AV Show 2018 tại TP.HCM sẽ trình diễn những thiết bị hi-end tốt nhất, với 23 phòng nghe

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 14 - AV Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7 tháng 10 tại Tp.HCM có sự tham gia của 22 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech với 23 phòng nghe nhìn và 11 gian hàng tiêu chuẩn phía ngoài trải trên bốn tầng (trệt, 2, 3 và 4) của Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3.

IMG_0087_resize.JPG

Bà Đỗ Như Quỳnh, đại diện Nam Bình, Ban Tổ Chức AV Show 2018

IMG_0089_resize.JPG

Ông Nguyễn An Tim, Đại diện Anh Duy Audio giới thiệu sản phẩm Music Sever mới

AV Show lần thứ 14 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc nhất. Đến với AV Show 2018, không chỉ có những dàn âm thanh tiền tỉ, khách tham quan cũng sẽ có dịp thưởng thức những mẫu máy nghe nhạc chuẩn hi-end với tổng chi phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với dàn máy nhưng chất lượng âm thanh cũng có thể xem như tương đương. AVSHOW năm nay là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn, hứa hẹn 1 kỳ triển lãm đầy sôi động.

IMG_0096_resize.JPG

Đại diện Cơn Bão Số giới thiệu dòng loa MK Sound chuyên cho phòng Home Theatre

Một số hình ảnh buổi họp báo giới thiệu:

eva.jpg

evp.jpg

evY.jpg

evs.jpg

evh.jpg

evx.jpg

ev7.jpg

ev6.jpg

evl.jpg

evQ.jpg

evT.jpg

evU.jpg

evb.jpg

evo.jpg



Hãy cùng điểm qua 1 vài “gương mặt” tiêu biểu tại AVSHOW Sài Gòn 2018 tới đây:


Bên cạnh hệ thống trình diễn live Accuphase & Tannoy, Anh Duy Audio còn giới thiệu thêm đến khách tham quan mẫu loa PMC IB2 SE. Đây là mẫu loa nhỏ nhất trong dòng SE tuy nhiên lại là model được giới chuyên môn và báo chí thế giới đánh giá cao về khả năng trình diễn thanh âm tự nhiên và tinh tế nhất ở không gian rộng so với kích thước khiêm tốn của nó. Loa PMC IB2 SE không đòi hỏi công suất quá cao và cực kỳ dễ đánh. PMC IB2 SE cho âm thanh rất tự nhiên và giàu năng lượng với dải động rất rộng, âm trầm chính xác và đầy đặn. Dải trung trong tới mức bất ngờ, sạch và chi tiết tới độ khơi dậy được vẻ đẹp thực thụ của giọng hát, cũng như chất âm đặc trưng của mỗi nhạc cụ. PMC IB2 SE không chỉ tái hiện hoàn hảo âm thanh thực tế, mà còn đưa bạn vào trong phòng thu âm, như thể bạn đang được trực tiếp cảm thụ âm nhạc tại đó




evu.jpg

loa PMC IB2 SE


Viên kim cương Raidho Acoustics D-3.1. So với đàn anh D-5.1, đôi loa Raidho Acoustics D-3.1 nhỏ nhắn hơn. Raidho Acoustics D-3.1 đã tạo ra một phân khúc thị trường mới khi có kích thước trội hơn loa cột thông thường, không đến mức sừng sững như các tháp loa ultra hi-end, cùng mức giá có phần dễ chịu hơn. Bên trong vẻ ngoài vô cùng cuốn hút của D-3.1 là hàng loạt những công nghệ chế tạo và vật liệu tiên tiến đi trước thời đại, đậm dấu ấn Raidho Acoustic mà các hãng trên thế giới sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể bắt kịp. Raidho Acoustics D-3.1 được thiết kế dạng 3 đường tiếng với 3 cụm củ loa riêng biệt cho ba dải: treble, mid và bass được tối ưu cho nhiệm vụ của mình. Nhìn chung, tất cả đều sử dụng nam châm đất hiếm neodymium với lực từ siêu mạnh, được sắp xếp dạng kéo-đẩy góp phần nâng hiệu quả quá trình chuyển động lên gấp đôi và cuộn voice coil bằng hợp kim titanium cực kỳ chắc chắn cùng trọng lượng siêu nhẹ. Ban đầu vì lý do kỹ thuật, công nghệ này chỉ được áp dụng trên củ loa treble ribbon của hãng, tuy nhiên sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, hiện nay, tất cả các củ loa con thuộc dòng cao cấp của Raidho Acoustic đều đã được ứng dụng thiết kế này



evk.jpg

loa Raidho Acoustics D-3.1


Bộ cơ CD Chord BLU MKII, Bộ giải mã Chord DAVE và Ampli công suất Chord Étude

Dù có kích thước nhỏ nhưng BLU MKII khá nặng và có chất lượng hoàn thiện rất tốt với vỏ máy được làm từ hai tấm nhôm nguyên khối, cắt khoét CNC đảm bảo chống rung tốt. Bên trong khối nhôm này được ngăn 3 khoang riêng biệt gồm: nguồn supply, mạch lọc/upsamlpling với chip FPGA và khoang chứa bộ cơ transport độc lập. BLU MKII được trang bị bộ cơ Philips CD Pro II - một trong những bộ cơ tốt nhất thế giới hiện nay với thiết kế cửa trên (top-loading). Bộ cơ này còn được Chord tối ưu chống rung bằng việc kết hợp hệ thống lò xo đệm bên dưới cùng thiết kế nắp đậy kiêm luôn chức năng chặn đĩa phía trên.


evG.jpg

Bộ cơ CD Chord BLU MKII



ev3.jpg

Bộ giải mã Chord DAVE


Bộ giải mã Chord DAVE có tất cả 8 cổng digital input gồm: AES/EBU, USB 2.0, 2 cổng optical và 4 cổng BNC. Không chỉ nhận tín hiệu digital từng cổng đơn, Chord cho phép kết nối cùng lúc 2 cổng BNC 1+2 hoặc BNC 3-4 thành cấu hình Dual BNC, đây cũng là ngõ để tạo liên kết đặc biệt 705.6kHz với nguồn âm từ Chord BLU MK.2.

evJ.jpg

Ampli công suất Chord Étude


Sonus Faber Amati Tradition – Tác phẩm nghệ thuật “Made in Italy”

Amati Tradition là sản phẩm đầu bảng trong bộ sưu tập Homage Tradition được chế tác thủ công từ những nghệ nhân với tay nghề bậc nhất thế giới. Đồng thời là lời tri ân của Sonus Faber dành tặng huyền thoại Andrea Amati – “cha đẻ” của nghề sản xuất thủ công đàn violin tại thành phố Cremona, Italy. Bộ sưu tập Homage Tradition chính là sự hồi sinh của dòng sản phẩm Homage lừng danh của Sonus Faber kết hợp với hàng loạt những cải tiến công nghệ từ những sản phẩm flag-ship ra mắt thời gian gần đây của hãng. Với sự tái xuất trở lại này, phiên bản Homage Tradition được kỳ vọng sẽ giúp thương hiệu loa Ý tìm lại chất liệu âm thanh đặc biệt với khả năng tái tạo nhạc cụ và vocal quyến rũ mộc mạc của thế hệ Homage trước đây, cũng là bản sắc âm thanh của thương hiệu loa Sonus Faber thời còn Franco Serblin.

So với mẫu Amati Homage tiền nhiệm, phiên bản Amati Tradition sở hữu thể tích thùng loa lớn hơn, đặc biệt là các khoảng không nằm phía sau các củ loa. Thiết kế này giúp giảm thiểu âm vang một cách tự nhiên, cho chất âm trong sạch và dứt khoát hơn. Về phần củ loa và linh kiện, Sonus Faber Homage Tradition sử dụng toàn bộ driver thế hệ mới phát triển từ model Il Cremonese như tweeter H28 XTR-04, mid M15 XTR-04, woofer W22XTR-08/ W18XTR-08 với bộ phân tần gồm linh kiện cao cấp như tụ dầu, tụ kết hợp silver/gold thuộc dòng Mundorf EVO, cuộn cảm Jantzen…


evy.jpg

Loa Sonus Faber Amati Tradition


Cơn Bão Số giới thiệu hệ thống loa xem phim chuẩn THX Ultra 2-M&K Sound S300 Series. S300 được đầu tư với tham vọng tạo ra một chuẩn mực hoàn toàn mới dựa trên sự kế thừa và phát triển từ mẫu loa monitor huyền thoại S150. Bằng nhiều cải tiến kỹ thuật và sử dụng những linh kiện tốt nhất thế giới, S300 Series sở hữu chất âm vô cùng đặc biêt, xứng đáng là sản phẩm thuộc hàng tham chiếu mang logo M&K Sound.


evW.jpg

THX Ultra 2-M&K Sound S300 Series


Evidence Platinum là mẫu loa tham chiếu cao cấp nhất của Dynaudio, dù vậy trong những lời giới thiệu sản phẩm, hãng âm thanh Đan Mạch này vẫn mộc mạc chia sẻ: Evidence Platinum không phải là món trang sức xa xỉ, không chứa những con ốc mạ vàng hay sử dụng những loại vân gỗ quý hiếm… tất cả những thứ này hầu như chẳng ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh. Evidence Platinum được hãng chế tạo với một mục tiêu thuần túy duy nhất là hướng đến việc tái tạo âm nhạc theo cách tự nhiên nhất. Loa tập hợp tất cả tinh hoa của Dynaudio suốt từ những năm 1977 cùng khả năng tái tạo âm thanh một cách trung thực, không kỹ xảo, không hiệu ứng, mang lại cho người nghe thứ âm nhạc nguyên bản như vốn có.



evc.png

Dynaudio Evidence Platinum


Hệ thống xem phim Klipsch chuẩn THX Ultra2 từ Sài Sòn HD. Tự hào luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, tại AV Show 2018 tới đây, SGHD sẽ giới thiệu bộ loa xem phim cao cấp chuẩn THX Ultra 2 đến từ thương hiệu nổi tiếng xứ cờ hoa: Klipsch đáp ứng chuẩn âm thanh xem phim THX Ultra2 mới nhất. Hệ thống được lắp đặt theo cấu hình 5.2, cả loa front và loa center đều sử dụng mẫu loa Klipsch KL 650 THX LCR, hai loa surround được phụ trách bởi mẫu loa Klipsch KS 525 THX. Phần âm trầm được đảm nhiệm bởi 2 loa sub thụ động Klipsch KW 120 THX kết hợp cùng ampli công suất chuyên biệt KA 1000 THX cũng do Klipsch sản xuất.


evn.jpg

Hệ thống xem phim Klipsch chuẩn THX Ultra2


Máy nghe nhạc chuyên dụng FiiO M7 với bộ xử lý mạnh mẽ kết hợp cùng chip giải mã chất lượng. Sản phẩm được trang bị chip xử lý Exynos 7270 hai nhân cực kỳ mạnh mẽ cho xung nhịp làm việc lên đến 1GHz cùng tiến trình 14nm hiện đại. Bên cạnh đó, dù mức giá chỉ vào khoảng 200USD nhưng M7 vẫn được ưu ái tích hợp chip DAC ESS9018Q2C tương tự như các bộ giải mã DAC hi-end cao cấp, chắc chắn FiiO M7 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nhạc tinh tế và chi tiết nhất.

ev9.jpg

Máy nghe nhạc FiiO M7


Bộ loa xem phim 5.1 cao cấp dòng Persona Paradigm. Với dòng Persona, hãng đã mạnh dạn loại bỏ kiểu thùng gỗ vuông vức truyền thống, và thay vào đó là một loạt những đường cong mềm mại và quyến rũ hơn rất nhiều. Kết hợp với các loại vật liệu khác như kim loại và màu sơn bóng theo công nghệ sơn xe hơi, Paradigm Persona thật sự cho người dùng cảm giác sang trọng và tươi mới. Dòng Persona hiện bao gồm đầy đủ các sản phẩm phục vụ nhu cầu nghe nhạc 2 kênh cũng như xem phim chuyên dụng như: Loa hybrid (bass chủ động) Persona 9H, Loa cột Persona 7F, loa cột Persona 5F, loa cột Persona 3F, loa bookshelf Persona B, loa centre Persona C và loa sub Persona Sub.

ev1.jpg

Bộ loa xem phim 5.1 dòng Persona Paradigm


Mẫu loa đứng thứ hai trong dòng Homage: Serafino Tradition được trình diễn tại phòng demo của Đông Thành – Hòa Phúc sẽ được phối ghép với bộ tham chiếu McIntosh bao gồm: Ampli công suất McIntosh MC611, Pre McIntosh C2600 Gold, đầu đĩa CD McIntosh MCD600 và mâm đĩa than McIntosh MT2. McIntosh MC611 là chiếc ampli dạng monoblock được được thiết kế mạch Quad Balance cân bằng tuyệt đối với công suất đầu ra lên đến 600W bất kể mức trở kháng của loa là 2ohm, 4ohm hay 8ohm.


evI.jpg

Loa Serafino Tradition


evd.jpg

Ampli công suất McIntosh MC611


Pre McIntosh C2600 Gold sẽ đảm nhiệm ở tầng tiền khuếch đại. Đây là phiên bản limited của pre C2600 nổi tiếng với số lượng sản xuất rất hạn chế. C2600là preamp đa năng với đầy đủ các kết nối analog, ngõ vào phono MM/MC cao cấp, ngõ vào digital dạng coxial/optical và thậm chí là ngõ vào USB có thể nhận và giải mã tín hiệu từ máy tính với chuẩn DSD256.Với nhiều ngõ ra song song, McIntosh C2600 Gold dễ dàng kết nối dạng bi–amping và tri–amping giúp mở rộng hệ thống khi người chơi có nhu cầu nâng cấp.


evr.jpg

Pre McIntosh C2600 Gold




evV.jpg

CD McIntosh MCD600


evX.jpg

Mâm đĩa than McIntosh MT2


Vifa Copenhagen 2.0: Mẫu loa di động được mong chờ nhất của Vifa. Copenhagen 2.0 là phiên bản cải tiến từ nguyên mẫu Copenhagen đình đám. Sự ra đời của phiên bản tiếp theo Copenhagen 2.0 cũng là lời khẳng định của Vifa trên hành trình hơn 80 năm trong thế giới âm thanh cao cấp. Vifa Copenhagen 2.0 hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng như: Bluetooth® aptX HD, Wi-fi, Airplay, Optical, Analog (3.5 mm) và ngõ USB (Type-A) vừa có thể dùng phát nhạc trực tiếp từ ổ đĩa USB di dộng vừa có khả năng sạc lại cho điện thoại. Bên cạnh đó nhờ khả năng kết nối mạng không dây, Copenhagen 2.0 còn có thể sử dụng Spotify, Internet Radio và hàng loạt các dịch vụ phát nhạc trực tuyến khác.


evg.jpg

Vifa Copenhagen 2.0


Dynaudio Music 7 sẽ được Mai Nguyên giới thiệu tại AVSHOW 2018 có thể stream nhạc qua Wifi, tích hợp dịch vụ Spotify Connect, hỗ trợ Bluetooth aptX, Apple AirPlay và phát nhạc thông qua giao thức DLNA. Dynaudio phát triển riêng ứng dụng Music Now (Android/iOS) cho dòng sản phẩm này. Ngay trong lần đầu người dùng cài đặt hệ thống, ứng dụng Music Now sẽ hỏi về sở thích nghe nhạc, từ đó tự động tạo ra những playlist phát ngay khi nhấn vào nút điều khiển cảm ứng trên thân loa. Music 7 vẫn có thể kết hợp nhiều loa lại phát chung một nội dung hoặc multi-room mỗi loa là một bài hát khác nhau.

Dynaudio Music 7 thông minh hơn nhờ chức năng NoiseAdapt, RoomAdapt và các cảm biến tích hợp. Trong khi NoiseAdapt tự nhận biết được mức độ ồn thực tế bên ngoài, từ đó đưa ra các điều chỉnh để bạn nghe được mọi chi tiết trong ca khúc thì RoomAdapt sẽ giúp bạn tối ưu âm thanh theo không gian đặt để; Music 7 có tổng công suất lên đến 300W đi kèm một remote control tiện dụng. Bên cạnh các kết nối không dây, với ngõ vào digital Optical và HDMI (ARC) tích hợp, Music 7 hoàn toàn đủ khả năng thay thế chiếc loa soundbar bạn đang dùng với chất lượng âm thanh đúng chuẩn “high-end”.


evw.jpg

Dynaudio Music 7

SV House sẽ giới thiệu máy nghe nhạc hi-end A&futura SE100 A&futura SE100 nằm trong bộ sưu tập những sản phẩm mới nhằm thay thế cho loạt sản phẩm đầu bảng trước đây như AK380 & AK320… Dù không thuộc dòng đầu bảng nhưng A&futura SE100 được trang bị chip giải mã DAC Sabre ES9038Pro của hãng sản xuất lừng danh ESS. Không chỉ trong phạm vi các thiết bị di động (portable) mà kể cả những thiết bị hi-end đắt tiền, đây vẫn được đánh giá là chip giải mã tốt nhất thế giới hiện nay. Để tận dụng hết khả năng của với chip giải mã đỉnh cao này, A&futura SE100 đã sử dụng bộ vi xử lý tám nhân (Octa-Core CPU) nhằm mang đến khả năng vận hành trơn tru không khuyết điểm cùng chất lượng âm thanh chi tiết và trong trẻo. Máy máy có bộ nhớ trong dung lượng 128 GB cùng khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ MicroSD .

evj.png

A&futura SE100

Khang Audio sẽ trình diễn mẫu loa Vilmos Field Coil. Đây là mẫu loa kèn tre có đường kính họng kèn lớn nhất mà Khang Audio từng chế tạo. Loa chỉ sử dụng một họng kèn duy nhất kết hợp cùng củ loa toàn dải đường kính 20cm với mong muốn tái tạo lại âm thanh mang đúng chuẩn hi-end. Củ loa toàn dải trên Vilmos Field Coil là loại củ nam châm điện được sản xuất tại Đức, sử dụng điện áp đáp ứng từ 80v đến 110v để tạo ra từ lực di chuyển màng loa. Đây là một kỹ thuật tuy không mới nhưng giúp loa mang đến trung âm rộng mở, tươi sáng, chất âm rõ nét đặc trưng


evF.jpg

Loa Vilmos Field Coil


The Experts Group giới thiệu Edge dòng sản phẩm tham chiếu mới của Cambridge

Với sự ra mắt của dòng sản phẩm Edge, hãng đã mang đến những sản phẩm tốt nhất với những công nghệ tiên tiến, đột phá nhất cùng thiết kế tinh giản đẳng cấp, đủ sức trở thành trung tâm của bất cứ không gian sống nào. Với dòng Edge, Cambridge Audio một lần nữa đã tiến thêm một bước xa hơn khi sử dụng biến áp xuyến đối xứng để loại bỏ nhiễu điện từ trong khi vẫn mạnh mẽ đầy ấn tượng. Edge hiện bao gồm 3 mẫu sản phẩm: Ampli tích hợp Edge A dành cho nhu cầu phối ghép đơn giản và bộ sản phẩm hoàn chỉnh với Edge NQ trong vai trò là một chiếc preamp kiêm network player kết hợp cùng ampli công suất Edge W.


evB.jpg

Cambridge dòng Edge Series

Yamaha ra mắt YAS 108. YAS-108 là bản nâng cấp thứ hai liên tiếp dựa trên mẫu YAS-106 ra mắt năm 2016 và mẫu YAS-107 ra mắt năm 2017 với nhiều tính năng hơn.

Loa vẫn duy trì kiểu dáng thiết kế 2 đầu bo tròn như người tiền nhiệm YAS-107 với công nghệ giả lập âm thanh 3D - DTS Virtual:X 3D surround. YAS-108 cũng được tích hợp công nghệ Yamaha Clear Voice giúp làm lời thoại và giọng hát trở nên nổi bật hơn.Với cấu hình được trang bị 02 củ loa bass 3inch, 02 củ loa mid 2.125 inch và 01 củ loa treble 1 inch màng lụa cùng kết cấu 2 cổng thoát bass sắp xếp không có nhiều thay đổi mẫu loa YAS-108 có công suất tổng 120W, trong đó 60W dành cho loa subwoofer, 30W dành cho mid và 30W dành cho treble.


ev0.jpg

Loa Soundbar Yamaha - YAS 108

Chiếc ampli Sigma 170iQ là bản nâng cấp từ model Sigma 160i SE với cùng mức công suất 85W/kênh vẫn dùng 4 bóng đèn KT88. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là hậu tố “iQ – thông minh” được tích hợp trên VAC Sigma 170iQ. Một cách đơn giản, Sigma 170iQ có thể theo dõi liên tục và nhận biết bất kỳ sự thay đổi nào trên dòng tín hiệu nhằm đưa ra hiệu chỉnh bias ngay tức thì. Với khả năng điều chỉnh bias thông minh và hoàn toàn tự động này, các bóng công suất trên Sigma 170iQ luôn được đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất nhằm tái tạo âm thanh với độ động cao, giảm méo tiếng và ù nền. Công nghệ này đồng thời cũng giúp người chơi quên đi nỗi lo lắng khi sử dụng ampli đèn, kéo dài tuổi thọ và giúp bảo vệ tốt nhất cho tổng thể ampli.


ev2.jpg

VAC Sigma 170iQ


Anh tài” B&W góp mặt sản phẩm thế hệ thứ sáu của Bowers & Wilkins 600 Series đã cải tiến vượt bậc sự kết hợp huyền thoại của vẻ ngoài thanh nhã và chất lượng âm thanh tinh tế của dòng loa này. Bằng việc kết hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế hàng đầu của Bowers & Wilkins, 600 Series mới mang chất âm high-end đến trong tầm tay bạn. Sự đột phá của 600 Series đạt được nhờ vào việc kết hợp các công nghệ ban đầu được dùng cho dòng flagship 800 Series Diamond của Bowers & Wilkins cùng việc sử dụng chất liệu Continuumä cho màng loa dải trung, nâng cao độ trong trẻo và chính xác của âm thanh, thay thế cho Kevlar. Tất cả các loa thuộc dòng 600 Series mới này đều sử dụng màng loa Continuumä cho chất âm tốt đáng kinh ngạc

evP.jpg

Bowers & Wilkins 600 Series


Xuân Vũ sẽ demo 1 combo thuộc phân phúc cao cấp kết hợp tai nghe 64 Audio Tia Fourte Universal cùng dây dẫn rời Satin Audio Artemis 4X và máy nghe nhạc cao cấp AK380 Astell & Kern. 64 Audio Tia Fourte Universal là chiếc tai nghe đầu tiên trên thế giới sử dụng hoàn toàn công nghệ Tia™ độc quyền của 64 Audio. Tai nghe Tia Fourte Universal được gia công từ nhôm CNC nguyên khối, đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cao; đồng thời mặt faceplate được trang trí bằng lớp mạ đồng patina đem lại vẻ đẹp đặc biệt cho Tia™ Fourté™. Tia Fourte Universal có khả năng tạo ra dải trầm giàu năng lượng, dải trung mượt mà và trường âm rộng rãi, nổi khối.

ev4.jpg

Tai nghe 64 Audio Tia Fourte Universal
Dây dẫn Satin Audio Artemis 4X là dây rời, có lõi làm từ bạc với độ tinh khiết 6N (99.9999%) ứng dụng kỹ thuật kéo dây OCC (Ohno Continuous Casting) tiên tiến nhất hiện nay giúp tín hiệu truyền đi một cách trơn tru liền lạc hơn so với các loại dây thông thường.


evv.jpg

Dây dẫn rời Satin Audio Artemis 4X


Máy nghe nhạc AK380 có bộ nhớ trong 256GB và có thể mở rộng dung lượng nhờ khe cắm thẻ SD. Máy tích hợp các kết nối không dây wifi 802.11b/g/n và Bluetooth 4.0.


evm.jpg

Máy nghe nhạc AK380


Là mẫu loa có cấu hình đơn giản hơn, nhưng Anteros-8 Anniversary vẫn được Thi Văn Labs chăm chút cẩn thận và xếp vào dòng sản phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm ghi dấu trên thị trường. Loa vẫn có khả năng mang đến một “không gian âm nhạc” đầy đủ nhất, đặc biệt khi thể hiện những bản nhạc lớn được trình diễn bởi những dàn nhạc lớn, hoành tráng trong những không gian sân khấu rộng, nhiều lớp lang và nhạc cụ. Hệ thống được Thi Văn Labs phối ghép cùng bộ ampli đầu bảng 845 GOLD Anniversary, bộ giải mã DAC Tube Music Processor X-Grand Anniversary và nguồn phát nhạc số Music Server Solution cũng đo chính Thi Văn Labs nghiên cứu, phát triển và sản xuất.

Cho đến thời điểm này, Thi Văn Labs là thương hiệu Việt duy nhất sản xuất và thương mại hóa đầy đủ tất cả những thiết bị cần thiết trong một dàn âm thanh nghe nhạc cao cấp


evH.jpg

Hệ thống phối ghép loa Anteros-8 Anniversary

evA.jpg

Ampli đầu bảng 845 GOLD Anniversary

evt.jpg

Bộ giải mã DAC Tube Music Processor X-Grand Anniversary


Với những ai trót yêu băng cối và thứ âm thanh thuần analog, sẽ không thể bỏ qua đầu băng cối Sony TC-R6 tại gian trưng bày của Jolie tại AVSHOW. Máy được ra mắt vào khoảng năm 1977 là loại đầu băng cối 4 track 2 kênh dùng dầu từ ferrite được sản xuất tại Nhật Bản với dàn cơ được chế tạo rất tốt, vận hành êm, ít bị rung động. Dù ngày nay TC-R6 đã không còn được Sony sản xuất nữa nhưng đâu đó trên thế giới vẫn còn tồn tại những chiếc đầu băng cối vẫn còn hoạt động được như thế này.


evi.jpg

Đầu băng cối Sony TC-R6




Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Các khách hàng may mắn sẽ có phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ.

Triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt nam lần thứ 14 (AVSHOW 2018)

Thời gian: Từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 10 năm 2018

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị 272, 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
 

acmanu

Active Member
Năm nay không có vé mời cho thành viên HDViệt Nam hả bác chủ
 

jambon

Active Member
Ban tổ chức tốn tiền tổ chức ta chỉ đi tham quan thôi thì đóng góp 1 vé nhỏ nhoi cho ban tổ chức vui, không dùng vé mời!
 
Bên trên