Avenger: Endgame - Siêu phẩm mới không được phép bỏ lỡ

suonggiomuadong

Active Member
thế doanh thu từ đâu mà ra ???
ko phải là nguồn thu từ khán giả à ? phải như nào thì mới nhiều khán giả đi xem chứ ??
làm fim mà mục đích ko phải để nhiều khán giả thik xem thì làm làm j ??

cũng có câu đa số thắng tiểu số,
nhưng lại cũng có câu đa số chưa chắc là đã đúng
 

viethaiyb

Well-Known Member
ngang ngửa titanic hay avatar là bình thường, vì thời đại ngày nay khác thời của titanic và avatar

vì ngày nay số lượng rạp là rất lớn so với thời kỳ cách đây 10 năm

và nếu như số lượng rạp hiện tại mà nhiều như hiện nay thì coi chừng titanic và avatar đã đạt doanh thu 10 tỷ
Cái này hơi nhầm ...:)) ... chính xác phải là ... giá vé bây giờ đắt gấp nhiều lần so với ngày xưa ... chứ riêng về đọ số lượng khán giả ra rạp phim bây giờ không có cửa đâu...:))
 

TPAT

Well-Known Member
Bạn nói sai rồi, bài nó chôm về câu view nhiều hơn bài nó viết, nhiều bài nó dịch lại từ internet thôi
Ừ nhỉ :p mình phải sửa lại câu cú, khi nói về mấy bãi rác truyền thông VN này :oops:
Nhưng mà có 1 điều em trách bác nhé. Bác là fan boy MCU, nhưng mà trong chủ đề thảo luận bác dùng nhiều từ tiếng anh & cao siêu quá, tội cho mấy người ít hiểu biết như e :(
Mong bác có thể thêm (giải thích bằng tiếng Việt như thế này sau mấy từ như thế).
 

Đặng Trung Hiếu

Well-Known Member
Cái này hơi nhầm ...:)) ... chính xác phải là ... giá vé bây giờ đắt gấp nhiều lần so với ngày xưa ... chứ riêng về đọ số lượng khán giả ra rạp phim bây giờ không có cửa đâu...:))
Mình nghĩ số lượng "người xem" Endgame không nhiều lắm đâu
Nhưng số lượng "lần xem" thì cao chót vót cho mà xem
Hồi CM có thanh niên xem 116 lần r :v
 

Arceusium

Well-Known Member
ngang ngửa titanic hay avatar là bình thường, vì thời đại ngày nay khác thời của titanic và avatar

vì ngày nay số lượng rạp là rất lớn so với thời kỳ cách đây 10 năm

và nếu như số lượng rạp hiện tại mà nhiều như hiện nay thì coi chừng titanic và avatar đã đạt doanh thu 10 tỷ
Tất cả đều tự cân bằng hết bạn ơi, khán giả đông hơn do dân số và kinh tế tăng mạnh ,chính xác ! Số rạp chiếu phim cung cấp số suất chiếu nhiều hơn , không sai ! Nhưng có một thứ bù lại là số lượng phim, ngày xưa ít phim , rạp chiếu ăn dầm nằm dề hơn nửa năm là bình thường, thậm chí cứ vài năm là ra rạp chiếu lại như Titanic. Những phim bây giờ phải cạnh tranh gay gắt với lịch chiếu dày đặc các phim bom tấn tháng nào cũng có, nên vòng đời rút ngắn, được 3 tháng mà vẫn còn có người mua vé là mừng hết lớn rồi
 
Mình mới xem xong, thú thật cũng chờ đợi dữ lắm, Ko dám mon men đến các trang bình luận phim vì sợ spoiler. Cảm tưởng sau khi xem:
1. Về tổng thể phim hay, nhưng nghe PR kiểu như chuẩn bị khăn giấy thì hơi lố, đúng là có những đoạn xúc động nhưng cũng không đến mức sướt mướt.
2. Đoạn đầu hơi dài, tiết tấu chậm, cảm giác hơi lê thê, có lẽ chủ ý của đạo diễn tạo ra sự tương phản bùng nổ ở đoạn cuối.
3. Dàn diễn viên ổn, diễn tâm lý tốt nhất vẫn là Iron Man, diễn hài nhất là Thor bụng to, nhạt nhoà nhất là Hulk, trường đoạn gây xúc động nhất là em Natasha hy sinh, gây thất vọng nhất là em Cap Marv, được coi là mạnh nhất vũ trụ mà có cảm giác em hơi Ngu, diễn xuất của Brie Larson này thì cứng, gồng, nói chung tới thời điểm hiện tại thì vẫn thích anh Cap hơn em gái kia.
4. Trường đoạn gây ồ lên thích thú nhất trong rạp lại từ một cảnh hết sức... bình thường. Đó là cảnh 2 anh Cap bụp nhau, sau khi anh Cap 2 chích giáo Cap 1 nằm một đống, thế là mấy em đằng sau mình và ngồi ngang rú lên... Ôi coi cái mông ảnh kìa, trời ơi. Mình chả để ý lắm, thấy mấy em kêu dữ quá, xem lại, Uhm cái mông bá đạo thiệt.
5. Phim có nhiều tình tiết hơi vô lý và khiên cưỡng nhưng chấp nhận được vì dù sao đó cũng là sản phẩm của trí tưởng tượng nên em cũng ko muốn nêu ra vì... giải thích kiểu nào chả được. Dù sao đây cũng là bộ phim hay, nhưng cũng Ko đến mức là phải xem nếu không phải là Fan của MCU.
 

sonbkdn

New Member
Trong những trận đấu có mức độ hoành tráng được xếp vào hàng bậc nhất, kể từ Phần 3 của Chúa Nhẫn, Phần II của Harry Potter: Deathly Hallows, đây là lần thứ 3 cho mình được cảm giác gọi là " lên đỉnh", quả thực sau rất nhiều kỳ vọng, Avenger: End Game là một siêu phẩm của Hollywood.
 

thichlam2010

Active Member
Dễ hiểu đơn giản như đang giỡn , Endgame vả thẳng mặt Xmen Day of Future Past, Deadpool 2, Flashpoint Paradox, Back to the future....

Đấy xem về cứ nhớ DoFP nhưng lại nghịch lý, với cách tới quá khứ của EG thì lại hợp lý vl ra đấy. Dù gì như mình đã nói, ngoài đời cũng chẳng có chuyện thay đổi thời gian này, cũng ko ai chứng minh đc nên các bộ phim cứ làm những gì họ muốn :D
 

TPAT

Well-Known Member
Kênh14 và Yan là 2 cống điện tử các bạn ko nên đọc, viết bài nhăng cuội ko tính xác thực, lấy bài từ các trang xàm khác, thậm chí copy xào nấu nữa.
Cống điện tử VN thì nhiều lắm, trong đó có một số bãi rác bự thiệt bự đến nỗi Youtube ko chịu dc thúi xóa mất channel luôn :confused:
Thôi bàn về chủ đề chính là Endgame nào :D
Update: mình vừa check Endgame đã cán mốc tỷ đô toàn cầu.
https://www.boxofficemojo.com/movies/?id=marvel2019.htm
Dm vài phút nó đã lên từ 1ty015 thành 1 tỷ 2 rồi :eek:
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bbb

Well-Known Member
Phim vẫn bị mắc cái lỗi Wakanda solo tay chân với quân đội Thanos, dù đạo diễn đã cho thêm ít không lực cho đỡ xấu hổ như hồi IW. Gì chứ cái đội bộ binh của Thanos gọi vài máy bay chiến đấu của Mỹ ra nó dọn sạch trong 1 phút.

Phim này mình đánh giá cao ở fan service hơn là mảng hành động. Công nhận lúc kết phim mình cũng thấy cảm động, có chút liên tưởng đến Big Fish.

À, có ông đạo diễn nào bên Marvel bảo phim này độ hoành tráng so sánh với TLOR được, bố cái đứa nào bốc phét nhé. Đúng là phim này có thể so sánh với Chúa nhẫn, nhưng chỉ khoảng 20 giây dàn trận trong phim là đủ đẳng cấp so sánh với Chúa nhẫn thôi, còn đâu thì tuổi tí.

Đánh giá:
Mức độ tình cảm làm người xem xúc động: 9/10, không còn gì để nói, mình là fan DC mà cũng phải cảm động với nó. Đúng là 1 bộ phim tri ân xứng đáng.
Hành động 7,8/10, độ hoành tráng ngang Aquaman, độ đẹp mắt thì không bằng Aquaman, hành động chiến đấu cũng không bằng MoS. Nói gì đến TLOR, Matrix thì nó lại chả vả vỡ mồm Endgame luôn ấy chứ.
Âm thanh: mình dốt âm thanh nên trừ những bộ phim có âm thanh đỉnh cao như Matrix, OST trong Hobbit và một số phim khác mới làm mình ấn tượng, còn đâu thì Marvel hay DC mình đều chả coi nhạc nền ra gì hết. Cho vào đánh giá cho có không review phim mà lại không có âm thanh thì kỳ. (À bên DC có Watchmen cho bài Sound of silence vào cũng ra gì phết)
 

dukas

Active Member
À nếu anh Thor bụng bia theo đội Gurdian thế này thì phần 3 của Gurdian vẫn có Thor xuất hiện rồi.
Ngoài ra Loki chắc cũng đc phát triển riêng rẽ thôi, nhân vật hay ho thế cơ mà.
Trc có tin có fim riêng cho Nat mà giờ Black Widow chết rồi thì phải làm sao nhỉ?
 

thichlam2010

Active Member
lTB7uNPhw0cdVOiBCZWIhBPi8U-pIVy3FXqlPjJsQ2_SJ14Z30bDIqT8IvMxFJHlvk6MFnCQ3cyJ9cTs78DJYsyVXIx4ewMSWMNI_ymyj7eiD0TJbMpf8Wbzv_u3vybpm5Y-xnV4_QGo7Vqd6K03k0LSx9T4nDy5sgzGLDIEsC2INr0x-97IDuvuwBXu_b17ySJwWeKk1kGlIAuvvYqBEmTD3wL6z0qS3kL80iDBQFk01924eoybNAbwTdn8FPMBSSrhM9_37BpsyDx0IXYY8xzt31X5SFfKbhm_pn8n5bCpo6ZsJeaejW75xjoMCVryLmTMGidjhkRPgFt9u2mBKuf4jl3RUYEUFIxnUazYCDwNCnXy6yExqA44pg_YNyS_6b-z0kf6fG2TIeqDJ__j0r5V10uInCY31V0OYZvXYcJCjCBtN7Mlf1uSX6h9c8vCSfWr1HRD0-zC74ZINNr_dVxuS1FQmgAs5y5_oAUE6qpSmfnKRzSo5_bFNAwJhVrgvYHxWvPIw_c0YJami3_W9QFGMTn_tEhS5QXuQzHnbHyjNoL0WKwa9V1a4uKFgHN4e4NBwMBhbGOtyktxRVNiKpjQaXXaq_rXwCffXQ-cFVdxnHZukF2nsIBxHD_qeA87EcEePCasx1nrcnfvycfjD8epur6CAQs=w884-h378-no

Toàn cầu thì hơn 1 tỷ 2, game khá là dễ :D
Shazam! thì...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bbb

Well-Known Member
À mà nói về cái du hành thời gian, thực ra dạng phim kiểu này có nhiều rồi, Endgame có gì sáng tạo đâu mà các fan tung hô quá, đây là dạng du hành thời gian kết hợp thuyết đa vũ trụ thôi, có khá nhiều phim còn hack não hơn thế này nhiều nhưng nó không nổi như Endgame thôi.
 
Bên trên