Điểm tin điện ảnh 10/8/2018

torune

Film critic
THE INNOCENTS - TV show giả tưởng mới từ Netflix; AQUAMAN sẽ không có các nhận vật khác trong JUSTICE LEAGUE; DISNEY vẫn dùng kịch bản của JAMES GUNN cho GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 3; RUBY ROSE là BATWOMAN của CW... là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *
THE INNOCENTS - TV show giả tưởng mới từ Netflix

Netflix công bố trailer mới cho TV series "The Innocents" thuộc thể loại giả tưởng. Phim theo chân cặp đôi trai gái (Harry và June) trốn khỏi gia đình để được bên nhau. Nhưng, mọi chuyện trở nên phức tạp khi June phát hiện ra khả năng thay đổi hình dạng mà cô thừa hưởng từ người mẹ đã biệt tích. Vì đó, June trở thành đối tượng của những người muốn tìm hiểu về khả năng đặc biệt này.

Đáng chú ý, theo như trailer, không chỉ có June mà còn nhiều nhân vật có khả năng biến hình độc đáo; chẳng hạn như một người có thể nhảy vô cơ thể người khác trong một khoảng thời gian cụ thể. TV show dự kiến lên sóng Netflix ngày 24/8/2018.


* * *​

AQUAMAN sẽ không có các nhận vật khác trong JUSTICE LEAGUE

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Entertainment Weekly, đạo diễn James Wan đã xác nhận "Aquaman" sẽ không có các siêu anh hùng khác từng xuất hiện cùng nhân vật này trong 'Justice League'.

02.jpg

I wanted to keep the story to the world of Aquaman and not have to worry about what other characters are doing in their films and how that would affect us. I just thought the simplest way was to keep it clean — keep it simple and let it be an Aquaman story.

Lý do vị đạo diễn đưa ra khá dễ hiểu, anh không muốn Aquaman hay các nhân vật khác ảnh hưởng dòng thời gian của nhau và giữ cho 'Aquaman' là một câu chuyện riêng của nhân vật này. Đây xem ra là một giải pháp an toàn nhất cho DCEU trong hiện tại khi mà nhất cử nhất động của DCEU đều bị để ý, bị đánh giá và không ngừng bị so sánh, chưa kể bị hạ bệ với Marvel. 'Aquaman' dự kiến khởi chiếu ngày 21/12/2018.

* * *​

DISNEY vẫn dùng kịch bản của JAMES GUNN cho GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 3

Sau nhiều phen sóng gió tại Hollywood thì dường như scandal của James Gunn là lớn nhất ở hiện tại. Vừa mới cách đây vài tuần, vị đạo diễn đã bị Disney sa thải vì những lời tweet làm ảnh hưởng đến hình ảnh của hãng. Trong khi đó, dàn diễn viên chính thì lại lên tiếng ủng hộ Gunn. Thậm chí, Dave Bautista còn bày tỏ dự định rút lui nếu Disney không sử dụng kịch bản do Gunn sáng tác.

03.jpg

Theo tin mới từ THR, Disney vẫn sẽ tiếp tục dùng kịch bản của James Gunn cho phần phim mới. Nhưng, vẫn chưa biết studio sẽ lo chuyện đạo diễn như thế nào bởi dự án này dù gì cũng mang nhiều đặc điểm cá nhân của vị đạo diễn cũ. Nếu như Disney vẫn còn muốn làm hậu truyện, thì công tác ghi hình sẽ bắt đầu vào đầu năm tới như dự tính.

Cũng theo nguồn tin, James Gunn lẫn Disney đang trong tình thế tiến thoái lưỡng nan. Lý do là vì Gunn không phá vỡ điều khoản nàO trong hợp đồng. THR ước tính vị đạo diễn sẽ nhận một khoản tiền đền bù kha khá, tầm 7-10 triệu USD, hoặc có thể hơn nếu Disney dùng luôn kịch bản - công sức sáng tạo - của Gunn.

Giữa tâm bão scandal, Gunn vẫn chưa có động tĩnh gì cho dự án tiến theo nhưng anh vẫn là nhân vật được nhiều hãng phim khác săn đón, đặc biệt là Warner Bros - đối thủ của Disney/Marvel trong thị trường phim siêu anh hùng. Xin nói thêm, Disney là người đã lên tiếng sa thải Gunn nhưng Marvel lại chưa có động tĩnh gì. Xem ra, Kevin Feige hiện đang rất căng thẳng. Dù gì chăng nữa, người thay thế Gunn làm đạo diễn hẳn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

* * *​

OSCAR 2020 thay đổi lớn, thêm hạng mục phim phổ biển nhất

Mới đây, Viện hàn lâm Khoa học và Điện ảnh Mỹ đã tuyên bố ngày phát sóng cho Oscar lần thứ 92 là 9/2/2020 - sớm hơn nhiều so với Oscar lần thứ 91 (24/2/2019).

04.jpg

Bên cạnh đó, Viện hàn lâm còn tuyên bố đang thiết kế một giải thưởng mới cho các phim phổ biến (popular) và kế hoạch nhắm tới khán giả toàn cầu, chứ không dành riêng cho Mỹ nữa. Theo đó, thời lượng chương trình sẽ rút gọn từ 4 tiếng thành 3 tiếng. Giải thưởng vừa qua đã kéo dài 3 giờ 53 phút.

* * *​

RUBY ROSE là BATWOMAN của CW

Kênh CW vừa tìm ra Batwoman cho vũ trụ siêu anh hùng trên màn ảnh nhỏ của họ. Đó chính là Ruby Rose ('Orange is the New Black', 'John Wick: Chapter 2', 'The Meg'). Được biết, Batwoman sẽ chào sân trong tập phim xã giao thường niên của các siêu anh hùng vào cuối năm nay, sau đó sẽ hiện diện hẳn trong một series riêng do Greg Berlanti sản xuất.

05.jpg

Theo lời đại diện CW, phiên bản Batwoman của họ dựa nhiều vào nguyên tác của truyện DC. Cô mang tên Kate Kane, là người đồng tính nữ đã công khai và sở hữu kỹ năng chiến đấu vượt trội. Dường như series mới kể về việc Kate vật lộn với bản ngã để xứng đáng với danh hiệu Batwoman.

Nếu như 'Supergirl' được làm ra để chiều các fan nữ và các nam nhân muốn ngắm nhìn nữ chính bận đồ bó, thì 'Batwoman' hẳn được làm ra để chiều lòng cộng đồng LGBTQ. Chưa kể, nữ chính Ruby Rose cũng là người đồng tính công khai. Xin nói thêm, Batwoman trong phần truyện New 52 còn mang thêm gốc gác người Do Thái.

Tập phim xã giao thường niên của siêu anh hùng kênh CW sẽ lên sóng trong tháng 12/2018. Sớm nhất, series của 'Batwoman' sẽ lên sóng đầu năm 2019.

* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Luis Stein

New Member
Aquaman mới xem trailer thôi đã đoán được thất bại rồi :D
Chuẩn không cần chỉnh.
DC vốn mang màu sắc u ám nhưng thông điệp rất thật tế , nếu vậy thì chỉ nên làm ở thế mạnh của mình. Hãy xem cách Nolan làm và phát huy. Đừng có cái màn hài nhảm, tấu hài, hài tình huống như vừa làm với Justice League, nếu muốn xem hài hay giải trí nhẹ nhàng người sẽ chọn Marvel. Giờ DC bắt chước Marvel để câu khác thì quả là thảm họa
 

Nguyen Robin

Active Member
Oscar chắt tuột rating hay sao mà giờ thêm cái popular thì mất cmn giá trị mấy hạng mục như phim xuất sắc, kịch bản xuất sắc...Mốt Transformers, Avenger, JL đều dc Oscar chắc chết mất :))
Ông Batista toàn đóng mấy phim B class mà mạnh gớm, khéo Disney cho ngủm luôn ở phần 4 thì về wwe tiếp hoặc đóng chung mấy phim nửa mùa cùng với Bruce Will và Nicholas Cage
 

Arceusium

Well-Known Member
Aquaman mới xem trailer thôi đã đoán được thất bại rồi :D
Mình thích DC nên mong phim này sẽ thành công , nhưng khi nhìn thấy những câu bông đùa tấu hài tình huống trong trailer của Aqua và Shaz thì mình cũng cảm thấy quan ngại sâu sắc, vì mất "chất "
 

Arceusium

Well-Known Member
Quan trọng mạch phim thôi chứ đâu phải cứ đen đen tối tối là đúng chất đâu pác
Với nhiều fan cuồng cái chất thực dụng dark và deep đã mặc định là đặc trưng của DC comic thì sẽ cảm thấy rất khó chịu với những tình huống hài nhạt kiểu Marvel trong trailer Aquaman
 

sagitagi

Active Member
dark , deep chính hiệu mình thấy mỗi 3 phần phim batman của Nolan và series game batman arkham là chuẩn chỉnh chứ các ấn phẩm DC khác ko thấy chất mấy :D
 
Bên trên