Galaxy S10: Smartphone lý tưởng cho người du lịch, hay đi xa

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đã một tháng trôi qua kể từ lúc Samsung công bố thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm S series của hãng, gồm 3 chiếc smartphone S10e, S10 và S10 Plus. Có thể thấy, bộ ba smartphone cao cấp từ Samsung mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, dù ở phân khúc cao cấp và không bị giới hạn như những đối thủ khác (vốn chỉ có một hoặc hai mẫu cao cấp mà thôi).

01-re.jpg

Nếu như S10e là phiên bản giản lược nhất, S10 Plus là mẫu tối tân ‘gồng gánh’ rất nhiều tính năng thì S10 là là model tiêu chuẩn, không rườm rà. Ngay từ chính cái tên, sản phẩm đã thể hiện cốt lõi của Samsung Galaxy, dòng S series – thế hệ thứ 10. Do đó, S10 là chiếc smartphone tiêu chuẩn cho người dùng mới hoặc người hâm mộ lâu năm của Samsung.

Sở hữu nhiều đặc tính trung hòa từ hai mẫu cùng series, Galaxy S10 tỏ ra vượt trội nhờ màn hình vừa vặn (6.1-inch) và tính năng thì lại không thua kém đàn anh S10 Plus. Tất cả giúp Galaxy S10 trở thành chiếc smartphone lý tưởng cho người dùng hay du lịch vì mục đích giải trí lẫn công việc.

03-re.jpg

Pin nhiều, nạp nhanh và giữ được lâu

Galaxy S10 sở hữu pin 3.400 mAh. Dung lượng pin khá lớn khi cân nhắc với màn hình cỡ 6.1-inch của máy. Nhờ sự chừng mực ở hai tiêu chí pin và kích cỡ màn hình, Samsung đã tối ưu hóa thời lượng pin di động trên chiếc S10.

Với trải nghiệm chơi video không ngừng nghỉ ở độ sáng tối đa, tổng thời lượng màn hình hiển thị (screen on time) đạt tới 4 tiếng rưỡi. Trong khi, với trải nghiệm hỗn hợp (lướt web, check mail, cập nhật mạng xã hội, xem YouTube, đọc văn bản…), máy có thể kéo dài hơn một ngày rưỡi. Và, những ai sử dụng S10 ở cường độ nhẹ hơn có thể kéo dài lên tới 2 ngày trước khi cắm sạc.

03-re.jpg

Vân tay siêu âm mở khóa nhanh và tiện lợi

Ưu điểm thứ hai trên S10 nói riêng và các mẫu mới trong dòng S nói chung nằm ở vân tay siêu âm. Việc đưa vân tay lên màn hình giúp cho ngoại hình của máy đẹp hơn, không còn cảm biến vân tay vật lý ở sau lưng máy nữa.

Bên cạnh đó, vân tay siêu âm tỏ ra tiện lợi khi được đặt phía dưới màn hình cảm ứng – nơi mà những ngón tay của người dùng thường xuyên tương tác. Nhờ đó, tốc độ mở khóa máy rất nhanh, cực kỳ tiện lợi. Đây là một bước cải tiến lớn khi đem so với vân tay đặt ở sau lưng và cạnh bên trên những smartphone khác.

05-re.jpg

Không cần sạc dự phòng cho phụ kiện vì đã có S10

Tiếp theo, tính năng ‘chia sẻ năng lượng’ qua giao thức sạc không dây sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Tính năng này biến S10 trở thành viên pin dự phòng cho phụ kiện, đặc biệt là các phụ kiện cùng hãng như đồng hồ Galaxy Watch và tai nghe Galaxy Buds.

Bên cạnh đó, khi đi du lịch với nhóm bạn sở hữu những chiếc Galaxy S10, tính năng sạc ngược sẽ trở nên hữu ích khi di động của ai đó bỗng dưng hết pin. Chủ nhân S10 ‘đang còn năng lượng’ có thể chia sẻ pin của mình cho người còn lại, vừa là vị cứu tinh, vừa thắt chặt tình bạn.

04-re.jpg

Chụp ảnh và quay video không giới hạn trên S10

Về hệ thống camera trên S10, người dùng có 3 camera sau và 1 camera trước. Hệ thống cam sau bao gồm 1 cam góc siêu rộng, 1 cam tiêu chuẩn dual-pixel (hỗ trợ 2 khẩu độ) và 1 cam chụp ảnh tele. Cam trước thì có độ mở khẩu rộng lên tới f/2.4. Kết hợp bộ nhớ 128GB / 512GB (mở rộng thêm 512GB), tín đồ du lịch được dịp tha hồ chụp ảnh, quay video độ nét cao (thậm chí cả HDR) mà không lo thiếu hụt không gian lưu trữ.

Nói về khả năng chụp hình trong chuyến du lịch, cam góc siêu rộng của S10 hỗ trợ rất nhiều khi chụp những cảnh quang bạt ngàn, hùng vĩ… Trong khi đó, cam tiêu chuẩn dual-pixel (2 khẩu độ) tỏ ra linh hoạt trong nhiều điều kiện (nhiều sáng hoặc thiếu sáng). Và, cam tele lại phục vụ tốt cho những shot hình chụp người, chụp bạn bè, chụp hội nhóm…

Bộ ảnh du lịch Singapore với cảnh đẹp chụp bằng Galaxy S10:

06-1.jpg

Camera góc siêu rộng của Galaxy S10 làm rất tốt, chụp được đại cảnh, nhiều chi tiết.

06-2.jpg

AI của Galaxy S10 xử lý ảnh rất đẹp, hoàn hảo với người dùng chỉ cần cầm lên là chụp (chế độ tự động / auto).

06-3.jpg

Nhờ Galaxy S10, người dùng dễ chụp được những cảnh quang bắt mắt và độc đáo trong chuyến du lịch.

06-4.jpg

Màu sắc thiên về tông sáng, xử lý màu sáng hơi đậm, có thể chỉnh bằng phần mềm.

06-5.jpg

Ở điều kiện ít sáng, camera của S10 cũng chụp ảnh rất tốt.

06-6.jpg

Nhờ khẩu độ thấp, camera chụp được ảnh thiếu sáng rõ ràng, nhiều chi tiết.

06-7.jpg

Không gian hẹp bất ngờ trở thành lợi thế cho camera góc rộng của S10.

Galaxy S10: Smartphone lý tưởng cho người thích du lịch

Galaxy S10 là chiếc smartphone lý tưởng cho người du lịch nhờ hội tụ các ưu điểm: pin nhiều (giữ được lâu), cảm biến vân tay siêu âm (mở khóa nhanh, tiện lợi); tính năng sạc ngược (chia sẻ pin với phụ kiện, với bạn bè) và hệ thống camera đủ khả năng chụp ảnh, quay phim ở mọi điều kiện. Nếu bạn đã có trong tay S10, còn chờ gì nữa mà không lên đường, ghi lại hành trình thú vị mà chưa ai có.

07-re.jpg
 

Đính kèm

  • 01.jpg
    01.jpg
    28.3 KB · Xem: 84
  • 02.jpg
    02.jpg
    80.2 KB · Xem: 64
  • 03.jpg
    03.jpg
    89.6 KB · Xem: 59
  • 04.jpg
    04.jpg
    41.9 KB · Xem: 70
  • 05.jpg
    05.jpg
    69.3 KB · Xem: 56
  • 07.jpg
    07.jpg
    20.7 KB · Xem: 46
  • 02-re.jpg
    02-re.jpg
    1.1 MB · Xem: 18
Chỉnh sửa lần cuối:

satthubian

Member
Yếu tố quan trọng pin trâu , sạc nhanh là tha hồ chụp ảnh du lịch... duyệt !
 

dochoitraicam

New Member
Sam sung là điện thoại chụp hình đẹp nhất, nhất là camera trước, chụp siêu lung linh. Quay video cũng đẹp nữa
 
Bên trên