Tại sao QLED 8K không đơn thuần là một chiếc TV mà còn là một tuyệt tác nghệ thuật?

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Khi cuộc sống ngày càng tiện nghi, ngoại hình của chiếc TV càng được quan tâm bởi ngoài mục đích phát hình, TV còn phải là món đồ nghệ thuật dùng để trang trí cho không gian sống hiện đại.

8k-qled-innovative-00.jpg

Giữa hàng loạt công nghệ TV đã và đang tồn tại nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất, công nghệ QLED 8K nổi lên như một sự kết hợp chưa từng có giữa độ phân giải cực kỳ chi tiết (hơn 33 triệu điểm ảnh) và chất lượng hiển thị vang danh QLED của Samsung.

Ngay sau khi xuất hiện, QLED 8K lập tức sở hữu danh hiệu chiếc TV 8K chuẩn mực đầu tiên trên thế giới nhờ sở hữu hàng loạt tính năng đột phá nhất hiện nay: 8K Picture Quality, AI Upscale và không thể không nhắc đến đó chính là bộ xử lý 8K Quantum Processor.

8k-qled-innovative-01.jpg

QLED 8K với chất lượng tấm nền hàng đầu đã tạo nên những chuẩn mực mới về hiển thị

Ngoài những chuẩn mực mới về công nghệ, nổi bật nhất trên TV QLED 8K của Samsung có lẽ là Innovative Design (Thiết kế Cách tân). Thông qua thiết kế mới, dù sở hữu màn hình lớn nhưng chiếc TV lại rất gọn gàng, giúp đơn giản hóa không gian lắp đặt. Không những thế, căn phòng giản đơn của người dùng sẽ trở nên nổi bật hơn với thiết kế tinh tế từ chiếc TV QLED 8K. Kết hợp cùng nhiều tính năng thông minh, QLED 8K biến thành trung tâm điều khiển và giải trí hoàn hảo cho một không gian sống hiện đại.

Chế độ Ambient Mode chỉ có trên TV cao cấp

Tính năng tiếp theo giúp QLED 8K đạt đếm điểm hoàn mỹ trong thiết kế là Ambient Mode. Từng được Samsung giới thiệu nhiều lần trong những mẫu cao cấp. Ambient Mode thế hệ mới tiếp tục xuất hiện trên QLED 8K.

8k-qled-innovative-02.jpg


Nói một cách đơn giản, khi vào chế độ Ambient Mode, QLED 8K sử dụng hình nền có màu sắc và độ sáng nhất quán với tường nền. Kết quả, QLED 8K nhanh chóng hòa nhập được với cảnh quan xung quanh thành một thể nhất quán. Ambient Mode tỏ ra hữu ích khi chủ nhân TV không muốn QLED 8K quá nổi bật và trở thành một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa trong căn phòng của mình.

8k-qled-innovative-03.jpg

Ambient Mode giúp TV QLED 8K hòa mình tự nhiên vào không gian sống với nhiều thông tin hữu ích

8k-qled-innovative-04.jpg

Hoặc có thể là khung tranh tuyệt mỹ cho chính ngôi nhà của bạn

Điều khiển One Remote, một cho tất cả

Tiếp đến có One Remote. Nếu như Ambient Mode giúp QLED 8K ‘hòa nhập’ ở ngoại hình thì One Remote giúp TV ‘thống nhất’ tất cả các thiết bị có trong mạng lưới đồ tiêu dùng thông minh. Cũng là điều khiển từ xa, nhưng One Remote khác rất nhiều chiếc điều khiển kiểu cũ.

8k-qled-innovative-05.jpg

OneRemote sang trọng, tinh tế và trực quan

Trên OneRemote, bàn phím số đã được giản lược. Thay vào đó là những nút bấm trực quan và hỗ trợ nhiều cử chỉ như xoay, vuốt…, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nhờ có OneRemote, người dùng chỉ cần 1 chiếc điều khiển cầm tay để tương tác với nhiều thiết bị cùng lúc như TV, đầu chơi DVD, máy chơi game, loa phát nhạc…

Dây cáp ‘tàng hình’ One Invisible Connection

Điểm nhấn cuối cùng hoàn thiện cho thiết kế cách tân của QLED 8K nằm ở One Invisible Connection. Là giải pháp đi dây cho những TV thế hệ mới, One Invisible Connection sở hữu chất liệu chế tạo hoàn toàn mới, cho phép chuẩn kết nối này sở hữu bề ngoài siêu mảnh nhưng vẫn đảm bảo tín hiệu đường truyền âm thanh cùng hình ảnh ở mức hoàn hảo.

8k-qled-innovative-06.jpg

Một cho tất cả - One Invisible Connection giải quyết gọn gẽ bài toán thẩm mỹ và kết nối

One Invisible Connection ra đời để khắc phục điểm yếu của những hệ thống hi-fi kiểu cũ. Cụ thể, một dàn hi-fi truyền thống sẽ khiến nhiều người đau đầu trong việc đi dây, nhất là với những ai mang tham vọng trải nghiệm hình ảnh / âm thanh ở chất lượng cao nhất. Việc đi dây nhiều khiến cho dàn hi-fi trở nên rối rắm, tốn nhiều không gian và làm giảm đi tính thẫm mỹ.

8k-qled-innovative-07.jpg

Đưa mọi kết nối ra khỏi TV thông qua One Invisible Connection đã giúp QLED 8K giải quyết được những thử thách về thiết kế

Với lý tưởng biến QLED 8K thành một kiệt tác nghệ thuật đương đại, One Invisible Connection đã ra đời. Giới thiệu thế hệ cáp tín hiệu mỏng, 1 đường đi cho cả âm và hình. Cáp One Invisible Connection dễ dàng dấu đi trong các khe, rãnh đằng sau TV hoặc trên hệ thống giá đỡ. Nhờ vậy mà nhìn từ ngoài vào, QLED 8K dường như không có lấy một sợi cáp tín hiệu nào cả; vậy mà vẫn cho âm thanh và hình ảnh ở chất lượng không thể tuyệt vời hơn!

Tạm kết

8k-qled-innovative-08.jpg

Mọi đường nét trên QLED 8K đều được chú trọng, thể hiện nét tinh tế và hiện đại

Sỡ hữu thiết kế cách tân (Innovative Design) cụ thể hóa qua chế độ Ambient Mode, độ hoàn thiện tỉ mỉ ở mọi góc cạnh, điều khiển OneRemote và dây cáp One Invisible Connection, QLED 8K của Samsung đã phá bỏ định kiến của công chúng dành cho TV cỡ lớn, biến những chiếc TV có độ phân giải cực kỳ cao thành những tác phẩm nghệ thuật tương xứng với không gian sống hiện đại bậc nhất cho những ai muốn dẫn đầu, không những chỉ ở công nghệ, mà còn ở chất lượng cuộc sống!
 

giobac75

Member
Đẹp nhất vẫn là con Oneremote, Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế
 

deadline

Member
Ambient mode mà có nhạc nền nữa thì ngon, chỉ có tv ss qled mới có chế độ này, dòng giá rẻ thì không
 

cobekinhcan

Member
Tuyệt phẩm của năm nay, chắc phải đợi gần cuối năm mới có đổi thủ sướng tầm
 

COD

Member
cái cặp giò không cân đối lắm, treo tường là hoàn mỹ nhất, Sam có cái giá treo no-gap để lắp đặt hơn giá treo bt
 

binhdoanQG

Member
Chất lượng hình ảnh vẫn là điều quan trọng nhất các bác nhỉ, âm thanh chỉ là thứ yếu nên nhiều hãng không đầu tư
 

buivien

Member
Hôm qua ra Aeon mall thấy con SS QLED phát cái clip này, màu lên đẹp
 

nekobra

Member
Chất lượng hình ảnh vẫn là điều quan trọng nhất các bác nhỉ, âm thanh chỉ là thứ yếu nên nhiều hãng không đầu tư
Cách giải quyết là mua thêm soundbar, nhớ lúc đặt trước ss 8k cũng được tặng dàn soundbar cao cấp N950
 

lara_croft

Member
vấn đề âm thanh đã có soundbar giải quyết khá ngon, nhỏ gọn, vẫn đủ bass với sub rời
 

kuloc2

Member
smart tv bây giờ đa số là có bluetooth nên kết nối thiết bị ngoại vi cũng dể, remote bluetooth bấm nhanh hơn hồng ngoại, samsung từ seri 7400 trở lên là có trang bị
 
Bên trên