Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

vandien

Well-Known Member
hầu như hiện nay các TT làm karaoke, họ không phát hành dvd hay sao nữa đó. họ bỏ vào các đầu karaoke vài chục ngàn bài để kinh doanh. cho nên tìm dvd karaoke trên thị trường hơi hiếm. các karaoke ngày nay quá đa dạng, vô số người làm karaoke, ngày càng đẹp mắt, và hấp dẫn, biết là bao nhiêu, tràn giang đại hải, cho nên sưu tầm được bài nào hay bài đó. (nói sưu tầm nghe thật táo bón, sự thật thì ở mỹ đâu có mua được mấy loại của các TT như bác nói, đành phải chờ bác và các bác khác có lònng hào hiệp vậy.)

link của bác mới up, bấm lên thì nó ra cái này.
Untitled-.jpg

rồi bấm tải xuống thì nó ra cái này, thành ra bó tay luôn.

Untitled-1.jpg
Ủa,2 link này mình down thử đều OK hết mà!
 

yeumaingannam

Well-Known Member

"chỉ" giờ em mới để ý, đủ để cám ơn bác chị gái rất nhiều. thật ra giọng của Sèn, em chỉ thích thôi, chớ còn mà ca theo Sèn, mấy sợi dâu đờn trong cổ họng của em chắc đứt hết. bác chị gái cũng có lý, chỉ down thôi, vá up thôi. còn ca thì coi lại. kakaka. cám ơn.
 

yeumaingannam

Well-Known Member
Post thử ca sỹ mới này,các Bác xem thử có đáng post tiếp kg?

Xin Em Đừng Khóc Vu Quy - Lương Huy Thái 1080:
Link tải phim

Hàng TT!

em search trong kho nhạc của em, không thấy có tên ca sĩ Luong Huy Thai. đối với em bản này là bản đầu tiên em nhận được từ bác. chất giọng cao, mạnh. nhưng ca bản này nghe không họp lắm. em cảm thấy thế. nhưng bác có up thì em cũng cứ down. cám ơn bác nhiều.
 

dong tien

Well-Known Member
Bác nào còn giữ bài Kingston Town - UB40The Color Of The Night - Lauren Christy của các bác trên này chia sẻ cho mình xin lại.
Many thanks.
 

MedHat

New Member
Không biết anh chị em nào có bài
- Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui
- Để gió cuốn đi
của Trinh Công Sơn, cho mình xin
 
Bên trên