[Khảo Sát] Tivi 4K Mà Bạn Đang Sử Dụng?

Bạn đang sử dụng TV 4K của hãng nào?

  • Sony

    Số phiếu: 49 27.7%
  • LG

    Số phiếu: 80 45.2%
  • Samsung

    Số phiếu: 33 18.6%
  • Toshiba

    Số phiếu: 3 1.7%
  • TCL

    Số phiếu: 1 0.6%
  • Panasonic

    Số phiếu: 5 2.8%
  • Khác

    Số phiếu: 6 3.4%

  • Số lượng người bầu chọn
    177

ahuyblog

Well-Known Member
4ktvs_hdr_comparison12.png

Chào mọi người.

Hiện tại với sự phong phú của nguồn phim 4K cũng như việc thưởng thức trọn vẹn nhất những phim này với rất nhiều bạn còn là điều gì đó khó khăn, hiện trên diễn đàn mình vẫn còn rất nhiều bạn chưa biết cách setup làm sao để có thể cho ra hình ảnh HDR tối ưu nhất trên chiếc TV 4K của mình.

Vì vậy mình lập ra topic này nhằm khảo sát các mẫu TV 4K mà mọi người đang sử dụng, từ đó tập hợp lại nhằm viết các bài đánh giá, bài hướng dẫn setup như thế nào nhằm tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nhất, giúp các bạn có thể nhanh chóng thưởng thức công nghệ nghe nhìn tiên tiến nhất trên chiếc TV của mình.

Nhân đây cũng mong những bạn nào trên diễn đàn, là các đơn vị kinh doanh các sản phẩm nghe nhìn (như HD box, TV,...) có thể hỗ trợ hình sử dụng các sản phẩm để có thể demo setup. Hoặc đơn giản các bạn nào có TV 4K nhưng chưa biết cách setup như thế nào có thể cmt hoặc inbox. Mình sẽ đến tại chỗ các bạn (khu vực Tp.HCM), sử dụng các sản phẩm để quay video demo, rất mong được các đơn vị hỗ trợ vì một cộng đồng HDvietnam ngày càng lớn mạnh. Mình chân thành cảm ơn.
 

N1234

Active Member
Nhà em có con Samsung cùi cùi dùng mấy năm rồi, đang muốn đổi con Sony KD-49X9000E mà ở Hải Phòng không biết mua đâu giá tốt hàng chuẩn. Có ai ở Hải Phòng không tư vấn em với.
 

hienkbmns

Member
Mình đang dùng X9000E của Sony,cũng chỉ xem video hướng dẫn của chính Sony và làm theo chứ cũng không biết cách setup sao cho đúng.Mong được giao lưu và chia sẻ cùng mọi người.
 

Hadu678

Well-Known Member
E dùng SS 4k6153 nhưng vẫn chưa thấy sự khác biệt so với trước đây dùng Full HD của Sony các bác ạ!
 

chaobuoisang84

New Member
Đang sử dụng con TOSHIBA U7750VN thấy khá hài lòng về hình ảnh, đặc biệt là âm thanh to và cực hay. Rất mong có 1 Topic để chia sẻ kinh nghiệm về cách sử dụng tivi này.
 

minhcun

Member
Mình dùng LG 49UH610T, xem phim 4K đẹp, tuy nhiên ở các cảnh chuyển động nhanh, xung quanh vật chuyển động có viền như nhiệt từ động cơ, nhìn rất khó chịu.
 

samnite

New Member
Mình mới lấy LG UJ632T (55 inch). Hình như con này cùi bắp nhất thì phải. Đc cái có Magic Remote dùng khá tiện
 

tqt_ht

New Member
e dùng sharp 50ua330x. ko biết tivi của e có thể xem 4k. có anh em nào dùng con giống e ko ạ. sao ở trên ko thấy tivi sharp trong phần chọn vậy ad ơi. bác nào rành về thông số của tivi cho e hỏi cái tivi của e xem 4k thế nào ạ?
 
Chỉnh sửa lần cuối:

sircuong1303

Well-Known Member
e dùng sharp 50ua330x. ko biết tivi của e có thể xem 4k. có anh em nào dùng con giống e ko ạ. sao ở trên ko thấy tivi sharp trong phần chọn vậy ad ơi. bác nào rành về thông số của tivi cho e hỏi cái tivi của e xem 4k thế nào ạ?

TV sharp 50ua330x của bác xem dc 4K@30hz nhé.

upload_2018-4-25_11-23-6.png
 

sircuong1303

Well-Known Member
Chuyện mục này khá hay nhưng màn TV 4K chỉ là một phần, quan trọng là phim 4K đó dc phát từ nguồn nào, đầu Android box, từ pc hay từ chính chiếc TV khi xem cùng ổ cứng di động. Và ko phải TV 4K nào hiện nay cũng hỗ trợ các chuẩn encode H265/HEVC cũng như đa định dạng phim để các bác có thể xem một cách thuận tiện nhất từ ổ cứng di động có lưu trữ sẵn các phim 4K như vậy.
 

khanhkun84

Active Member
mình mới lấy sony 43x8000e 4k hdr, có trilluminos, android... rất hài lòng trong tầm giá, chỉ tiếc ko đủ để xúc 49inch, mỗi tội dow film 4k lâu với tốn HDD quá :)
 
Bên trên