Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

cubine

Uploader
Các bác có bản Chiều Sân Ga của Lam Anh, Quang Lê cho e xin ạ, cảm ơn nhiều! :)
 

yeumaingannam

Well-Known Member
Plugin là đạn liên thanh, Hardware sử dụng để render lại là cây súng bắn sẻ. Tôi đang tìm cách để đưa chị gái Thạch Sùng tìm được cây súng liên thanh đó bác ạ
Con đường tôi đi là của Thượng Sĩ già kinh nghiệm lâu năm qua chiến trường nghèo khổ, còn con đường bạn đi là của cấp Đại Úy kinh nghiệm vài năm và trưởng thành qua bằng cấp và sách vở. Khi ra chiến trường ai chết trước bạn nhỉ

bác zuylinh à!! Definitely came to the conclusion, no more battlefields. em chỉ đóng góp cho đúng với condition mà bác gái TS muốn hỏi thôi. em thấy bác đi xa vấn đề, không vào trọng tâm câu hỏi. vì vậy vần đề trở nên thêm dài ra mà không có kết quả. ý của em cũng chẳng đụng chạm gì bác. có thể bác tự ái cho nên nói vậy. nếu như bác không hiểu sâu về các bài posted của em. thì em xin lỗi bác vậy. => (sorry but i'm not doing any wrong here. no problem.)
 

yeumaingannam

Well-Known Member
bác trai @zuylinh ui!!!! bác đem súng lớn ra bắt nạt bác @yeumaingannam làm cho bro ấy sợ mà chạy sút dép luôn. đâu mất tiêu vậy cá ... hahaha.

em có câu chuyện vui này, không biết bác có chịu nghe không??? kệ em cũng kể.

trong phòng khám bệnh, 1 bịnh nhận hỏi bác sĩ cách điều trị:

bịnh nhân: thưa bs, em bị đau bao tử, bs trị dùm em.
bác sĩ: anh đau bao tử, rất ảnh hưởng về mặt sinh lý, và làm giảm cường độ sinh dục. tôi sẽ cho anh toa thuốc "Viara". bồi bổ sinh lý cũng dống như trang bị cho anh khẫu súng đại bác nòng 175 ly. tha hồ mà bắn.
bịnh nhân: còn chứng đau bao tử của em thì sao bs.
bác sĩ: chờ tới lúc chết thì tự nhiên hết đau thôi


hahahaha... câu chuyện cũng dống như vậy đó bác @zuylinh ạ.

em không ủng hộ ai cả. chỉ thấy qua mấy bài posted mà có ý phân tích như thế thôi. có đụng chạm đến bác nào. cho em sorry vậy.

It is worse than the version from here. I don't have time to shut up your mouth. Anyhow, thanks, you were right.
what to compare? can see, the quality is not high quality. scary, making uh .. no, that means to share high technology for everyone. so...well gone and gone. Expected. thanks again buddy, anyway, you understood what I mean.
 

kuchivas

Well-Known Member
Beat em lấy trên youtube có melody. :D
Tàu Đêm Năm Cũ - Hoàng Oanh
[hide]https://www.fshare.vn/file/VZYKPMQHX245[/hide]
CF2Cn.jpg
 
Bên trên