Điểm tin điện ảnh 13/10/2017

torune

Film critic
DISNEY, FOX, SONY PICTURES, UNIVERSAL và WARNER BROS bất ngờ triển khai MOVIES ANYWHERE; THE TALISMAN của STEPHEN được chuyển thể thành phim và THOR: RAGNAROK ước tính mở màn ấn tượng là những tin nóng hổi từ làng điện ảnh trong 24 giờ qua.



* * *​

DISNEY, FOX, SONY PICTURES, UNIVERSAL và WARNER BROS bất ngờ triển khai MOVIES ANYWHERE


Giữa thị trường video theo yêu cầu ngày càng khốc liệt, một dịch vụ mới mang trên Movies Anywhere vừa được triển khai ngày hôm nay. Đáng chú ý, dịch vụ là thành quả của sự hợp tác giữa 5 hãng phim lớn - Sony Pictures Entertainment, The Walt Disney Studios (gồm Disney, Pixar, Marvel Studios và Lucasfilm), 20th Century Fox Film, Universal Pictures and Warner Bros Entertainment - cùng với 4 đơn vị phát hành trên mặt trận số (Amazon Video, Google Play, iTunes và Vudu).

Sử dụng ứng dụng Movies Anywhere (tải miễn phí) hoặc truy cập vào website chính thức của dịch vụ, người dùng có thể thuê hoặc mua phim do các đối tác trên đây cung cấp. Chưa hết, thông qua Movies Anywhere, người mua còn có thể đồng bộ hàng hóa của họ qua hàng loạt thiết bị phổ biến như Amazon Fire, thiết bị chạy Android, Android TV, Apple TV, Chromecast, iPhone, iPad, iPod Touch, Roku... và nhiều phần cứng/phần mềm khác sớm được cập nhật trong tương lai.

Trong ngày ra mắt, Movies Anywhere mang đến người dùng kho giải trí số gồm 7.300 tựa phim, cùng với nhiều clip hậu trường, clip liên quan đến các sản phẩm độc quyền từ các hãng phim lớn. Nhân dịp ra mắt, Movies Anywhere tặng người dùng miễn phí 5 phim bản quyền: 'Ghostbusters' (2016), 'Ice Age', 'Big Hero 6', 'Jason Bourne' và 'The LEGO Movie'.

Thông tin thêm về dịch vụ, mời truy cập website https://moviesanywhere.com/welcome

* * *​

THE TALISMAN của STEPHEN được chuyển thể thành phim


Josh Boone (nhà viết kịch của 'The Fault in Our Stars' và 'New Mutants') chuẩn bị viết kịch bản chuyển thể cho tiểu thuyết "The Talisman" (của nhà văn Stephen King và Peter Straub). Phát hành lần đầu vào năm 1984. Năm sau đó (1985), 'The Talisman' lập tức nhận đề cử từ hai giải thưởng Locus và World Fantasy Awards. Năm 2001, bộ đôi tác giả viết tiếp một hậu truyện (mang tên "Black House"). Và hiện, có tin đồn rằng tập 3 đang được hoàn thành.

Trở lại với dự án phim, hiện thuộc về Amblin Entertainment. Ban đầu, các nhà làm phim dự tính phát triển một TV series nhưng có lẽ vì thành công quá lớn của ông King ở mảng điện ảnh nên đã chuyển hướng làm phim chiếu rạp. Được biết, Frank Marshall sẽ làm nhà sản xuất còn Michael Wright giữ ghế giám chế.

Về phía Josh Boone, tài năng này từng viết kịch bản chuyển thể cho 'The Stand' của King nhưng dự án đã không được ai hậu thuẫn. Sau đó, King tiếp tục nhờ Boone chuyển thể 'The Revival' - dự án hiện đang trong giai đoạn phát triển.

Nói về truyện 'The Talisman', nguyên tác theo chân cậu bé Jack Sawyer (12 tuổi) trên một hành trình tìm kiếm viên tinh thể có tên "the Talisman" để cứu người mẹ khỏi căn bệnh ung thư.

* * *​

THOR: RAGNAROK ước tính mở màn ấn tượng, khoảng 90 - 100 triệu USD


Theo tin từ The Hollywood Reporter, 'Thor: Ragnarok' (Thor-3) - phim siêu anh hùng mới nhất từ Marvel Studios - được dự đoán mở màn tại Mỹ với doanh thu từ 90 đến 100 triệu USD trong tuần 3-5/11/2017.

Nếu mọi chuyện đúng như dự đoán thì Thor-3 sẽ vượt thành tích mở màn của Thor-1 (65,7 triệu USD) và Thor-2 (85,7 triệu USD), giữa lúc các phim hậu truyện và những sản phẩm ăn theo dần trở nên yếu thế.

Xin nói thêm, 'Thor: Ragnarok' là tựa phim thứ 17 trong vũ trụ MCU. Hiện, tổng doanh thu toàn cầu của tất cả phim MCU đang là 12,6 tỷ USD.

* * *​

Video clip


Universal Pictures công bố trailer cho phim hài BLOCKERS với sự tham gia của Leslie Mann, Ike Barinholtz và John Cena. Trong phim, 3 diễn viên vào vai 3 phụ huynh của 3 cô con gái tuổi teen học chung trường. Một ngày nọ, sau khi phát hiện rằng 3 cô con gái muốn 'vượt rào' tại buổi dạ tiệc cuối năm, cả 3 cùng lên kế hoạch ngăn chặn điều đó lại.

Xin nói thêm, 'Blockers' là phim đầu tay do Kay Cannon (biên kịch của series 'Pitch Perfect') đạo diễn. 'Blockers' dự kiến khởi chiếu ngày 6/4/2018.

- - - - - -

Trên đây là trailer của phim hài/tình cảm chứa yếu tố tưởng tượng HOW TO TALK TO GIRLS AT PARTIES đến từ StudioCanal. Phim được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của Neil Gaiman, kể về một cô gái người ngoài hành tinh vô tình ghé thăm Trái Đất và lọt vào một buổi tiệc âm nhạc.

- - - - - -


Hôm nay (tức thứ Sáu ngày 13 năm 2017), Netflix sẽ công bố trailer mới nhất cho STRANGER THINGS 2. Trong lúc chờ đợi, đơn vị đã nhử fan bằng 1 teaser dài gần 1 phút lấy cảm hứng từ phim điện ảnh "Friday the 13th". Xin nhắc lại, 'Stranger Things 2' sẽ trở lại với khán giả Netflix vào ngày 27/10/2017, tức 2 tuần nữa.


* * *​

Poster phim










* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Arceusium

Well-Known Member
Thor 3 cạnh tranh trực tiếp với JL tháng 11, epic showdown không biết ai sẽ thắng đây, trước mắt thấy bên thứ ba là khán giả thắng rồi

cái nền của mcu càng ngày càng vững, nếu có phá cách trong sáng tạo tiếp tục thì cũng không sợ fail vì tiền và fanbase quá sẵn rồi nhỉ...
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
"the Talisman" để giải cứu người mẹ khỏi căn bệnh ung thư. cứu thôi nghe đúng hơn
Vừa bước qua ngày mới là có tin.
 

songdonggun

Active Member
Thor thì 2 phần đầu nhạt quá, phần này đầu tư bao nhiêu tiền của, công sức. Lại phải dùng hulk, loki để câu view chẳng nhẽ ko hơn 2 phần đầu thì chả còn gì để nói.
 

Nhiephong

Active Member

Mình tin ai đã từng xem season đầu cũng đang chia sẻ chung một cảm giác vs mình: AWESOME as F**K!!! :D
 

Teddy Bear

New Member
Thor 3 cạnh tranh trực tiếp với JL tháng 11, epic showdown không biết ai sẽ thắng đây, trước mắt thấy bên thứ ba là khán giả thắng rồi

cái nền của mcu càng ngày càng vững, nếu có phá cách trong sáng tạo tiếp tục thì cũng không sợ fail vì tiền và fanbase quá sẵn rồi nhỉ...
Mình nghĩ doanh thu JT sẽ cao hơn Thor 3. Thor 3 cao lắm thì tầm 850-900 củ, JL ít nhất phải được 900 củ, nói chung giờ chỉ xem JL có được 1 tỏi không thôi
 
Bên trên