Samsung trở thành nhà sản xuất TV đầu tiên ra mắt Ứng dụng Apple TV và AirPlay 2

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Kể từ 15/5, Samsung cho biết tất cả các Samsung Smart TV phiên bản 2019 và một số phiên bản 2018 sẽ được cập nhật phần mềm để có thể truy cập ứng dụng Apple TV hoàn toàn mới tại hơn 100 quốc gia và được hỗ trợ AirPlay 2 tại 176 quốc gia. Khách hàng của Samsung giờ đây có thể thưởng thức các kênh của Apple TV và các bộ phim, chương trình truyền hình iTunes trên các dòng TV thông minh của Samsung. Tại Việt Nam, người dùng có thể tận hưởng ứng dụng Apple TV và Itunes ngay từ khi phần mềm được cập nhật, cùng lúc với khách hàng toàn thế giới.
Samsung-Apple-TV-Airplay-2-Launch_thumb1000.jpg


Lee Won-Jin, Phó chủ tịch Điều hành Bộ phận Màn hình Hiển thị tại Samsung, cho biết: “Trong suốt thập kỷ qua, Samsung luôn dẫn đầu trong việc cung cấp nhiều lựa chọn nội dung đa dạng cho người tiêu dùng trên nền tảng Smart TV của chúng tôi. Là nhà sản xuất TV đầu tiên tích hợp ứng dụng Apple TV trên nền tảng Smart TV, Samsung tiếp tục mang đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời và cơ hội trải nghiệm ứng dụng Apple TV trên các màn hình với kích thước lớn nhất hiện nay.”

Được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng Smart TV của Samsung, người dùng chỉ cần chọn biểu tượng ứng dụng Apple TV để truy cập tất cả các bộ phim và chương trình trên iTunes, cũng như lựa chọn hơn 100.000 bộ phim và chương trình truyền hình trên ứng dụng iTunes, kể cả những nội dung có định dạng HDR 4K với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Với các dòng TV Samsung thông minh được hỗ trợ AirPlay 2, giờ đây khách hàng cũng có thể dễ dàng xem video và các nội dung khác từ iPhone, iPad hoặc máy Mac trực tiếp đến TV Samsung Thông minh của họ.

Ứng dụng Apple TV sẽ được đồng bộ với Dịch vụ TV Thông minh của Samsung, như chức năng hướng dẫn Universal Guide, Bixby và Tìm kiếm, để tạo ra trải nghiệm nhất quán trên thiết bị của Samsung.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, dòng sản phẩm QLED 8K 2019 với chất lượng hình ảnh, thiết kế, các tính năng thông minh tốt nhất trong nhiều kích cỡ đa dạng đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng. Những mẫu QLED 2019 như Q65R và Q75R cũng đã nhanh chóng trở thành thiết bị bán chạy nhất cho đến thời điểm này. Độ phân giải tuyệt đỉnh trên TV QLED cùng với kho nội dung nay càng trở nên giàu có hơn từ Apple iTunes sẽ khiến trải nghiệm hình ảnh trên TV QLED trở nên đáng giá, và giàu tính giải trí hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng TV thông minh của Samsung, vui lòng truy cập https://www.samsung.com/tv
 
  • Like
Reactions: MSI

LanWoan

Member
những đời smart tv ss được hỗ trợ cũng khá nhiều 2018 được update trước, 2017 sau đó
 

LeXuanTam

Member
đã dùng thử, truyền hình ảnh lên tv rất mượt, cái này nó phụ thuộc vào chất lượng cục wifi rất nhiều nhé các bác
 

NikitaGirl

Member
Kho phim trên Apple TV cũng chất lượng đó tiếc là chưa có Sub Việt, Samsung hưởng sớm thật
 

RJ_Hoàng

Member
Bây giờ mua tv samsung phải kèm one remote dùng mới sướng có tìm kiếm bằng giọng nói
 

COD

Member
Về mảng phần mềm lần này SS quá ngon rồi, cái gì cũng có
 
Bên trên