Vòng eo 56

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với công chúng và bộ phim Vòng Eo 56 kể về cuộc đời của cô lần này cũng không phải là ngoại lệ. Vòng Eo 56 không giống như một bộ phim tiểu sử thông thường, nó thiên về lãng mạn, lý tưởng hóa và phác họa một Ngọc Trinh chân chất, ngây thơ.

attachment.php

Phim mở đầu cực kỳ thu hút và cảm động. Những khung cảnh tuyệt đẹp của miền quê nghèo khó được miêu tả bằng những góc quay đầy nghệ thuật, phim của Vũ Ngọc Đãng luôn trân trọng những cái đẹp như thế. Câu chuyện về tuổi thơ nghèo khó của Ngọc Trinh đưa người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc dù cuộc sống có khó khăn đến thế nào, cha mẹ luôn đứng sau lưng con cái, dù có đi đâu, quay lại vẫn có vòng tay ấm êm dang ra chờ đón.

Lối kể chuyện dung dị, đơn giản nhưng dễ gần. Xây dựng hình tượng Ngọc Trinh đúng kiểu gái quê, thật thà, thương cha mẹ, muốn thoát nghèo và cả mơ mộng. Xây dựng hình tượng người cha khắc khổ nhưng giàu tình thương, xây dựng cuộc sống nghèo khó mà không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Những cơn mưa nặng hạt, những trận đòn xiết nợ, những đồng ruộng bùn lầy… tất cả tạo nên một khung cảnh buồn bã không thể nào quên với tuổi thơ của mỗi người, tuổi thơ của Ngọc Trinh.

attachment.php

Nếu phần đầu phim rất thu hút và tạo được nhiều cảm xúc thì phần sau mọi thứ lại lan man, đuối dần và kết cấu câu chuyện thiếu chặt chẽ, thiếu điểm nhấn về sự nghiệp của Ngọc Trinh. Vẫn là cô gái ngây thơ thật thà trong cả hành xử và lời nói, Ngọc Trinh như cô nàng may mắn nhận được được nhiều vận may đến với mình, như gặp Tiệp chẳng hạn. Phim bắt đầu mang chất ngây thơ như chính con người Ngọc Trinh.

Mọi thứ đều được thể hiện lướt qua, lướt qua việc làm người mẫu, lướt qua việc thi hoa hậu, lướt qua chuyện diễn quán bar, lướt qua những cám dỗ và dừng lại ở vị đại gia. Mọi thứ được kể theo kiểu liệt kê mà không mang lại nhiều ấn tượng.

attachment.php

Câu chuyện hoàng tử ếch được cài cắm ở phần đầu để cho phần sau vị đại gia kia xuất hiện, một hoàng tử làm thay đổi cuộc đời Ngọc Trinh. Tuy nhiên, câu chuyện mà người xem trông chờ được biết này lại được miêu tả khá hời hợt. Mọi thứ đến với Ngọc Trinh quá dễ dàng, mọi thứ cứ như được an bày sắp sẵn. Có thể sự thật nó như thế, nhưng ở trên phim, nó rất thiếu hấp dẫn và khiến người xem có cảm giác hư cấu, tô hồng.

Ở cả phim, Ngọc Trinh chỉ thể hiện một màu ngây thơ, thật thà và nhờ vậy mà cô có được nhiều thứ. Chính điều đó khiến cho hình tượng Ngọc Trinh thiếu cá tính, chưa thể hiện được những nỗ lực mạnh mẽ, những cố gắng vượt qua chông gai để từ một cô gái quê trở thành một nữ hoàng bikini như ngày nay.

attachment.php

Phim thể hiện sự lãng mạn hóa kiểu ngôn tình khi thể hiện thông điệp rằng cứ thật thà và ngây thơ thì đến lúc nào đó sẽ có hoàng tử trong mơ đến cứu giúp đời mình. Nó có vẻ hơi khiên cưỡng và thiếu thực tế cuộc sống, có rất ít người có được những may mắn toàn màu hồng như vậy. Cả hành trình đi đến hạnh phúc của Ngọc Trinh được phác họa khá mơ hồ, người xem khó mà tìm được một lý do hợp lý cho những may mắn đó, có lẽ, đẹp đã là một tài năng.

Tuy vậy, một điều rất đáng khen ngợi ở Vòng Eo 56 chính là nhạc phim cực kỳ hay và hợp tình hợp cảnh. Bài “Ngày em xa quê” được vang lên đúng lúc, những đoạn nhạc nền cũng rất hợp cảnh hợp thời, như bài “Gót hồng” nhạc nền cho cuộc thi hoa hậu. Kết hợp với những cảnh đẹp được quay rất tốt khiến cho hình ảnh và âm nhạc trong phim góp phần lớn trong việc nâng cảm xúc người xem. Dàn diễn viên đẹp cũng là một trong những điểm mạnh của phim này. Rất nhiều phân đoạn, những góc quay khiến cho ta nhớ đến bộ phim Những cô gái chân dài trước đây cũng của Vũ Ngọc Đãng.

attachment.php

Ngọc Trinh trong vai chính mình, nên cũng không cần phải diễn xuất nhiều, có sao lên phim vậy. Tuy nhiên, những đoạn cuối phim, với những đoạn cần diễn cảm xúc hoặc thoại tay đôi thì có hơi gượng và cả lời thoại cũng chưa thực sự tốt. Tổng thể thì diễn xuất của Ngọc Trinh trong phim này tạm ổn với một người không phải diễn viên. Vai đại gia của Petey Nguyễn thì nhạt hơn nước ốc.

Điểm sáng nhất phim chính là vai diễn người cha Ngọc Trinh của NSUT Công Ninh, một vai diễn truyền tải được đầy đủ cảm xúc, khiến người xem đôi lúc nghẹo ngào thương cảm. Vai diễn này của Công Ninh khiến người ta nhớ đến vai diễn từng rất thành công trước đó của anh trong “cha con đậu đũa”.

attachment.php

Lương Mạnh Hải đảm nhận một vai khá nặng ký, một ông bầu chân dài đi lên từ hai bàn tay trắng và có được thành công. Mặc dù diễn rất cá tính và đanh đá, cả trượng nghĩa nữa, nhưng hình tượng của Tiệp trong phim này vẫn còn thiếu chút gì đó, thiếu cái thật tế phũ phàng ngoài cuộc sống.

Đa số các diễn viên phụ đều diễn tốt, La Quốc Hùng, Tú Vi, Trung Dân … và nhất là Minh Triệu với vai diễn phản diện. Minh Triệu đã làm toát lên được cái chất của một người mẫu sa ngã và trở thành một má mì đầy cám dỗ.

attachment.php

Ngọc Trinh vẫn cứ luôn chân thật và ngây thơ, bộ phim Vòng Eo 56 cũng chân chất, giản dị và cả ngây thơ như vậy. Có thể nó hơi quá lãng mạn, thiếu thực tế và mang màu sắc cổ tích, nhưng Vòng Eo 56 lại cho thấy hình ảnh của một Ngọc Trinh khác với những gì người ta vẫn nghĩ. Cho thấy một góc nhìn khác về thế giới người mẫu vốn đầy thị phi, cho thấy cuộc đời thăng trầm và những khát vọng của nữ hoàng bikini xinh đẹp.

Bùi An
[email protected]
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Vòng eo 56

ở trên là phiên bản chính thống, tiếp theo là phiên bản dìm hàng thường thấy :))

Vòng eo 56 – “Em không phải là gái”

Ngọc Trinh trong một sáng bất chợt quyết định làm một bộ phim về mình. Đương nhiên, phim về mình thì phải đẹp, có ai điên mà bỏ cả đống tiền để kể xấu mình. Vòng Eo 56 là bộ phim đẹp về Ngọc Trinh.


attachment.php

Thông thường, những cái đẹp quá đa số đều có vẻ hư cấu, cũng giống như xem hình hot girl trên facebook vậy, gặp ngoài đời có khi muốn nhảy lầu. Phim của Ngọc Trinh đẹp, lãng mạn, tô hồng ào ạt và mục đích chính chỉ để thanh minh, “em không phải là gái”.

“Em không phải là gái” là chủ đề xuyên suốt của phim, được thốt ra rất thật, rất chân thành bởi Ngọc Trinh. Ừ thì tin, nhưng em không phải là gái thì em là gì, trai, bê đê hay les?

Đoạn đầu phim khá cảm động, khung cảnh làng quê nghèo khó, ai cũng lam lũ, riêng hai chị em Ngọc Trinh đẹp vãi. Làm ruộng, bưng bê, bán vé số cả ngày mà da trắng bóc luôn, nhẽ dùng kem trộn siêu cấp.

attachment.php

Có đoạn chị Ngọc Trinh đòi lấy chồng Đài Loan, bán mình cứu gia đình (giống Thúy Kiều năm xưa), bị cha đánh và không cho. Mình ngồi xem cứ nghĩ, thôi đừng bán 2 đứa con gái, bán 2 thằng con trai sáu múi kia kìa (Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng), có khi được nhiều tiền hơn. À, 2 anh này trong phim diễn tốt nhất màn chửi thề và đấm đá.

Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp, diễn đanh đá và thanh cao. Anh gây ấn tượng với câu chửi “con đĩ”, ôi cái miệng anh thốt ra từ đó đúng chất luôn, khó có ai có thể nói hai chữ này hay hơn anh.

attachment.php

Ngọc Trinh trong phim đúng chất gái quê, ngây thơ vô số tội, cả phim chỉ một màu thật thà. Cô là minh chứng cho câu “đẹp đã là một tài năng”, chả cần làm gì cả, chỉ cần thật thà, rồi may mắn nó sẽ tự đến, sẽ có một anh đại gia đến và làm hết mọi thứ còn lại.

Anh đại gia lần đầu gặp người ta, mang theo một đống quà đắt tiền, mà chả thèm đưa hết một lần, cứ một lát ảnh lại “anh có món quà cho em”, “anh có món quà cho em nữa”, sao ảnh không mang luôn cái cửa hàng bách hóa đi tặng luôn nhỉ. Ảnh bảo ảnh muốn quen Trinh vì nghe nói “em ngoan nhất showbiz”, hóa ra tiêu chí là ngoan chứ không phải ngon.

Để minh chứng cho chuyện không làm gái, Ngọc Trinh từ chối 5.000 USD, sau đó từ chối tiếp 30.000 USD, quyết tâm của cô rất cao. Nhưng đến khi vị đại gia kia tặng cho cái nhà 4 tỷ thì nhận, vì “em yêu anh” nên em mới nhận thôi, tình yêu thật có giá. Chân lý mới đây, "cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng nhà".

Sau khi chia tay, cô rất cương trực, dù anh đại gia “chia tay anh không đòi quà” nhưng cô vẫn quyết trả lại chiếc xe 6 tỷ, còn cái nhà thì cô bảo cả gia đình em đang ở, em thương nhà em nên em không trả, đỉnh cao của thương yêu gia đình.

attachment.php

Nếu trong phim Ngọc Trinh chân thật một thì Minh Triệu chân thật 10, cô đã nói một câu ngang tầm chân lý, “đám người mẫu này ai cũng bán dâm hết á, chẳng qua là chưa bị lộ thôi”. Cô xứng đáng được ghi danh vì đã dũng cảm tiết lộ bí mật quốc gia, à không, quốc tế luôn ấy.

Vòng eo 56 là câu chuyện ngôn tình hư cấu ngây ngô, các em teen mới dậy thì xem rất là thích hợp. “Em không làm gái”, uh, em muốn làm gì thì cứ làm, làm lãnh đạo cũng được, cũng giống giống nhau thôi.

 
Chỉnh sửa lần cuối:

lequynhan

Well-Known Member
Ðề: Vòng eo 56

Cảm ơn bác Chủ!

Tin này đúng vào dịp chuẩn bị mùa nóng ở Miền Bắc - thật là hót quá đê! :D
 

dia

Well-Known Member
Ðề: Vòng eo 56

Nhìn em Ngọc Trinh này ngon vãi. Gái ngây thơ, chân chất mà cưa đổ dc đại gia. Mấy đại gia thời nay sao ngây thơ dữ vậy!!!
 
Ðề: Vòng eo 56

Hình như bài này mình có thấy trên kênh 14, bác Bùi An cũng đăng trên trang đó luôn đúng không ạ ?

Mình trông chờ bài review theo thông cách thường lệ của bác cho phim Việt Nam, khakha. Bài này xã giao quá
 

greencoat

Member
Ðề: Vòng eo 56

Nhìn em Ngọc Trinh này ngon vãi. Gái ngây thơ, chân chất mà cưa đổ dc đại gia. Mấy đại gia thời nay sao ngây thơ dữ vậy!!!

Em nó có mà giả nai giết hổ chứ ngây thờ với chân chất cái nỗi gì =))))))))))))))))))))))))))))))))))))
 

blackcat66

Active Member
Ðề: Vòng eo 56

=))) xem từ hôm đầu rồi , nói chung là yêu Trinh , thích ngắm Trinh thì cứ đi xem chứ cốt chuyện thì chả có cái mịa gì cả các bác ak =))) ak bác Đãng lần sau có làm phim thì làm sáng lên tí đi =)) lần nào đi xem phim của bác cũng đau mắt bỏ xừ ra =)) cận nó khổ thế chứ :p
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Vòng eo 56 – “Em không phải là gái”

Vòng eo 56 – “Em không phải là gái”

Ngọc Trinh trong một sáng bất chợt quyết định làm một bộ phim về mình. Đương nhiên, phim về mình thì phải đẹp, có ai điên mà bỏ cả đống tiền để kể xấu mình. Vòng Eo 56 là bộ phim đẹp về Ngọc Trinh.


attachment.php

Thông thường, những cái đẹp quá đa số đều có vẻ hư cấu, cũng giống như xem hình hot girl trên facebook vậy, gặp ngoài đời có khi muốn nhảy lầu. Phim của Ngọc Trinh đẹp, lãng mạn, tô hồng ào ạt và mục đích chính chỉ để thanh minh, “em không phải là gái”.

“Em không phải là gái” là chủ đề xuyên suốt của phim, được thốt ra rất thật, rất chân thành bởi Ngọc Trinh. Ừ thì tin, nhưng em không phải là gái thì em là gì, trai, bê đê hay les?

Đoạn đầu phim khá cảm động, khung cảnh làng quê nghèo khó, ai cũng lam lũ, riêng hai chị em Ngọc Trinh đẹp vãi. Làm ruộng, bưng bê, bán vé số cả ngày mà da trắng bóc luôn, nhẽ dùng kem trộn siêu cấp.

attachment.php

Có đoạn chị Ngọc Trinh đòi lấy chồng Đài Loan, bán mình cứu gia đình (giống Thúy Kiều năm xưa), bị cha đánh và không cho. Mình ngồi xem cứ nghĩ, thôi đừng bán 2 đứa con gái, bán 2 thằng con trai sáu múi kia kìa (Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng), có khi được nhiều tiền hơn. À, 2 anh này trong phim diễn tốt nhất màn chửi thề và đấm đá.

Lương Mạnh Hải trong vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp, diễn đanh đá và thanh cao. Anh gây ấn tượng với câu chửi “con đĩ”, ôi cái miệng anh thốt ra từ đó đúng chất luôn, khó có ai có thể nói hai chữ này hay hơn anh.

attachment.php

Ngọc Trinh trong phim đúng chất gái quê, ngây thơ vô số tội, cả phim chỉ một màu thật thà. Cô là minh chứng cho câu “đẹp đã là một tài năng”, chả cần làm gì cả, chỉ cần thật thà, rồi may mắn nó sẽ tự đến, sẽ có một anh đại gia đến và làm hết mọi thứ còn lại.

Anh đại gia lần đầu gặp người ta, mang theo một đống quà đắt tiền, mà chả thèm đưa hết một lần, cứ một lát ảnh lại “anh có món quà cho em”, “anh có món quà cho em nữa”, sao ảnh không mang luôn cái cửa hàng bách hóa đi tặng luôn nhỉ. Ảnh bảo ảnh muốn quen Trinh vì nghe nói “em ngoan nhất showbiz”, hóa ra tiêu chí là ngoan chứ không phải ngon.

Để minh chứng cho chuyện không làm gái, Ngọc Trinh từ chối 5.000 USD, sau đó từ chối tiếp 30.000 USD, quyết tâm của cô rất cao. Nhưng đến khi vị đại gia kia tặng cho cái nhà 4 tỷ thì nhận, vì “em yêu anh” nên em mới nhận thôi, tình yêu thật có giá. Sau khi chia tay, cô rất cương trực, dù anh đại gia “chia tay anh không đòi quà” nhưng cô vẫn quyết trả lại chiếc xe 6 tỷ, còn cái nhà thì cô bảo cả gia đình em đang ở, em thương nhà em nên em không trả, đỉnh cao của thương yêu gia đình.

attachment.php

Nếu trong phim Ngọc Trinh chân thật một thì Minh Triệu chân thật 10, cô đã nói một câu ngang tầm chân lý, “đám người mẫu này ai cũng bán dâm hết á, chẳng qua là chưa bị lộ thôi”. Cô xứng đáng được ghi danh vì đã dũng cảm tiết lộ bí mật quốc gia, à không, quốc tế luôn ấy.

Vòng eo 56 là câu chuyện ngôn tình hư cấu ngây ngô, các em teen mới dậy thì xem rất là thích hợp. “Em không làm gái”, uh, em muốn làm gì thì cứ làm, làm lãnh đạo cũng được, cũng giống giống nhau thôi.

 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Vòng eo 56

Hình như bài này mình có thấy trên kênh 14, bác Bùi An cũng đăng trên trang đó luôn đúng không ạ ?

Mình trông chờ bài review theo thông cách thường lệ của bác cho phim Việt Nam, khakha. Bài này xã giao quá

bài trên kenh14 có dùng một số ý của bài mình thôi, còn lại là người khác viết, mình có đứng tên đồng tác giả bài báo :)
 

mrtran1201

Active Member
Ðề: Vòng eo 56

Cái kiểu quay đi quay lại cứ phải khẳng định e k phải là gái như kiểu thằng nào uống rượu xong cg bảo tao ko say
 
Bên trên