Huawei cho nhiếp ảnh gia chia sẻ về nhiếp ảnh nguy hiểm trong sự kiện ra mắt P30 Pro

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Nhiếp ảnh gia được mời lên sân khấu hôm nay, giới thiệu về Huawei P30 Pro, giới thiệu khả năng chụp ảnh của cái smartphone này, trong đó có bức ảnh trong hình chụp đoàn tàu đang chạy trên đường tàu.

55917929_2618916348123007_7735936450348187648_n.jpg

Nhiếp ảnh gia bảo là chạy ra giữa ray tàu, đứng đón đầu tàu đang chạy đến, giơ điện thoại lên, đợi nó lấy nét, chụp xong nhảy ra khỏi đường ray chỉ cách đoàn tàu vài mét. Nhiếp ảnh gia bảo rằng giờ kể lại còn thấy sợ.

Đương nhiên, làm gì cũng vậy, muốn thành công thì phải mạo hiểm và đôi khi phải đánh đổi. Nhưng hãy nhớ, trong đó không có mạng sống, chết rồi là không còn gì.

Vấn đề ở đây là đem ra giới thiệu và cổ súy cho việc chụp bức ảnh nguy hiểm, vi phạm nguyên tắc an toàn đường sắt, trong một sự kiện hàng trăm người, livestream cho hàng ngàn người xem, là rất không nên.

Không có bức ảnh nào đáng đánh đổi bằng mạng sống cả!
 

minhcoi

Active Member
Hi mọi người, mình là mem mới :) Mình là Girl nhé, học trường Tài Chính, chuyên nghành kế toán :) Nhưng hiện nay làm Sale hiuhiu

Giới thiệu chút chút thì; Mình là chuyên viên bán hàng bên mảng thiết bị gia đình,Cty mình chuyên hoàn thiện thiết bị môi thất về mảng cửa nhôm kính cao cấp các loại, cửa gỗ công nghiệp & cửa cuốn nữa hihihi

P/s: có gì mọi người nhẹ tay & giúp đỡ nhé hehe

Ah, mình yêu màu tím, ghét sự giả dối ^^
Banh ra rồi cuốn hay cuốn rồi mới banh ra? cửa mình hay cửa gì?
 
Bên trên