Điểm tin điện ảnh 12/9/2018

torune

Film critic
THE GIFTED trở lại với season 2 qua trailer mới; THE CONJURING 3 khởi quay năm 2019; hình ảnh mới từ BAD TIMES AT THE EL ROYALE và JUNKIE XL làm nhạc cho MORTAL ENGINES là những tin nổi bật trong ngày.

01.jpg


* * *
THE GIFTED trở lại với season 2 qua trailer mới

Mùa phim truyền hình cuối năm đã bắt đầu khởi động và một trong những series dài tập được nhiều mong đợi nhất đã trở lại: "The Gifted", cùng câu chuyện về những dị nhân trẻ trong quá trình làm chủ năng lực và cả danh tính của họ.


Như khán giả đã biết, cuối season 1, hai phe Mutant Underground và Inner Circle đã xảy ra mâu thuẫn ở lý tưởng dành cho chủng tộc của riêng họ. Và, với phần 2, truyện phim tập trung nhiều hơn về cuộc chiến nội bộ này thay vì giữa dị nhân và người thường.


Căn cứ vào 2 trailer mới, X-Men có vẻ nghiêng về phía Underground hơn và chọn nhóm này để lãnh đạo. Blink và Thunderbird nảy sinh tình cảm. Eclipse bày tỏ thái độ giận dữ với Inner Circle bởi họ đã lấy đi không ít thành viên từ phía Underground. Bên phía đối diện, Reeva đã thể hiện tham vọng của cô và không ngần ngại thủ tiêu người thường lẫn thành viên của Inner Circle để đạt được lý tưởng.

'The Gifted' dự kiến trở lại ngày 25/9/2018.

* * *​

THE CONJURING 3 khởi quay năm 2019

02.jpg

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Cinema Blend, nhà sản xuất Peter Safran đã tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị ghi hình phần phim thứ 3 của series "The Conjuring" trong năm 2019 để kịp ngày phát hành trong năm 2020.

It’s actually coming along great. David Leslie Johnson is working on the screenplay, and I feel pretty confident they will have that one up and running next year.

Safran nói rằng mọi thứ đang diễn biến suông sẻ, David Leslie Johnson đang hoàn thiện kịch bản và anh tự tin ekip sẽ sẵn sàng bắt đầu trong năm sau. Hiện, thông tin nội dung đang được giữ kín. Nhưng, có một chi tiết đáng chú ý là cách đây vài năm Safran từng tuyên bố 'The Conjuring 3' sẽ phá vỡ motif 'diệt ma trong một gia đình thường dân'. Ngoài ra, còn một câu hỏi khác mà nhiều người quan tâm là liệu James Wan sẽ trở lại đạo diễn?

Vũ trụ của 'The Conjuring' hiện đang phát triển rất ổn định, đặc biệt sau khi phim mới nhất - 'The Nun' (Ác quỷ ma sơ) - đã thành công lớn ở phòng vé bất chấp cho nhiều phản ứng trái chiều. Chưa dừng lại ở đó, 'Annabelle 3' chuẩn bị khởi quay mùa thu này. Bên cạnh đó, ông kẹ 'Boogeyman' cũng là một nhân vật ma quỷ khác đang được ấp ủ trong lòng vũ trụ 'The Conjuring' và chờ ngày ra mắt.

* * *​

Nữ siêu nhân SUPERGIRL trở lại trong trailer mới


Thấm thoát "Supergirl" của CW đã đi được 3 mùa và chuẩn bị trở lại với season 4. Kết thúc mùa phim trước, Kara đã ngăn chặn được hiểm họa cho loài người và phát hiện ra mẹ của cô còn sống trên một thành phố đổ nát còn sót lại sau ngày tận thế ở Krypton. TV series dự kiến trở lại ngày 14/10/2018.

* * *​

Hình ảnh mới từ BAD TIMES AT THE EL ROYALE

"Bad Times at the El Royale" - thành quả mới nhất của nhà làm phim Drew Goddard ('The Cabin in the Wood') - vừa qua đã tung ra một vài hình ảnh trích từ phim.

bad-times8.jpg

Như đã chia sẻ trước đó, phim lấy bối cảnh tại El Royale - nơi từng là chốn ăn chơi của những người quyền lực nhưng giờ đây đã bị bỏ xó. Đâu đó trong thập niên 60, những con người lạ mặt cùng lúc xuất hiện ở khách sạn này. 7 người, 7 bí mật mà họ mang theo đến một nơi tưởng chừng như lặng lẽ.

Phim có sự tham gia của dàn cast ngàn sao:
  • Chris Hemsworth ('Avengers: Infinity War', 'Thor: Ragnarok'),
  • Jon Hamm ('Mad Men', 'Tag'),
  • Jeff Bridges ('The Big Lebowski', 'Kingsman: The Golden Circle'),
  • Dakota Johnson ('Fifty Shades of Grey'),
  • Cynthia Erivo ('Widows'),
  • Nick Offerman ('Parks and Recreation'),
  • Cailee Spaeny ('Pacific Rim Uprising').
Bad Times at the El Royale dự kiến ra rạp ngày 12/10/2018.

bad-times-at-the-el-royal_image-1_photo-credit-kimberley-french.jpg
bad-times-at-the-el-royal_image-2_photo-credit-kimberley-french.jpg
bad-times-at-the-el-royal_image-3_photo-credit-kimberley-french.jpg
df-00523_kf_rgb.jpg
df-01532_r_rgb.jpg
df-09359_kf_rgb.jpg


* * *​

JUNKIE XL ('Mad Max: Fury Road') làm nhạc cho MORTAL ENGINES

Junkie XL - tên thật Tom Holkenborg - đã nhận lời mời soạn nhạc cho "Mortal Engines". Phim thuộc thể loại YA, lấy bối cảnh tương lai ở thời hoang tàn và có nhiều xe cộ - khá giống với "Mad Max: Fury Road", một phim mà Junkie XL cũng đã tham gia.


Xin nói thêm, 'Mortal Engines' được chuyển thể từ từ quyển đầu tiên của bộ truyện "Predator Cities". Truyện kể về hai thiếu niên dựa vào nhau sinh tồn ở thời hỗn loạn. Lúc ấy, con người sống trên những thành phố nhân tạo, hay đúng hơn là những chiến xe khổng lồ. Vì nguồn sống khan hiếm nên các thành phố liên tục gây chiến với nhau.

Trong lúc chờ đợi những âm thanh mới từ Junkie XL cho 'Mortal Engines'. Mời bạn đọc nghe lại một vài bản nhạc ấn tượng trong các dự án mà Junkie XL từng tham gia sản xuất.


Ngoài ra thì nhà soạn nhạc cũng rất chăm làm vlog trên YouTube.


* * *
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 

Nhiephong

Active Member
Làm có cảm giác giống đọc mấy bộ manga mà cả tháng tác giả mới ra một chap, đọc từng chữ một, xem từng khung hình :D
 

hiepkmai

Well-Known Member
Boogeyman??? Ông ba bị??? Thế định làm phim ngắn à?

"John không hẳn là Ông Ba Bị. Hắn là kẻ mà mày cử đi để giết lão Ba Bị chết toi"

Nhân vật chính gọi điện cho anh Wick, 15 phút sau kết thúc phim =))
 

Arceusium

Well-Known Member
Bên lề (tiêu cực ) từ DC / WB : Henry Cavill chính thức bỏ vai diễn Superman , rời vũ trụ DC cùng với Ben Affleck
 

ArtX

Well-Known Member
Mình chưa có đọc được sách, còn 3 phần game The Witcher đều chơi rồi. TW 3 siêu phẩm chứ chả đùa. Henry Cavill nghe đâu cũng là fan nữa. NF mà đầu tư thì chắc chả thua gì GOT. Nên dứt áo ra đi khỏi vũ trụ DC tăm tối kia cũng chả thấy tiếc. Cơ mà tin vỉa hè là ciri bị nhuộm đen, nên cũng hơi hoang mang.
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Vào hdvietnam thích nhất đọc về mục điển ảnh mới đúng nghĩa trang hd, nhưng bây giờ thấy hdvietnam biến thành tinhte rồi vì đến 99% là về tin tức điện thoại
 

bammihq

New Member
Tin mới nhất là DCEU chính thức nát rồi :v Đây là hậu quả của việc cố chạy theo MCU. Vũ trụ Conjuring vẫn có khả năng kiếm ra tiền dù phim dở, nhưng rõ ràng là nên suy xét kĩ hướng đi của mình và đầu tư đúng mức về kịch bản. Những nhân vật của vũ trụ này rất tiềm năng nhưng lại chưa được khai thác hết. Tới giờ Conjuring 1 vẫn là phim hay nhất.

Về mảng truyền hình thì mình vẫn mong chờ Game of thrones của năm sau
 
Bên trên