Điểm tin điện ảnh 9/2/2018

torune

Film critic
HOUSE OF CARDS (SS06) xác nhận diễn viên chính mới với vai được chỉnh sửa; cô gái đào tẩu khỏi Triều Tiên và trở thành ngôi sao truyền hình thực tế của Hàn Quốc và DISNEY sẽ vắt sữa STAR WARS triệt để trên truyền hình là những tin nổi bật của ngày hôm nay.

01.jpg


* * *

HOUSE OF CARDS (SS06) xác nhận CODY FERN đóng chính, với vai được chỉnh sửa

Theo tin từ TV Line, nam diễn viên Cody Fern ('The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story') vừa được chọn đóng chính trong mùa cuối cùng (mùa 6) của series "House of Cards" trong một vai diễn đã được chỉnh sửa. Trước khi scandal của Kevin Spacey bị phanh phui thì nhân vật này từng được ướm làm tình nhân bí mật của nam chính trị gia. Nhưng, hiện tại thì vai diễn này đã được chỉnh sửa trở lại.

02.jpg

Đại diện của Netflix đã xác nhận thông tin trên nhưng từ chối tiết lộ chi tiết xoay quanh nhân vật mới. Hiện, mùa phim cuối của 'House of Cards' với 8 tập đang được ghi hình ở Baltimore.

* * *

Đào tẩu khỏi Triều Tiên và trở thành ngôi sao truyền hình thực tế của Hàn Quốc

Trong một diễn biến bất ngờ ở Hàn Quốc, những người đào tẩu thành công khỏi Triều Tiên đang trở thành những người nổi tiếng bất đắc dĩ ở mảng... truyền hình thực tế tại quốc gia này.

"Lần đầu đứng trước ống kính, tôi rất run sợ. Nhưng giờ bây nó đã trở thành niềm vui" - chia sẻ của Nara Kang (21 tuổi), hiện đang theo học ở một trường nghệ thuật tại Seoul - "Những show diễn tôi tham gia là một điều không tưởng ở Bắc Hàn. Tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến bản thân trên TV".

Kang đào tẩu khỏi Bắc Hàn vào năm 2014 nhờ con sông Yula đi qua Trung Quốc. Trên đường thoát thân, cô đã bị dòng chảy cuốn đi. "Tôi đã sắp chết đuối" - Kang nói. Sau đó, cô gái được các 'thương lái' (mà mẹ của cô đã trả thù lao) bảo vệ khỏi chính quyền Bắc Hàn cũng như các đường dây buôn bán người.

03.jpg

Tiếp đó, Kang đi đường vòng từ Trung Quốc sang Myanmar và Thái Lan trước khi trở lại Hàn Quốc để đoàn tụ với mẹ (người đã đào tẩu 2 năm về trước). Theo lời phóng viên từ cbc.ca, cô được Kang chào đón trong một căn hộ có 3 phòng nhỏ. Với ngoại hình xinh xắn đương thời, Kang nhanh chóng lọt vô thế giới truyền hình thực tế ở Seoul dành riêng cho những ai tò mò về vùng đất phương Bắc.

"Mọi thứ liên quan đến Bắc Hàn luôn là một đề tài nóng bỏng" - trích lời Hyung-jin Joo, nhà sản xuất show "Moranbong Club" (show truyền hình chuyên phỏng vấn những phụ nữ trẻ đã đào tẩu khỏi Bắc Hàn).

Những show tương tự cũng đang mọc lên như nấm. Tại show "Now On My Way to Meet You", Kang chia sẻ rất nhiều lý do mà cô cũng như nhiều người đã trốn khỏi Triều Tiên. Thông tin chi tiết được chia sẻ ở link: http://www.cbc.ca/news/world/north-korea-defector-tv-1.4520548

Trở lại với danh tiếng hiện tại, Kang đã có một fan club riêng và 13.000 người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh đó, cô gái thường xuyên livestream tại căn phòng nhỏ của mình với ước mơ... được bán hàng online.

* * *

DISNEY sẽ vắt sữa STAR WARS triệt để trên truyền hình

Tại cuộc họp cổ đông vừa diễn ra thứ Ba rồi, CEO Bob Iger của Disney đã hé lộ rằng đơn vị sẽ phát triển không phải một mà là nhiều TV series (có người đóng) liên quan đến "Star Wars".

04.jpg

We are developing not just one, but a few Star Wars series specifically for the Disney direct-to-consumer app. We've mentioned that and we are close to being able to reveal at least one of the entities that is developing that for us. Because the deal isn't completely closed, we can't be specific about that.

I think you'll find the level of talent … on the television front will be rather significant as well.

Theo lời Bob Iger thì Disney sẽ phát triển một vài TV series về 'Star Wars' nhưng hiện thời họ chỉ có thể tiết lộ một ekip sản xuất vì các hợp đồng khác vẫn chưa xong. Bên cạnh đó, vị đại diện còn nói rằng TV series live-action đầu tiên của 'Star Wars' sẽ được khởi quay vào tháng 11 tới đây. Song song đó, những series tiếp theo sẽ xuất hiện là 'Monsters, Inc.' và 'High School Musical'.

* * *

Trailer cho VENOM lên sóng !!!
Sony công bố trailer đầu tiên cho phim điện ảnh "Venom", nhân vật liên quan đến Spider-Man. Dự kiến khởi chiếu ngày 5/10/2018, phim có Tom Hardy đóng chính.


* * *

Clip mới từ ISLE OF DOGS của Wes Anderson
Fox Searchlight công bố clip trích từ hoạt hình stop-motion đồng thời là thành phẩm mới nhất của nhà làm phim Wes Anderson. Truyện phim lấy bối cảnh tương lai, khi mọi chó cưng của thành phố Megasaki City bị đày sang một ốc đảo. Lúc này đây, cậu bé Atari Kobayashi (12 tuổi) bắt đầu hành trình tìm lại thú cưng (Spots) của mình. Đó cũng là một hành trình quyết định số phận của thành phố. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 30/3/2018.


* * *

Poster phim

black_panther_ver21.jpg
deadpool_two_ver3.jpg
pacific_rim_uprising_ver12.jpg
pacific_rim_uprising_ver13.jpg
pacific_rim_uprising_ver14.jpg
tomb_raider_ver2.jpg
tomb_raider_ver3.jpg
venom.jpg


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

dukas

Active Member
Venom rất đáng chờ đợi, vừa có Tom Hardy lại vào vai antihero nữa, superhero xem mãi chán rồi.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
phóng viên từ cbc.ca, cô được Kang chào đóng. đón
Còn sữa thì cứ vắt tiếp thôi. Haha
 
Bên trên