Điểm tin điện ảnh 16/10/2018

torune

Film critic
Mời bạn đọc điểm qua loạt thông tin điện ảnh nổi bật đầu tuần này: NETFLIX dừng IRON FIST sau 2 mùa; tiểu thuyết sci-fi BEACON 23 tiến lên màn ảnh nhỏ; APPLE miễn phí nội dung streaming cho người dùng thiết bị; VENOM và A STAR IS BORN thêm một tuần nữa dẫn đầu doanh thu phim rạp; KRISTEN STEWART trong tạo hình CHARLIE'S ANGELS...

01.jpg


==========​

NETFLIX dừng IRON FIST sau 2 mùa

Tuần qua, Netflix đã tuyên bố không tiếp tục làm season 3 cho Iron First nữa. Đáng chú ý, đây là siêu anh hùng xuất hiện cuối cùng của nhóm The Defenders nhưng cũng lại là người ra đi đầu tiên. Hiện, lý do cho động thái này vẫn nằm vùng bí mật bởi trước giờ Netflix giữ rất kín rating cho nội dung của họ. Nên, nói rằng phim bị hủy vì rating thấp cũng không hẳn đúng bởi dù gì, đây cũng là tài sản trí tuệ từ Marvel. Đồng thời, Iron Fist nối gót Inhumans trở thành TV series chuyển thể từ Marvel bị ngưng sản xuất cách đây không lâu.

02.jpg


==========​

Tiểu thuyết sci-fi BEACON 23 tiến lên màn ảnh nhỏ

Theo tin từ Deadline, Beacon 23 - tiểu thuyết khoa học viễn tưởng thành công nhất của Hugh Howey - sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình dài tập. Nguồn tin còn cho hay biên kịch Zak Penn (Ready Player One, Avengers, X-Men...) cũng sẽ tham gia dự án. Về nguyên tác, Beacon 23 lấy bối cảnh thế kỷ 23, lúc này, giao thông được mở rộng ra ngoài vũ trụ, và những chiếc hải đăng (beacon) đóng vai trò tương tự như trên đất liền: cảnh báo nguy hiểm cho các phi thuyền. Truyện phim sẽ xoay quanh người điều khiển của một ngọn hải đăng khi tai họa ập đến.

03.jpg


==========​

APPLE miễn phí nội dung streaming cho người dùng thiết bị

Tin từ CNBC, Apple sẽ sớm triển khai dịch vụ streaming mới của hãng và do chính hãng sản xuất nội dung trong năm 2019. Và, những ai đang sở hữu iPhone, MacBook và Apple TV sẽ được stream nội dung miễn phí. Theo lời Apple, người dùng sẽ tiếp cận nội dung streaming thông qua một tứng dụng truyền hình riêng của hãng. Cũng bên trong ứng dụng, dich vụ còn liên kết stream nội dung từ HBO và Starz (dĩ nhiên là có tính phí theo kiểu thuê bao) - tương tự như cách mà Amazon Prime Video đang làm. Như đã chia sẻ trước đó, Apple rất nóng lòng chen chân vào cuộc đua 'nội dung' và hãng đã chi khoảng 1 tỷ USD để sản xuất nội dung riêng của mình.

04.jpg


==========​

VENOM và A STAR IS BORN thêm một tuần nữa dẫn đầu doanh thu phim rạp

Theo Box Office Mojo, kết quả doanh thu phim chiếu rạp tuần qua đã không như mong đợi bởi cả hai phim cũ - Venom và A Star is Born - tiếp tục chiếm giữ hai hạng đầu bảng. Đồng nghĩa, 3 tựa phim mới - First Man, Goosebumps: A Haunted Halloween và Bad Times at the El Royale - đã mất cơ hội lập kỳ tích mở màn.

05.jpg

Ở hạng #2, First Man nhận điểm CinemaScore B+ cùng đánh giá trung bình 88% trên Rotten Tomatoes. Theo sau là Goosebumps: A Haunted Halloween với điểm B. Trong khi đó, Bad Times at the El Royale bị chìm xuống tận hạng #7 dù phim được quảng cáo khá rầm rộ cùng dàn cast không thể 'nóng bỏng' hơn. Xin nói thêm, tác phẩm mới của Drew Goddard nhận điểm CinemaScore B-.

06.JPG

Tuần phim tới đây, mọi ánh mắt sẽ cùng đổ dồn vô Halloween - hậu truyện của phim cùng tựa phát hành năm 1978. Phim dự kiến đổ bộ ở khoarg 3.700 rạp tại Bắc Mỹ và được xem như 'bom tấn nội địa' ở đây bởi những di sản mà Halloween của năm 78 đã để lại cho văn hóa đại chúng.


==========​

Đây là KRISTEN STEWART trong tạo hình CHARLIE'S ANGELS

Tờ báo lá cải JustJared vừa qua đã chộp được vài ảnh hậu trường của Charile's Angels (Những thiên thần của Charlie) phiên bản mới. Trong hình là một trong 3 thiên thần do Kristen Steward thủ vai. Theo ảnh chụp được thì cô gái không còn khô cứng trong diễn xuất nữa, ít nhất là ở khoản hành động.

07.jpg
08.JPG
09.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg


==========​

ALADDIN phiên bản live-action tung teaser

Cũng trong tuần qua, Disney hé lộ clip dài hơn 1 phút làm teaser cho Aladdin - phim người đóng chuyển thể từ hoạt hình cùng tên. Mặc dù có thời lượng đáng kể nhưng clip không hé lộ gì nhiều ngoại trừ một vài hình bóng của bối cảnh, trước khi giới thiệu ngoại hình của nam chính và cây đèn thần. Phim dự kiến ra rạp ngày 24/5/2019.


==========​

ANSEL ELGORT mất trí nhở trong JONATHAN

'Quái xế Baby' trở lại màn ảnh rộng với một phim tâm lý/giật gân cùng lời tựa hư cấu: Mỗi ngày, Jonathan rời văn phòng vào buổi trưa. Về đến nhà, câu liền đi ngủ. Mỗi sáng thức dậy, bữa sáng đã được dọn sẵn kèm theo một video ghi lại những khoảnh khắc cậu đã quên.


==========​

Trailer mới cho COUNTERPART SEASON 2

Quéo quèo, Counterpart - một trong những phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2018 - chuẩn bị trở lại trong năm... 2018. Giữa thời đại mà mọi hãng đều dành ít nhất một năm để sửa soạn cho season mới thì Starz lại liên tiếp tung season 2 cho Counterpart trước khi kết thúc năm. Một trong những điểm nhấn của series nằm ở chỗ J.K. Simmons đóng cùng một lúc hai vai - hai nhân vật ở 2 thực tại song song. Season 2 dự kiến lên sóng đài Starz ngày 9/12/2018.


==========
Hãy quote lỗi có trong bài viết. Chân thành cảm ơn sự quan tâm và đóng góp của bạn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

culacvang

Well-Known Member
sao lại dừng iron fisst vậy :(:(:mad:
2 cái fim luke cage với jessica jones xem chán thì ko dừng
 

ArtX

Well-Known Member
Cái đội dân phòng, phim tập hợp thì làm rõ ngắn, mà phim lẻ thì lại bôi ra rõ dài.

Ngoài DD rất hay, cái punisher mình thấy cũng tốt ra thì các nhân vật còn lại phim lẻ đều dài dòng, nhàm chán.
 

htsmobile

Active Member
mình xem hết cả IF lẫn LC. chả bộ nào ra hồn nói thật cảm giác rời rạc lủng củng và thiếu logic của phim viễn tưởng
tiếc nuối nhất của IF là em nữ chính quá ngon thôi
Jessica S01 quá đỉnh mà bác. Luke thì S01 em cũng chưa xem hết. Iron thì S01 quá fail, oánh võ như múa bale :D
 

hiepkmai

Well-Known Member
Nhìn cái ảnh là hết muốn xem Những thiên thần của Charlie rồi =))
 

culacvang

Well-Known Member
Jessica S01 quá đỉnh mà bác. Luke thì S01 em cũng chưa xem hết. Iron thì S01 quá fail, oánh võ như múa bale :D
JJ thì mình ko thik xem ( vì trc h cũng ko thik mấy fim mà nv chính là nữ), Luke thì đánh đấm xôi thịt nên cũng ko xem
IF ngoài cái nội dung hao hao arrow thì thấy đánh đấm cũng khá ổn, chỉ kém hơn DD tí, nhưng sang biệt đội dân phòng thì khá hơn hẳn
 
Bên trên