Điểm tin điện ảnh 16/7/2017

torune

Film critic
WRECK-IT RALPH 2 quy tụ mọi tài sản trí tuệ của Disney; chuyên gia biên tập BABY DRIVER làm việc ngay trên trường quay với máy MacBook Pro và trailer đầu tiên của A WRINKLE IN TIME là những tin khép lại tuần này.

01.jpg


* * *​

WRECK-IT RALPH 2 là nồi lẩu thập cẩm của Disney

Từ khi xuất hiện, "World Wide Web" mang trong mình sứ mệnh kết nối mọi người trên toàn thế giới. Đó cũng chính là ý tưởng hình thành 'Ralph Breaks the Internet' (hậu truyện của 'Wreck-It Ralph'). Trong một bài thuyết trình vừa diễn ra tại Triển lãm D23 Expo, quan khách đã được chứng kiến những nhân vật thuộc về những 'vũ trụ khác nhau' (từ những câu chuyện cổ tích cho tới 'thiên hà xa xôi' của 'Star Wars') cùng xuất hiện trong tựa phim hoạt hình này kèm theo một twist: bọn họ không ưa gì nhau. (Tương tự như phần lớn diễn biến trên Internet).

Cốt truyện của 'Ralph Breaks the Internet' như sau: Ralph (John C. Reilly) và cô bé Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) trốn khỏi thế giới trò chơi điện tử và lạc vô lãnh địa của những game trực tuyến nhiều người chơi. Bất ngờ, họ chạm ngõ website OhMy.Disney.com (đầu ra của tất tần tật thông tin liên quan đến nhà chuột) hiện trực thuộc Disney. Tại website này, Vanellope gặp gỡ Yesss (Taraji P. Henson) - người dẫn đầu những thị hiếu trên mạng, được phát triển từ một thuật toán mang tên "Buzzaholic" (giúp thu hút sự chú ý của người dùng Internet).

Để được nổi tiếng, Yesss xúi Ralph bước vào thế giới của OhMy.Disney.com - được trực quan hóa thành một công viên giải trí có lính gác là Stormtrooper. Các công chúa được dẫn dắt qua lại sau mỗi lượt tìm kiếm của người dùng. Trên trời, Iron Man không ngừng chao lượn, Dumbo bay chậm rãi và hai chiếc X-Wing với TIE Fighter không ngừng rượt đuổi nhau.

Khi Vanellope bước vào phòng thay đồ, khả năng (glitch) của cô bé bỗng khiến những nàng công chúa khác bật chế độ tấn công. Merida giương cung, Mulan rút kiếm, Cinderalla đập bể giày thủy tinh để lấy... mẻ chai. Vanellope nhanh chóng giải thích cho họ về thân phận của mình. Sau đó, cả đám gặp người máy C-3PO và Moana... trước khi đại diện Disney hạ màn chiếu.

Hy vọng clip sẽ sớm được hé lộ trong thời gian sớm. 'Ralph Breaks the Internet' dự kiến khởi chiếu ngày 21/11/2018.

* * *​

Biên tập viên BABY DRIVER dùng MacBook Pro ngay trên trường quay

03.jpg

Sản phẩm của Apple vừa được mang tiếng thơm khi phần lớn cảnh quay của 'Baby Driver' được 'sơ chế' thông qua MacBook Pro ngay trên trường quay, giúp nhà làm phim hạn chế công tác ghi hình lại.

Trong một bài viết được đăng trên trang Premium Beat, chuyên gia biên tập Paul Machliss đã chia sẻ rằng 'Baby Driver' là công trình biên tập khó nhất từ trước đến giờ mà anh đã thực hiện. Do đó, Machliss đã lắp đặt một chiếc MacBook Pro (phiên bản trước năm 2016) để chỉnh sửa trực tiếp ngay trên trường quay, cùng lúc lồng nhạc phim sao cho khớp với những cảnh đua xe nghẹt thở.

031.jpg

Thông qua phần mềm Avid, Machliss đã nhúng một kịch bản hình (storyboard) vào một lớp dưới trong dòng thời gian (timeline) của video đế giúp anh khớp cảnh quay thực tế với storyboard và những bài nhạc. Được biết, Machliss đã dành phần lớn thời gian ở ngoài trời để thực hiện việc này chứ không nằm ở phòng biên tập như phần lớn dự án điện ảnh khác.

032.jpg

"Như bạn có thể hình dung ra, biên tập phim ở ngoài đường diễn ra bất cứ lúc nào. Trong hình là một cảnh rượt đuổi gay cấn, và tôi đã ngồi trên chiếc xe tải [chính] để sẵn sàng trước hiệu lệnh của Edgar ở mọi phút giây" - trích lời Machliss.

033.jpg

Cũng có lúc, Machliss ngồi ở đằng sau một xe kéo, thu thập mọi cảnh quay vừa được thực hiện để đảm bảo rằng những cảnh quay lại sẽ ít phát sinh hơn trong khâu hậu kỳ. Bên cạnh đó, Machliss chia sẻ thêm với độc giả hình ảnh chiếc bàn phím mà anh đã dùng trong quá trình làm phim.

034.jpg

Xin nói thêm, Paul Machliss từng tham gia biên tập 'Scott Pilgrim vs. the World', 'The World's End' và những season đầu của series 'The IT Crowd' (phiên bản nước Anh).

* * *​

Trailer đầu tiên của A WRINKLE IN TIME


Một bất ngờ khác mà Disney đã mang đến D23 Expo là trailer của phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên "A Wrinkle in Time". Dự kiến khởi chiếu ngày 9/3/2018, phim do Ava DuVernay đạo diễn dựa trên kịch bản từ Jennifer Lee với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm:Oprah Winfrey, Reese Witherspoon, Mindy Kaling, Gugu Mbatha-Raw, Michael Peňa, Levi Miller, Deric McCabe, André Holland, Rowan Blanchard, Zach Galifianakis, Chris Pine và [gương mặt mới] Storm Reid.

* * *​

GAME OF THRONES: Nhân vật trên phim so với trên sách!

Tập đầu của season 7 chuẩn bị lên sóng tối hôm nay (16/7/2017), tức trưa mai sẽ tràn lan trên mạng.













* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
bọn họ khong ưa gì nhau

Dumbo dạo những bước chậm lại

, Mulan rút kiến,

Quả là một nồi lẩu thập cẩm vượt chủ đề rất ngon, đáng hóng hơn cả Frozen 2, sáng tạo không giới hạn như thằng Deadpool phá tường thứ 4.

Torune sao lại bỏ qua 5 phút footage của cái bom tấn hoành tráng epic nhất đã mất 10 năm để set up nhỉ ?


20117014_965520473611584_460971584978230818_o.jpg

20045361_965520506944914_8687507309276915413_o.jpg
 

Đính kèm

  • 20045361_965520506944914_8687507309276915413_o.jpg
    20045361_965520506944914_8687507309276915413_o.jpg
    97.7 KB · Xem: 2

congfade

Well-Known Member
bọn họ khong ưa gì nhau

Dumbo dạo những bước chậm lại

, Mulan rút kiến,

Quả là một nồi lẩu thập cẩm vượt chủ đề rất ngon, đáng hóng hơn cả Frozen 2, sáng tạo không giới hạn như thằng Deadpool phá tường thứ 4.

Torune sao lại bỏ qua 5 phút footage của cái bom tấn hoành tráng epic nhất đã mất 10 năm để set up nhỉ ?


View attachment 260999
View attachment 261003
sao lại thiếu cap nhỉ.......
 

TonyStark

Active Member
Bản dịch tiếng Việt lấy từ nguồn trên mạng:

"Trailer bắt đầu với cảnh Thor bị thương, bất tỉnh và đang trôi dạt ở ngoài Vũ trụ. Đội Guardians đang ngồi trên tàu Milano và bay qua một khung cảnh đầy chết chóc và hủy diệt. Tình cờ họ đụng phải Thor. Rocket thì muốn dùng cần gạt nước trên kính chắn gió gạt Thor qua một bên.

Thor sau đó được đem vào trong tàu và Mantis dùng khả năng thấu cảm của cô để đánh thức anh dậy. Thor giật mình và thốt lên "Mấy người là ai? Sau đó Thor cùng đội Guardians bay đến một hành tinh khác nhưng những gì họ thấy lại là một quan cảnh đổ nát, điêu tàn,

Với nụ cười nham hiểm Loki cầm trong tay khối Tesseract, một bảo vật của Asgard và đồng thời là 1 trong 6 Viên đá Vô cực. Loki quỳ xuống trao khối Tesseract cho một nhân vật bí ẩn.

Peter Parker đang ngồi trên xe bus thì bỗng lông tay cậu dựng hết lên, báo hiệu hiểm họa sắp ập tới, đồng thời xác nhận Spider-Sense sẽ xuất hiện trên phim.

Iron Man, Doctor Strange trao đổi thông tinh với đội Guardians. Đột nhiên, Thanos bước ra từ một cổng không gian, đối mặt với đội Avengers và Guardians.

Spider-Man sử dụng bộ giáp Iron Spider lao vào Thanos. Doctor Strange phối hợp cùng Star-Lord cũng lao vào. Iron Man dùng một bộ giáp mới vô cùng hiện đại. Bộ giáp Hulkbuster cũng tham chiến.

Black Panther đứng cạnh Winter Soldier và sau lưng họ là một đội quân cực kỳ hùng hậu của người Wakanda. Captain America xuất hiện trong bộ trang phục mới, râu ria xồm xoàn. Black Widow giờ có mái tóc vàng. Scarlet Witch và Vision cũng xuất hiện.

Spider-Man bị thương nặng, cởi mặt nạ ra và nhìn Tony một cách tuyệt vọng. Đội Avengers và Guardians đều bại trận dưới tay Thanos. Thor bị Thanos bóp đầu còn Iron Man thì bị đánh gục.

Sau cùng Thanos dùng Găng tay Vô cực bẻ Mặt Trăng và ném thẳng vào đội Avengers đang nằm la liệt bên dưới."
 

viethaiyb

Well-Known Member
Haizz... Ralp đập phá đã kết thúc trọn vẹn rồi, cố làm tiếp làm gì ... Cars 3 vừa rồi sấp mặt cũng toàn vì lý do này.
 

Arceusium

Well-Known Member
^
^ Bao giờ có đoạn phim trên lên sóng Youtube nhỉ?
Có thể sau khi D23 Expo kết thúc là có, ưu tiên cho giới truyền thông và khách có vé xem trước vì họ cất công đến dự, chứ ai cũng xem được thì mất giá hội chợ. Cũng có thể đợi đến SDCC hoặc trễ nhất là tháng 11 khi chuẩn bị chiếu Thor 3
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Triễn lãm D23 Expo. triển lãm
Iron Man lượn không ngừng chao lượn
'Baby Driver' là công trinh biên tập. công trình
dòng thời gian (timeline) của video đế giúp anh. để
Machliss đã giành phần lớn thời gian. dành
Còn lâu lắm mới có Infinity War
 
Bên trên