm đầu tiên lấy xe về lão dê già gạ, vào xe đổi gió, hăng tiết vịt làm 2 nháy, gớm nhọc quá ngủ thiếp đi, tí thì ngạt chết cả đôi.

Hôm đầu mang xe đến công ty, thằng cha đi bộ cứ đánh võng trước mũi xe, đã cố tránh mà ko đc, làm óe phát may chỉ què, trước khi đi viện nó còn mếu máo cố cãi, em đi trên vỉa hè thì động gì đến chị. Vớ vẩn!

Tuần đầu tiên mình đếm được 28 người chửi thẳng mặt, tổ sư đi ngu như lợn, định giết người à. Quá đáng.
Từ hồi có xe tổng cộng đã có 4 anh, toàn đẹp giai nằm rạp dưới chân mình. Hóa ra hạ giai đẹp ko khó, chỉ cần mở cửa bất ngờ, các a cứ hự lên 1 phát rồi mãi mới tỉnh.

Đợt vừa rồi anh XX tuýt mình, láng tráng thế nào mà mình ăn ngay ngón chân cái của a. Nó tím như quả mận. May mà ko bị truy tố tội chống người thi hành công vụ.

Tuần trước mình gọi chồng bảo, bộ chế hòa khí của xe có nước vào a ạ. Lão chồng còn cười khẩy bảo e biết bộ chế nằm ở đâu mà bảo nước vào. Khinh vợ quá thể, xe nằm dưới ao thì kiểu gì mà nước chả vào chế.

Buồn quá, chả biết hôm nào mới lấy được xe ra.

Ps: Đây là trường hợp cá biệt, e chỉ ghi lại, ko quy chụp các mợ đừng ném đá em nhé. Hihi

Đây là Mợ đúng ko ?
 

quan7388

Well-Known Member
Ðề: TRUYỀN HÌNH FPT | Hội người dùng FPT PlayHD

Bạn nói tôi k phục :

1, Đã có bạn phải chuyển đổi gói Fhome về F4 mất 220k. K lẽ là do nhầm lẫn ?
2, Bạn đưa cho tôi công thức để tính chính xác tốc độ download thế nào là đúng. Ví dụ 32MB thì tốc độ download ở youtube hay fshare bao nhiêu thì chính xác nhất ?
3, Chính sách của FPT đưa sự việc đã rồi như sau : khi tự động nâng lưu lượng của khách hàng lên ( Mạng của tôi từ Fhome 15MB lên thẳng F3 27MB ) Nhưng sau khi tôi muốn chuyển về gói F4 22MB thì lại cho rằng từ gói cước cao chuyển về gói cước thấp nên phải mất phí. Trong khi đó tôi chưa đồng ý việc nâng lưu lượng của tôi. Bạn trả lời cho tôi thế nào ?

1. Quy định chính sách chuyển đổi gói cước được quy định rất rõ ràng bằng văn bản, nên bác hoàn toàn có thể khiếu nại bạn nhân viên làm thủ tục chuyển cho KH như bác phản ánh.

2. Theo lý thuyết 1MBps ( Tốc độ )= 8Mbps ( băng thông ) ==> với băng thông 32Mbps thì ở điều kiện tiêu chuẩn sẽ download được tốc độ 32/8= 4 MBps.
Tốc độ download liên quan : sự suy hao, link trong hoặc ngoài nước, phần mềm download...

3. Việc nâng băng thông áp dụng trên toàn quốc nằm trong việc quy hoạch gói cước của FPT Telecom., nếu FPT Telecom tự ý nâng cước của bác đang đóng hàng tháng mà không thông báo thì bác hoàn toàn có thể khiếu nại. Việc chuyển gói cước xuống có giá thấp hơn thì sẽ đóng phí theo quy định hiện hành.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên