Điểm tin điện ảnh 15.3.2019

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Avengers: Endgame ra trailer mới; Titans Season 2 chào đón Deathstroke; Shang-Chi, siêu anh hùng người châu Á của Marvel, tìm ra đạo diễn; Apple sớm ra mắt dịch vụ streaming riêng… là những tin nổi bật mới đến từ thị trường điện ảnh.

* * *

Avengers: Endgame ra trailer mới!


Cuối tuần đã đến, đồng nghĩa các tựa phim lớn đua nhau ra trailer. Và mới nhất là bom tấn Avengers: Endgame. Như nhiều người đã biết, phim sẽ là phần cuối cùng khép lại chặng đường 10 năm của MCU, mở ra một giai đoạn mới hoàn toàn cho MCU. Trận chiến sắp tới sẽ giữa các siêu anh hùng và phản diện Thanos. Lịch chiếu dự kiến: 26/4/2019.

01.jpg

Trong lúc chờ đợi, mời bạn đọc điểm qua dàn cast ‘ngàn sao’ của phim: Robert Downey Jr., Chris Evans, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Anthony Mackie, Paul Bettany, Elizabeth Olson, Jeremy Renner, Chadwick Boseman, Sebastian Stan, Don Cheadle, Chris Pratt, Dave Bautista, Zoe Saldana, Pom Klementieff, Benedict Cumberbatch, Benedict Wong, Sean Gunn, Tom Holland, Paul Rudd, Jon Favreau, Brie Larson, Karen Gillan, Gwyneth Paltrow, Evangeline Lilly, Katherine Langford và Josh Brolin.

* * *

Titans Season 2 chào đón Deathstroke

Kênh tin Deadline vừa khẳng định rằng season 2 của TV show Titans sẽ giới thiệu nhân vật mới – Deathstroke. Nhân vật sẽ do nam diễn viên Esai Morales (How to Get Away with Murder) đóng.

02.jpg

Là một trong các nhân vật thú vị của DC, Deathstroke tên thật là Slade Wilson – người được mô tả là sát thủ tàn bạo nhất thế giới siêu anh hùng này. Trước khi mang nghệ danh Deathstroke, Slade là một binh sĩ cao cấp. Không may, anh bị làm vật thí nghiệm, sau đó sống lại và mang thù hằn, sẵn sàng giết người vì tư lợi.

* * *

Shang-Chi, siêu anh hùng người châu Á của Marvel, tìm ra đạo diễn

Theo tin từ Variety, Marvel Studios vừa thuê Destin Daniel Cretton để đạo diễn Shang-Chi, tựa phim siêu anh hùng đầu tiên của Marvel với nhân vật chính là người châu Á. Hiện, Cretton cũng đang làm phim khác (tên Just Mercy) với hai người quen của MCU là Brie Larson và Michael B. Jordan.

03.jpg

Nguyên tác truyện Marvel mô tả Shang-Chi mang hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ. Shang-Chi thông thạo rất nhiều loại hình chiến đấu cổ truyền. Nhân vật được tạo ra bởi nhà văn Steve Englehart và họa sĩ Jim Starlin.

Cũng theo nguồn tin, Kevin Feige sẽ trực tiếp sản xuất. Có vẻ như sau 10 năm MCU, Marvel đang cố gắng vớt vát khán giả ở những cộng đồng người nhỏ hơn, chẳng hạn như khán giả gốc Phi (Black Panther), chị em nữ quyền (Brie Larson) và người châu Á (Shang-Chi).

* * *

Apple sớm ra mắt dịch vụ streaming riêng​

Còn gần 2 tuần nữa là đến sự kiện công bố mới cua Apple. Theo tin từ Bloomberg, đại gia công nghệ này đang theo đuổi một hợp đồng cung cấp nội dung từ HBO, Showtime và Starz để tăng thêm phần hoành tráng cho kho phim mới của họ.

04.jpg

Ngày công bố dịch vụ streaming của Apple là 25/3/2019. Tới hiện tại, hình dáng và thương hiệu này vẫn là một ẩn số. Nhưng một điều chắc chắn là, dịch vụ này sẽ xuất hiện đồng loạt lên mọi thiết bị trong hệ sinh thái iOS để tối đa hóa hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra còn có tin Apple sẽ tách riêng 2 dịch vụ giải trí: xem phim và đọc báo với nhiều gói cước riêng. Tuy nhiên, sẽ có những gói kết hợp với dịch vụ sẵn có như Apple Music với giá rẻ hơn để lôi kéo người dùng.

Tim Cook từng chia sẻ, những dịch vụ mới này cực kỳ quan trọng cho tương lai của công ty khi mà doanh số iPhone bắt đầu tăng trưởng chậm và lịch trình cập nhật phần cứng/phần mềm của hãng đã giảm sức hút.

* * *

The Flash Season 6 đổi chủ show

Theo tin từ THR, chủ show Todd Helbing sẽ rút lui khỏi TV series The Flash sau season 5. Người sẽ thế chỗ là Eric Wallace, một thành viên mới trong ban sản xuất từ season 4 trở về sau. Thông tin được tuyên bố bởi ông lớn Greg Berlanti. Cũng trong vũ trụ này, Arrow đã chuẩn bị ra đi cuối năm nay, khiến The Flash trở thành show siêu anh hùng có tuổi đời ‘lớn thứ nhì’ trên truyền hình CW hiện tại.

05.jpg


* * *

Zombieland 2: Double Tap bắt đầu ghi hình

10 năm sau Zombieland (2009), hậu truyện Zombieland 2: Double Tap cuối cùng đã chính thức ghi hình. Tại lễ hội SXSW hiện đang diễn ra, hai diễn viên trong nhóm chính Woody Harrelson và Jesse Eisenberg đã chia sẻ rất nhiều về diễn biến của dự án.

Woody Harrelson: What we’ve shot so far, I’m really impressed with. Getting to hang out with these guys — Emma, and Abbie, and Jesse, and Ruben — I feel so lucky, really, really lucky. You know, it’s literally laughing all day long, and that’s your job. Like, my job is, I laugh all day long? It seems unbelievable. So, I feel really lucky right now.

=> Woody Harrelson rất ấn tượng với hiện tại và thấy vui khi gặp bạn cũ.

Jesse Eisenberg: It’s going really well. Just resting on our laurels and really cocky [laughs]. No, the opposite. We’re working so hard. It’s one of these movies that, people loved it for personal reasons. So it’s not just a big hit movie. People love it for personal reasons so you. want to make sure it’s as funny and as personal as the other one

=> Mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhưng Jesse Eisenberg có cảm giác áp lực trước thành công của phần đầu.​

Zombieland 2: Double Tap sẽ ra rạp ngày 11/10/2019

06.jpg


* * *
Hẹn gặp lại bạn trong mục tin sau!​
 

v_anh

Well-Known Member
Zombie land 2 anh giai nhìn vẫn như xưa, 2 em gái già hẳn đi.
 
Bên trên