Lộ diện Nokia 9 qua ảnh dựng từ OnLeaks

mrchubby

Chuyên viên tin tức
HMD cho biết họ chưa có kế hoạch giới thiệu một chiếc điện thoại flagship khác trong năm nay, vì vậy nếu bạn đang hy vọng về Nokia 9 sẽ trình làng sớm thì chắc chắn một điều HMD sẽ làm bạn thất vọng. Công ty đến từ Phần Lan này đang dự kiến sẽ giới thiệu ít nhất ba mẫu điện thoại vào khoảng thời gian đầu năm tới, bao gồm Nokia 2,7 và 9

Nokia-9-1.jpg

Hình ảnh của Nokia 2 đã bị lộ diện vào tháng trước, nhưng Nokia 9 thì đến giờ mới có những bức hình đầu tiên. OnLeaks đã quyết định dựng lại bản thiết kế chiếc điện thoại đầu bảng sắp tới của HMD và cho chúng ta thấy được cái nhìn đầu tiên về thiết bị này.

Những ảnh dựng này được thực hiện dựa trên ảnh vẽ từ file CAD của chiếc điện thoại Nokia này, nhưng điều đó không đồng nghĩa những hình ảnh này là đúng 100%. Dù gì đi chăng nữa thì chúng ta cũng thấy được jack cắm âm thanh đã biến mất trên thiết bị này. Nokia 9 sẽ được trang bị cổng kết nối âm thanh qua USB-C thay cho 3.5mm, vì thế người dùng sẽ phải chấp nhận sự thật này cho dù họ có không thích điều này đi chăng nữa

Nokia-9.jpg

Thêm vào đó, Nokia 9 được cho là sẽ có màn hình 5.5 inch, chưa rõ là phẳng hay cong, với độ phân giải QHD và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Camera kép cũng sẽ xuất hiện trên sản phẩm này, ngoài ra viền màn hình cũng khá mỏng.


Chính xác nhất có lẽ vẫn là thông số kích thước, Nokia 9 sẽ có số đo 140.9 x 72.9 x 7.5 mm, camera lồi ra làm tăng độ dày của điện thoại lên 8.9mm. Ngoài ra sản phẩm này có lẽ sẽ chạy Android Oreo khi được ra mắt, tuy nhiên chi tiết phần cứng bên trong vẫn chưa có bất cứ thông tin nào.

Theo PhoneArena
 
Bên trên