Điểm tin điện ảnh 19/5/2017

torune

Film critic
Điệp viên JOHNNY ENGLISH sẽ trở lại trong năm 2018; hình ảnh đầu tiên của YOUNG SHELDON và tổng hợp trailer phim mới là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua từ làng điện ảnh.

01.jpg


* * *​

ROWAN ATKINSON trở lại cùng JOHNNY ENGLISH 3 trong năm 2018

02.jpg

Rowan Atkinson (nổi tiếng với vai diễn Mr. Bean) vừa khiến công chúng bất ngờ khi đại diện của ông vừa công bố nam diễn viên hài sẽ trở lại với vai diễn điệp viên 'Johnny English' trong hậu truyện (tức phần thứ 3) của series hài này.

Theo lời trang tin Chortle, công tác 'tiền-sản xuất' đã bắt đầu. Khâu ghi hình dự kiến diễn ra vào mùa thu năm nay và nhiều khả năng phim sẽ ra rạp vào tháng 10 năm 2018. Đáng tiếc là nhà sản xuất vẫn khá im hơi lặng tiếng về dàn cast cũng như thông tin cốt truyện.

Trước đó, cụ thể là vào đầu năm nay, Rowan Atkinson đã bày tỏ khao khát một lần nữa được làm điệp viên trong một bài phỏng vấn với tờ 'The Sun' nhân dịp quảng bá cho TV show 'Maigret'. Ông chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng sẽ làm thêm một phim Johnny English nữa trong năm nay, nên tôi chắc chắn vẫn chưa quay lưng với dòng phim hài".

Mặc dù không sinh lời như 'Mr. Bean', nhưng 'Johnny English' cũng đã kịp thu về 124 triệu USD tiền vé trên toàn cầu sau hành trình chiếu rạp, kèm theo vô số chỉ trích của giới phê bình. Hậu truyện của phim ('Johnny English: Reborn') một lần nữa mang về doanh thu toàn cầu trên dưới 124 triệu USD. Và, với vòng xoáy của trào lưu làm phim ăn theo từ các thương hiệu cũ, rất khó để Mr. Bean đứng ngoài cuộc chơi.

Năm 2011, Rowan Atkinson từng chia sẻ rằng ông quá già để đóng vai Mr. Bean một lần nữa, và Johnny English lại là một nhân vật dễ đóng; bởi Johnny thật và dễ thuyết phục hơn một James Bond sở hữu siêu năng lực.

* * *​

Hình ảnh đầu tiên của YOUNG SHELDON

Đài CBS vừa qua đã tung trailer (chỉ xem được trên trang chủ của đài) và một vài hình ảnh về nhân vật Sheldon thời tiểu học trong TV show "Young Sheldon" - một sản phẩm ăn theo 'The Big Bang Theory', kể về thời thơ ấu của Sheldon. Phiên bản mini của Sheldon được thể hiện bởi tài năng nhí Iain Armitage. Đặc biệt, người thủ vai mẹ của 'Sheldon nhí' là Zoe Perry, con gái ruột của Laurie Metcalfe (người đóng vai mẹ của Sheldon phiên bản 'trưởng thành').


Căn cứ vào trailer, gia đình Sheldon gồm bố, mẹ, em trai và người chị song sinh với bản tính xéo xắc từ lúc còn rất nhỏ. Trong ngày đầu đến trường, Sheldon hy vọng sẽ kết bạn được với mọi người trong phục trang nghiêm túc, khuyến mãi thêm chiếc nơ ở cổ. Tuy nhiên, kết cục là Sheldon không chỉ 'hỏi xoáy đáp xoay' bạn bè cùng trang lứa mà khiến cả các giáo viên cực kỳ bối rối.

youngsheldon0001.jpg
youngsheldon0002.jpg
youngsheldon0003.jpg


* * *​

Video clip


Trên đây là trailer cho TV show mới mang tên BLACK LIGHTNING do đài CW phóng tác từ siêu anh hùng cùng tên trong thế giới truyện DC. Phim kể về Jefferson Pierce (Cress Williams), một người đàn ông không ngừng vật lộn với những bí mật. Cụ thể, 9 năm trước, anh sử dụng khả năng tạo ra và điều khiển điện để dẹp loạn thành phố. Nhưng vì hậu quả cũng như thiệt hại của việc làm anh hùng quá lớn khiến Pierce lui về ở ẩn để chăm sóc gia đình.

Tuy nhiên, diễn biến tội phạm ngày một trở nên phức tạp, cùng sự xuất hiện của băng đản The One Hundred, Black Lightning buộc phải tái xuất, không chỉ để cứu lấy gia đình mà còn cả linh hồn của cộng đồng nơi anh đang sống.

- - -

Warner Bros công bố trailer nền đỏ mới cho phim hài THE HOUSE được bảo kê bởi hai tên tuổi Will Ferrell và Amy Poehler. Trước đó, cặp đôi gây cười này từng xuất hiện trên sân khấu Saturday Night Live và trong phim 'Blades of Glory'.

Trong 'The House', Will Ferrell và Amy Poehler vào vai hai phụ huynh không may đánh mất số tiền mà họ dành dụm để cho con gái đi đại học. Vì thế, hai người quyết định mở một sòng bạc lén lút trong căn hầm của nhà mình.

Kịch bản phim được viết bởi Andrew J. Cohen và Brendan O’Brien - những người đứng sau 'Neighbors'. Bên cạnh đó, Andrew J. Cohen còn kiêm vai trò đạo diễn và 'The House' là dự án đầu tiên của Cohen trong vai vế này.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 30/6/2017.

- - -


Open Road Films công bố trailer mới cho hoạt hình THE NUT 2: NUTTY BY NATURE, phần 2 của 'The Nut Job' (còn được biết đến với tựa tiếng Việt 'Phi vụ hạt dẻ'), phim đã mang về hơn 120 triệu USD doanh thu toàn cầu - con số kỷ lục cho một dự án phim độc lập.

Trong phần 2, sóc Surly và đồng bọn phải đối diện với một hiểm nguy mới, lớn hơn nhiều việc thiếu đồ ăn cho mùa đông lạnh giá. Theo đó, thị trưởng Oakton đã quyết định san lấp Công viên Liberty để xây dựng một khu giải trí. Và lựa chọn duy nhất dành cho nhóm của Surly là liên kết với nhau để phá hủy dự án này.

Phim dự kiến ra rạp ngày 11/8/2017.

- - -


Trailer nhất cho 'nhiệm vụ bất khả thi' mang tên THE MUMMY của Tom Cruise. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 9/6/2017.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
hai phụ huynh không may đánh mất số tiền mà họ dành dụm. cái này là họ xài hết chứ đâu có mất đâu
Trailer nhất cho 'nhiệm vụ bất khả thi'. mới nhất
 

Arceusium

Well-Known Member
xem cái trailer show mới của CW mình không nói nên lời, nản toàn tập, Arrow và Flash là hai nhân vật comic rất nổi tiếng mà làm càng ngày càng đuối, giờ đẻ ra thêm ông Black Lightning này, diễn viên da đen ít không nổi tiếng, mặc đồ như cosplay.... mình gần như chắc chắn nó sẽ fail..
 

songdonggun

Active Member
xem cái trailer show mới của CW mình không nói nên lời, nản toàn tập, Arrow và Flash là hai nhân vật comic rất nổi tiếng mà làm càng ngày càng đuối, giờ đẻ ra thêm ông Black Lightning này, diễn viên da đen ít không nổi tiếng, mặc đồ như cosplay.... mình gần như chắc chắn nó sẽ fail..
arrow thì có thể ngày càng đuối vì sắp hết ss5 rồi :), cũng là 1 thời gian khá dài. Nhưng nếu cứ đà này thì chắc cũng chả đuối đâu. Flash thì ko hay như ss1 nhưng đến ss3 thì cũng lôi kéo được không ít fan. Bác có thể fanpage để xem hoạt động sôi nổi thế nào. Còn e thì công nhận film anh da đen này không có hứng thú
 

culacvang

Well-Known Member
xem cái trailer show mới của CW mình không nói nên lời, nản toàn tập, Arrow và Flash là hai nhân vật comic rất nổi tiếng mà làm càng ngày càng đuối, giờ đẻ ra thêm ông Black Lightning này, diễn viên da đen ít không nổi tiếng, mặc đồ như cosplay.... mình gần như chắc chắn nó sẽ fail..
công nhận với bác, arrow thì mình nghỉ lâu rồi ,Flash thì xem gọi là giải trí ( toàn tua qua các đoạn nói chuyện tình cảm :)) h chỉ hóng mấy seri của marvel
 
Bên trên