Amouranth - nữ streamer nóng bỏng gây tranh cãi bậc nhất thế giới

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Amouranth có hơn một triệu người theo dõi trên Twitch. Tuy nhiên, cô nàng thường xuyên bị quấy rầy, chỉ trích bởi lối ăn mặc hở hang và hành xử kỳ lạ.

01_KaitlynSiragusa640x360.jpg

Kaitlyn Siragusa (Amouranth) là nữ streamer Twitch hấp dẫn nhất với hơn một triệu người theo dõi. Cô thường xuyên bị quấy rầy và chỉ trích bởi lối ăn mặc hở hang cùng lối hành xử kỳ lạ. Amouranth sinh năm 1993, sống ở thành phố Houston, bang Texas (Mỹ).

02_KaitlynSiragusaphoto.jpg

Sự nóng bỏng từ hình thể và lối sống lập dị của nữ streamer thu hút sự quan tâm lớn cũng như nhiều phiền phức cho cuộc sống riêng tư.

03_herstreamscheduleisbrutal.jpg

Amouranth dành hơn nửa ngày để liên tục livestream, đăng tải bài viết trên Twitter hay trò chuyện với các fan trên Discord. Cô từng cân nhắc giới hạn thời gian làm việc xuống 8h nhưng vì áp lực của sự nổi tiếng cũng như phải chi trả các hóa đơn hàng ngày, cô phải duy trì số giờ làm việc khủng khiếp như hiện nay.

07_KaitlynSiragusaphoto.jpg

Vẽ tranh Pokemon là một nội dung phổ biến trong các video livestream của Amouranth. Trước khi nổi tiếng với nghề livestream, cô nàng từng làm công việc may thú nhồi bông và thiết kế trang phục cho Houston Grand Opera. Hiện nay, ngoài thu nhập từ livestream, Amouranth còn có thể bán đấu giá những bức vẽ Pokemon của mình cho các fan trên Discord.

05_herstreamscheduleisbrutal.jpg

Hở hang có lẽ là từ khóa phổ biến nhất khi nhắc đến Amouranth. Cô nàng thường xuyên diện những trang phục thiếu vải hoặc cosplay khi livestream. Ngoài ra, tính cách dị thường của cô cũng làm không ít người khó chịu. Amouranth từng phàn nàn và yêu cầu chỉnh sửa mái tóc của mình suốt 10 tiếng đồng hồ tại một salon. Cô chỉ chịu rời đi khi cảnh sát xuất hiện.

04_streamer.jpeg

Ngoài việc ăn mặc hở hang và cư xử kỳ quặc, Amouranth còn bị chỉ trích vì những phát ngôn thiếu thận trọng của mình. Trong kì livestream 17/3, quan điểm đổ lỗi lên các bậc cha mẹ vì để trẻ em dưới 13 tuổi xem các video hở hang của cô đã vấp phải nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, Amouranth vẫn giữ vững lập trường và xem những lời chỉ trích là điều khó tránh khỏi trong công việc livestream hàng ngày.

06_herstreamscheduleisbrutal.jpg

Amouranth từng bị chỉ trích là cố tình che giấu tình trạng hôn nhân để thu hút số tiền đầu tư lớn từ những người theo dõi. Chiêu trò này cực kỳ phổ biến khi nữ streamer này lợi dụng sự nổi tiếng để kiếm chác bằng những cuộc hẹn hò hay gặp mặt với các fan.

10_KaitlynSiragusaphoto.jpg

Trong đợt livestream hôm 22/4, Amouranth tiết lộ rằng bố cô có 7 cây súng và sẵn sàng trừng trị những kẻ quấy rối con gái cưng. Động thái này ít nhiều sẽ răn đe những kẻ đã và đang có ý định quấy rầy nữ streamer xinh đẹp này.

09_KaitlynSiragusaphotomin.jpg

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, cô nàng cũng đã gây sốc cộng đồng mạng bằng một video cảnh cô nuốt chửng mì Italy mà không nhai. Tại thời điểm đó, video này đạt hơn 135.000 lượt xem. Lí do được cô tiết lộ cho hành động kỳ lạ là bởi cô đang phải niềng răng và gặp khó khăn khi nhai thức ăn.

Theo Zing​
 

kokekutkit

Active Member
Chỉ cần trả tiền nước thôi. Còn điện thì ... ngập mặt kia kìa...!!!:(:(
 
Bên trên