5 bí quyết tạo phòng ngủ phong thủy lãng mạn

thuydoan170697

New Member
Nói về Phong thủy, sự lãng mạn có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí. Nguyên tắc phong thủy là tất cả về việc tăng cường không gian sống của chúng ta – bao gồm cả phòng ngủ. Các yếu tố của phong thủy có nghĩa là mang lại năng lượng phù hợp cho mọi phòng trong nhà phong thủy.
2019-04-08_144333.png
Màu sắc và một số các yếu tố này tập trung vào nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta, bao gồm cả sự hòa hợp trong gia đình, sự sáng tạo và lãng mạn. Bạn có thể tạo ra một phòng ngủ theo phong thủy chỉ với một vài thay đổi đơn giản.

Ở đây, cách các yếu tố phong thủy có thể tạo ra sự rung cảm lãng mạn và thư giãn cho phòng ngủ của bạn.

1.Bắt đầu với tông màu phòng ngủ phong thủy lãng mạn

Màu sắc phong thủy là để tăng cường mối quan hệ yêu thương ở nhà. Màu sắc phòng ngủ truyền thống phong thủy bao gồm đỏ, hồng và trắng. Một bảng màu trung tính nhẹ nhàng với các điểm nhấn màu phong thủy là một cách tuyệt vời để kết hợp chúng. Dưới đây là một số cách sử dụng những màu sắc lãng mạn để trang trí phòng ngủ của bạn:
2019-04-08_144351.png
-Chọn tác phẩm nghệ thuật với các điểm nhấn màu đỏ hoặc hồng để tăng cường màu sắc phòng ngủ lãng mạn của bạn.

-Thêm một vài chiếc gối sang trọng trong phong thủy lãng mạn màu sắc.

-Nến không chỉ có thể tăng cường màu sắc của bạn, mà còn thêm một sự rung cảm lãng mạn.

-Hoa tươi màu đỏ hoặc hồng có thể đạt được sự lãng mạn (năng lượng) trong phòng ngủ của bạn.

-Hãy nghĩ xa hơn một bảng màu Phong Thủy màu đỏ, hồng hoặc trắng đơn giản trong phòng ngủ của bạn. Để tạo sự hài hòa, bạn có thể chọn các sắc thái phù hợp với bảng màu của bạn, như màu đào, màu gỉ hoặc màu ngà.

2. Sử dụng biểu tượng phong thủy lãng mạn trong phòng ngủ của bạn

Khi nói đến phòng ngủ của bạn, có những thiết kế và biểu tượng được cho là để tăng cường năng lượng lãng mạn.

-Trang trí theo cặp. Biểu tượng theo cặp là rất quan trọng đối với thiết kế phòng ngủ theo phong thủy.
2019-04-08_144257.png
-Tác phẩm nghệ thuật gợi lên tình yêu và các mối quan hệ. Bạn có thể đóng khung những bức ảnh hạnh phúc với ý nghĩa khác của bạn lên những bức tường, hoặc treo nghệ thuật cổ điển mô tả các mối quan hệ yêu thương, loại hình nghệ thuật treo tường này là bắt buộc cho Phong thủy lãng mạn.

-Tránh nghệ thuật và trang trí gợi ra những cảm xúc khó chịu hoặc mất mát.

-Hình ảnh gia đình là tuyệt vời trong các khu vực khác của ngôi nhà, nhưng không được coi là thuận lợi cho một phòng ngủ phong thủy lãng mạn - đây là không gian cho những bức ảnh lãng mạn hỗ trợ mối quan hệ của bạn.

3. Thêm ánh sáng phòng ngủ lãng mạn

Trong các phòng ngủ lãng mạn, ánh sáng là một phần lớn trong đó. Mỗi phòng ngủ cần ánh sáng trên cao cơ bản để làm cho căn phòng trở nên thông thoáng, đầy tràn sinh khí. Ánh sáng phòng ngủ lãng mạn là một lớp ánh sáng khác tạo nên tâm trạng cho phòng ngủ Phong Thủy lãng mạn của bạn.

Ánh sáng đầu giường có thể đến từ đèn bàn, đèn xoay tay hoặc một chiếc đèn treo trên đầu giường của bạn. Để đạt được bầu không khí lãng mạn thông qua ánh sáng, đèn ngủ của bạn nên được làm mờ và mềm mại. Bạn cũng có thể đặt đèn dây tinh tế trong phòng ngủ của bạn để có một cái nhìn hoàn toàn lãng mạn, quanh năm.

4. Chọn khăn trải giường lãng mạn và sang trọng

Khăn trải giường của bạn là yếu tố quan trọng nhất trong một phòng ngủ lãng mạn. Yếu tố phong thủy cho tình yêu là Trái đất - điều này có nghĩa là khăn trải giường bằng vải tự nhiên và màu trung tính có thể tăng cường năng lượng lãng mạn trong phòng ngủ của bạn. Khăn trải giường lãng mạn nhất sẽ tạo cảm giác lãng mạn và sang trọng khi chạm vào. Hoàn thành bộ khăn trải giường của bạn với chăn và gối trong màu sắc lãng mạn của Phong Thủy.

5. Phong thủy phòng ngủ của bạn với trang trí điểm nhấn lãng mạn
2019-04-08_144237.png
Bí quyết tuyệt vời để mang những lợi ích của Phong thủy vào ngôi nhà của bạn là nó hoạt động theo bất kỳ phong cách trang trí nào. Trang trí điểm nhấn của bạn không phải là chủ đề phong thủy, nó có thể theo bất kỳ phong cách nào bạn chọn cho phòng ngủ của bạn. Mục tiêu của bạn để đạt được một phòng ngủ lãng mạn là có ý thức lựa chọn từng món đồ trang trí, và tự hỏi liệu nó có làm tăng phong cách thư giãn và lãng mạn mà bạn hy vọng sẽ đạt được thông qua Phong Thủy.

Bạn muốn thiết kế nhà phong thủy? Gọi ngay 0917.578.678 để được tư vấn miễn phí​
 

thuydoan170697

New Member
Dạ bên em cung cấp dịch vụ thi công hoàn thiện xây dựng phần thô và thiết kế trang trí nội thất trọn gói thôi ạ
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên