Samsung ra mắt Galaxy J8 tại Việt Nam: camera kép, giá 7,3 triệu

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ngày 9/7/2018, Galaxy J8 ra mắt thị trường Việt, tiếp nối thành công của Galaxy J7+, Galaxy J8 giữ thế mạnh camera kép với khả năng chụp ảnh đa dạng.

TN2_0762.jpg

Bắt kịp trào lưu chụp ảnh xoá phông trên điện thoại, Galaxy J8 được trang bị bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt 16MP và 5MP, khẩu độ lớn f/1.7 cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Live Focus điều khiển độ sâu của trường ảnh trước hoặc sau khi chụp, giúp lấy nét rõ và làm nổi bật chủ thể. Song song, hiệu ứng Art Bokeh giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh với đa dạng hiệu ứng bokeh mới lạ (10 hiệu ứng bokeh bao gồm: tim, ngôi sao, nốt nhạc…), cho hình ảnh nhiều cảm xúc và độc đáo hơn.

Ngoài ra, với người dùng hay chụp ảnh selfie, Galaxy J8 được bổ sung đèn LED ở camera trước và độc đáo hơn với bộ Sticker vui nhộn đi kèm. Đồng thời, camera trước được nâng cấp lên 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho ảnh selfie sáng đẹp, sắc nét.

1_cqty.jpg

Galaxy J8 thừa hưởng tinh hoa thiết kế của dòng máy cao cấp với thân máy liền mạch, các góc bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay ở mặt lưng bên dưới camera khá hợp lý và lần ra mắt này, Galaxy J8 xuất hiện với 3 sắc màu sắc gồm: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy J8 là màn hình tràn viền 6 inch tỷ lệ 18,5:9 Super AMOLED, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos với âm thanh vòm giúp trải nghiệm nghe nhìn của người dùng trọn vẹn hơn. Với mục tiêu tối ưu hóa sự tiện dụng, Galaxy J8 sở hữu 2 lớp bảo mật gồm: vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy và Bảo mật nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng mở khóa điện thoại nhanh chóng hơn. Song song, tính năng Thư mục bảo mật giúp bảo vệ các tập tin đươc lưu trong điện thoại làm tăng thêm sự tin tưởng của người dùng khi sử dụng Galaxy J8.


Galaxy J8 chạy trên con chip Snapdragon 450 tám nhân, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB và tích hợp viên pin 3.500mAh. Máy cài sẵn Android 8.0 giao diện mới của Samsung, hỗ trợ tính năng đăng nhập đến ba tài khoản chat cùng một lúc, giúp người dùng có được sự thuận tiện tối đa trong hoạt động liên lạc hằng ngày.

Ngày 09/07/2018, Galaxy J8 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động với mức giá bán lẻ đề nghị là 7.290.000 VND.
 

babyss

Member
Sờ náp thì 4xx, sạc nhanh thì k mà đòi 7tr3, mặt lưng xấu òm. Cấu hình này 5tr là đẹp.
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Samsung mắn đẻ thật đấy, J7 duo rồi A6/A6+ và giờ là J8. Kiểu giẫm đạp lên nhau mà sống đây mà
 

HuyBoss9001

Well-Known Member
Samsung mắn đẻ thật đấy, J7 duo rồi A6/A6+ và giờ là J8. Kiểu giẫm đạp lên nhau mà sống đây mà
Sao các bác cứ nhằm SS kêu a ý mắn đẻ nhỉ. Các hãng khác mắn đẻ kinh dị sao ko thấy ai nói gì, điển hình như Xiaomi, Honor, Vivo, Oppo...... đẻ nhanh hơn chuột. Cứ nhằm vào nói SS, mấy năm nay có mấy dòng đó họ ra phiên bản mới thôi.
 
anh Sam giờ giống thương hiệu Óc bò ghê, quá tập trung vào mấy tính năng sống ảo, tự sướng, chụp choẹt, chi tiền nhiều cho quảng cáo, nuôi seeder để đẻ ra mấy cái máy tầm trung cấu hình cùi bắp giá cao
 

Phúc Thuần

New Member
đợt trước thấy bác chụp bộ đài loan đẹp quá trời, không biết con này được vậy không? làm bộ thử đi bác
 
Bên trên