Điểm tin điện ảnh 10/7/2018

torune

Film critic
Phản hồi sớm cho MISSION: IMPOSSIBLE - FALLOUT rất tốt; SPAWN: Đến lượt BLUMHOUSE làm phim siêu anh hùng, có Jeremy Renner đóng; tiền truyện của GAME OF THRONES rục rịch quay tập thử nghiệm và giới thiệu GHOUL - phim giả tưởng / giật gân đến từ Netflix là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *​

Phản hồi sớm cho MISSION: IMPOSSIBLE - FALLOUT rất tốt

Không biết có ai để ý rằng, mỗi phần phim trong series "Mission: Impossible" của Tom Cruise đều được đạo diễn bởi 1 người khác. Nhưng, thông lệ này mới bị phá bỏ bởi phần phim mới nhất "Mission: Impossible - Fallout". Phim được đạo diễn và biên kịch bởi Christopher McQuarrie (một gương mặt cũ của series, người đã tham gia thực hiện 'Mission: Impossible - Rogue Nation', phát hành năm 2015).

Vô vấn đề chính, vừa qua, "Mission: Impossible - Fallout" đã có buổi chiếu sớm tại Paris. Nhìn chung, phản hồi cho phim rất tích cực.

Đại diện Fandango - Erik Davis, một fan cứng của series - đã đặt kỳ vọng cao cho phim và ra về với review hài lòng.

rev01.JPG

Đại diện Collider - Steve Weintraub - nói rằng phim mới là phần đỉnh nhất, Tom Cruise không ngừng nâng cao tiêu chuẩn của phim.

rev02.JPG
rev03.JPG

Theo đại diện từ trang Allocine của Pháp, anh đánh giá 'Fallout' ngang với 'Rogue Nation'. Đồng thời, 'Fallout' nằm trong danh sách bom tấn ưa thích của năm 2018.

rev04.JPG

Xin nhắc lại, "Mission: Impossible - Fallout" dự kiến khởi chiếu tại Mỹ ngày 27/7/2018.

* * *​

SPAWN: Đến lượt BLUMHOUSE làm phim siêu anh hùng, có Jeremy Renner đóng

Theo tin từ The Wrap, Jeremy Renner vừa gia nhập dàn cast của "Spawn" - một phim siêu anh hùng đến từ studio Blumhouse. Trong phim, nam diễn viên vào vai Thám tử Twitch Williams - nhân vật chính của toàn bộ câu chuyện.

Hiện, dự án được đánh giá là một bom tấn tiềm năng với ekip sản xuất gồm: Jason Blum (nhà sản xuất kiêm chủ hãng Blumhouse), xưởng phim Blumhouse Productions, Jamie Foxx (diễn viên) và mới nhất là anh Jeremy Renner trên đây.

02.jpg

It is MORE than I’d EVER hoped for when first visualizing this movie years ago. As a first-time feature film director, I’m humbled by the level of talented people putting their trust into my film project.

Trên đây là chia sẻ của đạo diễn Todd McFarlane: Nó hơn cả những gì mà tôi mong đợi từ lúc nghĩ ra ý tưởng cho phim nhiều năm về trước. Lần đầu làm đạo diễn chính cho một phim, tôi rất cảm kích trước sự tin tưởng của những con người tài năng vào dự án này.

Jason Blum và Blumhouse Productions là những người đứng sau các dự án nhỏ nhưng thành công không nhỏ như "Get Out", "The Purge" và "Split". Xin nói thêm, Todd McFarlane còn là cha đẻ của nhân vật chính trong bộ truyện tranh (được nhà xuất bản Image phát hành năm 1992). Với dự án phim, McFarlane đã tham gia viết bản thảo kịch bản và đồng sản xuất với Jason Blum thông qua hãng phim cá nhân MacFarlane Films.

03.jpg

Về nguyên tác, truyện theo chân Al Francis - cựu lính hải quân làm gián điệp cho CIA. Không may, anh bị sát hại trong một phi vụ, bị đày xuống địa ngục vì tội ác chiến tranh trước đó. Ở đây, anh bán linh hồn cho quỷ để được trở lại trần gian và gặp vợ. Nhưng trong ngày hồi sinh, anh mang theo chiến binh quỷ - Spawn - và liên tục giằng xé trước thực thể này mỗi lần ra quyết định tốt hay xấu.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 'Spawn' được lên phim. Lần đầu vào năm 1997. Tựa phim được đạo diễn bởi Mark A.Z. Dippe đồng thời là phim siêu anh hùng đầu tiên không chứa yếu tố hài và có nam chính là người da màu. Spawn từng là một trong những nhân vật truyện tranh phổ biến nhất thập niên 90 - lúc mà những nhân vật phản anh hùng lên ngôi.

* * *​

Tiền truyện của GAME OF THRONES rục rịch quay tập thử nghiệm

Tiền truyện của "Game of Throne" sẽ sớm ghi hình ở Belfast vào tháng 10 năm nay. Thông tin được kênh Belfast Telegraph Digital xác nhận.

Nhân viên ở studio Paint Hall trụ sở tại khu Titanic Quarter của thành phố đã được tóm tắt lịch trình mới cho dự án sắp tới của họ. Dự án phim sẽ lấy bối cảnh 1.000 năm trước khi tập đầu tiên trong 'Game of Thrones' bắt đầu.

04.jpg

Được biết, địa diểm này đã và đang được nhiều đơn vị tín nhiệm chọn ghi hình những dự án lớn. 'Krypton' - của kênh Syfy - đang quay ở đây. Sau đó, một ngoại truyện của 'Star Wars' cũng chuẩn bị đổ bổ đến Belfast lập phim trường.

Thông tin về ngoại truyện của Star Wars lần đầu được tiết lộ bởi kênh tin Sunday Life vào tháng 2 rồi. Theo đó, cha đẻ George Lucas đã đến thăm Bắc Ireland trước Giáng sinh nhằm ký một hợp đồng cho một dự án ngoại truyện mới. Tựa phim sẽ xoay quanh cuộc đời của Obi-Wan Kenobi cùng sự trở lại của Ewan McGregor trong vai diễn biểu tượng.

05.jpg

Những dự án trên đây là tin mừng cho ngành công nghiệp điện ảnh, giúp cho hàng trăm người có việc làm từ giờ đến năm 2020.

Trở lại với tiền truyện của 'Game of Thrones', cha đẻ George RR Martin đã xác nhận series sẽ có một dàn cast mới và tên tạm thời là 'The Long Night'. Tuy nhiên, ông Martin tin rằng HBO sẽ sớm tìm được tên mới có nhét chữ 'Game of Thrones' vào để liên quan.

'Game of Thrones' được quay ở Bắc Ireland từ năm 2010, mang lại hàng triệu GBP cho nền kinh tế địa phương. Paint Hall là đơn vị chịu trách nhiệm nhiều nhất trong công tác ghi hình. 'Game of Thrones' đã mượn các địa điểm địa phương như Dark Hedges, Ballintoy Harbour, Shillanavogy Valley... Nhờ đó mà nơi này lại kiếm thêm nguồn thu mới từ khách du lịch từ khắp thế giới.

* * *​

GHOUL: Thể loại giả tưởng / giật gân


Netflix công bố series mới nói tiếng Ấn Độ. Sản phẩm đến từ ekip đứng sau 'Insidious', 'Get Out' và 'Udta Punjab'. Căn cứ vào trailer, phim kết hợp khá nhiều yếu tố giật gân, kinh dị, giả tưởng... của điện ảnh đương đại.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

culacvang

Well-Known Member
"Dự án phim sẽ lấy bối cảnh 1.000 trước khi tập đầu tiên trong 'Game of Thrones' bắt đầu."

1000 j vậy thớt
 

v_anh

Well-Known Member
Không thấy review về màn chạy điên cuồng nào của anh Tom trong Fallout nhỉ? Mission Impossible mà không có anh Tom chạy thì hỏng.
 

hailuasanhdieu

Well-Known Member
Theo đại từ trang Allocine ???
liên tục dằng xé. giằng
yếu tố hài và sở
độ bổ đến. đổ bộ
đã mượng các địa điểm
 

MSI

Member
Theo đại từ trang Allocine ???
liên tục dằng xé. giằng
yếu tố hài và sở
độ bổ đến. đổ bộ
đã mượng các địa điểm


Ý nghĩa các danh từ trên bạn nói là gì ? , phụ đề hay một đoạn hội thoại trong phim chăng ? :)
 
Bên trên