Surface Phone có thể ra mắt với 3 phiên bản, sử dụng Snapdragon 835, RAM lên đến 8GB

pegasus3390

Well-Known Member
Surface-Phone-Rumors.jpg


Mẫu điện thoại Surface Phone của Microsoft chưa bao giờ được chính thức xác nhận nhưng thiết bị này có thể đang chuẩn bị cho một cơn sóng lớn trên thị trường di động.

Mặc dù những thông tin rõ ràng từ chiếc điện thoại này chưa bao giờ xuất hiện nhưng CEO của hãng, Nadella trong một cuộc phỏng vấn đã trả lời rằng “Chúng tôi sẽ tiếp tục tồn tại trên thị trường điện thoại, không phải để trở thành kẻ dẫn đầu thị trường, nhưng theo cách mà chúng tôi có thể tạo riêng cho mình một thiết bị đỉnh cao độc đáo”

Nếu những lời CEO của Microsoft là sự thật thì thiết bị mới có thể sẽ thay đổi thị trường cực lớn. Và đây không phải là điều hãng chưa từng làm. Thị trường công nghệ giờ đây đang dần chuyển sang các máy tính dạng lai và một trong những mẫu máy thành công nhất trên thị trường hiện nay chính là Surface Pro của Microsoft. Và Microsoft cũng đang rất thành công trên thị trường máy tính tất cả trong một với mẫu Surface Studio mới.

Có nhiều tin đồn về thiết bị mới của Microsoft và nói rằng những mẫu điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được bán ra với 3 phiên bản Consumer Edition, Business Edition, và mẫu Enthusiast Edition cao cấp. Cả ba thiết bị này dự kiến sẽ chia sẻ nhiều điểm chung như kích thước màn hình và thiết kế tổng thể, nhưng sẽ hướng đến các đối tượng riêng biệt.

Tuy nhiên những chiếc Surface Phone sẽ vẫn là những thiết bị mạnh mẽ. Ngay cả với dòng “khởi điểm” Consumer Edition vẫn trang bị đầy sức mạnh khi sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 và hỗ trợ Surface Pen. Nó sẽ được trang bị 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong và có thể khiến đó đối đầu trực tiếp với những mẫu điện thoại flagship “khởi điểm” như iPhone 7 hay sắp tới là iPhone 7s.

Phiên bản Surface Phone Business Edition là sản phẩm chuyên dụng hơn. Với việc hướng đến các doanh nghiệp, Business Edition dự kiến sẽ trang bị 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, tất nhiên vẫn sử dụng vi xử lý Snapdragon 835 và hỗ trợ Surface Pen lẫn Surface Keyboard.

Mẫu Surface Phone hàng đầu với tên gọi là Enthusiast Edition, có thể sẽ không trang bị chip Snapdragon 835 mà sẽ sử dụng vi xử lý Intel Core i. Thông số cũng vượt trội so với một chiếc điện thoại với 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Và nếu có thể so sánh thì những mẫu điện thoại mới sẽ ngang ngửa với các laptop cao cấp trên thị trường như Apple MacBook 12 inch.

Những mẫu Surface Phone được cho rằng sẽ được giới thiệu trong năm nay và những thông tin về chiếc điện thoại này sẽ sớm được Microsoft tiết lộ trong nửa đầu năm nay. Nếu thông tin là sự thật thì hai gã khổng lồ Samsung Galaxy S8 và Apple iPhone 8 không còn là những kẻ thống trị duy nhất trên thị trường điện thoại nữa và có thể mở ra sự đột phá mới cho thị trường điện thoại di động.

 
Bên trên