Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

tamyeutham

Well-Known Member
Các bác có bài Trở Về Bến Xưa - D&D hát không, bài này em tìm Beat cũng lâu mà chưa thấy.
Tone bài này phù hợp với tone em, với lại Beat này nghe có chiều sâu cảm xúc, nhất là tiếng Guitar điện...!!!
 

wanara

Well-Known Member
Bác ơi, kênh 2 có MUSIC đoạn đầu bác ạ
bác cho em xin bản có BEAT full với
thanks bác
Tại ft với danh ca Duy Khánh mà bác :)
Bác check lại nhé!
2 track em tách từ vob karaoke Đặng Thế Luân nên có sẵn như vậy luôn rồi bác, kiều như phát lại câu đầu để tưởng nhớ nhạc sĩ Duy Khánh đó bác, còn beat nguyên thì có trong karaoke Duy Khánh nhưng em không lưu bản này. :)
 

Loc69

Active Member
Các bác ơi . Bác nào cho em xin bài Đom đóm ơi của Vy thuy hàng với dạng Vob Cảm ơn bác rất nhiều
 

engsovinam

Moderator
TATFullHD CHUYỆN NGƯỜI CON GÁI AO SEN - TRƯỜNG VŨ

[HIDE] https://www.fshare.vn/file/X84IY39RTHPS [/HIDE]

ChuyenNguoiConGaiAoSen-TruongVu.mkv_thumbs_2018.01.22_21.43.08.jpg
 

Quoc Thao

New Member
Cho mình xin bài Đêm Giao Thừa Nghe Một Khúc Dân Ca - Dương Hồng Loan. Cám ơn trước các bác trước nha.
 

yeumaingannam

Well-Known Member
Mình không dám nhận là đại cao thủ karaoke đâu vì đã từ lâu đã giã từ không còn sưu tầm karaoke nửa chỉ lo học các vấn đề sửa nhà thôi,lâu lâu mới vô thăm trong topic này thôi.Lúc này mình chỉ vô youtube để học hỏi thêm về vấn đề sữa nhà để sủa nhà vì nhà mình đã cũ và tài chính không có nhiều nên cái gĩ cũng tự học để sủa thôi,lâu lâu cũng có coi báo để giải trí thêm. ,Cái gì thật sự cần thiếc như lợp lại mái nhà thay lại gỗ đã mục trên mái nhà ,làm lại drive way thì mới mướn thợ để làm nhưng có lẻ phải chờ thêm một năm nủa để dành tiền rồi mới làm .Xin lỗi mình đã up và không có nói trước nên dễ bị hiểu nhầm là mang tiếng dấu mặt sút bóng,chơi một cú gió lái trúng đích luôn.Mình cũng biết là bạn không có tính ích kỷ đâu vì nếu ích kỷ thì đâu cần up karaoke trong topic này và trong tkaraoke ,hotmit.

ps: luôn tiện có bác y/c dvd the best of chinese melodies 01 chủ đề Si Tinh, bác ra tay nghĩa hiệp sút bóng cứu em với. cám ơn bác rất nhiều. em hỏng có dvd này.

sorry bác nha, cũng hiểu lầm thôi, nhưng bác chưa cho em biết là bác có dvd Si Tình này không vậy bác?

dvd này có nhiều bác cũng hóng lắm, nói thẳng ra không phải một mình em, mà là "tụi em" cùng ký tên xin bác nhannguyen176, nói trắng ra là cái dvd này hôm trước em có up lên 3 bài trong đó có bài "Vắng Bác Bao", mà bác bao này cũng bức xúc lắm, đang tìm cái dvd này. hay nói tóm lại "chúng mình" (em với bác bao). xin bác. hay là cho "chúng mình" = kể từ đây, chúng mình hết yêu nhau, tại vì bao, chê tui là yếu xìu. mang giận hờn, một mình bác bao khổ tình si, còn lại tui, sung sướng vô vàng, thả tình mình vào chốn "quán bar, karaoke, cafe một mình... bài hát mới sáng tác.

cám ơn bác trước.
 

yeumaingannam

Well-Known Member
Bác yeumaingannam thấy chưa,Bác khoe Bác khỏe mà Bác Bảo đâu có tin,phải về VN chứng minh thì Bác ấy mới tin!Trăm nghe kg bằng 1 thấy mà!;)

very excited, when mentioning VN to me. but rightnow airfaire ticket goes high, while lots of people are busy rush back into Integration on the Lunar New Year. Later perhaps. thank you for you niceness. my friend.
 

yeumaingannam

Well-Known Member
có phải disc 01 là dvd này không bác yeumaingannam, mà nếu không phải thì bác xem giú em nó là dvd số mấy ạ, em cảm ơn bác nhiều.

ScreenShot_22_1_2018_163341.png

ScreenShot_22_1_2018_16429.png

ScreenShot_22_1_2018_16529.png

em đang xin sỏ cho "chúng mình" đó bác. bác ráng chờ đi. cái hình trên này không phải bác ui!!!!

ps: người ta không phải như em đâu, bác xin là em lên liền. còn thì bác phải hóng, cổ khá dài dài một chút thì họa mai. mà cũng chưa chắc có ai có cái dvd này. thôi thì "chúng mình" đành bó tay vậy. buồn thì bác ôm một mình, khi nào buồn quá thì em tìm kiếm lại nếu có thì em ấp bác. nếu bác không cho em ấp. thì thôi nghe.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên