TV khai thác Bitcoin đầu tiên trên thế giới

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

AvalonMiner Inside chứa module khai thác Bitcoin, hỗ trợ người dùng có thể khai thác tiền ảo trong khi đang xem TV.
Bộ TV AvalonMiner Inside do Canaan Creative sản xuất, được trang bị chip ASIC A3210 16nm có khả năng xử lý 2,8 nghìn tỷ hash (hàm băm) mỗi giây. Để so sánh, dàn khai thác Bitcoin mạnh nhất của hãng đang có tốc độ xử lý 11 nghìn tỷ hash mỗi giây.

TV của Canaan Creative có kích thước 43 inch, độ phân giải 4K. Bên cạnh khai thác Bitcoin, TV này còn cho phép hiển thị số tiền kiếm được theo thời gian thực dựa trên tỷ giá hiện hành, cũng như hỗ trợ trí tuệ nhân tạo để phân tích dữ liệu và kiểm soát bằng giọng nói.

Theo SCMP, với việc được trang bị hệ thống đào Bitcoin, AvalonMiner Inside giúp người dùng có thể vừa xem TV vừa kiếm tiền. Tuy nhiên, chưa rõ số tiền kiếm được mỗi ngày, cũng như lo ngại về tiếng ồn phát ra khi xem TV và nguồn điện năng tiêu thụ.

Canaan Creative cũng xây dựng một dịch vụ dành cho AvalonMiner Inside, cho phép người dùng mua nội dung giải trí hoặc quà tặng bằng Bitcoin. Hãng cũng đang tham vọng sẽ xây dựng các thiết bị gia dụng tương tự vừa có thể đào tiền ảo, vừa hữu ích trong đời sống hàng ngày.

Canaan Creative có trụ sở tại Bắc Kinh (Trung Quốc), hiện là nhà sản xuất phần cứng khai thác Bitcoin lớn thứ hai trên thế giới sau Bitmain Technologies. Năm 2017, công ty đạt 205 triệu USD doanh thu, bán được gần 300.000 sản phẩm chủ lực Avalon. Theo số liệu từ Frost & Sullivan, hiện thị phần máy đào Bitcoin của hãng chiếm khoảng 19,5% toàn cầu.

Theo Số Hóa​
 

trict75

Member
Đó chỉ là một chiêu kinh doanh thôi . đào chưa được đồng nào thì tv ngủm rồi.
 

daddaredevil

New Member
H ng ta đầu tư BITCOIN như chơi chứng khoán chứ đào thì lỗ trỏng ngọng, huống j nói đào = tivi.
 
Bên trên