Điểm tin điện ảnh 12/6/2018

torune

Film critic
GAL GADOT tham gia phim hành động của DWAYNE JOHNSON; TV series WATCHMEN lộ bối cảnh; JAMES WAN làm lại ARACHNOPHOBIA kinh điển là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *

GAL GADOT tham gia phim hành động của DWAYNE JOHNSON

Theo tin từ The Hollywood Reporter, Gal Gadot chuẩn bị hợp tác với Dwayne Johnson cho dự án phim mang tên "Red Notice", thuộc sở hữu của Universal và Legendary. Tựa phim hành động theo chân một gián điệp từ Interpol, người này đang theo dấu một tên trộm nổi tiếng nhờ lấy cắp những tác phẩm nghệ thuật giá trị trên thế giới.

02.jpg

Đạo diễn phim là Rawson Marshall Thurber, người từng hợp tác với Dwayne Johnson trong 'Central Intelligence' và sắp tới là 'Skyscrapper', sẽ đứng ống kính cho dự án mới này. Trở lại với hai diễn viên trên đây, Gadot và Johnson từng xuất hiện cùng nhau từ phần 5 đến phần 7 của series 'The Fast and the Furious'.

Cũng theo nguồn tin, 'Red Notice' dự kiến ra rạp ngày 12/6/2020.

* * *

TV series WATCHMEN lộ bối cảnh
Ít ai biết, TV series "Watchmen" của HBO đang được ghi hình ở Macon (Georgia) khoảng một thời gian rồi và ekip sản xuất có vẻ không kín kẽ gì lắm trong việc giữ bí mật cảnh quang hậu trường. Đó cũng là lý do vừa qua, đại diện của kênh tin SlashFilm đã chụp được rất nhiều hình ảnh bối cảnh của TV series. Theo đánh giá người chụp, ekip đã và đang làm đúng như nguyên tác.

03.jpg

Và với những ai đã đọc truyện, có thể bối cảnh phần nào sẽ spoil cốt truyện của phim.

Đầu tiên, cần làm rõ thông tin về TV series "Watchmen" do HBO sản xuất. Theo lời giải thích của chủ show Damon Lindelof, đây không phải là phim chuyển thể hay hậu truyện trực tiếp cho phiên bản điện ảnh hiện có. Cốt truyện của TV series là mới hoàn toàn nhưng chia sẻ chung bối cảnh với phim điện ảnh nhưng trong nhiều năm sau đó.

We have no desire to ‘adapt’ the twelve issues Mr. Moore and Mr. Gibbons created thirty years ago. Those issues are sacred ground and will not be retread nor recreated nor reproduced nor rebooted. They will however be remixed. Because the bass lines in those familiar tracks are just too good and we’d be fools not to sample them. Those original twelve issues are our Old Testament. When the New Testament came along it did not erase what came before it. Creation. The Garden of Eden. Abraham and Isaac. The Flood. It all happened. And so it will be with Watchmen. The Comedian died. Dan and Laurie fell in love. Ozymandias saved the world and Dr. Manhattan left it just after blowing Rorschach to pieces in the bitter cold of Antarctica.

Chúng tôi không muốn 'chuyển thể' 12 ấn phẩm mà Moore và Gibbons đã tạo ra 30 năm trước. Những ấn phẩm này là vật thiêng và sẽ không bị động chạm, tái tạo, tái sản xuất hoặc khởi động lại. Nhưng, chúng sẽ được dùng để 'mix' lại. Bởi vì những khung sườn quá vững chắc tới nỗi không thể bị bỏ qua. Chúng tôi xem những ấn phẩm này như kinh Cựu Ước. Tân Ước sẽ xuất hiện và không phá bỏ những gì có sẵn. Tạo hóa. Vườn địa đàng. Abraham và Isaac. Cơn đại hồng thủy. Tất cả đều đã xảy ra. Và với Watchmen cũng thế. Comedian chết. Dan và Laurie yêu nhau. Ozymandias cứu lấy thế giới và Dr. Manhattan rời bỏ đi trước khi xé Rorschach thành trăm mảnh giữa Châu Nam Cực.

Tựa báo "Veidt Officially Declared Dead", ám chỉ Ozymandias

wm01.jpg


Những 'chỗ trú ẩn' trước cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh

wm02.jpg
wm03.jpg
wm04.jpg


Một nước Mỹ mới

wm05.jpg
wm06.jpg

* * *

JAMES WAN làm lại ARACHNOPHOBIA kinh điển
Theo tin từ Variety, hai studio Amblin Entertainment (của Steven Spielberg) và Atomic Monster (của James Wan) sẽ cùng nhau hợp sức làm lại tựa phim kinh dị kinh điển "Arachnophobia" (phát hành năm 1990).

04.jpg

Dự án được tiết lộ vào thứ Hai vừa qua. Hiện, mọi thứ vẫn chỉ ở bước đầu: chưa có đạo diễn, diễn viên chính hay nhà viết truyện. James Wan sẽ không đạo diễn nhưng nhiều khả năng giám sát sản xuất.

Nói về nguyên tác của năm 1990, đây là phim mở màn cho sự nghiệp của Frank Marshall đồng thời là phim đầu tiên do Hollywood Pictures (trực thuộc Disney) phát hành. Phim do Amblin Pictures và Tamgled Wed Prods sản xuất. 'Arachnophobia' (1990) tập trung vào một giống nhện lạ đến từ Venezuala vô tình bị chuyển đến một thị trấn nhỏ ở Mỹ. Tại đây, giống nhện sinh sôi nhanh chóng và dần dần sát hại cư dân của thị trấn.


Tên phim 'Arachnophobia' được đặt theo chứng bệnh tâm lý sợ nhện cũng như các động vật thuộc lớp hình nhện như bò cạp. Những con nhện trong phim là giống Avondale đến từ New Zealand. Giống nhện được sử dụng để quay vì thực chất chúng không độc hại nhưng có kích thước đáng kể. Phim đã mang về cho nhà sản xuất 53 triệu USD ở thị trường nội địa.

* * *

Top 10 phim được chia sẻ nhiều nhất BitTorrent tuần qua

Thứ hạng tuần này (Tuần rồi) Tên phim | Điểm IMDb
1 (1) Tomb Raider | 6.6
2 (7) Pacific Rim: Uprising | 5.8
3 (2) Avengers: Infinity War (HDCam) | 9.1
4 (5) Love, Simon | 8.0
5 (…) 211 | 4.3
6 (3) A Quiet Place | 8.0
7 (6) Black Panther | 7.9
8 (…) Sherlock Gnomes | 4.8
9 (9) Red Sparrow | 6.7
10 (4) Deadpool 2 (HDTS) | 8.3​

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

thanhnga123

New Member
Ít ai biết, TV series "Watchmen" của HBO đang được hình ở Macon (Georgia) khoảng một thời gian rồi và ekip sản xuất có vẻ không kín kẽ gì lắm trong việc giữ bí mật cảnh quang hậu trường.
"ghi hình" chứ bác!:)
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
tác phẩm nghệ thuật trị giá. giá trị mới đúng
hợp tác với Dwayna Johnson. Dwayne Johnson
Và mới những ai đã đọc truyện. với
Watchmen coi 3 tiếng phê lòi
 

Arceusium

Well-Known Member
Sao torune không đưa tin về DCEU của WB nữa nhỉ, chắc nghĩ toàn tin tiêu cực nên bỏ qua luôn à :, Geoff Johns và Diane Nelson là hai người cầm lái thương hiệu này mới vừa từ chức, The Batman của Matt Reeves chắc chắn không phải là Ben Affleck , phim riêng về Joker của Leto, tóm lại là miễn cảm nghĩ :(
 

culacvang

Well-Known Member
hậu truyện của fim điện ảnh thì comedian và Rorschach chết rồi còn đâu
 

dukas

Active Member
Sao torune không đưa tin về DCEU của WB nữa nhỉ, chắc nghĩ toàn tin tiêu cực nên bỏ qua luôn à :, Geoff Johns và Diane Nelson là hai người cầm lái thương hiệu này mới vừa từ chức, The Batman của Matt Reeves chắc chắn không phải là Ben Affleck , phim riêng về Joker của Leto, tóm lại là miễn cảm nghĩ :(
Tin này đúng ra là phải tin tích cực chứ đâu phải tiêu cực. Cầm lái lao mẹ xuống hố rồi thì từ chức chuẩn luôn ngoài ra anh Ben Béo nghỉ Batman cũng đc, hình tượng Bat của anh trong JL đang bị chửi thảm quá mặc dù cũng ko phải tại anh, tiếc là tiếc a ko đc đạo diễn thôi.
 

phithien

Well-Known Member
hậu truyện của fim điện ảnh thì comedian và Rorschach chết rồi còn đâu
Tiền truyện là thời đại siêu anh hùng mới bắt đầu, phim điện ảnh là thời đại anh hùng nghĩ hưu và tái xuất. ko biết TV hậu truyện nói về cái gì nữa nhỉ. còn gì nữa đâu, ko lẽ quay lại anh hùng như xưa nữa. Làm phần tiền truyện thì hay hơn nhiều phải ko bác
 
Bên trên